Chuyên gia nệm

Các mẫu ga giường 1m8x2m bán chạy nửa cuối năm 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay, 1m8x2m là kích thước ga giường phổ biến được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn. Vậy đâu sẽ là mẫu ga giường 1m8x2m bán chạy nhất nửa cuối năm 2023? Cùng điểm danh những thiết kế sang – xịn khiến dân tình nhốn nháo trong thời điểm gần đây nhé!

1. Tổng hợp các mẫu ga giường 1m8x2m đẹp, chất lượng

1.1. Bộ chăn ga Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT

Với thiết kế sang trọng, hiện đại mang một chút hơi hướng cổ điển – sản phẩm được lựa chọn để sử dụng cho những không gian phòng ngủ cao cấp, vương giả nhưng không kém trẻ trung, tươi mới. 

Bộ chăn ga Pyeoda Royal tơ tằm được làm từ vải gấm dệt do thương hiệu Pyeoda sản xuất với đặc tính ưu việt:

  • Vải gấm dệt từ sợi tự nhiên, chủ yếu là thành phần tơ tằm nên có độ mềm và thoáng mát
  • Không gây bí nóng, không gây kích ứng da, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Có khả năng hút ẩm tốt, vào mùa hè thì mềm mại và mát mẻ, mùa đông ấm áp nhờ khả năng giữ nhiệt cực xuất sắc của gấm. 
  • Tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng, dễ dàng xếp gọn, tiết kiệm không gian phòng ngủ.
  • Thân thiện với môi trường nhờ chất liệu gấm dệt từ tơ tằm hoàn toàn tự nhiên. 
bộ cg pyeoda royal silk tơ tằm
Bộ chăn ga Pyeoda Royal tơ tằm được làm từ vải gấm dệt nâng niu giấc ngủ một cách trọn vẹn nhất

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/bo-ga-pyeoda-royal-silk.html 

1.2. Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel 5CT

Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần tinh tế giúp không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đây là mẫu ga giường 1m8x2m hoặc 1m6 2m rất được yêu thích tại Vua Nệm. 

Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel được làm từ sợi Tencel chiết xuất 100% cây gỗ tự nhiên nên an toàn và lành tính cho những làn da, đặc biệt là da nhạy cảm và da em bé. Điểm cộng của sản phẩm là độ thoáng mát, bóng mượt, mềm mịn và chống nhăn cực tốt tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 

Về chất liệu Tencel, đây là sợi vải được chiết xuất từ thân cây gỗ tự nhiên chứa hàm lượng cenllulo cao. Nhờ vậy bộ sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thoải mái: Kết cấu sợi vải vô cùng bền chắc giúp mang lại cảm giác vững chắc cho người nằm.
  • Thoáng mát: Chất liệu Tencel có khả năng hút ẩm tốt, mang lại sự thoáng mát và thư giãn, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. 
  • An toàn với sức khỏe: Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vải cực kỳ an toàn cho làn da của bạn và thân thiện với môi trường. 
  • Thiết kế sang trọng: Chất liệu có bề mặt mềm mịn, êm ái với họa tiết hiện đại, trẻ trung, tươi mới nhưng không kém phần tinh tế góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
bộ ga chun chăn chần hanvico rosa tencel
Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại:

https://vuanem.com/bo-gccc-hanvico-rosa-tencel.html

1.3. Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT

Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT được làm từ vải Tencel Silky cao cấp sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt. Do đó, bạn sẽ không thấy bí bách, khó chịu trong khi ngủ.

Với thiết kế sang trọng, trẻ trung, tinh tế, hiện đại và bề mặt mịn màng, mềm mại, bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT đáp ứng mọi phong cách trang trí, gu thẩm mỹ của từng người, từ già tới trẻ để mang tới một không gian sống thật thoải mái và phù hợp với người sử dụng. 

Hiện nay, khi mua hàng tại các cửa hàng của Vua Nệm, bộ Ga chun chăn chần này có sẵn các kích thước để làm mẫu ga giường 1m8x2m hoặc 1m6 2m…

Chất liệu Tencel là sợi vải được chiết xuất từ thân cây gỗ tự nhiên chứa hàm lượng cenllulo cao. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, chất liệu này rất thích hợp để làm nên các bộ chăn ga gối chất lượng:

  • Thương hiệu uy tín: Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT là sản phẩm của Amando, thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất trên thị trường đi theo phong cách Ý cổ điển mà thanh lịch. 

Ra đời năm 2010, thương hiệu Amando được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian và những tinh hoa của nước Ý lãng mạn. Từng sản phẩm, tựa như một tác phẩm nghệ thuật mang đậm hơi thở Châu Âu. 

Đề cao sự đơn giản và tinh tế, những chi tiết rườm rà trong sản phẩm Amando đã được lược bỏ tối đa, nhường chỗ cho những điểm nhấn đầy tính lãng mạn. 

Màu sắc các sản phẩm thương hiệu Amando hướng tới sự sang trọng và tinh tế. Với chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, Amando được người dùng đánh giá cao để mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất cho gia đình bạn.

  • Thoải mái: Kết cấu sợi vải vô cùng bền chắc giúp mang lại cảm giác mịn màng, mát lạnh cho người nằm.
  • Thoáng khí: Tencel có độ thấm hút cực tốt. Nhờ đó, các sản phẩm được làm từ chất liệu này thường rất thông thoáng, không tạo cảm giác bí bách khó chịu cho người nằm.
  • Thân thiện với sức khỏe: Do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vải cực kỳ an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường. 
  • Sang trọng: Bề mặt bóng mượt của Tencel luôn làm cho các sản phẩm làm từ chất liệu này trở nên sang trọng và đẹp mắt nhưng không kém phần trẻ trung, mới mẻ.
bộ ga chun chăn chần amd silky
Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 25 5CT được làm từ vải Tencel Silky cao cấp 

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html

1.4. Bộ Ga chun AMD Macys cotton

Khi tìm mua mẫu ga giường 1m8x2m thì không thể bỏ qua bộ chăn ga Amando Macys. Được làm từ sợi công cotton cao cấp, bộ chăn ga Amando Macys có khả năng thấm nước đến 65% trọng lượng bản thân. 

Chính nhờ ưu điểm này, sản phẩm có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Ngoài ra, do được làm từ sợi bông thiên nhiên, Amando Macys rất thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây kích ứng da. Dưới đây là một số thông tin về bộ chăn ga Amando Macys để bạn tham khảo: 

  • Mát mịn mềm mượt: Bề mặt vải mịn mượt, thấm hút tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bạn sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thoải mái và thức dậy với tinh thần tràn trề năng lượng vào sớm hôm sau 
  • Tiện lợi: Thiết kế dây thun tiện lợi giúp sản phẩm có khả năng ôm sát vào nệm, từ đó giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và các vết dơ thâm nhập sâu vào bên trong. 
  • Phong cách: Sở hữu nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, từ nhạt đến đậm, từ đơn giản đến sang trọng, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình 1 sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân và các thành viên khác. 
bộ ga chun amd macys cotton
Bộ chăn ga Amando Macys có khả năng thấm nước đến 65% trọng lượng bản thân

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/bo-ga-chun-amd-macys-cotton.html

1.5. ​​Ga chun Amando 4Stars

Bộ chăn ga AMD 4Star được làm từ 100% cotton nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo gặp phải hiện tượng dị ứng, ngứa ngáy.

Ngoài ra, chất liệu này còn có độ bền cao, dễ vệ sinh, dùng được trong máy giặt. Nhờ sở hữu những điểm cộng vượt trội này nên cotton từ lâu đã trở thành loại vải quốc dân được nhiều người ưa chuộng. 

Bên cạnh đó, AMD Star còn có sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú. Các mẫu ga giường 1m8x2m, 1m6 2m…đều có sẵn hàng ở loại ga chun này. 

ga chun amando 4stars
AMD Star có sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế

Tham khảo thông tin chi tiết và mua sản phẩm tại: 

https://vuanem.com/ga-chun-amd-4stars.html

2. Hướng dẫn chọn mua và bảo quản mẫu ga giường 1m8x2m đúng cách

2.1. Hướng dẫn chọn mua đúng cách

2.1.1. Phù hợp với kích thước đệm

Thực chất các loại đệm gần đây đều có kích thước cụ thể nhưng tùy từng nhà sản xuất mà kích thước này sẽ có sự xê dịch lên xuống. Do đó, để chọn đúng mẫu ga giường 1m8x2m hay 1m6 2m…bạn nên đo đạc chính xác độ dài rộng chiếc đệm mà bạn đang dùng tại nhà.

ga giường 1m8x2m
Đo đạc chính xác độ dài rộng chiếc đệm mà bạn đang dùng tại nhà trước khi mua ga giường

Tránh mua ga giường có kích thước quá rộng hoặc quá nhỏ so với đệm, điều này không chỉ ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ của tổng thể căn phòng mà còn làm giảm tuổi thọ của đệm về lâu dài. 

2.1.2. Chú ý số lượng chỉ trên 1 inch

Thông số trên nhãn mác của bất kỳ ga giường nào đều sẽ có số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm²). Số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều, thì loại vải đó càng đắt tiền và càng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Song khi số lượng sợi càng nhiều thì đồng nghĩa với việc sợi sẽ càng mảnh và làm giảm độ bền của vải. Tốt nhất bạn nên chọn loại vải có từ 200-300 sợi/inch.

2.1.3. Chất liệu và thiết kế ga trải giường

Mục đích và đối tượng sử dụng cũng phần nào ảnh hưởng đến cách chọn chất liệu may mẫu ga giường 1m8x2m. Chẳng hạn, đối với trẻ nhỏ, bạn nên tránh chọn chất liệu flannel vì dễ khiến bé bị cảm lạnh vào mùa mưa. 

Với người lớn tuổi, nên chọn chất liệu cotton thoáng mát, không chọn ga trải giường có họa tiết ren để tạo được sự thoải mái khi ngủ….

chọn ga giường 1m8x2m
Với người lớn tuổi, nên chọn chất liệu cotton thoáng mát

Thêm nữa, ga trải giường thường có 2 loại: ga phủ và ga bọc. Ga phủ thường đa dạng về thiết kế và mắc tiền hơn ga bọc nhưng chỉ phù hợp với phòng ngủ thoáng mát, thường xuyên nằm máy lạnh. Ngược lại, ga bọc sẽ rẻ hơn, tiện hơn trong việc thay giặt 

2.1.4. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Mỗi chất liệu sẽ phù hợp với cách giặt cũng như nhiệt độ nước giặt khác nhau. Do đó, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi giặt tay hoặc cho vào máy nhằm đảm bảo độ bền của ga trải giường. 

2.2. Hướng dẫn bảo quản

  • Giặt bằng nước lã 2-3 lần sau đó giặt bình thường.
  • Không phơi sản phẩm nơi nắng gắt
  • Không là sản phẩm ở nhiệt độ quá cao.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng cho từng loại
mua ga giường 1m8x2m
Hướng dẫn bảo quản ga giường 1m8x2m

Với những gợi ý kể trên, chắc hẳn bạn cũng đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý rồi phải không nào? Hãy đến các cửa hàng Vua Nệm hoặc truy cập website để tham khảo và chọn mua các mẫu ga giường 1m8x2m chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều