Chuyên gia nệm

Top 5 mẫu ga giường 1m2x2m được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 02/12/2021 | BỞI Tiến Kiều

Ga giường là một phần không thể thiếu trong bộ phụ kiện giường ngủ. Nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Nếu chọn được một chiếc ga giường tốt, phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu của mình sẽ tạo cho bạn một không gian thoải mái, dễ dàng có được giấc ngủ ngon. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại ga giường khác nhau, đến từ nhiều hãng khác nhau. Trong bài viết này của Vua Nệm, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại ga giường đang có trên thị trường và một vài mẫu ga giường 1m2x2m đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

1. Tìm hiểu về ga giường là gì? Có những loại nào?

1.1. Ga giường là gì?

Nhiều người trong chúng ta thường thường thắc mắc ga giường là gì, có phải là drap không, trên thực tế ga trải giường mà chúng ta đang dùng hàng ngày chính là drap.

Ga giường hay còn gọi là drap, chính là lớp vải mềm mịn được phủ lên mặt nệm. Nó có tác dụng giúp bao bọc, bảo vệ nệm. Đồng thời, nhờ có drap giường, cơ thể chúng ta có được cảm giác êm ái, thoải mái và hạn chế tiếp xúc với phần mặt hơi thô của nệm. Một chiếc ga giường tốt, được làm từ vải chất lượng sẽ giúp chúng ta có được một giấc ngủ ngon hơn so với nằm trên chiếu hay trực tiếp lên nệm.

ga giường là gì
Ga giường hay còn gọi là drap giường

Ngoài ra, ga giường hiện nay cũng được chia làm 3 loại khác nhau như: ga phủ giường, ga chun, ga chun trần. Và tất nhiên mỗi loại sẽ có tác dụng và phù hợp với nhiều loại giường khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu rõ về từng loại để tránh tình trạng chọn nhầm ga giường cho phòng ngủ của mình.

1.2. Đôi nét về ga phủ

Ga phủ là loại ga được yêu thích nhất hiện nay. Vì đây là loại ga thường được chần bông, có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Ở 3 cạnh xung quanh, ga phủ sẽ có phần rủ để trùm hết phần nệm, cũng như giường ngủ. Loại ga này chỉ thích hợp với các loại nệm cao trên 15cm và độ cao của giường, kể cả nệm phải đạt 45 – 50cm. Như vậy giường của bạn mới có được vẻ ngoài đẹp nhất.

Nhờ vẻ ngoài sang trọng và tính năng nổi bật nên các sản phẩm ga phủ giường thường được các khu resort, khách sạn, gia đình có điều kiện sử dụng rất nhiều. Điểm lưu ý duy nhất là ga phủ có giá thành cao, cao nhất trong 3 loại nên các bạn cần cân nhắc phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Hiện nay ga phủ còn được chia làm 2 loại khác nhau đó là ga phủ quây và ga phủ hộp. Trong đó ga phủ hộp là loại được chần bông và được sẻ góc tại 2 góc cuối của ga, như vậy sẽ giúp chúng ta dễ dàng tháo lắp và tăng điểm nhấn cho ga. Đây là loại rất quen thuộc với chúng ta, vì nó được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Trong khi đó, ga phủ quây được thiết kế nguyên 1 tấm lớn, có thể quây kín cả 3 cạnh của giường. Đây là loại ga được thiết kế đơn giản hơn, dễ dàng tháo lắp cho người sử dụng.

ga phủ
Ga phủ với thiết kế sang trọng và tinh tế

1.3. Tìm hiểu về ga chun

Có thể nói ga chun là loại ga giường được thiết kế đơn giản nhất hiện nay. Nó là một tấm vải được may vừa với khung nệm, có chun chạy xung quanh để giúp ga ôm chặt vào nệm. 

Do hầu hết không có lớp chần bông như các loại ga khác, nên ga chun rất phù hợp để sử dụng vào màu hè. Đặc tính dễ dàng tháo lắp, giặt giũ hay phơi khô, cũng như giá thành tương đối rẻ nên ga chun thường được các gia đình sử dụng khá nhiều.

Tuy nhiên, ga có nhược điểm là màu sắc đơn đơn điệu, thiết kế không quá nổi bật nên khi trải lên nêm rất dễ nhăn, nhàu nên và không đẹp như các loại ga khác.

1.4. Ga chun chần là gì?

Ga chun chần là loại ga có thiết kế tương đối giống ga chun, nhưng điểm khác giữa 2 loại ga này là ga chun chần được chần 1 lớp bông trên bề mặt.

Đây chính là loại ga rất nổi bật hiện nay. Nó dễ dàng tháo lắp nhưng lại có một lớp bông nên khi trải lên đệm sẽ rất căng, phẳng, đẹp và có thể phù hợp với mọi loại giường. Đối với ga chun chần thường, lớp vải ôm xung quanh thường có độ dài khoảng 20cm nên sẽ phù hợp với các loại đệm có độ dày khoảng 15-20cm. Ga chun chần có giá cả cũng tương đối vừa phải nhưng lại có nhiều điểm nổi bật nên nó được lựa chọn nhiều nhất cũng không có gì lạ.

Hiện nay trên thị trường, ga giường có nhiều kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau như 1m2x2m; 1m2,1m9; 1m5,1m9; 1m6,2m; 1m8,2m; 2m,2m2. Trong đó các mẫu ga giường 1m2x2m là mẫu sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều vì thường phù hợp với kích cỡ các loại giường và nệm thông dụng hiện nay.

2. Top 5 mẫu ga giường 1m2x2m đang được yêu thích nhất

2.1. Mẫu ga giường 1m2x2m AMD Confident Tencel họa tiết

Đây cũng là một sản phẩm đến từ thương Amando và được làm từ vải Tencel Moda cấp, loại vải này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng, kể cả người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế có phong cách mang đậm chất Ý. 

Bên cạnh đó, mẫu ga giường 1m2x2m này sử dụng vải tencel modal cao cấp nên rất mềm mịn và có độ thoáng khí tốt, đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng. 

Sự đa dạng trong màu sắc cũng là điểm lợi thế để sản phẩm được khách hàng chú ý và dễ dàng lựa chọn theo sở thích hay hợp với phong thuỷ của mình.

ga chun amd confident tencel họa tiết
Mẫu ga giường 1m2x2m AMD Confident Tencel họa tiết

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/ga-chun-amd-confident-tencel-hoa-tiet.html

2.2. Bộ ga chun Amando Tera

Bộ ga chun Amando Tera là một sản phẩm được làm từ 100% chất liệu Tencel. Chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên nên không hề gây độc hại cho cơ thể. Khi sử dụng bộ ga chun Amando Tera sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, vì ga có độ mềm mịn, thoáng mát, tạo cảm giác thoải cho người sử dụng. 

Ngoài ra sản phẩm còn có màu sắc rất đa dạng, có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, lựa chọn bộ ga chun Amando Tera cho nệm của mình, sẽ giúp làm tăng vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian căn phòng. 

bộ ga chun amando tera
Mẫu ga giường 1m2x2m Amando Tera

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-gc-amd-tera-tencel.html

2.3. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm được từ chất liệu vải cao cấp, nên có thể đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng thấm hút tốt, phù hợp với cả mùa hè lẫn mùa đông. Tính kháng khuẩn và nấm mốc của sản phẩm đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm không chỉ giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, mà còn làm tăng thêm độ thẩm mỹ cho phòng ngủ vì đây là sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng, được nhà sản xuất chăm chút đến từng chi tiết, đáp ứng mọi khách hàng khó tính nhất.

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Mẫu ga giường 1m2x2m Canada tơ tằm sang trọng

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.htm

2.4. Bộ chăn ga phủ Canada 100% cotton

Đây là một sản phẩm chăn ga phủ đến từ thương hiệu Canada. Điểm nổi bật của sản phẩm là được làm sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose tạo nên sự êm ái, mềm mại và không gây dị ứng da, nên mang đến cho người sử dụng những giấc ngủ hoàn hảo. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hút ẩm, kháng khuẩn và nấm mốc nên sẽ hạn chế được những tác nhân xấu, ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

Thiết kế tinh tế, sang trọng và đa dạng màu sắc cũng giúp sản phẩm chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lựa chọn bộ chăn ga phủ Canada sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

bộ chăn ga phủ canada 100% cotton
Mẫu ga giường 1m2x2m Canada 100% cotton

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-100-cotton.html

2.5. Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc

Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc cũng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Tencel Amando Confident của thương hiệu Amando. Sản phẩm cũng được làm từ loại vải cao cấp nên có rất nhiều ưu điểm nổi bật như có độ mềm mịn cao, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông và đem đến nhiều sức khỏe cho người sử dụng.

Khi sử dụng các bạn cần lưu ý không nên sử dụng thuốc tẩy, hoặc bột giặt có khả năng tẩy quá mạnh, như vậy sẽ làm cho vải nhanh phai màu, giảm tuổi thọ của sản phẩm. Nên hạn chế sử dụng nước nóng trong khi giặt để không gặp phải tình trạng co rút của sản phẩm. Nên sử dụng nước xả vải để ga được mềm mịn thơm mát hơn, giúp không gian căn phòng trở nên lý tưởng để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe.

ga chun amd confident tencel đơn sắc
Mẫu ga giường 1m2x2m AMD Confident Tencel đơn sắc

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-confident-tencel.html

Hi vọng với những gợi ý về 5 mẫu ga giường 1m2x2m ở trên các bạn sẽ lựa chọn được cho bạn sản phẩm phù hợp với bản thân. Để có thể biết thêm nhiều thông tin sản phẩm chăn, ga, gối, đệm đến từ nhiều thương hiệu khác thì bạn hãy liên hệ với Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều