Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá nệm cao su Liên Á gần nhất hiện nay  

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nếu bạn thường xuyên quan tâm đến các sản phẩm chăn – ga – gối – nệm thì chắc chắn Liên Á là cái tên không còn xa lạ. Các sản phẩm nệm ngủ của Liên Á nói chung và nệm cao su nói riêng luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gửi tới bạn bảng giá nệm cao su Liên Á cập nhật gần nhất.

1. Nệm cao su thiên nhiên Liên Á có tốt không? 

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nệm cao su uy tín và chất lượng? Bạn có biết đến thương hiệu Liên Á – một trong những nhà sản xuất nệm cao su hàng đầu Việt Nam? Liên Á có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nệm cao su, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xuất khẩu sang nhiều quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… 

Liên Á
Liên Á là thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường

Nệm cao su Liên Á không chỉ có độ bền cao, mà còn có nhiều tính năng vượt trội như kháng khuẩn, khử mùi, mềm mại và thoáng mát. Nệm cao su Liên Á cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ phổ thông đến cao cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là cho trẻ em hoặc người lớn tuổi, thì nệm cao su thiên nhiên của Liên Á là một lựa chọn tuyệt vời. Với độ đàn hồi cao và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, nệm cao su thiên nhiên Liên Á giúp giữ cho xương sống của bạn luôn ở trạng thái tự nhiên khi ngủ.

2. Cập nhật bảng giá nệm cao su Liên Á gần nhất hiện nay  

2.1. Bảng giá nệm cao su Liên Á Classic

Dưới đây là bảng giá nệm cao su Liên Á Classic được cập nhật chi tiết: 

Độ dày Kích thước Giá bán
5cm 1m x 2m 6.490.000 VNĐ
1,2m x 2m 7.490.000 VNĐ
1,4m x 2m 8.290.000 VNĐ
1,6m x 2m 9.190.000  VNĐ 
1,8m x 2m 10.390.000 VNĐ 
10cm 1,2m x 2m 7.490.000 VNĐ 
1,6m x 2m 9.190.000 VNĐ 
1,8m x 2m 10.390.000 VNĐ 
2,2m x 2,m 23.692.000 VNĐ

2.2. Bảng giá nệm Liên Á em bé

Dưới đây là bảng giá nệm cao su Liên Á em bé được cập nhật chi tiết: 

Độ dày Kích thước Giá bán
2cm 0,6m x 1m 776.000 VNĐ 
0,6m x 1,2m 855.000 VNĐ 
0,7m x 1,2m 943.000 VNĐ 
0,7m x 1,3m 1.040.000 VNĐ 
0,7m x 1,4m 1.180.000 VNĐ 
0,8m x 1,2m 1.110.000 VNĐ
0,8m x 1,4m  1.280.000 VNĐ
5cm 0,7 x 1,3m 1.040.000 VNĐ 

2.3. Bảng giá nệm Liên Á Premium Classic

Dưới đây là bảng giá nệm cao su Liên Á Premium Classic được cập nhật chi tiết: 

Độ dày Kích thước Giá bán
15cm 1,6m x 2m 20.390.000 VNĐ 
1,8m x 2m 23.790.000 VNĐ 
20cm 1,6m x 2m 30.590.000 VNĐ 
1,8m x 2m 35.090.000 VNĐ 

3.4. Bảng giá nệm Liên Á Hybrid L’Moda

Dưới đây là bảng giá nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda được cập nhật chi tiết: 

Độ dày Kích thước Giá bán
12cm 1,8m x 2m 2.550.000 VNĐ 

4. TOP sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Liên Á bán chạy nhất

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic phù hợp mọi không gian phòng ngủ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nệm có độ đàn hồi tốt và giúp nâng đỡ cơ thể trong mọi tư thế nằm để mang lại giấc ngủ ngon, thì nệm cao su Liên Á Classic là một lựa chọn tuyệt vời. Với độ thoáng khí tối ưu và hệ thống lỗ thoát tản nhiệt trên 2 bề mặt, nệm cao su này giúp bạn cảm thấy mát mẻ và không bị nóng bí khi ngủ. 

Hơn nữa, nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ nguyên liệu cao su tự nhiên 100%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nệm tốt cho giấc ngủ của mình, nệm cao su Liên Á Classic là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên

Xem chi tiết sản phẩm: Nệm cao su Liên Á Classic an toàn cho sức khỏe.

4.2. Nệm cao su Liên Á em bé chất lượng cao

Đối với các bậc cha mẹ, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con là ưu tiên hàng đầu. Với nệm cao su Liên Á em bé, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sử dụng 100% cao su thiên nhiên, mềm mại và êm ái, không chỉ an toàn cho làn da nhạy cảm của bé mà còn đảm bảo độ bền cao. Đặc biệt, dòng nệm Liên Á này được thiết kế độ đàn hồi và năng đỡ đặc biệt, giúp định hình cột sống và đảm bảo sự phát triển tự nhiên cho hệ xương của bé. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé có thể phát triển thể chất đúng cách và khoa học.

Nệm cao su Liên Á em bé
Nệm cao su Liên Á em bé có thiết kế phù hợp với thể trạng của con

Không chỉ vậy, nệm cao su Liên Á em bé còn được thiết kế với hệ thống lỗ thoát, tản nhiệt trên 2 bề mặt, giúp thông khí tối đa, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho bé khi nằm. 

Hơn nữa, 2 mặt nệm cũng chứa hàng trăm lỗ thoáng khí, giúp lưu thông không khí tối ưu và hạn chế đổ mồ hôi. Tất cả các tính năng này đều đảm bảo giấc ngủ của bé sẽ trở nên thoải mái và ngon giấc hơn bao giờ hết.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nệm cao su an toàn và đáng tin cậy cho con yêu của mình, nệm cao su Liên Á em bé là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nệm cao su Liên Á em bé chất liệu cao cấp
Nệm cao su Liên Á em bé chất liệu cao cấp, an toàn cho con

Xem chi tiết sản phẩm: Nệm cao su Liên Á em bé chính hãng.

4.3. Nệm cao su Liên Á cao cấp Premium Classic

Nệm Premium Classic là phiên bản nâng cấp từ dòng nệm cao su Classic, được cải tiến tính năng và thiết kế để mang lại trải nghiệm ngủ nghỉ tốt hơn cho người dùng. 

Nguyên liệu sử dụng để tạo nên những chiếc nệm này là cao su thiên nhiên được chọn lọc và xử lý để loại bỏ tạp chất và đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ ổn định cơ học.

Nệm cao su Liên Á cao cấp Premium Classic
Nệm cao su Liên Á cao cấp Premium Classic chăm sóc tốt cho giấc ngủ của bạn

Nệm Premium Classic được chứng nhận bởi Eco-INSTITUT về độ an toàn và tinh sạch tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Sản phẩm còn có thiết kế Dual Design với cấu trúc vòm DOME và lỗ thông hơi vuông truyền thống mang lại độ nâng đỡ lý tưởng và cảm giác êm ái, cân bằng ở mọi vị trí nệm.

Ngoài ra, áo nệm được dệt bằng công nghệ 3D với cấu trúc sợi vải độc đáo, nhẹ, mềm và thoáng mát, tạo hình bề mặt vải tinh tế và sang trọng. Logo Liên Á được thêu trên áo nệm, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Tóm lại, nệm Premium Classic là một sự đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và môi trường sống lành mạnh, mang lại trải nghiệm ngủ nghỉ thư giãn, mát lành và bền bỉ theo thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm: Nệm cao su Liên Á cao cấp Premium Classic 

4.4. Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

Nệm L’MODA có điểm khác biệt lớn so với các loại nệm cao su khác đó là lớp cao su thiên nhiên được sử dụng trên bề mặt. Lớp cao su này được sản xuất từ nguyên liệu sạch, đã được chứng nhận quốc tế ECO-INSTITUT về độ an toàn, không chứa hóa chất độc hại, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi nằm xuống. 

Bên cạnh đó, tính kháng khuẩn, kháng nấm mốc và thoáng mát của cao su thiên nhiên giúp cho nệm L’MODA được giữ sạch sẽ và bền bỉ hơn.

Nệm L’MODA có kết cấu cao su hybrid, được kết hợp giữa các lớp cao su thiên nhiên với lớp Foam cao cấp PU-HR (high resilience) nhằm nâng cao trải nghiệm, mang đến sự êm ái tối đa cho người nằm.

Ngoài ra, nệm L’MODA còn được thiết kế với kiểu dáng trang nhã và chất lượng bền bỉ. Cả hai nguyên liệu Foam và cao su đều là những chất liệu cao cấp, có khả năng duy trì chất lượng như mới sau thời gian sử dụng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí thay mới và bảo hành nệm.  

Nệm cao su Liên Á Hybrid L'Moda
Cải thiện giấc ngủ mỗi ngày với nệm L’MODA

Xem chi tiết sản phẩm: Nệm cao su Liên Á Hybrid L’Moda

XEM THÊM: Bảng giá nệm cao su Liên Á 2mx2m2 trên thị trường 2023

Trên đây là cập nhật chi tiết bảng giá nệm cao su Liên Á mới nhất. Hy vọng những thông tin này có thể hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm sản phẩm.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên