Chuyện quanh ta

Vận mệnh của 12 con giáp trong năm 2022

CẬP NHẬT 24/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Năm 2022 đã đi qua được nửa chặng đường, nhưng mọi việc vẫn không thuận lợi như kế hoạch ban đầu của bạn? Bạn muốn hiểu rõ hơn về năm 2022 của mình thế nào để chuẩn bị thật tốt cho nửa cuối năm này? Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay vận mệnh của 12 con giáp trong năm 2022 tại đây!

1. Vận mệnh của tuổi Tý trong năm 2022

Người tuổi Tý trong năm 2022 thuộc tam tai, nên mọi công việc, tiền bạc và sức khỏe đều bị ảnh hưởng ít nhiều. Do đó, nếu làm ăn buôn bán, người tuổi Tý phải thật cẩn trọng trong năm Nhâm Dần này.

Ngoài ra, để cải thiện vận mệnh trong năm này, người tuổi Tý có thể lựa chọn các màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình là: màu trắng, màu vàng kim, màu đen và màu xanh lam.

các mệnh của 12 con giáp
Vận mệnh của tuổi Tý trong năm 2022

Bạn có thể chọn nhà, xe, quần áo, hoặc chăn ga gối nệm,… theo các gam màu này. Còn nếu chưa biết chọn mẫu chăn ga gối nệm nào, hãy tham khảo các sản phẩm như:

2. Vận mệnh của tuổi Sửu trong năm 2022

Trái ngược với tuổi Tý thì tuổi Sửu trong năm 2022 lại khá thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc cũng tốt hơn. Tuy nhiên, cần chú ý tới sức khỏe trong năm 2022 này nhé!

Về màu sắc phù hợp với tuổi Sửu trong năm Nhâm Dần này, bạn có thể lựa chọn các gam màu như: màu đỏ, màu vàng, màu tím, màu vàng đất.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua nhà, xe, chăn ga gối nệm, đồ nội thất,… nên chọn theo các gam màu này để mang lại may mắn. Riêng về chăn ga gối nệm, bạn có thể tham khảo các mẫu sau:

3. Vận mệnh của tuổi Dần trong năm 2022

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, tuổi dần gặp hạn Thái Tuế. Vì vậy, có khả năng sẽ bị xáo trộn trong công việc, dễ gặp thị phi từ trên trời rơi xuống. Tài chính năm nay của tuổi Dần cũng không tốt nên khi làm việc gì cần cân nhắc thật kỹ.

Về màu sắc phù hợp với tuổi Dần trong năm 2022, bạn có thể chọn các màu như: màu xanh lá cây, màu bạc, màu trắng và màu đen.

Khi lựa chọn các đồ dùng cho bản thân, bạn có thể dựa vào bảng màu trên để tìm được sản phẩm hợp tuổi. 

cung mệnh của 12 con giáp
Vận mệnh tuổi Dần trong năm 2022

Còn nếu bạn đang có dự định sắm chăn ga gối đệm mới, có thể tham khảo một số sản phẩm phù hợp sau:

4. Vận mệnh của tuổi Mão trong năm 2022

Nhìn chung năm 2022 của tuổi Mão không thuận lợi, đặc biệt nữ sẽ gặp nhiều bất lợi hơn nam. Tuy nhiên, nếu chuyên tâm vào làm ăn và có người thân giúp đỡ thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.

Có 4 gam màu phù hợp với người tuổi Mão trong năm Nhâm Dần 2022 này là: màu xanh lam, màu xanh lá cây, màu vàng và màu vàng cam. Do đó, khi lựa chọn các đồ dùng trong năm nay, người tuổi Mão có thể cân nhắc các màu phù hợp kể trên. 

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm chăn ga gối nệm hợp tuổi Mão trong năm 2022 này, có thể tham khảo các sản phẩm đang có tại Vua Nệm như:

5. Vận mệnh của tuổi Thìn trong năm 2022

Tuổi Thìn trong năm 2022 thuộc tam tai nhưng không quá khó khăn. Tuy nhiên, công việc làm ăn chỉ đủ tiêu, không dư giả nhiều. Riêng về mặt sức khỏe, tuổi Thìn cần chú ý hơn trong năm 2022.

Về màu sắc hợp mệnh trong năm 2022 của tuổi Thìn là: màu đỏ, màu tím và màu nâu. Do đó, hãy chú ý khi chọn các vật dụng mang lại may mắn cho mình trong năm Nhâm Dần này nhé.

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu chăn ga gối có gam màu phù hợp với tuổi của mình tại đây:

6. Vận mệnh của tuổi Tỵ trong năm 2022

Người tuổi Tỵ trong năm 2022 phạm hạn Thái Tuế nên cần cẩn trọng chuyện làm ăn, cẩn thận chuyện giấy tờ, lời nói để tránh thị phi, kiện tụng. Về vấn đề tình cảm của tuổi Tỵ cũng không mấy thuận lợi trong năm 2022.

Về màu sắc, người tuổi Tỵ trong năm 2022 sẽ phù hợp với các gam màu: mà đỏ, màu cam, màu bạch kim, màu xanh lá cây.

bảng cung mệnh của 12 con giáp
Vận mệnh của tuổi Tỵ trong năm 2022

Nếu muốn chọn chăn ga gối nệm, bạn có thể dựa vào những gam màu trên để chọn sản phẩm cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu sau:

7. Vận mệnh của tuổi Ngọ trong năm 2022

Tuổi Ngọ trong năm 2022 thuộc Tam hợp nên mọi việc đều hanh thông, cần nắm bắt cơ hội tốt trong năm nay. Năm Nhâm Dần này, nếu đi xa bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn, vì thế nếu có cơ hội hãy thử sức nhé!

Màu sắc phù hợp với người tuổi Ngọ trong năm 2022 là: màu tím, màu hồng và màu xanh rêu. Nên nếu có ý định mua nhà, xe hay các đồ dùng quan trọng hãy chú ý chọn các tone màu hợp tuổi này.

Còn nếu bạn muốn chọn chăn ga gối nệm phù hợp, hãy tham khảo các mẫu sau:

8. Vận mệnh của tuổi Mùi trong năm 2022

Vận mệnh của người tuổi Mùi trong năm 2022 khá thuận lợi, năm nay dễ đón tin vui từ tình cảm, công việc và tiền bạc. 

Về màu sắc phù hợp với người tuổi mùi trong năm Nhâm Dần là: màu vàng cam, màu nâu, màu cà phê, màu trắng ngà. Cho nên, để gia tăng may mắn trong năm nay, bạn đừng quên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc hợp mệnh nhé!

Nếu muốn chọn chăn ga gối nệm phù hợp, có thể tham khảo các sản phẩm sau:

9. Vận mệnh của tuổi Thân trong năm 2022

Năm 2022 là một năm thực sự khó khăn của người tuổi Thân, vì mọi việc đều theo chiều hướng xấu đi. Chính vì thế cần cẩn trọng trong năm Nhâm Dần này.

Về màu sắc phù hợp với mệnh của tuổi Thân trong năm 2022 này, bạn có thể lựa chọn các màu như: màu trắng, màu vàng kim, màu xanh lam và màu trà xanh.

xem cung mệnh của 12 con giáp
Vận mệnh tuổi Thân trong năm 2022 gặp nhiều khó khăn

Còn nếu bạn có nhu cầu chọn mua chăn ga gối nệm trong năm nay, hãy tham khảo các sản phẩm sau:

10. Vận mệnh của tuổi Dậu trong năm 2022

Tuổi Dậu trong năm 2022 khá bình yên, êm ấm: công việc có sự thăng tiến, tình cảm thuận lợi, tài chính gia tăng. Ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ trong năm Nhâm Dần này. Vì thế, hãy cố gắng nắm bắt thật tốt các cơ hội trong năm 2022.

Về màu sắc phù hợp với tuổi Dậu trong năm 2022 là: màu bạc, màu vàng tranh, màu trắng và màu xám.

Nếu bạn đang có ý định mua chăn ga gối đệm trong năm 2022 thì các mẫu dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng:

11. Vận mệnh của tuổi Tuất trong năm 2022

Năm 2022 là năm tam hợp của tuổi Tuất, chính vì thế mọi thứ đều thuận lợi và may mắn, nếu gặp khó khăn sẽ có quý nhân phù trợ. Đây được đánh giá là năm rất tốt đối với người tuổi Tuất.

Về màu sắc phù hợp: người tuổi Tuất trong năm 2022 sẽ phù hợp với các gam màu: màu đỏ, màu vàng nhạt, màu rượu vang và màu hạt giẻ.

Như vậy, nếu có ý định mua chăn ga gối đệm trong năm nay, bạn có thể lựa chọn theo các gợi ý sau:

12. Vận mệnh của tuổi Hợi trong năm 2022

Cuối cùng là vận mệnh của người tuổi Hợi trong năm 2022: khá thuận lợi và may mắn trong công việc, được quý nhân phù trợ và tài chính cũng tốt hơn.

Về màu sắc phù hợp với người tuổi Hợi trong năm 2022 là: màu sọc đen trắng, màu đen, màu xanh lam nhạt, màu xanh lam đậm.

bảng mệnh của 12 con giáp
Tuổi Hợi trong năm 2022 khá thuận lợi

Cho nên bạn có thể chọn các mẫu chăn ga gối nệm phù hợp với các gam màu này để gia tăng may mắn trong năm  2022 này. Chẳng hạn như:

13. Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về vận mệnh của 12 con giáp và những gam màu phù hợp với từng con giáp trong năm 2022. Hy vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều