Chuyện quanh ta

Top 7 địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội uy tín hiện nay

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trong cuộc sống nhiều bộn bề, tấp nập, chúng ta rất cần những giây phút để tinh thần cũng như thể chất được nghỉ ngơi. Ngày càng nhiều người có xu hướng muốn được tận hưởng những giây phút thư thái này một cách trọn vẹn và đã chọn đến những địa chỉ massage. Vậy ở Hà Nội thì nên đến đâu để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất? Cùng Vua Nệm điểm qua top 7 địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội nhé.

1. Thu Cúc Clinics – TOP 7 địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội

Thu Cúc Clinics là địa chỉ massage nổi tiếng ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Đến nay, Thu Cúc đã có tới 14 chi nhánh khác nhau ở các thành phố lớn trên toàn quốc. Do vậy, không chỉ ở Hà Nội, bạn có thể tìm đến Thu Cúc Clinics khi ở bất cứ đâu.

Tại Thu Cúc, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Không những vậy, trang thiết bị kỹ thuật cũng được đầu tư lớn với cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ đó, khách hàng đến với Thu Cúc luôn cảm thấy hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt tình và chăm sóc tận tâm.

địa chỉ massage thư giãn hà nội
Thu Cúc Clinics là địa chỉ massage nổi tiếng ở Hà Nội

Về chuyên môn, Thu Cúc cung cấp những liệu trình massage cao cấp cùng các gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, nếu là khách hàng mới, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để chọn được liệu trình phù hợp nhất. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn tay nghề cao, tận tâm, tận lực. 

Không những vậy, Thu Cúc Clinics luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Điều này đã cho thấy sự cải tiến không ngừng của Thu Cúc nhằm mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới lạ nhất, tuyệt vời nhất.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 70 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 52 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
  • Chi nhánh 3: Số 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh 4: Số 288 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh 5: Số 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Chi nhánh 6: Số 50 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

2. Ocean Spa

Ocean Spa được ra đời trong thời kỳ các cơ sở thẩm mỹ của Hàn Quốc ồ ạt khai chương. Trong “cơn bão” ấy, Ocean Spa không mờ nhạt mà vẫn rất nổi bật với lối đi riêng. Không cung cấp nhiều gói dịch vụ, Ocean Spa chỉ tập trung vào gói massage body, do đó đội ngũ chuyên môn của thương hiệu này có tay nghề được chuyên nghiệp hoá. Từ đó, nâng cao hiệu quả trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo nên thế cạnh tranh trên thị trường. 

Khách hàng đã ví trải nghiệm tại Ocean Spa dịu dàng, ấm áp, bình yên như lòng mẹ biển. Chính vì thế mà Ocean Spa ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khát khao tìm thấy sự bình yên của cơ thể và tâm hồn.

địa chỉ massage thư giãn hà nội tốt
Ocean Spa là địa chỉ massage lớn trên toàn quốc

Bên cạnh đó, Ocean Spa còn nổi bật bởi lối thiết kế không gian lãng mạn, ấm áp, phù hợp với những cặp đôi. Dưới ánh nến lung linh, đèn ấm áp cùng nền nhạc du dương, đặc biệt là có sự chăm sóc tận tình, nhiệt huyết của nhân viên Ocean Spa, chắc chắn bạn và “người ấy” sẽ có những phút giây thư giãn quý giá khó quên. 

Dịch vụ mà Ocean Spa cung cấp còn phù hợp với những người ở độ tuổi trung niên, người cao tuổi, người gặp các bệnh lý như: đau lưng, đau nhức xương khớp, đau nửa đầu, đau cổ vai gáy,… 

Địa chỉ: Số 130 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

3. Muối Spa

Chỉ với tên gọi, thương hiệu này đã tạo được ấn tượng với khách hàng của mình. Cái tên “Muối” gợi lên sự đậm đà, đằm thắm nhưng mang vẻ tinh khiết của biển sâu. Dù đơn giản, nhưng Muối Spa phần nào gợi lên được giá trị dịch vụ của mình: chăm sóc tận tình, hiệu quả dài lâu cho khách hàng.

Ở Muối, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp massage xông hơi công cộng nổi tiếng của xứ sở kim chi. Vì vậy, rất thích hợp với những nhóm bạn, gia đình có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ massage cùng nhau.

địa chỉ massage thư giãn hà nội chất lượng
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc massage tại Muối Spa

Không những được trải nghiệm trong không gian sinh hoạt chung ấm áp bằng phương pháp xông hơi đá muối, bạn còn được trực tiếp thưởng thức các món ăn của Hàn Quốc như gạo lứt, cháo thực dưỡng, trứng nướng… hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các gói dịch vụ chăm sóc da cung như thẩm mỹ an toàn, tự nhiên bởi Muối luôn muốn phát triển và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đa dạng với chất lượng tối ưu.

Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

4. Dạ Yến Thảo Spa

Đến với Dạ Yến Thảo, khách hàng sẽ không khỏi bất ngờ với không gian được bài trí chuyên nghiệp, sang trọng. Dù vậy, nhưng bạn vẫn cảm nhận được sự ấm áp, riêng tư, thoải mái bởi đội ngũ nhân viên tinh tế, tay nghề cao. 

Dù là mùa đông hay hè, bạn đều có thể yên tâm trải nghiệm các dịch vụ của Dạ Yến Thảo bởi nơi đây có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ chăm sóc bạn chu đáo trong cả bốn mùa.

Dạ Yến Thảo Spa có thiết kế hiện đại, các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu cao cấp chính hãng như: Dr.Belter, Juliette Armand, Image… Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của cơ sở massage thư giãn uy tín này. 

địa chỉ massage thư giãn hà nội uy tín
Dạ Yến Thảo cung cấp các gói dịch vụ massage đa dạng

Dịch vụ massage body tại Dạ Yến Thảo Spa gồm: 

  • Massage body tinh dầu: giảm căng thẳng, mỏi mệt, mang lại tinh thần sảng khoái, thư giãn
  • Massage body đá nóng: Phục hồi cơ, trả lại trạng thái cân bằng cho cơ thể, giúp bạn cảm nhận tối đa trạng thái khoan khoái.
  • Massage body Thụy Điển: có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp da sáng mịn, căng bóng
  • Massage cho mẹ bầu: tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi đồng thời đào thải chất độc ra khỏi cơ thể mẹ một cách tự nhiên.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 34 An Lạc, KĐT Mỹ Đình 1
  • Chi nhánh 2: Tầng 4-5, số 27 Thái Phiên
  • Chi nhánh 3: Số 126 Vũ Trọng Phụng
  • Chi nhánh 4: Số 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình

5. Amadora Wellness & Spa 

Là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu trong hành trình tìm kiếm chốn bình yên, thư giãn cho tâm hồn và thể chất. Amadora Wellness & Spa giúp bạn tìm thấy những giây phút thăng hoa, mãn nguyện và đáng nhớ. 

Amadora Wellness & Spa sở hữu đội ngũ chuyên môn chất lượng cao, nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, Amadora Wellness & Spa còn mang đến cho bạn một không gian đậm chất “thiền” để bạn chạm tới những giây phút thư giãn đỉnh cao.

địa chỉ massage thư giãn tại hà nội
Trải nghiệm dịch vụ tại Amadora Wellness & Spa

Amadora Wellness & Spa cung cấp các gói dịch vụ: 

  • Massage lưng và đắp mặt nạ bùn biển/tảo biển
  • Massage toàn thân giảm nhức mỏi 
  • Massage thư giãn và giảm nhức mỏi chân 45 phút 
  • Massage chăm sóc đôi bàn tay 

Dịch vụ massage dành riêng cho nam giới

  • Massage toàn thân bằng thủy trị liệu cho nam 60 phút
  • Massage toàn thân giảm nhức mỏi Amadora
  • Massage toàn thân phục hồi năng lượng

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 250 đường Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3978 540650
  • Chi nhánh 2: 50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội – 024 3795 1702

6. Mộc Spa

Cái tên gợi lên cảm giác gần gũi, thân thuộc, hài hoà với thiên nhiên đã gợi lên cho khách hàng những cảm nhận ban đầu vô cùng ấn tượng. 

Những sản phẩm mỹ phẩm của Mộc đều được nhập khẩu từ các thị trường danh tiếng như Pháp, Mỹ, Úc… Nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ tốt nhất.

địa chỉ massage thư giãn tại hà nội uy tín
Trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn tại Mộc Spa

Bên cạnh đó, không gian spa vô cùng sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, thân thiện sẽ là điểm dừng chân cuối tuần lý tưởng cho bạn.

Địa chỉ: 65A Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3941 3901 & 0946 481 979 & 0912 513 377

7. HB SPA

Là chuỗi spa chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. HB đã giúp cho hàng triệu khách hàng tự tin hơn, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

HB SPA hướng tới dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng không gian nghỉ ngơi thoải mái. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn khi lựa chọn địa điểm spa uy tín.

địa chỉ massage thư giãn tại hà nội tốt
Không gian thư giãn tại HB SPA

Địa chỉ:

  • Số 110 A1 Lạc Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội – 0986 195 226 & 024 3932 1555
  • Số 8 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội – 0936 301 386

Trên đây là top 7 địa chỉ massage thư giãn ở Hà Nội. Nếu đang cảm thấy muộn phiền, bế tắc hay chỉ đơn giản là muốn tìm thấy sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn, bạn hãy ghé thăm những địa chỉ trên đây để trải nghiệm và cảm nhận nhé. Trong trường hợp bạn muốn tìm những địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn thì có thể tham khảo bài viết khác của Vua Nệm.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều