Chuyên gia nệm

Mách bạn 10 mẫu ga giường cotton được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn đang tìm một mẫu ga giường cotton để làm mới phòng ngủ thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này. Vua Nệm sẽ mách bạn 10 mẫu ga giường cotton đang được yêu thích nhất hiện nay và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được một chiếc ga giường ưng ý.

1. Các mẫu ga giường cotton được yêu thích

Trên thị trường hiện nay các mẫu ga giường cotton được chia thành hai loại: ga chun và ga phủ. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm riêng. Ga chun giúp bảo vệ đệm không bị xê dịch, nhăn nhúm nhờ vào phần viền chun được may cố định. 

Mỗi loại ga giường cotton, dù chun hay phủ đều có ưu nhược điểm riêng

Mỗi loại ga giường cotton, dù chun hay phủ đều có ưu nhược điểm riêng

Trong khi đó ga phủ có kích thước nhỉnh hơn đệm để bao trùm lên cả nệmgiường, giữ cho đệm không bị bụi bám hay dính các vết ố bẩn. 

Ga chun mang lại cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng. Ngược lại, ga phủ thường gợi sự sang trọng, tinh tế nhờ thiết kế viền phủ khá cầu kỳ.

Dưới đây Vua Nệm xin giới thiệu với bạn 10 mẫu ga giường cotton chun và phủ đang rất thịnh hành, được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất.

1.1. Ga giường cotton Hanvico Merry 

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đã quá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được ví như thương hiệu thân quen của mọi nhà. Các mẫu mã của Hanvico khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. 

Bộ ga giường cotton chun Hanvico Merry cũng không nằm ngoài các tiêu chí đó. Chất liệu 100% cotton sẽ mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại, thoải mái. Đặc biệt tông màu xanh kết hợp với xám, làm tăng sự nhẹ nhàng, yên bình trong căn phòng ngủ của bạn.

Ga giường cotton Hanvico Merry mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho phòng ngủ của bạn.

Ga giường cotton Hanvico Merry mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cho phòng ngủ của bạn. 

1.2. Ga giường cotton Amando 4CT

Bên cạnh việc được biết đến như một thương hiệu hàng đầu về các loại nệm, Amando còn nổi tiếng bởi những phụ kiện đi kèm như ga giường, chăn gối. Sản phẩm ga giường cotton 4CT của Amando với giá thành rất hợp lý đã chiếm được tình cảm của số đông người tiêu dùng Việt Nam. Bề mặt vải bóng, mịn, mềm, thấm hút mồ hôi rất tốt và đặc biệt thoáng khí. Với chất liệu bông cotton thân thiện môi trường, bộ ga giường chun của Amando đảm bảo an toàn không gây kích ứng da, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. 

Không chỉ vậy, tông màu tím “hot trend” của Amando 4CT cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm được săn lùng rất nhiều trong năm nay.

Ga giường cotton Amando 4CT với tông màu tím thời thượng

Ga giường cotton Amando 4CT với tông màu tím thời thượng

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-ga-goi-amando-4ct.html

1.3. Bộ ga giường cotton Canada

Nếu bạn là tín đồ của sự đơn giản, tinh tế thì hãy rinh ngay bộ ga giường cotton Canada này về phòng ngủ nhé. 

Tuy không hề có những họa tiết cầu kỳ nhưng bộ ga giường Canada lại có sức hấp dẫn riêng nhờ chính thiết kế đơn sắc. Bạn có thể dễ dàng phối màu ga giường cotton Canada  với các đồ dùng trong phòng, hay sử dụng gam màu thật nổi bật để làm điểm nhấn. Bạn có thể chọn tông màu đỏ, xanh, xám hay tím tùy theo sở thích. 

Bên cạnh đó là vải còn có khả năng chống nấm mốc, bóng mịn và mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái ngay khi chạm tay vào. 

Ga giường cotton Canada lôi cuốn bởi thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn đầy tinh tế

Ga giường cotton Canada lôi cuốn bởi thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn đầy tinh tế

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-ga-chun-canada-cotton.html

1.4. Ga giường cotton Amando H-Style

Đứng đầu trong danh sách các ga giường cotton thiết kế đơn giản có lẽ phải kể đến Amando H-Style với các màu chính là trắng, hồng, xanh hay tím nhạt.

Sản phẩm làm từ cotton tự nhiên 100%, an toàn, thoáng khí và khả năng thấm hút tốt. Nhờ đó người dùng luôn thấy dễ chịu, không bị bí lưng. 

Ga giường cotton Amando H-Style được làm từ 100% cotton tự nhiên, an toàn cho cả gia đình

Ga giường cotton Amando H-Style được làm từ 100% cotton tự nhiên, an toàn cho cả gia đình

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/ga-chun-amando-hstyle.html

1.5. Ga giường cotton lụa AMD Dream

Với sự kết hợp sợi cotton thiên nhiên và tơ tằm thượng hạng, ga giường cotton lụa AMD dream là sản phẩm rất được ưa chuộng của hãng Amando.

Bạn có thể chọn màu sắc mình yêu thích như hồng nhạt, xanh, vàng tươi, vàng nghệ, xám… Tất cả đều theo thiết kế đơn sắc, không có hoa văn họa tiết, có độ bền tương đối cao và hoàn toàn không có bụi vải. 

Ga giường cotton lụa AMD Dream an toàn, không có bụi vải

Ga giường cotton lụa AMD Dream an toàn, không có bụi vải

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/vo-goi-om-amd-dream-cotton-lua.html

1.6. Ga giường cotton Dreamland XK

Bộ ga giường Dreamland được làm từ vải cotton xuất khẩu, có độ thoáng lớn nên hỗ trợ tối đa giấc ngủ người dùng. Tông màu tươi trẻ cùng hoa văn nhẹ nhàng mang tới cảm giác dễ chịu đồng thời giúp phòng ngủ thêm tươi sắc. 

Ga giường cotton Dreamland có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng

Ga giường cotton Dreamland có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-ga-chun-dreamland-cotton-xk.html

1.7. Ga phủ giường cotton Canada mẫu Hello Kitty

Bộ ga phủ cotton Canada mẫu Hello Kitty được làm từ cotton nhân tạo và sợi cellulose, phù hợp với mọi loại hình thời tiết, thoáng mát trong những ngày hè nóng bức và ấm áp giữa thời tiết đông se lạnh.

Mẫu Hello Kitty được nhiều gia đình lựa chọn cho các bạn nhỏ, không chỉ bởi họa tiết đáng yêu mà còn bởi tông màu rực rỡ, ấm áp. Ngoài ra còn có nhiều hoạ tiết khác như hình heo Peppa, thỏ xinh xắn, hay những con vật dễ thương. 

Ga phủ giường cotton mẫu Hello Kitty được rất nhiều gia đình lựa chọn

Ga phủ giường cotton mẫu Hello Kitty được rất nhiều gia đình lựa chọn

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/chan-ga-goi/bo-chan-ga-phu/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

1.8. Ga phủ giường cotton Hanvico Blue Sky

Lại là một tuyệt phẩm đến từ thương hiệu Hanvico: bộ ga phủ cotton Hanvico Blue Sky, lựa chọn hàng đầu cho những người thích màu sắc nhẹ nhàng cùng họa tiết đơn giản. 

Bộ ga giường Blue Sky lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc của thiên nhiên như cỏ cây, hoa lá hay các khối hình học kẻ đan xen với nhau. 

Chất liệu cotton tự nhiên giúp cho ga giường thông thoáng êm ái, rất phù hợp cho các khu vực có khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. 

 Bộ ga phủ cotton Blue Sky của Hanvico có thiết kế đơn giản mà bắt mắt

Bộ ga phủ cotton Blue Sky của Hanvico có thiết kế đơn giản mà bắt mắt

1.9. Ga phủ giường cotton đũi Homiko 

Cotton đũi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi cotton và sợi đũi tự nhiên. Thoạt đầu sờ qua thì đem lại cảm giác tương tự như vải thô, nhưng cotton đũi mềm mịn hơn rất nhiều, không gây cảm giác thô ráp. Bộ ga cotton đũi Homiko không hề khiến bạn cảm thấy nóng nực hay bí lưng nhờ khả năng hút ẩm rất tốt. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như chịu nhiệt khá tốt, dễ dàng giặt giũ, có khả năng cách điện. Nhờ vậy sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

 Bộ ga giường cotton đũi Homiko luôn được người tiêu dùng đánh giá cao

Bộ ga giường cotton đũi Homiko luôn được người tiêu dùng đánh giá cao

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-homiko-cotton-dui.html

1.10. Ga phủ giường Canada cotton Ai Cập

Cotton Ai Cập là chất liệu có độ bền, mịn, bóng hơn rất nhiều so với các loại cotton thông thường. Thậm chí cotton Ai Cập còn được mệnh danh là vua cotton. Nhờ những đặc điểm đó mà ga giường cotton Ai Cập luôn được ưa chuộng. Điều này cũng lý giải vì sao bộ ga giường Canada làm bằng chất liệu cotton Ai Cập được nhiều người tin dùng.
Chất liệu tốt lại được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Canada giúp ga giường không xù, không nhăn và không phai màu. 

Đây là một trong các dòng sản phẩm bán rất chạy trong năm 2020, được đánh giá là thoát ẩm nhanh, thấm hút mồ hôi rất tốt, nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế phòng ngủ khác nhau. 

 Ga giường Canada cotton Ai Cập có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

Ga giường Canada cotton Ai Cập có khá nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

Xem giá và thông tin sản phẩm chi tiết tại link: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-cotton-ai-cap.html

2. Cách bảo quản và vệ sinh ga giường cotton

Lựa chọn được bộ ga giường cotton ưng ý trong vô vàn các mẫu mã khác nhau là điều không dễ dàng. Nhưng khi chọn được sản phẩm yêu thích rồi thì việc sử dụng hợp lý, bảo quản đúng cách để kéo dài tuổi thọ ga giường còn khiến nhiều người đau đầu hơn. 

 Bạn hãy lưu ý những điều sau để giữ cho bộ ga giường của mình được bền đẹp: 

  • Trước khi sử dụng cần giặt ga nhằm giữ màu vải bền hơn, loại bỏ các bụi bẩn bám vào ga trong quá trình sản xuất. 
  • Giặt ga ở chế độ giặt nhẹ của máy giặt và giặt riêng với các sản phẩm khác màu, đặc biệt khi ga giường của bạn có màu trắng. Lưu ý giặt bằng nước lạnh, không giặt nước ấm, nóng.

Phơi ga giường cotton ở nơi thoáng mát, tránh phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Phơi ga giường cotton ở nơi thoáng mát, tránh phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. 

  • Phơi ga giường cotton ở nơi thoáng mát, tránh phơi dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Lộn mặt trái ga phơi, không phơi mặt phải nhằm tránh làm ga nhanh bạc màu do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Không dùng hóa chất mạnh để giặt sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng ga
  • Hạn chế làm đổ đồ ăn, nước uống lên ga, đặc biệt các loại đồ uống có màu. Nếu chẳng may bị đổ nước ra mà chưa thể giặt ngay được thì hãy dùng máy sấy để sấy khô nhé. 

Vậy là bạn đã biết 10 mẫu ga giường cotton đang thịnh hành trong năm nay. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay một mẫu cho mình?

>> Xem thêm: Top 10 mẫu ga giường Tencel đẹp nhất

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team