Chuyện quanh ta

Top 7 địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn bạn nên thử

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nhu cầu sử dụng dịch vụ massage thư giãn đang có xu hướng tăng nhanh. Vì ai cũng mong muốn cơ thể được thoải mái, thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên, nhiều người khá nhạy cảm khi nhắc tới massage thư giãn, họ lo sợ gặp các địa chỉ làm việc không lành mạnh. Chính vì vậy, trong bài viết này Vua Nệm sẽ giới thiệu top địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn lành mạnh để bạn có thể tham khảo nhé.

1. Top 7 địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn nên thử

1.1. Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa là địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn hàng đầu hiện nay. Tại đây không chỉ thu hút khách hàng massage mà còn để điều trị các bệnh về xương khớp, cứng khớp, mỏi khớp,…

Có 3 dịch vụ nổi tiếng tại Ngọc Anh Spa là: Massage Body, Foot Massage, và massage đá nóng. Chi phí mỗi buổi massage tại đây sẽ dao động từ 210.000đ – 850.000đ, tùy vào dịch vụ bạn lựa chọn.

địa chỉ massage thư giãn ở sài gòn
Ngọc Anh Spa là địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn

Địa chỉ: 637, đường Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

1.2. Anam QT Spa

Đây là một trong những Spa có lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Được thành lập từ những năm 1996, Anam QT Spa được xây dựng theo chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ từ các chuyên gia trị liệu đến từ Châu Âu.

Toàn bộ máy móc thiết bị tại đây đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến những phút giây thoải mái, dễ chịu và thư thái cho khách hàng.

Các dịch vụ nổi bật của Anam QT Spa là: massage Thái, massage body, massage đá nóng, massage cặp đôi, và Foot massage.

địa chỉ massage thư giãn tại sài gòn
Anam QT Spa mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời

Bạn có thể ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ số 26/1A Lê Thánh Tông, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh. 

1.3. Saigon Eden Spa

Với không gian sang trọng hiện đại, dịch vụ đa dạng và chất lượng vượt trội, Saigon Eden Spa cũng là nơi bạn nhất định nên ghé thăm 1 lần. 

Ưu điểm nổi bật của Saigon Eden Spa chính là không gian rộng rãi và xanh mát, các kỹ thuật viên đều là những người có tay nghề cao với kinh nghiệm dày dặn. Vì thế, khi trải nghiệm tại đây, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự khác biệt và nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực cho cơ thể.

Các dịch vụ chính của Spa bao gồm: Massage body, Massage đá nóng, Massage tinh dầu thiên nhiên, Massage cổ vai gáy, Massage đầu, thông kinh mạch, Foot Massage.

địa chỉ massage thư giãn tphcm
Sài Gòn Eden Spa sẽ giúp cơ thể của bạn được thoải mái nhất

Địa chỉ: Số 44A, đường Trương Định, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

1.4. Lasenta Spa & Massage

Với tổng diện tích sử dụng lên tới 1800m2, Lasenta Spa & Massage có sức chứa lên tới hơn 100 khách hàng. Điểm đặc biệt của Spa này là kết hợp giữa Đông Y với các dịch vụ: massage, chẩn trị y học cổ truyền, bấm huyệt, ngâm thảo dược,… giúp người dùng thư giãn trọn vẹn, khí huyết lưu thông, hồi phục sức khỏe hiệu quả.

địa chỉ massage thư giãn ở tphcm
Lasenta Spa & Massage mang đến nhiều dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng

Địa chỉ của Lasenta Spa & Massage: số 70 Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Nhuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

1.5. Golden Lotus Day Spa Tour

Đây là một trong những địa chỉ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và các gia đình với phong cách Spa đậm chất Hàn Quốc. Nó bao gồm các khu massage, sauna khô ướt, khu vui chơi gia đình, sân vườn, phòng thiền đá muối,… giúp khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm phong cách mới lạ và hiện đại này. Đây cũng là nơi tụ tập của nhiều gia đình vào cuối tuần.

địa chỉ massage thư giãn tại tphcm
Golden Lotus Day Spa Tour giúp bạn thư giãn toàn thân

Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm cảm giác này, hãy tới ngay địa chỉ: số 2, đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.

1.6. Hemei Beauty & Spa

Nếu bạn đang tìm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh và ấn huyệt massage vai gáy thì Hemei Beauty & Spa là một địa chỉ rất đáng thử. Spa nằm tại 270/f1, đường Phan Đình Phùng, phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ đa dạng từ đầu tới chân như: chăm sóc tóc và da mặt, massage trị liệu toàn thân, trị liệu cổ vai gáy đá nóng, ấn huyệt, massage đầu,… 

địa chỉ massage thư giãn tốt sài gòn
Gội đầu dưỡng sinh và ấn huyệt massage tại Hemei Beauty & Spa

1.7. An Miên Spa

An Miên Spa nằm ngay tại 16/22b, Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh. Đây là spa sử dụng toàn bộ nguyên liệu massage từ thảo dược tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn đúng nghĩa cho những khách hàng ghé thăm.

Các dịch vụ của An Miên Spa bao gồm: chăm sóc tóc, da mặt, massage và gội đầu thảo dược.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật massage được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và ngủ ngon hơn. Chính vì thế, đây là địa chỉ rất đang thử nếu bạn cần thư giãn.

địa chỉ massage thư giãn chất lượng sài gòn
An Miên Spa sử dụng toàn bộ nguyên liệu massage từ thảo dược thiên nhiên

2. Gợi ý những mẫu nệm giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ

Ngoài việc đến các cơ sở massage uy tín kể trên thì việc chọn một tấm nệm thoải mái để bạn ngủ ngon hơn cũng là điều cần thiết. Bởi, nệm ngủ mới chính là sản phẩm đồng hành cùng bạn trong mọi giấc ngủ, ít nhất là từ 4-6 tiếng/ ngày.

Vậy nên chọn những mẫu nệm nào? Nếu bạn còn đang băn khoăn về điều này, hãy tham khảo ngay những gợi ý sau:

2.1. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Nệm cao su Dunlopillo World Pure là dòng nệm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Nệm được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên với công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm cũng sử dụng công nghệ Puro Tex giúp sàng lọc và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, do vậy sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng và phù hợp với mọi loại da.

Sử dụng nệm Dunlopillo World Pure cũng giúp cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ tái tạo sức khỏe cho các nhóm cơ mang lại giấc ngủ chất lượng cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html

2.2. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold cũng là dòng nệm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Với thiết kế chứa hàng nghìn lỗ thông hơi trải đều trên 2 mặt nệm, nệm Kim Cương Happy Gold trở thành sản phẩm được người người nhà nhà lựa chọn vì độ thoáng mát cao cũng khả năng nâng đỡ vượt trội. 

Nệm có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm và đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng ở mọi tư thế nằm.

đệm cao su kim cương happy gold
Đệm cao su Kim Cương Happy Gold

Bên cạnh đó, giá thành của nệm cũng rất phù hợp với phần lớn người tiêu dùng hiện nay, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về giá và sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold.html 

2.3. Nệm cao su Vạn Thành Segovia

Đây là một trong những mẫu nệm ngủ cao cấp nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành, mặc dù có giá thành khá cao nhưng nó vẫn thuộc top bán chạy nhất hiện nay. 

Nệm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên đúc nguyên khối, có độ đàn hồi cao cùng khả năng ôm sát mọi đường cong cơ thể, giúp cải thiện lưu thông máu, xoa dịu các cơn đau nhức tại các vị trí như: cổ, vai, hông,… hiệu quả.

Ngoài ra, nệm còn hỗ trợ bạn nhiều tư thế ngủ khác nhau mà vẫn đảm bảo sự thoải mái vượt trội khi nằm. Đặc biệt, nệm được áp dụng công nghệ kháng khuẩn và vi nấm giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-segovia.html 

3. Kết luận

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã tìm được địa chỉ massage thư giãn Sài Gòn phù hợp với bản thân. Đồng thời tìm được giải pháp lâu dài và hiệu quả nhất chính là chọn được tấm nệm phù hợp với sở thích của mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều