Chuyên gia nệm

Hướng dẫn chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr

CẬP NHẬT 13/10/2021 | BỞI Tôn Vân

Bạn vẫn còn băn khoăn về việc chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr? Liệu con số này có phù hợp và giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và sở thích của gia đình? Đừng bỏ qua bài viết sau đây. Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về cách chọn nệm cưới và gợi ý các sản phẩm thích hợp nhất với mức kinh phí mà bạn đưa ra.

1. Các tiêu chí cần biết khi chọn nệm cưới

Nệm ngủ
Nệm ngủ là một vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với đời sống vợ chồng

Nệm ngủ là một vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng đối với đời sống vợ chồng. Một chiếc nệm phù hợp sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và chất lượng. Đồng thời, sinh hoạt vợ chồng cũng nhờ đó mà đảm và thăng hoa hơn. Do đó, bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây khi chọn nệm cưới:

  • Giá thành sản phẩm: 

Nệm ngủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi. Nó còn là đại diện cho sự khởi đầu mới, một bắt đầu tươi đẹp cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn. Theo đó, chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr chính là con số hợp lý và phù hợp nhất với phần lớn gia đình Việt. 

  • Kích thước nệm:

Khi chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr, bạn cần tiến hành đo đạc kích thước giường ngủ và không gian phòng để tránh tình trạng mua phải sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ, gây mất cân đối cho bố cục nội thất. Kích thước nệm phổ biến nhất dành cho cặp đôi thường là 160cmx200cm hoặc 180cmx200cm. 

giá thành nệm cưới
Bên cạnh yếu tố giá thành, bạn nên quan tâm đến kích thường nệm cưới.

Ngoài chiều dài và chiều rộng của nệm, bạn cũng nên lưu ý đến độ cao của nệm. Theo đó, nệm cần có độ cao hài hòa với giường ngủ. Chiều cao tính từ mặt đất đến mép nệm nên dao động trong khoảng 45 – 60cm, đây là con số lý tưởng phù hợp với vóc dáng của người Việt, giúp bạn có thể lên xuống giường thuận tiện nhất.

  • Độ đàn hồi, nâng đỡ cơ thể:

Chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, thiết kế, chất liệu và nhãn hiệu nệm ngủ. Theo đó, bạn cần quan tâm đến trọng lượng cơ thể của cả hai vợ chồng, từ đó chọn lựa cho mình sản phẩm có khả năng nâng đỡ phù hợp nhất. Một chiếc nệm cưới tốt sẽ mang đến cảm giác nằm thoải mái nhất. 

Đồng thời, nó phải có độ cứng, độ đàn hồi phù hợp với thói quen, sở thích của người nằm. Nhờ đó, cột sống của bạn cũng được nâng đỡ ổn định, hạn chế tình trạng đau mỏi sau khi ngủ dậy.

  • Độ nảy của nệm

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr chính là độ nảy (bao gồm chất liệu và độ cứng). Một chiếc nệm có độ nảy phù hợp sẽ giúp cho đời sống vợ chồng của bạn thêm phần hưng phấn và kích thích hơn. 

  • Khả năng chống truyền rung động: 

Khi bạn thay đổi tư thế ngủ, việc chuyển động của cơ thể sẽ tạo ra những rung động khiến người kế bên thức giấc. Với những người khó ngủ thì đây sẽ là một vấn đề vô cùng phiền thoái và khó chịu. Vì thế, bạn nên chọn nệm cưới ngân sách 8 10tr có khả năng chống truyền rung động tốt để hạn chế gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của đối phương. 

khả năng chống truyền rung động
Nên chọn nệm cưới có khả năng chống truyền rung động và hạn chế tiếng ồn.

Nệm cao su, nệm foam hay nệm lò xo túi là những sản phẩm có khả năng hạn chế truyền rung động tốt nhất. Bạn có thể cân nhắc các dòng nệm này khi chọn nệm cưới ngân sách 8 10tr. Đồng thời, chúng cũng có khả năng hạn chế tiếng ồn khi có người dịch chuyển trên bề mặt. Nhờ đó, sinh hoạt vợ chồng cũng trở nên kín đáo, an toàn hơn. 

  • Tuổi thọ sản phẩm:

Khi chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng mua được các sản phẩm có tuổi thọ cao. Các dòng nệm như cao su, foam thường có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Trong điều kiện sử dụng và bảo quản hợp lý, các dòng nệm này có thể đạt tuổi thọ 20 – 25 năm, giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều chi phí về lâu dài. 

2. Các mẫu nệm cưới ngân sách từ 8 10tr 

2.1 Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard 

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard được sản xuất từ nguyên liệu Mixel Cube với độ thoáng khí cao vượt trội. Đây là một loại nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn Inoac với những đặc tính ấn tượng như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. 

Nệm  Foam Inoac Aeroflow Standard
Nệm  Foam Inoac Aeroflow Standard

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Độ thoáng mát: Nguyên liệu Mixel Cube do tập đoàn Inoac phát triển có khả năng giữ cho bề mặt nệm luôn thoáng mát, hạn chế tình trạng tích nhiệt khi nằm lâu.
  • Khả năng phân tán áp lực: Aeroflow Standard có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.
  • Độ êm ái ấn tượng: Loại nguyên vật liệu đặc biệt dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ đã được lựa chọn và sử dụng để tạo nên những chiếc nệm Aeroflow Standard. Không chỉ là một chiếc nệm thông thường, Aeroflow Standard còn là một bộ đồ ngủ giúp bạn thực sự thoải mái và cảm thấy được nâng niu.
  • Vỏ nệm mềm mại: Vỏ nệm sử dụng vải cotton chần bông trên bề mặt mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi chạm vào. Xung quanh thành nệm là vải lưới giúp tăng độ thông thoáng. Vỏ nệm có khóa kéo tiện lợi và dễ dàng cho việc vệ sinh.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

2.2 Nệm foam Amando LAmore

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác nằm êm ái và vô cùng quan tâm đến chất lượng giấc ngủ, nệm foam Amando LAmore sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu sản phẩm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ trọn vẹn các đường cong của cơ thể cực tốt. Những tính năng này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng nhức mỏi, đau cột sống sau những giấc ngủ dài mỗi đêm. 

Nệm Foam Amando L’Amore
Nệm foam Amando LAmore

Nệm foam Amando L’Amore được cấu tạo bởi 3 lớp: High Resilience Foam (HR foam) với độ dày 25mm, Aero Gel Memory Foam 25mm, và PU foam dày 150mm, nhằm đảm bảo tính vững chãi và độ êm ái cho sản phẩm.

  • Lớp đệm High Resilience Foam (HR Foam): có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ tối ưu. Chất liệu này được đánh giá là có độ nảy cao nhất so với các chất liệu foam khác.
  • Lớp đệm Aero Gel Memory Foam: là loại vật liệu rắn và nhẹ nhất thế giới. Nó giúp điều hòa không khí và chống cháy tốt. Ngoài ra, Aero Gel còn có khả năng thấm hút và cách điện tối ưu.
  • Lớp đệm PU Foam: chế tạo từ chất liệu nhựa hóa học, có khả năng chống thấm, giảm tiếng ồn và cách nhiệt ấn tượng.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Độ đàn hồi cao: Nệm có độ đàn hồi tốt vượt trội, hạn chế gặp phải tình trạng xẹp lún khi nằm. Nhờ đó, cơ thể người dùng được nâng đỡ một cách tự nhiên, giúp máu lưu thông điều hòa và hạn chế đau mỏi xương khớp.
  • Khả năng thoáng khí tốt: lớp Cooling bên trong nệm mang đến cho người dùng cảm giác thông thoáng và dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng cảm thấy ấm áp vào những se lạnh và mát mẻ vào những ngày oi bức.
  • Lớp áo nệm cao cấp: chế tạo từ vải dệt thoi, giúp tăng độ êm ái và mềm mại cho bề mặt đệm. Lớp áo nệm còn được trang bị khóa kéo chắc chắn, được may giấu ở mặt dưới nệm, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và hỗ trợ người dùng quá trình vệ sinh định kỳ dễ dàng hơn.
  • Chống trượt: Mặt đáy nệm được trang bị lớp vải không dệt chống trượt, hạn chế dịch chuyển, giúp trẻ nhỏ thoải mái nô đùa mà không lo té ngã.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

2.3 Nệm lò xo Lady Americana Texas 

Nệm lò xo Lady Americana Texas có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Lady Americana. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa cải tiến công nghệ và tay nghề khéo léo để tạo nên một tấm nệm hoàn hảo, mang đến sự thoải mái, độ bền cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. 

nệm lò xo lady americana texas
Nệm lò xo Lady Americana Texas

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Độ vững chắc: Nệm có kết cấu khung lò xo vững chắc, giúp nâng đỡ cột sống tối đa và chống đau lưng cho người nằm.
  • Hạn chế tiếng ồn: Hệ thống lò xo được thiết kế thông minh với khả năng không gây tiếng ồn khi bạn hoặc người kế bên chuyển động. Bên cạnh đó, nệm còn được trang bị lớp mút nệm siêu mềm kết hợp cùng lớp nỉ ép phía trên giúp tăng cường độ chắc chắn cho tấm nệm.
  • Độ êm ái: Bề mặt vải dệt kim được tuyển chọn kỹ càng có tác dụng làm mát cơ thể kết hợp với sợi gòn công nghiệp gia tăng tính êm ái cho người sử dụng. 
  • Diện tích sử dụng: Nệm được trang bị lớp pillow – top dày 5cm giúp gia tăng sự êm ái và diện tích nằm. Ngoài ra, lớp mút hộp xung quanh nệm sẽ giúp bạn có thêm 20% diện tích sử dụng. Với thiết kế mút hộp này, bạn sẽ không sợ việc lăn ra khỏi cạnh nệm khi đang ngủ say.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-lady-americana-texas.html

2.4 Nệm lò xo American Star Savannah

Thuộc dòng đệm lò xo túi độc lập cao cấp, Americanstar Savannah sở hữu các tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được bán mới mức giá chưa đến 10 triệu đồng, rất thích hợp sử dụng trong phòng ngủ tân hôn. Nếu bạn phân vân khi chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr thì đây chính là mẫu sản phẩm phù hợp dành cho bạn. 

Nệm Americanstar Savannah
Nệm lò xo Americanstar Savannah

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Khả năng nâng đỡ: Hệ thống lò xo độc lập giúp sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu, giúp nâng đỡ trọn vẹn cơ thể theo từng vùng. Người dùng sẽ không bị tình trạng đau nhức hoặc mỏi mệt vào mỗi sáng thức dậy. 
  • Độ thoáng khí: đệm còn có hệ thống thoáng khí tối ưu, giúp hạn chế tình trạng hầm bí hoặc đổ mồ hôi trộm trong những ngày hè oi bức. 
  • Không gây tiếng ồn: Khả năng hạn chế rung động lan truyền của sản phẩm cũng là một ưu điểm lớn của đệm Americanstar Savannah. Người dùng có thể thoải mái trở mình hoặc đổi tư thế mà không lo sợ ảnh hướng đến giấc ngủ người nằm cạnh.
  • Độ êm ái: Đệm được chần bởi hai lớp mút là: mút AsFlex™ và mút hột gà AsSmart™, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-americanstar-savannah.html

3. Chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr ở đâu?

Hiện nay, có một số cửa hàng lợi dụng lòng tin của khách hàng để kinh doanh các mặt hàng kém chất lượng nhằm thu về lợi nhuận tốt hơn. Thực tế, các mẫu nệm không rõ nguồn gốc trên thị trường thường được sản xuất từ các loại nguyên liệu tái chế, độc hại.

Việc sử dụng các mẫu nệm ngủ “đểu” này sẽ khiến gia đình bạn gặp phải nhiều bất tiện và thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng giấc ngủ. Do đó, bạn nên chọn lựa những địa chỉ bán hàng uy tín để chọn nệm cưới ngân sách từ 8 10tr phù hợp nhất. 

Mua hàng ở nơi uy tín
Mua hàng ở nơi uy tín sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm

Một trong các địa chỉ kinh doanh sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được nhiều người tin cậy nhất hiện nay chính là Vua Nêm. Hãy đến ngay với hệ thống Vua Nệm để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Bởi tại đây, chúng tôi luôn cam kết:

  • Ban hàng chính hãng của các thương hiệu nệm nổi tiếng ở trong và ngoài nước.
  • Luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã, kích thước sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.
  • Hỗ trợ khách hàng được mua nệm trả góp với lãi suất 0%.
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km.
  • Chính sách bảo hành theo đúng nhà sản xuất đưa ra.
  • Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm, chính sách ngủ thử lên đến 365 đêm.

Đến với Vua Nệm, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tận tình hỗ trợ, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình nhỏ của mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân