Chuyên gia nệm

Nệm bông ép 2mx2m2 (200x220cm) giá bao nhiêu?

CẬP NHẬT 11/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Là một sản phẩm với nhiều tính năng tiện dụng, nệm bông ép đang dần được ưa chuộng và sử dụng ngày càng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, có hàng trăm sản phẩm nệm bông ép với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau được bày bán trên thị trường, chẳng hạn: nệm bông ép 1m4, nệm bông ép 1m6, hay nệm bông ép kháng khuẩn…

Tuy nhiên, nệm bông ép 2m dường như được quan tâm hơn cả bởi kích thước sản phẩm lớn, tạo sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng. Và câu hỏi “Nệm 2m giá bao nhiêu?” được phần lớn người tiêu dùng thắc mắc, băn khoăn.

Nệm bông ép 2m

Nệm bông ép 2m

Vậy nệm bông ép 2m có giá bao nhiêu? Giá nệm bông ép của mỗi thương hiệu có sự chênh lệch như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các tính năng của nệm bông ép

Được chế tạo từ các sợi Polyester ép cách nhiệt, nệm bông ép có độ bền cao và sự lưu thông không khí tối ưu cho người dùng. Vỏ bọc của nệm bông ép được sản xuất từ hai loại chất liệu: gấmcotton. Với chất liệu gấm, vỏ bọc nệm có độ bền cao và chất vải nhiều màu sắc. Còn chất liệu cotton thì thường mỏng và thoáng, nhưng độ bền lại kém hơn.

Chất liệu vải của nệm bông ép

Chất liệu vải của nệm bông ép

Ưu điểm nổi trội nhất của nệm bông ép là tính năng gấp gọn, dễ dàng trong việc di chuyển và cất trữ. Loại nệm này cũng có khả nặng chịu lực lớn, độ bền lâu dài nhờ vào cấu trúc ép cứng, tạo sự vững chãi cố định trong suốt quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm phù hợp với những người có bệnh lý về cột sống, cơ xương khớp, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là lý do khiến nhiều người dùng lựa chọn nệm bông ép.

Tính năng gấp 2 hoặc gấp 3 tiện dụng

Tính năng gấp 2 hoặc gấp 3 tiện dụng

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này chính là độ đàn hồi thấp hơn so với các dòng nệm khác.

2. Nệm bông ép 2m giá bao nhiêu?

Nệm bông ép có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, do đó giá thành cũng có nhiều sự chênh lệch. Bên cạnh đó, giá thành cũng phụ thuộc vào khối lượng của nệm. Lý do là vì trọng lượng nệm tỉ lệ thuận với khối lượng bông xơ được ép bên trong. Một chiếc nệm bông ép được ép cứng chắc với trọng lượng lớn thì có giá thành cao hơn so với các sản phẩm khác có khối lượng nhẹ hơn.

Nệm bông ép 2m giá bao nhiêu?
Nệm bông ép 2m giá bao nhiêu?

Tuy nhiên, nhìn chung, giá thành của nệm bông ép thấp hơn các dòng nệm khác.

Vậy nệm bông ép 2m có giá bao nhiêu?

2.1 Nệm bông ép Kim Cương

Được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm nệm bông ép Kim Cương Acness có mẫu mã đẹp cùng những tính năng vượt trội, đem đến cho người dùng những giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Bảng giá nệm bông ép Kim Cương Acness tại các cửa hàng Vua Nệm:

  • Kích thước 1m2 x 2m: 1.863.000 VNĐ
  • Kích thước 1m4 x 2m: 2.007.000 VNĐ
  • Kích thước 1m6 x 2m: 2.187.000 VNĐ
  • Kích thước 1m8 x 2m: 2.385.000 VNĐ
  • Kích thước 2m x 2m: 3.254.400 VNĐ

Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

2.2 Nệm bông ép Amando

Là một thương hiệu uy tín với các sản phẩm nệm cao cấp, Amando cung cấp hai hai sản phẩm nệm bông ép nổi trội, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

* Nệm bông ép Amando TC

Với tính năng gấp 3 tiện dụng, nệm bông ép Amando TC thích hợp với người dùng có nhu cầu di chuyển nệm thường xuyên. Ngoài ra, độ bền lâu dài cùng cấu tạo cứng chắc là những lý do khiến người dùng ưa chuộng sản phẩm này.

Bảng giá nệm bông ép Amando TC tại các cửa hàng Vua Nệm:

  • Kích thước 1m6 x 2m: 1.580.600 VNĐ
  • Kích thước 1m8 x 2m: 1.727.600 VNĐ
  • Kích thước 2m x 2m: 2.774.800 VNĐ

Nệm Bông ép Amando TC

Nệm Bông ép Amando TC

* Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Đặc tính nổi trội của sản phẩm này là khả năng kháng khuẩn cao, hạn chế nấm mốc phát sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Vỏ gấm cũng đem đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ và cảm giác êm ái cho người dùng.

Bảng giá nệm bông ép Amando kháng khuẩn Vỏ Gấm tại các cửa hàng Vua Nệm:

  • Kích thước 1m6 x 2m: 2.903.600 VNĐ
  • Kích thước 1m8 x 2m: 3.300.500 VNĐ
  • Kích thước 2m x 2m2: 4.300.100 VNĐ

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

Nệm bông ép kháng khuẩn Amando Vỏ Gấm

2.3 Nệm bông ép Vạn Thành

Được chế tạo từ hai nguyên liệu chính là lớp gòn phía dưới và lớp cao su thiên nhiên phía trên cùng, nệm bông ép Vạn Thành đem lại cảm giác êm ái tối đa cho người dùng. Tính năng gấp ba tiện lợi cũng khiến sản phẩm được ưa chuộng hơn.

Bảng giá nệm bông ép gấp ba Vạn Thành:

  • Kích thước 2m x 2m: 2.400.000 VNĐ
  • Kích thước 2m x 2m2: 3.510.000 VNĐ
nệm cao su bông ép vạn thành ultra care
Nệm bông ép Vạn Thành

3. Kết luận

Tùy thuộc vào kích thước, cấu tạo sản phẩm mà nệm bông ép ở mỗi thương hiệu có giá thành khác nhau; tuy nhiên, sự chênh lệnh giá cả là không đáng kể. Chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số sản phẩm nệm bông ép từ các thương hiệu uy tín. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nệm bông ép của các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình mua sắm, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Hãy đến Vua Nệm để đánh bay nỗi lo về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm nhé! Vua Nệm với đa dạng các sản phẩm nệm bông ép chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. 

Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình!

>> Xem thêm: Nệm lò xo 2m giá bao nhiêu?

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team