Mặc váy ngồi sau xe máy như thế nào là đúng cách, không bị “hớ hênh”?

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Váy ngắn luôn trang phục “hấp dẫn” mà bất kỳ phái đẹp nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ. Sở hữu một chiếc váy ngắn không chỉ toát lên vẻ đẹp nữ tính mà còn tạo cảm giác say đắm cho người đối diện. Tuy nhiên, trang phục này khiến chị em không khỏi bất an khi ngồi sau xe máy sợ bịlộ hàng”, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách mặc váy ngồi sau xe máy như thế nào cho đúng, cùng theo dõi nhé.

1. Mặc váy ngồi sau xe máy như thế nào để không sợ bị “hớ hênh”?

Việc mặc váy ngắn ra đường mỗi khi có dịp đi chơi là điều không thể tránh khỏi ở phái nữ, vậy làm cách nào để khi di chuyển bằng xe máy sẽ không gây bất tiện khi bạn mặc váy ngắn? Những thông tin sau đây sẽ giải đáp vấn đề này, cùng theo dõi ngay nhé.

1.1 Ngồi chéo chân

Mẹo đầu tiên là khuyến khích bạn nếu mặc váy ngắn thì nên ngồi ở yên sau xe, vì đây là vị trí thoải mái và tiện lợi cho người mặc váy ngắn nhất. Ở vị trí phía sau xe máy, bạn có thể ngồi nghiêng, khép chân hoặc ngồi chéo chân để tránh bị lộ khi di chuyển.

cách mặc váy ngồi sau xe máy an toàn
Chéo chân khi mặc váy ngồi sau xe máy là dáng ngồi an toàn

Tuy nhiên, kiểu ngồi này không được coi an toàn. Nếu tài xế không vững tay lái, khả năng cao sẽ dẫn đến tai nạn bất ngờ. Hơn nữa, họ không thể phản ứng kịp thời với những tình huống không lường trước được. Đôi khi tài xế sẽ không cảm nhận được bạn có đang ôm họ không và họ sẽ vô tình tăng tốc, điều này sẽ khiến bạn mất thăng bằng và dễ ngã.

1.2. Mặc quần hoặc váy chống nắng

Cách ngồi sau xe máy với váy ngắn đơn giản, hiệu quả và mang tính an toàn nhất chính khoác một chiếc quần hoặc váy chống nắng phía bên ngoài. Sở hữu một chiếc váy chống nắng khi di chuyển sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin. 

mang quần hoặc váy chống nắng khi đi xe máy
Mặc quần hoặc váy chống nắng giúp phái nữ tự tin hơn khi mặc váy ngồi sau xe máy

Chiếc váy dễ mặc thoải mái ngồi mọi thế bạn sẽ không lo lộ hàng“. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về việc chiếc váy ngắn của bạn bị gió thổi bay bởi vì hệ thống quần váy chống nắng có thắt lưng gài phía sau rất chắc chắn.

Việc sở hữu một chiếc quần chống nắng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng kể cả bạn ngồi ở vị trí tay lái hoặc phía sau. Trong trường hợp bạn ngồi phía sau thì bạn cũng có thể ngồi dang rộng hai chân như tư thế mang quần bình thường vì chiếc quần chống nắng có cấu tạo hoàn toàn giống như chiếc quần mà bạn hay mặc, nên bạn đừng lo lộ nhé.

Tuy nhiên, đối với những người thích xe phân khối lớn nên tránh mặc váy ngắn khi ngồi sau xe. Thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần skinny hoặc quần da sát. Tổng thể của bạn sẽ trông tính ngầu hơn đồng thời khoe được thân hình siêu gợi cảm của bạn.

2. Cách mặc váy ngồi sau xe máy như thế nào để mang lại vẻ đẹp thời trang?

Mặc dù biết mặc váy ngồi sau xe máy là không thể thiếu dụng cụ chống nắng. Nhưng làm cách nào để các nàng trở nên sành điệu hơn mà vẫn che chắn được phần nhạy cảm. Cùng tìm hiểu cách mặc váy ngồi sau xe máy hợp thời trang sau đây nhé.

2.1 Đeo đai quây chống nắng hoặc áo chống nắng toàn thân

Mẹo đầu tiên hiệu quả nhất mặc áo quây hoặc váy chống nắng liền thân suông dài khi mặc váy ngắn ngồi sau xe máy. Đây phương pháp đơn giản, tiết kiệm hiệu quả. Tác dụng chính là che chắn và bảo vệ nhưng hai món đồ này còn giúp cản tia UV hại từ ánh nắng mặt trời. Đây quả thật là một “item” không thể thiếu khi ra đường đối với các cô gái.

sử dụng váy chống nắng liền thân
Váy chống nắng liền thân giúp che chắn được cơ thể hiệu quả

Một mẹo nhỏ để đảm bảo an toàn khi đi xe máy với váy quây hãy chọn mẫu vừa vặn với thể bạn nhất, không quá dài để tạp dề không bị vướng vào bánh xe gây bẩn và đôi khi sẽ vướng vào động cơ xe và xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

2.2 Mặc thêm quần bảo hộ bên trong

Một trong những cách khiến bạn trông xinh đẹp mà vẫn thoải mái khi ngồi sau xe máy chính là mặc quần bảo hộ bên trong. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các điểm bán quần bảo hộ ở cửa hàng quần áo, chợ hoặc đặt hàng qua mạng thông qua qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

mặc quần bảo hộ khi đi xe máy
Quần bảo hộ là item không thể thiếu khi phái đẹp di chuyển bằng xe máy

Một số lưu ý khi chọn mua quần bảo hộ bạn cần nắm:

  • Khi chọn mua quần bảo hộ, bạn nên ưu tiên những mẫu độ ôm vừa phải, không quá ôm sát thể. Điều này sẽ giúp bạn gái cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn, và cũng không để lại bất kỳ dấu vết nào để lại trên cơ thể của bạn. 
  • Khi mua quần bảo hộ, bạn nên mua màu tối hoặc tệp với màu da của bạn để tránh chiếc quần trở nên nổi bật và lộ màu sắc ra bên ngoài chiếc váy xinh đẹp của bạn.

3. Không khuyến khích việc mặc váy ngắn ngồi sau yên xe máy

Mặc dù bạn có thể cải thiện việc mặc váy ngắn ngồi sau xe máy nhưng nếu bạn rơi vào trường hợp không tìm thấy quần bảo hộ, váy chống nắng,… thì khuyến khích bạn hạn chế mặc váy ngắn khi ra đường vì những lý do sau đây, cùng theo dõi nhé.

3.1. Khu vực nhạy cảm dễ bị lộ

Khi mặc váy ngồi sau xe máy sẽ làm chiếc váy trở nên ngắn hơn so với việc bạn đang đứng hoặc ngồi ở tư thế bình thường. Hơn nữa, việc di chuyển sẽ trở nên khó khăn vì các bạn nữ “liên tục” sửa váy bằng cách kéo chúng xuống. Một sự thật rằng việc này chỉ khiến bạn có cảm giác chiếc váy sẽ che được phần nào chân của bạn nhưng thực thế là không.

Ngoài ra, trong trường hợp sơ ý nếu phần chân không được khép kín thì nội y bên trong sẽ bị lộ ra ngoài điều khó tránh khỏi. Một điều đặc biệt là nếu váy quá ngắn hoặc quá hở hang sẽ gây ấn tượng xấu với những người xung quanh.

3.2. Khiến da bị sậm màu

Vào mùa hè, khi thời tiết nóng bức, những chiếc váy sẽ được phái nữ ưu ái bởi tính thoải mái và thoáng mát mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc đi xe máy không che chắn thể khiến làn da của bạn trở nên sạm đen, nhất khi bạn phải thường xuyên di chuyển trên đường.

Không khuyến khích mang mang váy ngắn khi đi xe máy
Không khuyến khích mang mang váy ngắn khi đi xe máy

3.3. Lái xe không an toàn

Đối với những chiếc váy có độ co giãn kém sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy không thoải mái và việc ngồi sau xe máy trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ loay hoay để chỉnh cho mình một tư thế thoải mái nhất kể cả khi xe vẫn đang di chuyển trên đường và chỗ để chân cũng trở nên khó khăn hơn cũng như dễ bị trượt chân. 

Chính vì những điều trên, nó có thể làm chao đảo xe và ảnh hưởng đến tài xế cầm lái, trong trường hợp không may mắn có thể xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

3.4. Dễ gặp người xấu

Tất cả chúng ta đều biết rằng cách chúng ta ăn mặc tùy thuộc vào chúng ta. Nhưng không cách nào hạn chế được những đối tượng xấu nhắm đến hành vi quấy rối phụ nữ. Họ thể đi theo bạn, bắt nạt, thậm chí xâm hại nếu bạn đang di chuyển ở những nơi vắng vẻ. Điều này rất nguy hiểm rất khó quản lý. Tốt nhất mọi người nên mặc đồ bảo hộ đặc biệt khi ra ngoài trời vào buổi tối để bảo vệ mình khỏi những kẻ xấu.

Bài viết trên đây đã chia sẻ với các bạn cách mặc váy ngồi sau xe máy như thế nào là đúng và những đồ dùng cần có để bảo vệ khu vực “nhạy cảm” khi ra đường nếu ngồi sau xe máy. Hi vọng qua nội dung trên đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

>>>Đọc thêm:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM