Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

CẬP NHẬT 05/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus mang đến cảm giác mềm mại và êm ái cho người nằm. Sản phẩm giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái nhất để bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng hơn chất lượng của chiếc nệm này, các đánh giá nệm memory foam Aeroflow Fit Plus dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích. Dựa vào các đánh giá chi tiết, bạn sẽ biết được mình có nên lựa chọn sản phẩm này hay không.

Nệm Aeroflow Fit Plus cao cấp của thương hiệu Inoac

Nệm Aeroflow Fit Plus cao cấp của thương hiệu Inoac

1. Nệm Memory Foam là gì?

Memory Foam là chất liệu đã được Nasa sử dụng để bảo vệ cơ thể phi hành gia khỏi va đập trong quá trình tàu cất và hạ cánh từ những năm 1960. Chất liệu Memory Foam có độ mềm mại và êm ái vượt trội có thể giúp các phi hành gia tránh khỏi tổn thương trong trường hợp và đập hoặc khi đáp phi thuyền.

Thực chất thì Memory Foam là một loại xốp nhân tạo với đặc điểm mềm mại, ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, các nhà sản xuất nệm sẽ không sử dụng 100% Memory Foam để làm ra chiếc nệm cho thương hiệu của mình. Thay vào đó, họ sử dụng memory foam để làm lớp lót nệm trên cùng. Các lớp foam phía dưới thường là HR Foam, HD Foam… nhằm tăng cường sự vững chãi cho toàn bộ chiếc nệm

2. Cấu trúc của nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus sở hữu cấu trúc đa tầng

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus sở hữu cấu trúc đa tầng

Nệm memory foam Aeroflow Fit Plus sở hữu cấu trúc đa tầng làm gia tăng độ cân bằng lý tưởng cho dòng sản phẩm. Bên trong cấu trúc của chiếc nệm này bao gồm các phần sau đây:

2.1. Phần lõi nệm

  • Lớp Memory Foam có độ dày lớn giúp cho dòng sản phẩm trở nên êm ái và có khả năng chịu lực tốt. Đi kèm với đó là tính năng phân tán áp lực đồng đều cho người nằm để tránh các cơn đau nhức. 
  • Lớp Mixel Cube được cấu tạo dưới dạng các khối lập phương nhỏ hỗ trợ thoáng khí và giúp mồ hôi được bốc hơi nhanh. Qua đó hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc trên nệm.
  • Lớp Base Foam (lớp foam nằm dưới cùng) có cấu trúc Profile Cutting hay còn gọi là cấu trúc lượn sóng. Với cấu trúc đặc biệt này, Aeroflow Fit Plus có được khả năng cân bằng cơ thể khá tốt.

Lớp Memory Foam có độ dày lớn giúp cho dòng sản phẩm trở nên êm ái

Lớp Memory Foam có độ dày lớn giúp cho dòng sản phẩm trở nên êm ái 

2.2. Phần áo nệm

Áo nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus được may từ chất liệu vải dệt đem đến cho người dùng cảm giác rất chân thật. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại vượt trội ngay từ cái chạm đầu tiên. Vì vậy, khi nằm trên chiếc nệm này, bạn sẽ có cảm giác như được vuốt ve bởi bàn tay của mẹ.

3. Công nghệ sản xuất nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Aeroflow Fit Plus là một trong những chiếc đệm mang nhiều đặc tính ưu việt nhờ được ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại. Một vài công nghệ nổi bật có thể kể đến là:

  • Công nghệ Memory Foam được ứng dụng trong ngành Hàng không Vũ trụ của Nasa từ những năm 1960. Bằng việc trang bị lớp Memory Foam dày 30mm, nệm có khả năng nâng đỡ hiệu quả.
  • Ứng dụng công nghệ Mixel Cube qua lớp chất liệu dày 90mm để tăng độ thoáng khí lên gấp nhiều lần.

Aeroflow Fit Plus ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại

Aeroflow Fit Plus ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại

  • Công nghệ Profile Cutting dạng lượn sóng giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng nhất để người dùng dễ có giấc ngủ ngon.
  • Ngoài ra, nệm còn được thiết kế các núm massage, đem đến những chuyển động xoa bóp nhẹ nhàng nhàng khi người nằm xoay chuyển tư thế. Sản phẩm đem lại cảm giác thư giãn nhất.

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm Aeroflow Fit Plus

Dưới đây là những trải nghiệm thực tế mà chiếc nệm Aeroflow Fit Plus mang dến cho khách hàng.

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm Aeroflow Fit Plus được sản xuất với nhiều kích thước như 120x200x20cm, 160x200x20cm, 180x200x20cm, 220x200x20cm. Áo nệm được may từ chất liệu vải dệt với bề mặt được tạo khối hoa văn nổi trông khá hiện đại và sang trọng. Sự phối màu độc đáo giữa mặt nệm màu trắng và đường viền thân nệm màu xanh dương tạo thêm vẻ đẹp tinh tế cho chiếc nệm của Aeroflow Fit Plus.

4.2. Về độ cứng nệm 

Memory Foam Aeroflow Fit Plus là chiếc đệm có độ cứng trung bình. Sản phẩm mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu cho người dùng ngay khi ngả lưng. Theo đó chiếc nệm này có thể ôm trọn mọi đường cong trên cơ thể và giữ cho cột sống lưng luôn được định hình theo cấu trúc tự nhiên

>> Xem thêm: Nên nằm nệm cứng hay mềm thì tốt cho sức khoẻ?

Memory Foam Aeroflow Fit Plus là chiếc đệm có độ cứng trung bình.

Memory Foam Aeroflow Fit Plus là chiếc đệm có độ cứng trung bình. 

4.3. Về khả năng nâng đỡ

Nệm Aeroflow đến từ Nhật Bản có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt để các vùng như cổ, vai, gáy và sống lưng không bị võng lún dẫn đến tình trạng đau nhức

>> Xem thêm: Đau lưng nên nằm nệm cứng hay mềm?

4.4. Về độ cân bằng

Bằng việc ứng dụng cấu trúc foam đa tầng vào bên trong nệm Aeroflow Fit Plus, Inoac đã mang đến độ cân bằng lý tưởng cho dòng sản phẩm. Theo đó, tấm nệm này luôn có độ vững chãi tốt để người nằm luôn có cảm giác được nâng đỡ theo cách tự nhiên nhất. 

 Tấm nệm này luôn có độ vững chãi tốt

 Tấm nệm này luôn có độ vững chãi tốt 

4.5. Về tiếng ồn

Khác với những chiếc nệm lò xo, nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus được làm từ chất liệu mềm mại có khả năng cách ly chuyển động tốt. Bề mặt nệm lại được thiết kế hoa văn nổi trên nền chất liệu vải dệt cao cấp càng làm giảm tiếng ồn trong quá trình ma sát. Chính vì vậy, nệm Aeroflow không gây ra tiếng ồn lớn khi bạn xoay trở trong lúc ngủ.

4.6. Về độ thoáng khí

Nhờ lớp Mixel Cube có cấu trúc dạng lập phương nhỏ được kết hợp với lớp Base Foam cấu trúc profile cutting nên nệm Aeroflow Fit Plus sở hữu độ thoáng khí cao. Chiếc nệm này giúp cho nhiệt độ cơ thể và mồ hôi được lưu thông nhanh chóng để tránh tình trạng hầm bí và nấm mốc.

Nệm Aeroflow Fit Plus sở hữu độ thoáng khí cao

Nệm Aeroflow Fit Plus sở hữu độ thoáng khí cao

4.7. Dễ dàng di chuyển

Nệm Aeroflow Fit Plus có độ cứng lý tưởng và độ đàn hồi tốt nên không bị sụt lún. Bạn có thể di chuyển dễ dàng khi đang ở trên nệm. Đồng thời xoay chuyển tư thể đa chiều mà không hề gặp khó khăn.

5. Tại sao nên mua nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus tại Vua Nệm?

Hiện tại, nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus chính hãng đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm Vua Nệm trên toàn quốc. Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp sau đây:

Nệm được phân phối tại hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm Vua Nệm trên toàn quốc

Nệm được phân phối tại hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm Vua Nệm trên toàn quốc

5.1. Hỗ trợ tư vấn tận tình miễn phí

Quý khách hàng chọn mua nệm Aeroflow Fit Plus sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, miễn phí. Mọi câu hỏi và thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách chi tiết đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tổng đài Vua Nệm 1900 2092 hoạt động 24/7 để được hỗ trợ mua hàng và giải đáp thắc mắc/

5.2. Bán nệm chính hãng giá gốc

Vua Nệm cam kết luôn bán nệm Aeroflow Fit Plus chính hãng với giá ưu đãi nhất thị trường cho người dùng. Tuyệt đối không tự ý nâng giá so với quy định chung của nhà sản xuất.

5.3. Bảo hành nệm dài hạn

Nệm Aeroflow Fit Plus đang được cửa hàng bán chăn ga gối đệm của Vua Nệm bảo hành lên đến 10 năm. Với thời gian bảo hành kéo dài như trên, bạn sẽ có được sự an tâm cao nhất.

5.4. Hỗ trợ vận chuyển nệm miễn phí tận nhà

 Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí

 Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí

Quý khách hàng mua sắm tại Vừa Nệm có hóa đơn từ 1.000.000₫ trở lên và có nhu cầu giao nhận trong vòng 30km sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí. Riêng đơn hàng có phạm vi giao nhận trên 30km sẽ được Vua Nệm hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển.

5.5. Hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%

Với mong muốn hỗ trợ tài chính tốt nhất cho người dùng, Vua Nệm áp dụng chính sách bán nệm trả góp lãi suất 0%. Bạn chỉ cần thanh toán số tiền gốc của dòng sản phẩm theo từng kỳ hạn mà không cần phải chỉ trả bất kỳ đồng lãi nào.

5.6. Áp dụng chế độ dùng thử 365 ngày

Tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu, Vua Nệm áp dụng chế độ dùng thử nệm 365 ngày. Sau một năm nằm thử nệm, nếu bạn không ưng ý về sản phẩm có thể hoàn trả lại cho showroom.

Qua các đánh giá nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus tin rằng bạn đã có quyết định riêng. Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với showroom Vua Nệm để đặt mua sản phẩm và được vận chuyển đến tận giường.

>>> Mua nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus tại đây: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team