Chuyên gia nệm

Top 6 mẫu đệm 1m2x1m9 bán chạy nhất hiện nay

CẬP NHẬT 13/01/2022 | BỞI Tiến Kiều

Như chúng ta đã biết, đệm là một phần rất quan trọng để giúp chúng ta có được giấc ngủ chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nệm đa dạng từ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cho đến kích thước. Trong đó đệm 1m2 1m9 là kích thước đang “hot”, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. 

Vì vậy, nhiều gia đình đã chọn mẫu nệm 1m2x1m9 cho phòng ngủ nhà mình (đặc biệt hộ có con nhỏ hoặc những người độc thân quen sống một mình). Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại đệm đang có trên thị trường và 6 mẫu đệm 1m2x1m9 đang được lựa chọn nhiều hiện nay.

1. Tại sao đệm 1m2x1m9 lại được lựa chọn phổ biến?

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian

Diện tích phòng ngủ và nhà ở ở nước ta nhìn chung đều không quá rộng lớn, hầu hết khá nhỏ hẹp. Vì vậy khi bài trí hay lựa chọn nội thất phòng ngủ, trong đó có giường ngủ cũng cần chú ý đến kích thước để có được không gian thoải mái. 

Đối với những trường hợp này thì cần lựa chọn các loại đệm có kích thước phù hợp để tiết kiệm không gian. Một mẫu nệm 1m2x1m9 là lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng ngủ nhỏ.

Ngoài ra, nhiều người có thói quen nằm ngủ trên sàn nhà hoặc phòng ngủ quá nhỏ, không thể đặt giường thì một chiếc đệm nhỏ với kích thước 1m2 1m9 sẽ thích hợp hơn cả.

đệm 1m2
Đệm 1m2x1m9 giúp không gian rộng rãi

Loại đệm này có kích thước nhỏ gọn nên giúp gia chủ tiết kiệm được không gian đáng kể. Đệm rất phù hợp khi sử dụng ở các căn chung cư diện tích nhỏ, giường đơn trong khách sạn nhà nghỉ…

1.2. Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Mặc dù đệm có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng của đệm như khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, tạo không gian thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó, đệm có kích thước nhỏ nên sẽ phù hợp với những đối tượng người dùng như trẻ em, người già, những người trẻ sống một mình.

Đặc biệt, các loại đệm nhỏ gọn như thế này rất phù hợp cho các bé. Vì nếu chúng ta lựa chọn đệm quá lớn, khi bé khi ngủ sẽ có cảm giác trống trải, mất an toàn, lo sợ khiến bé khó có được giấc ngủ ngon.

1.3. Tiện lợi khi sử dụng, bảo quản và vệ sinh đệm

Với cuộc sống bộn bề hiện nay, khi lựa chọn bất cứ vật dụng nào chúng ta cũng luôn hướng đến sự tiện lợi khi sử dụng. Đệm 1m2 1m9 đáp ứng được yêu cầu này.

Với đệm cỡ nhỏ bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, vệ sinh nhanh chóng hơn. Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ hơn giúp cho việc cất giữ, bảo quản khi không sử dụng cũng thuận tiện hơn nhiều. Nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để nghỉ ngơi hoặc làm việc khác.

đệm đơn 1m2
Đệm đơn 1m2 dễ bảo quản và vệ sinh

2. Top đệm 1m2x1m9 đang được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay

2.1. Nệm Foam Aeroflow Standard

Đệm Foam Aeroflow là loại đệm foam của thương hiệu đệm nổi tiếng Aeroflow đến từ Nhật Bản. Đệm sử dụng chất liệu Mixel Cube – loại chất liệu được sử dụng làm áo ngực cho nữ giới, với đặc tính nâng đỡ tuyệt vời, bên cạnh đó là sự mềm mại để ôm sát các đường cong của cơ thể.

Ngoài ra, chất liệu đệm này còn có độ thoáng khí tối ưu, mang tới sự thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu cho người nằm. Đặc biệt, Mixel Cube còn có tác dụng phân tán áp lực đồng đều, giúp cơ thể được thoải mái, giảm đau nhức xương khớp tốt.

Vỏ nệm là chất liệu cotton chần bông, mang lại sự êm ái, mềm mại. Thiết kế kéo khóa giúp việc tháo rời áo nệm để giặt giũ tiện lợi và dễ dàng hơn.

nệm 1m2x1m9
Nệm Foam Aeroflow Standard

Xem chi tiết tại đây: 

https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

2.2. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus được thiết kế trẻ trung có thể phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Chất liệu Memory foam sẽ giúp đệm có độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ và phân tán trọng lực tuyệt vời nên sẽ đem lại cảm giác êm ái suốt đêm dài, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Bên cạnh đó đệm cũng rất thoáng khí vì có lối thiết kế thông minh, giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, và luôn tạo cảm giác thoải mái, không bí bách giúp bạn có được giấc ngủ hoàn hảo. Lớp áo bọc nệm là loại vải dệt cao cấp, có bề mặt mát mẻ và mềm mại và rất an toàn cho làn da.

đệm 1m2x1m9 tốt
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

2.3.  Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đây là loại đệm tương đối mới của Dunlopillo. Đệm sử dụng 100% cao su thiên nhiên và được nhập khẩu nguyên chiếc nên có chất lượng đảm bảo tốt và cao cấp.

Đệm sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Air tech giúp tăng độ thông thoáng khí hơn 30% so với các loại đệm cao su thông thường, luôn mạng lại cảm giác mát mẻ cho người dùng. Công nghệ Nano bạc được áp dụng trên nệm giúp loại bỏ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, hạn chế tối đa nấm mốc hình thành và phát triển, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Ngoài ra đệm còn có lớp phủ sinh học công nghệ cao (Nanobionic) cho phép biến đổi nhiệt độ từ cơ thể thành tia hồng ngoại. Chúng được phản xạ ngược lại giúp kích thích khả năng lưu thông máu, rất tốt cho người bị lạnh bụng, lạnh bàn chân, bàn tay vào ban đêm.

mẫu đệm 1m2x1m9
Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html

2.4. Nệm Foam Goodnight Luna 3zones

Đây là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Goodnight. Đệm có cấu tạo từ 2 lớp Foam clean và pure để tạo sự chắc chắn nhưng vẫn đem lại sự êm ái. 

Ngoài ra, lớp foam tinh chất trà xanh còn có khả năng khử khuẩn cũng như hạn chế nấm mốc, để mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vỏ đệm là sự kết hợp giữa vải thun mềm mại ở bên ngoài và vải 3D ở bên trong giúp hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, mang đến cảm giác thông thoáng và mát mẻ cho người nằm dùng.

mẫu đệm 1m2x1m9 tốt
Nệm Foam Goodnight Luna 3zones

Xem chi tiết tại đây:

https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-luna-3zones.html

2.5. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đây là một sản phẩm đệm cao su thuộc dạng cao cấp của Dunlopillo. Đệm được thiết kế hiện đại, tinh tế sẽ mang đến một không gian sang trọng cho căn phòng.

Đệm cũng được ứng dụng công nghệ hiện Nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Sự kết hợp của công nghệ Talasilver và các lỗ thoát khí nhỏ giúp người nằm có cảm giác khô ráo, thoáng mát, tránh tình trạng bí bách nhất là vào mùa hè.

Bên cạnh đó, đệm sử dụng chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng. Cao su có khả năng nâng đỡ tối ưu, đàn hồi tốt giúp hỗ trợ giảm đau lưng, đau mỏi vai gáy và lưu thông máu tốt.

nệm 1m2x1m9 tốt
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Xem chi tiết sản phẩm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-latex-world-neo.html

Đệm 1m2x1m9 mang tới sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian, đồng thời tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản. Hiện nay hầu hết các loại đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam hay đệm bông ép đều có kích thước đệm 1m2x1m9. Các bạn có thể lựa chọn loại đệm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ở trên chính là một số gợi ý về các mẫu đệm tốt các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm chính hãng hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, Vua Nệm tin rằng sẽ mang tới cho quý vị những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều