Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm foam Comfy Lux 2.0 chi tiết có tốt không?

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm Comfy Lux 2.0 đang là 1 sản phẩm khá hot trong thời gian gần đây với nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng hứa hẹn đem lại trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo hơn nữa. Tuy vậy, những thông tin về nệm còn rất ít khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tra cứu, tìm hiểu. Hiểu được nhu cầu này, trong bài viết sau, Vua Nệm gửi đến bạn đánh giá nệm foam Comfy Lux 2.0 chi tiết. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Comfy Lux 

Comfy là thương hiệu được ra đời dựa trên việc nghiên cứu qua hàng chục năm để tạo ra dòng nệm thích nghi với khí hậu nhiệt đới, linh hoạt với lối sống hiện đại. Theo đó, thương hiệu này sử dụng công nghệ và nguyên liệu đang thịnh hành nhất trên thị trường nước Mỹ.

Được lấy từ 2 từ Comfortable và Luxury, Comfy Lux là dòng sản phẩm nệm được hãng nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho sức khỏe của khách hàng Việt Nam với 2 tiêu chí đem lại sự thoải mái (comfortably) tối đa cho người nằm và nâng tầm không gian sống (luxury). 

thương hiệu nệm Comfy
Comfy là thương hiệu nệm đến từ xứ cờ Hoa

2. Đánh giá nệm foam Comfy Lux 2.0 chi tiết có tốt không? 

2.1. Độ mềm vừa phải 

Độ cứng mềm của nệm đã được hãng Comfy nghiên cứu sao cho phù hợp với thể vóc nhỏ bé cũng như đặc tính cột sống của người Châu Á. Theo đó, nệm Comfy Lux 2.0 chỉ sở hữu độ cứng mềm ở mức trung bình với lớp Convoluted PU Foam được bổ sung trong cấu trúc nệm để hình thành khả năng nâng đỡ 5 vùng (5 zones) cho nệm. 

Đồng thời, lớp cấu trúc foam cũng được thiết kế riêng nhằm góp phần giảm áp lực tác động lên cơ thể người nằm. Tính năng này đem lại hiệu quả thấy rõ đối với mẹ bầu hoặc người cao tuổi, giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức, kiệt sức.

2.2. Không gây nóng lưng

Nệm foam này sở hữu công nghệ 5zones cùng lớp gel mát lạnh phía trên cùng mặt nệm thúc đẩy không khí lưu thông tối đa, đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người nằm dù trong ngày nhiệt độ oi nực nhất. 

Chức năng làm mát của nệm còn được tăng cường hơn nữa nhờ lớp lõi foam được thiết kế dạng đục lỗ kết hợp chiết xuất đồng dẫn nhiệt cùng lớp vỏ nệm Cool Polyamide. Từ đó, giúp duy trì nhiệt độ cơ thể mát mẻ nhất, giảm thiểu tối đa tình trạng hầm bí, nóng lưng, đổ mồ hôi đêm,.. cùng những vấn đề giấc ngủ khác do nhiệt độ cao gây ra.

nệm Foam Comfy Lux 2.0 có khả năng làm mát
Nệm sở hữu công nghệ 5zones cùng lớp gel mát lạnh phía trên cùng mặt nệm thúc đẩy không khí lưu thông tối đa

2.3. Kháng khuẩn, kháng mùi

Công nghệ chống khuẩn nấm mốc Anti-Microbial tích hợp trong nệm Comfy Lux 2.0  là công nghệ độc quyền được hãng Comfy nghiên cứu dựa trên sự nghiên cứu tỉ mỉ về khí hậu tại Việt Nam. Công nghệ này giúp môi trường nệm luôn giữ được sự sạch sẽ cao nhất, hạn chế tối đa sự xâm nhập, gây hại của các loại côn trùng, vi sinh vật gây hại. 

Đồng thời, lớp base foam của nệm còn được bổ sung thêm than hoạt tính tăng khả năng hấp thụ độ ẩm, từ đó kiểm soát mùi hôi hiệu quả.

Điểm nổi bật của nệm Foam Comfy Lux 2.0 phải kể đến chính là tinh chất đồng kháng Antivirus Copper Infused được bổ sung trong nệm. Sự xuất hiện của khoáng vi chất vi lượng này giúp nệm tăng cường tối đa khả năng kháng khuẩn hơn nữa, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mạt giường, bảo vệ tối đa sức khỏe người nằm. Đặc biệt là trẻ em, mẹ bầu và người có sức đề kháng yếu. 

nệm Foam Comfy Lux 2.0 kháng khuẩn
Sự xuất hiện của khoáng vi chất vi lượng này giúp nệm tăng cường tối đa khả năng kháng khuẩn

3. Cập nhật bảng giá nệm foam Comfy Lux 2.0

Để thuận tiện cho việc tra cứu, tham khảo, dưới Vua Nệm sẽ cập nhật cho bạn bảng giá nệm foam Comfy Lux 2.0 mới nhất: 

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá (vnđ)
100×200 20 20.990.000
120×200 20 20.990.000
140×200 20 22.990.000
160×200 20 24.990.000
180×200 20 27.990.000 đ
200×200 20 31.990.000
90×200 20 20.990.000

Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng nhận các đơn hàng nệm Comfy Lux 2.0 kích thước lẻ. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 2092 bạn nhé!

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nệm Foam Comfy Lux 2.0

Nệm dù có cao cấp đến mấy mà không sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách thì cũng nhanh chóng xuống cấp và mất đi các chức năng nâng đỡ. Đặc biệt là dòng nệm foam. Để nệm luôn bền đẹp cùng thời gian, bạn lưu ý các điều sau:  

  • Đặt sản phẩm trên bề mặt phù hợp: Luôn đặt nệm foam Comfy Lux 2.0 trên bề mặt bằng phẳng, có tính ổn định cao. Tuyệt đối không đặt nệm trên mặt phẳng lồi lõm, cong vênh để tránh làm hư cấu trúc nệm, lâu ngày dẫn đến tình trạng biến dạng, mất đi các tính năng quan trọng. Bên cạnh đó, môi trường đặt nệm cần tránh xa các nguồn nhiệt có thể gây hỏa hoạn chẳng hạn như ổ điện.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp: Chất liệu foam không chịu được nhiệt độ cao, do đó, môi trường đặt sản phẩm cần thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Đối với những căn phòng đón nhiều ánh mặt trời, bạn có thể trang bị thêm rèm cửa dày để bảo vệ nệm khỏi sự tiếp xúc quá mức với nhiệt từ ánh sáng mặt trời.  
  • Dùng kèm ga giường: Bạn nên dùng kèm ga (drap giường) để nệm được bảo vệ tốt nhất, tránh khỏi sự “bào mòn” của các điều kiện tự nhiên bền ngoài cũng như lực ma sát với cơ thể người nằm. Đồng thời lớp ga giường còn giúp nệm luôn sạch sẽ, hạn chế vệ sinh tần suất quá dày. 
  • Không lôi kéo, bẻ cong sản phẩm: Tuyệt đối không lôi kéo, bẻ cong sản phẩm bởi vì lực tác động có thể làm xô lệch, hư hại cấu trúc foam bên trong nệm, khiến nệm mất đi các tính năng quan trọng và phom dáng.  
  • Không là/ủi trên nệm: Như đã nói phía trên, chất liệu Foam Comfy Lux không chịu được nhiệt độ cao. Do đó, hành động là/ủi trên nệm sẽ khiến nệm hư hại nghiêm trọng. 
  • Không đặt vật nặng trên nệm trong thời gian dài: Các ngoại mạnh và tập trung tác động lên mặt nệm trong thời gian dài sẽ khiến nệm mất đi cấu trúc đàn hồi, gây tình trạng lồi lõm. 
  • Không rơi vãi hóa chất lên nệm
cách sử dụng và bảo quản nệm Foam Comfy Lux 2.0
Nệm dù có cao cấp đến mấy mà không sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách thì cũng nhanh chóng xuống cấp

5. Nệm Comfy Lux 2 phù hợp với không gian sống nào? 

Với bất kỳ phong cách nội thất nào, chắc chắn nệm Comfy Lux 2.0 đều sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo đưa không gian sống nhà bạn lên 1 đẳng cấp mới. 

Nệm sở hữu thiết kế vuông vức với 4 góc được bo tròn nhẹ nhàng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho gia chủ khi bước vào phòng ngủ. Kết hợp với màu sắc tối giản gồm trắng, xám,… có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ gam màu nào của căn phòng. 

Điểm cộng tiếp theo trong thiết kế của nệm foam Comfy Lux 2.0 là độ dày 20 cm cực kỳ lý tưởng. Với thông số này, nệm có thể dùng kèm bất kỳ loại giường nào – đi văng, giường không chân, giường lọt lòng, giường xây âm,… 

Theo nhận định của nhiều người tiêu dùng, Comfy Lux 2.0 sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ngôi nhà theo phong cách hiện đại hoặc nhà chung cư. Để tăng thêm sự hài hòa cho căn phòng, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm ga giường với họa tiết, màu sắc phù hợp. Như vậy, chắc chắn phòng ngủ luôn là chốn mơ ước bạn muốn lui về sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi. 

Nệm foam Comfy Lux 2.0 hiện được bảo hành chính hãng 10 năm. Chi tiết thông tin sản phẩm xem thêm tại: https://vuanem.com/nem-foam-comfy-lux-20.html

Nệm Comfy Lux 2.0 phù hợp với không gian sống nào
Với bất kỳ phong cách nội thất nào, chắc chắn nệm Comfy Lux 2.0 đều sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo

Trên đây là những đánh giá đa chiều, khách quan nhất về nệm Comfy Lux 2.0. Hy vọng thông tin bài viết chia sẻ đã giúp có được quyết định mua sắm đúng đắn nhất nhé!

XEM THÊM: Đánh giá nệm Foam Comfy Lux 3.0 có tốt không?

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên