Chuyện quanh ta

Giải mã cực chi tiết từng vị trí nốt ruồi ở tay

CẬP NHẬT 01/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Theo nhân tướng học, mỗi vị trí nốt ruồi trên cơ thể lại mang những ý nghĩa khác nhau. Để giúp bạn hiểu rõ hơn ý nghĩa của nốt ruồi ở tay, Vua Nệm đã tổng hợp tất cả vị trí của nốt ruồi ở tay và ý nghĩa của chúng trong bài viết dưới đây.

nốt ruồi ở cổ tay
Nốt ruồi ở tay nói lên điều gì?

1. Ý nghĩa nốt ruồi ở tay – Các nốt ruồi ở bàn tay

1.1. Nốt ruồi ở tay – vị trí ngón cái

Nếu bạn có nốt ruồi ở tay tại vị trí ngón cái thì dù là nốt ruồi loại nào cũng sẽ đem lại may mắn cho bạn. Bạn sẽ được nhiều người thương yêu và giúp đỡ trong công việc, cuộc sống.

Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi màu đen có thể bị tổn thương sâu sắc vì mối tình đầu, một mối tình đẹp nhưng lại dang dở. Còn nếu đó là nốt ruồi son thì chủ nhân sẽ có cuộc sống sung túc về sau.

1.2. Nốt ruồi ở vị trí ngón tay trỏ

Về nữ giới, nếu có nốt ruồi ở tay tại vị trí này, thì họ là một người có đường tình duyên thuận lợi, là người vợ đảm đang, biết chăm lo và vun vén cho gia đình của mình.

nốt ruồi ở ngón tay trỏ
Nữ giới có nốt ruồi ở ngón trỏ thường là người đảm đang

Sự nghiệp đàn ông có nốt ruồi ở ngón tay trỏ cho thấy người đó có một sự nghiệp thành công, đặc biệt là sau khi lập gia đình, một phần thành công nhờ vào sự giúp đỡ của gia đình bên vợ.

1.3. Nốt ruồi ở tay tại ngón giữa

Đối với những người có nốt ruồi màu đen tại ngón tay giữa thường sẽ lấy người giàu sang, phú quý, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Còn nếu đó là nốt ruồi son thì chủ nhân là người có khả năng nghiên cứu về tâm linh và tài lộc, con đường công danh sự nghiệp rất thuận lợi, có thể trở thành người nổi tiếng.

1.4. Nốt ruồi trên ngón áp út

Đây là mẫu người có thiên hướng theo nghệ thuật, thường rất lãng mạn trong tình yêu, khả năng thu thút người khác giới cao, tình trường lai láng. Những người có nốt ruồi ở tay tại ngón áp út thường không quá quan trọng vấn đề kinh tế, họ chỉ cần đủ ăn đủ mặc và tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái.

nốt ruồi ở ngón tay áp út
Người có nốt ruồi ở ngón áp út có năng khiếu về nghệ thuật

1.5. Nốt ruồi ở ngón tay út

Nốt ruồi ở ngón tay út thể hiện những người có tình yêu trắc trở, đường tình duyên lận đận, cuộc sống hôn nhân vất vả. Họ luôn cảm thấy cô đơn dù có một cuộc sống sung túc, giàu sang. Nhưng nếu đó là nốt ruồi son thì chủ nhân sẽ có cái kết viên mãn, hạnh phúc.

2. Ý nghĩa các nốt ruồi trên mu bàn tay

Nốt ruồi ở tay của nam, nữ mang ý nghĩa các nhau. Và vị trí chính xác của nốt ruồi cũng cho thấy những ý nghĩa riêng.

2.1. Nốt ruồi ở tay trên mu bàn tay trái

  • Với nữ giới

Các bạn nữ sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay bên trái là người biết gây dựng sự nghiệp, bắt đầu từ 2 bàn tay trắng đến lúc thành công. Họ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, số phận giàu sang. Đó cũng là những người có tính tình hiền lành, phóng khoáng, lương thiện và thường hay giúp đỡ người khác.

  • Với nam giới

Nam giới có nốt ruồi ở mu bàn tay trái thường là người không may mắn, hay gặp vận hạn, có sự nghiệp thành công như không được bền vững, không lâu dài. Cố gắng cả đời nhưng họ không có tiền tài, danh vọng. Đây còn là dấu hiệu của người đa tình nhưng cũng bạc tình, bạc nghĩa.

2.2. Nốt ruồi ở tay trên mu bàn tay phải

  • Với nữ giới

Những bạn nữ có nốt ruồi đen ở vị trí này thường có vận số lận đận, nghèo khó, tài chính khó khăn, số mệnh suốt đời trắng tay. Nhưng đó là nốt ruồi son thì lại có số mệnh giàu sang, đạt được thành công trong sự nghiệp nhờ tính tình quyết đoán, kiên định.

nốt ruồi ở mu bàn tay
Nữ giới có nốt ruồi đen ở mu bàn tay phải có vận số lận đận
  • Với nam giới

Những người có nốt ruồi tại vị trí này thường không có ý chí kiên định, không có chính kiến nên khó làm nên nghiệp lớn.

3. Ý nghĩa các nốt ruồi ở cổ tay

Nốt ruồi trên cổ tay cũng mang nhiều dự đoán bất ngờ về chủ nhân, cụ thể như sau:

nốt ruồi ở cổ tay
Nốt ruồi ở cổ tay mang ý nghĩa gì?

3.1. Nốt ruồi ở cổ tay phải

Nốt ruồi ở cổ tay phải cho thấy chủ nhân là những người đa tài đa nghệ, có sự thông minh, lanh lợi, có đôi bàn tay khéo léo và cực gì giỏi giao tiếp. Chính bởi lẽ đó, những người này thường có mạng lưới xã giao rất rộng. Nếu bạn có nốt ruồi ở cổ tay phải gần về phía lòng bàn tay thì dù là nốt ruồi màu đen hay đỏ thì đều mang đến may mắn.

Nốt ruồi xuất hiện ở cổ tay vốn được xem là loại nốt ruồi duyên. Khi sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì chủ nhân sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cả cuộc sống và công việc. Đặc biệt, họ còn có một có sức khỏe tốt, ổn định, ít khi bị bệnh và cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

3.2. Nốt ruồi ở cổ tay trái

Vị trí nốt ruồi ở tay này cho thấy chủ nhân là người có nhiều tham vọng, tính cách nhanh nhẹn, thường rất thông minh, tài trí, học cao hiểu rộng, là người có tài mưu lược. Tuy nhiên, những người này có nhược điểm là “đứng núi này trông núi nọ”. Họ tham lam, hám lợi, thích sự đua đòi và có lối sống hưởng thụ. Đây chính là tuýp người thường chạy theo những thứ xa hoa, phù phiếm.

4. Ý nghĩa các nốt ruồi son ở tay

Nốt ruồi ở tay thường được chia làm 2 loại là nốt ruồi son và nốt ruồi đen. Đúng với cái tên của mình, nốt ruồi son có màu đỏ đặc trưng. Ở một số người, nốt ruồi son có màu đỏ sậm và to. Tuy nhiên, với một số người thì nốt ruồi son lại nhỏ như một vết chấm của mực.

Nhiều người sở hữu nốt ruồi son từ lúc mới sinh ra, còn một số người xuất hiện nốt ruồi son trên cơ thể trong quá trình trưởng thành.

nốt ruồi son ở tay
Nốt ruồi son có màu đỏ

4.1. Nốt ruồi son ở tay phải

Nốt ruồi ở tay này là dấu hiệu của những con người sở hữu sự khéo léo, thông minh hơn người. Cụ thể, nếu là nốt ruồi son ở mé bên ngoài cánh tay phải thì chủ nhân thường là người giỏi giao tiếp, được lòng mọi người xung quanh. Họ nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè. Ngoài ra, họ còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, ít gặp khó khăn, trắc trở.

Nốt ruồi ở bả vai bên phải lại thể hiện họ có một gia đình rất đầm ấm, hạnh phúc. Nhưng nếu nó bị lệch về phía bắp tay thì lại là dấu hiệu của người đa tình, có vận đào hoa, đặc biệt là đối với nam giới.

Chính vì những điều may mắn đó nên hầu hết các nhà nhân tướng học thường khuyên chủ nhân của nốt ruồi son ở tay phải tuyệt đối không nên xóa.

4.2. Nốt ruồi son ở tay trái

Tương tự như nốt ruồi ở tay phải, nốt ruồi son ở vị trí này cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu nốt ruồi son nằm trên bả vai thì cho thấy bạn có cuộc sống tốt đẹp, công việc và gia đình được như ý muốn.

Nếu nốt ruồi son ở ngoài bắp tay thì thể hiện bạn được sự ưu ái, yêu thương của các vị thần hộ mệnh. Bạn sẽ có được tiền tài, danh vọng vô tận.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi son nằm tại khuỷu tay thì lại là dấu hiệu không mấy may mắn. Nó thể hiện bạn là người hay gặp các khó khăn, rắc rối. Bạn thường bị những người xung quanh hãm hại, đặc biệt là trong công danh sự nghiệp.

Nếu nốt ruồi son ở mu bàn tay thì bạn lại có cuộc đời tốt đẹp, tuy không giàu sang nhưng đủ ăn đủ tiêu, không bị vướng vào rắc rối.

4.3. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

Nếu là chủ nhân của nốt ruồi son ở lòng bàn tay thì bạn có vận mệnh tốt. Nốt ruồi này như viên minh châu được đặt trong tay của bạn. Đó là nốt ruồi đại phú đại quý, giúp bạn đi đến đâu, làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ. Từ đó, có thật nhiều tài lộc.

nốt ruồi trong lòng bàn tay phải ở nữ
Nốt ruồi son ở lòng bàn tay như viên minh châu may mắn

XEM THÊM: 

Trên đây là tổng hợp chi tiết luận giải ý nghĩa của các nốt ruồi ở tay theo từng vị trí. Chắc chắn bài viết đã đem lại cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích. Hãy theo dõi thêm các bài viết thú vị khác của Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân