Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Standard

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Aeroflow Standard là chiếc nệm Memory Foam có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được sản xuất bởi tập đoàn Inoac. Dòng sản phẩm được đánh giá cao khi mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát và khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể người nằm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua cho mình chiếc đệm Memory Foam chăm sóc giấc ngủ tốt nhất, Aeroflow Standard là một lựa chọn rất lý tưởng. Nhưng trước khi đưa ra lựa chọn sau cùng, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Standard chi tiết dưới đây.

 

Nệm Aeroflow Standard mềm mại, êm ái

Nệm Aeroflow Standard mềm mại, êm ái

1. Nệm Memory Foam là gì?

Vào những năm 1960, chất liệu Memory Foam đã được NASA sử dụng để bảo vệ cho các phi hành gia tránh khỏi áp lực trọng trường G khi tàu cất và hạ cánh. Đây là một loại xốp nhân tạo có khả năng chống va đập và nâng đỡ khá tốt. 

Nệm Memory Foam mang đến cảm giác mềm mại và nâng đỡ tối đa cho cơ thể người nằm. Tuy nhiên, một số dòng nệm Memory Foam khó thoát nhiệt và gây hầm bí lưng.

2. Cấu trúc của nệm Memory Foam Aeroflow Standard

So với các dòng nệm Aeroflow Fit và Aeroflow Fit Plus, Aeroflow Standard có cấu trúc đơn giản hơn. Các lớp chất liệu cấu tạo nên dòng sản phẩm này bao gồm:

2.1. Phần lõi nệm

Lõi nệm Memory Foam Aeroflow Standard được sản xuất từ chất liệu Mixel Cube sở hữu cấu trúc khối lập phương với vô vàn ô trống nhỏ với độ dày vượt trội lên đến 120mm. Lớp Mixel Cube còn được sử dụng để sản xuất áo ngực phụ nữ. Lõi nệm sử dụng chất liệu Mixel Cube giúp mồ hôi và không khí dễ dàng thoát hơi ra ngoài, từ đó, giúp nệm foam luôn được thoáng khí và không bị nấm mốc trong thời gian dài sử dụng.

Lớp lõi nệm làm từ chất liệu Mixel Cube dày 120mm.

Lớp lõi nệm làm từ chất liệu Mixel Cube dày 120mm.

2.2. Phần áo nệm

Áo nệm Memory Foam Aeroflow Standard được thiết kế tháo rời nên rất dễ dàng vệ sinh. Chất liệu được lựa chọn để sản xuất vỏ nệm Aeroflow là loại vải cotton thấm hút có chần bông mềm mại bên trong. Đối với thành đệm, Inoac lựa chọn vải lưới để may lớp vải bọc có khóa kéo dễ tháo mở. Lớp vải lưới tiếp tục tăng độ thông thoáng cho đệm ngủ lên gấp nhiều lần. 

3. Công nghệ sản xuất nệm Memory Foam Aeroflow Standard

Chiếc nệm Memory Foam Aeroflow Standard được ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Trong đó, 2 công nghệ nổi bật đã làm nên chất lượng cho dòng sản phẩm là:

  • Công nghệ Mixel Cube độc quyền được Inoac nghiên cứu và phát triển. Công nghệ tân tiến tạo ra cấu trúc với vô vàn ô trống bên trên. Theo đó, lớp chất liệu được sản xuất sẽ làm tăng độ thoáng khí, khả năng đàn hồi và độ bền cao cho dòng sản phẩm.
  • Công nghệ phân tán áp lực đồng đều hỗ trợ giải phóng các vùng phải chịu áp lực lớn. Nệm Aeroflow Standard có khả năng nâng đỡ đa vùng bao gồm cổ, vai, gáy, lưng, hông,… 

Công nghệ phân tán áp lực đồng đều hỗ trợ người nhằm giải phóng các vùng phải chịu áp lực lớn

Công nghệ phân tán áp lực đồng đều hỗ trợ người nhằm giải phóng các vùng phải chịu áp lực lớn

3. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm Memory Foam Aeroflow Standard

Chiếc nệm Memory Foam Aeroflow Standard đã và đang trở thành dòng sản phẩm hot được ưa chuộng tại hệ thống Vua Nệm. Sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm tích cực cho người dùng.

3.1. Thiết kế đệm 

Nệm Memory Foam Aeroflow Standard dáng thẳng sử dụng công thức phối màu độc đáo giữa tông màu trắng – xanh. Hai tông màu lạnh mang đến cảm giác mát mắt cho người nhìn và giúp cho căn phòng ngủ trở nên sáng sủa hơn. Điểm nhấn ở chiếc đệm này còn nằm ở hệ thống các họa tiết nổi được tạo khối hình thoi nhỏ. Hàng ngàn hình thoi đều tăm tắp xuất hiện trên mặt nệm đem đến vẻ đẹp tinh tế hơn cho phòng ngủ. 

Hai tông màu lạnh mang đến cảm giác mát mắt cho người nhìn

Hai tông màu lạnh mang đến cảm giác mát mắt cho người nhìn

Dòng sản phẩm hiện được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn mua. Theo đó, chiều rộng và chiều dài của chiếc đệm Aeroflow Standard dao động từ 120x200x12cm đến 220x200x12cm.

3.2. Về độ cứng nệm

So với dòng nệm lò xo cùng thương hiệu, nệm Memory Foam Aeroflow Standard có độ cứng thấp hơn và được đánh giá ở mức trung bình. Với độ cứng vừa phải, sản phẩm nhẹ nhàng ôm trọn các đường cong tự nhiên trên cơ thể người nằm. Bạn sẽ có cảm giác như được ôm ấp như trong vòng tay của mẹ khi nằm trên chiếc nệm này.

Nệm Memory Foam Aeroflow Standard có độ cứng thấp hơn và được đánh giá ở mức trung bình

Nệm Memory Foam Aeroflow Standard có độ cứng thấp hơn và được đánh giá ở mức trung bình

3.3. Về độ cân bằng

Nệm Aeroflow Standard được sản xuất từ chất liệu Mixel Cube có mật độ dày. Lớp chất liệu này lại có độ dày cao lên đến 120mm và không bị xẹp lún khi nằm. Kết hợp cả hai yếu tố trên, nệm Aeroflow Standard sở hữu độ cân bằng hoàn hảo để chống lại tình trạng chìm lún khi chịu tải trọng nặng.

3.4. Khả năng nâng đỡ cơ thể

Rất nhiều khách hàng công nhận rằng khi nằm trên nệm Aeroflow Standard, các vùng cổ, vai, gáy, đầu, lưng, hông được nâng đỡ nhẹ nhàng. Người nằm không có cảm giác bị đau nhức xương khớp nhờ nệm nâng đỡ tối đa các vùng thường xuyên chịu áp lực.

Nệm nâng đỡ tối đa các vùng thường xuyên chịu áp lực.

Nệm nâng đỡ tối đa các vùng thường xuyên chịu áp lực.

3.5. Về tiếng ồn

Chất liệu Mixel Cube được dùng để sản xuất nệm Aeroflow Standard nổi tiếng với độ mềm mại và êm ái vượt trội. Bề mặt nệm được phủ lớp áo vải cotton càng tăng thêm khả năng chống tiếng ồn khi ma sát. Theo đó, nệm Aeroflow Standard không hề gây ra tiếng động lớn khi bạn xoay trở người lúc ngủ.

3.6. Độ thoáng khí

Cả lớp chất liệu Mixel Cube và lớp áo nệm cotton đều có khả năng thoáng khí rất tốt. Điều này đã giúp cho chiếc nệm Aeroflow Standard thúc đẩy nhanh quá trình thoát nhiệt và thoát hơi nước ra ngoài. Bạn sẽ có cảm giác thoáng mát khi nằm trên chiếc nệm này trong suốt giấc ngủ dài.

Nệm Aeroflow Standard thoáng khí, nâng đỡ cơ thể tối đa

Nệm Aeroflow Standard thoáng khí, nâng đỡ cơ thể tối đa

4. Tại sao nên mua đệm Memory Foam Aeroflow Standard tại Vua Nệm?

Với mong muốn đem sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng, Vua Nệm trở thành địa chỉ vàng chuyên bán tất cả các dòng nệm chính hãng đến từ các thương hiệu nệm hàng đầu trên thế giới, trong đó bao gồm cả Aeroflow Standard. Đến với Vua Nệm, quý khách hàng sẽ được:

4.1. Đội ngũ tư vấn viên phục vụ nhiệt tình

Tại mỗi một showroom đều có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Bạn sẽ được giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tham khảo nệm một cách tận tình.

4.2. Giao nệm tận nhà miễn phí

Vua Nệm áp dụng chế độ vận chuyển miễn phí

Vua Nệm áp dụng chế độ vận chuyển miễn phí 

Vua Nệm áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng từ 1.000.000₫ trở lên trong bán kính 30km. Đối với những đơn hàng từ 1.000.000₫ có bán kính giao nhận ngoài phạm vi trên, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

4.3. Vua Nệm bảo hành đệm chính hãng 10 năm 

Nệm Aeroflow Standard đang được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 10 năm. Với thời gian bảo hành kéo dài như trên, bạn có thể yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình dùng đệm ngủ tại nhà.

4.4. Áp dụng chính sách dùng thử nệm trong 365 ngày 

Nhằm mang đến sự an tâm cao nhất cho người dùng, Vua Nệm áp dụng chính sách dùng thử nệm trong vòng 365 ngày. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với “người bạn mới”, bạn có quyền hoàn trả sản phẩm sau 1 năm sử dụng.

4.5. Hỗ trợ khách hàng mua nệm trả góp với lãi suất 0 đồng

Thấu hiểu được nỗi lo tài chính của khách hàng, Vua Nệm hỗ trợ người dùng mua nệm trả góp với lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng. Việc của bạn là ngủ ngon, mọi thứ còn lại cứ để Vua Nệm lo!

Vua Nệm hỗ trợ người dùng mua nệm trả góp với lãi suất 0 đồng

Vua Nệm hỗ trợ người dùng mua nệm trả góp với lãi suất 0%

>>> Mua nệm Aeroflow Standard tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-inoac-aeroflow-standard.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team