Tin về Vua Nệm

Máy đo áp lực cơ thể Reveal – tạo bước đột phá khi bạn chọn mua nệm

CẬP NHẬT 11/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Đối với nhiều người, việc mua nệm giống như trò chơi “hên xui, may rủi”. May mắn sẽ lựa chọn được một tấm nệm tốt, còn xui thì thôi rồi! Bạn sẽ phải gắn bó với chiếc nệm “không phù hợp” khoảng 1 năm, 2 năm, 3 năm… thậm chí là nhiều năm sau đó. Vậy làm như thế nào để lựa chọn được một tấm nệm phù hợp với mình? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Điều bí mật… sẽ được bật mí.

1. Những vấn đề đau đầu khi chọn mua nệm mới

1.1. Bội thực “thông tin”

Việc đầu tiên trong quá trình mua sắm nệm là bạn phải dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu hàng tá thông tin về các thương hiệu cùng những loại nệm khác nhau ở trên thị trường. Thôi rồi! Chỉ cần gõ tìm kiếm trên Google “nệm loại nào tốt?” thì đã có đến 8.100.000 kết quả hiện ra chỉ trong vòng 0.58 giây. Trong một bể thông tin “vàng thau lẫn lộn” khiến bạn hoang mang và không biết phải lựa chọn sản phẩm nào.

Rất nhiều thông tin về các loại nệm ở trên google
Rất nhiều thông tin về các loại nệm ở trên google

1.2. Trăm nghe không bằng 1 lần đi “thử nệm”

Nếu quá hoang mang với những thông tin trên Internet, bạn sẽ lựa chọn xin ít “review” sương sương của người quen đã từng mua nệm trước đó. Ít ra thì cũng yên tâm hơn vì “có người dùng rồi”.

Tuy nhiên, cơ thể mỗi người sẽ có sự khác nhau về trọng lượng, cơ địa nên tấm nệm thoải mái với người này nhưng lại gây đau lưng cho người khác. Vì vậy, nằm thử nệm sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn biết chiếc nệm đó có thật sự phù hợp với bạn hay không?

Nhưng, khi đến thử nệm, nhiều người vẫn chỉ dùng bằng cách lấy tay như nhấn xuống để thử độ đàn hồi, hay nằm thử ở tư thế nằm ngửa. Tuy nhiên, mỗi người đều có một tư thế ngủ riêng “chẳng ai giống ai” như nằm sấp, nằm nghiêng, nằm ngửa, hay gác hoặc trở mình thường xuyên.

Do đó, những cách thử nệm bằng tay hay chỉ nằm ngửa thôi sẽ khiến bạn không thể tìm kiếm được một tấm nệm hỗ trợ tốt điều này. Hãy nhớ rằng ở mỗi tư thế đều yêu cầu về độ cứng mềm và nâng đỡ khác nhau.

Việc thử nệm đúng cách rất quan trọng
Việc thử nệm đúng cách rất quan trọng

1.3. Không có nhiều thời gian để nằm thử nệm

Nằm thử trên nệm trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút ở nhiều tư thế là cách tốt nhất để bạn biết được chiếc nệm định mua có thực sự phù hợp với bản thân không? Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ thời gian để nằm thử nhiều loại nệm khác nhau.

Đôi lúc vì quá bận rộn, nhiều người đã bỏ qua bước nằm thử mà tiến hành mua luôn sản phẩm sau vài phút sờ thử hay ngồi thử. Điều này sẽ khiến bạn khó có thể tìm được một chiếc nệm thực sự phù hợp

Và…

Thấu hiểu được những khó khăn mà bạn đang đối mặt, lần đầu tiên tại Vua Nệm đã ứng dụng công nghệ vào quá trình thử nệm để giúp bạn lựa chọn được tấm nệm phù hợp nhất.

Đó là: MÁY ĐO ÁP LỰC CƠ THỂ REVEAL BY XSENSOR

Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã rất tò mò về loại máy này là gì? Chúng hoạt động như thế nào? Cùng theo dõi nội dung tiếp theo.

Máy đo áp lực cơ thể Reveal
Máy đo áp lực cơ thể Reveal

2. Sử dụng máy đo áp lực cơ thể để chọn mua nệm

2.1. Giới thiệu về máy đo áp lực cơ thể Reveal By Xsensor

Máy đo áp lực cơ thể Reveal By Xsensor được Vua Nệm nhập khẩu từ Canada là giải pháp đề xuất nệm với công nghệ lập bản đồ áp suất tiên tiến hàng đầu giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và nhanh chóng tìm được loại nệm phù hợp với mình.

Với máy đo áp lực cơ thể, khách hàng có thể xem được bản đồ đo áp lực cơ thể với chất lượng hình ảnh cao và đưa ra gợi ý về tấm nệm hỗ trợ, nâng đỡ cho cơ thể một cách tốt nhất.

Máy đo áp lực cơ thể Reveal lần đầu tiên có mặt tại Vua Nệm
Máy đo áp lực cơ thể Reveal lần đầu tiên có mặt tại Vua Nệm

2.2. Lợi ích từ máy đo áp lực cơ thể Reveal

Với máy đo áp lực cơ thể Reveal, bạn sẽ hiểu được tình trạng sức khỏe của mình thông qua chỉ số đo lường ở trên hệ thống. Từ những chỉ số này, đội ngũ tư vấn viên sẽ có cơ sở để tư vấn thông tin về sản phẩm phù hợp với thực trạng cơ thể của khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm được một tấm nệm ưng ý, giúp giảm thiểu sự hối hận, thất vọng sau khi đã mua hàng.

Máy đo áp lực cơ thể Reveal
Máy đo áp lực cơ thể Reveal giúp khách hàng lựa chọn nệm dễ dàng hơn

Dưới đây là những lợi ích thiết thực từ máy đo áp lực cơ thể Reveal dành cho người dùng:

  • Bạn sẽ được xem trực tiếp bản đồ áp lực cơ thể bằng hệ thống máy đo hiện đại bậc nhất;
  • Lựa chọn được sản phẩm nệm và phụ kiện phù hợp với cơ thể và nhu cầu cá nhân;
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm;
  • Trải nghiệm giấc ngủ trở nên tuyệt vời hơn;

2.3. Các bước hoạt động của máy đo áp lực cơ thể Reveal

Chỉ với 5 phút để nằm và 3 bước, bạn sẽ xem được bản đồ áp lực cơ thể rõ mười mươi. Đó là:

3 bước hoạt động của máy Reveal
3 bước hoạt động của máy Reveal

Bước 1: Đầu tiên, bạn được tạo hồ sơ giấc ngủ về giấc ngủ, đồng thời bạn sẽ lựa chọn tư thế ngủ yêu thích như nằm ngủ, nằm nghiêng, nằm sấp. Trong trường hợp bạn đi cùng với người khác, nhân viên sẽ tạo kèm thêm hồ sơ cho người này.

Bước 2: Khi bạn đã nằm ổn định và cảm thấy thoải mái trên bề mặt máy đo thì sẽ có hình ảnh động hiển thị sức ép tại các vùng cơ thể tiếp xúc. Bạn có thể xoay hoặc thay đổi tư thế ngủ mà mình muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thử những chiếc gối nâng đỡ phần đầu và vai. Điều này sẽ góp phần phân tán lại áp lực khỏi vùng đầu, cổ và vai gáy.

Bản đồ đo áp lực cơ thể
Bản đồ đo áp lực cơ thể

Bản đồ đo áp lực cơ thể sẽ được lưu lại, nhân viên tư vấn thực hiện phân tích và đánh giá các tư thế ngủ khác nhau của khách hàng. Hệ thống đánh giá của máy đo áp lực dựa trên hai tiêu chí:

  • Sự thoải mái: liên quan đến lớp trên cùng của chiếc nệm. Việc giảm thiểu những điểm áp lực lên cơ thể tạo nên sự thoải mái.
  • Tính hỗ trợ: liên quan đến lớp nệm bên dưới, tạo nên sự thoải mái và căn chỉnh hợp lý giúp ôm trọn cơ thể.

Bước 3: Biểu đồ kết quả đo lường nhu cầu về sự thoải mái và tính hỗ trợ để giúp đưa ra gợi ý sản phẩm nệm phù hợp. Trong trường hợp bạn tiến hành khảo sát nhu cầu cho 2 người đi cùng nhau và cùng sử dụng chung một chiếc nệm. Hệ thống sẽ hiển thị kết quả về loại nệm phù hợp cho cả 2 người. Điển hình như: Nệm cứng, Nệm cứng, mềm vừa phải, nệm mềm, nệm rất mềm.

Hệ thống đưa ra gợi ý các loại nệm phù hợp dành cho bạn
Hệ thống đưa ra gợi ý các loại nệm phù hợp dành cho bạn

Đặc biệt, bạn có thể nhận kết quả qua email hoặc in kết quả trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm.

Có thể nói, áp dụng máy đo áp lực cơ thể Reveal chính là bước ngoặt để Vua Nệm giúp bạn lựa chọn được một tấm nệm ưng ý nhất. Bởi vì Vua Nệm luôn ấp ủ mong muốn “Mang giấc ngủ ngon tới mọi nhà”.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng