Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Kim Cương Happy Gold

CẬP NHẬT 06/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Trên thị trường nệm hiện nay, nệm cao su Kim Cương Happy Gold đang rất được ưa chuộng do độ bền và nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe người dùng. Các chuyên gia cũng đều đánh giá sản phẩm đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt, đó cũng là lý do khiến sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Mời bạn đọc tìm hiểu cụ thể qua bài viết này nhé!

1. Thông thoáng vượt trội

Nệm cao su Kim Cương là dòng sản phẩm của Công ty Nệm Kim Cương và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức. Chiếc nệm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái vượt trội.

nệm cao su kim cương
Nệm cao su Kim Cương là dòng sản phẩm của Công ty Nệm Kim Cương

Được biết, mặt nệm cao su Kim Cương Happy Gold có cấu trúc lỗ với 5000 lỗ thông khí tròn nhỏ ở mặt trên và khoảng 500 lỗ thông khí vuông lớn ở mặt dưới nhằm hỗ trợ khả năng thông thoáng cho nệm. Theo quan sát của Vua Nệm, nệm cao su Kim Cương Happy Gold được đặc biệt ưa chuộng bởi người tiêu dùng tại các tỉnh phía Nam do ưu điểm giá thành rẻ lại vô cùng thoáng mát, không gây đổ mồ hôi, bí lưng khi nằm trong những ngày khí hậu oi bức.

2. Nguyên liệu sản xuất đảm bảo

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên không pha trộn cao su nhân tạo, giúp chiếc nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, ngoài ra do chất liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay chất phụ gia trong quá trình sẩn xuất nên nệm rất an toàn cho người dùng.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên

Những chiếc nệm cao su tổng hợp thông thường sẽ có mùi nồng hắc trong thời gian sử dụng nhưng nhờ áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, chiếc nệm Happy Gold sẽ chỉ có mùi nhẹ, không hề gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên do sử dụng cao su thiên nhiên 100% nên chiếc nệm này khá nặng so với các loại nệm cao su tổng hợp, nệm foam, hay nệm bông ép. 

3. Khả năng hỗ trợ cột sống

Sản phẩm với độ đàn hồi và mềm mại hợp lý sẽ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân). Đây cũng là ưu điểm nổi bật của dòng nệm cao su. Chiếc nệm rất phù hợp với những người mắc các bệnh liên quan đến vùng thắt lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm.

nệm cao su kim cương happy gold
Chiếc nệm giúp nâng đỡ cột sống, tạo cảm giác êm ái  

4. Khả năng thoáng khí

Với thiết kế đặc biệt trên 5000 lỗ thoáng nhỏ và 500 mặt lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng. Sản phẩm không gây hầm nóng lưng, không bị bí bách, giúp lưu thông khí huyết để ngủ ngon hơn. 

5. Độ bền cao

Do đặc tính của cao su tự nhiên có độ bền cơ học rất cao nên có thể nói chiếc nệm cao su Kim Cương Happy Gold là loại nệm có tuổi thọ cao trong các loại nệm. Và chính độ bền cao là lý do khiến người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Chiếc nệm có chế độ bảo hành 12 năm nhưng trên thực tế  nếu biết cách bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách, bạn hoàn toàn có thể dùng nệm tới 25 năm, do đó bạn không còn nỗi lo phải thay nệm thường xuyên nữa.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold bền
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold là loại nệm có tuổi thọ cao trong các loại nệm

6. Giá thành hợp lý

Ngoài chế độ bảo hành tốt thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố giúp chiếc nệm này thu hút khách hàng. So với các dòng nệm cao su khác trên thị trường, sản phẩm có mức giá thấp hơn từ 1-2 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nệm cao su Kim Cương Happy Gold có giá bán niêm yết là 4.710.000đ/chiếc đối dành cho độ dày 5cm. Với kích thước lớn hơn, giá thành càng cao hơn.

Tuy vậy, so với các dòng nệm cao su khác trên thị trường, sản phẩm có mức giá thấp hơn từ 1-2 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bạn còn có thể săn nệm khuyến mãi, giảm giá chính hãng vì Nệm Kim Cương cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn tới người tiêu dùng. Người tiêu dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm này chỉ với mức tiền từ 3 triệu đồng trở lên. 

Kim Cương Happy Gold
Nệm Kim Cương Happy Gold có giá thành hợp lý

Nếu muốn chọn nệm cao su Kim Cương giá rẻ thì nệm cao su Kim Cương Happy Gold sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình với mức giá phải chăng và các quà tặng hấp dẫn, đây cũng là loại nệm cao su Kim Cương phổ biến tại Hà Nội và TP.HCM. Với giá thành cao hơn, người tiêu dùng có thể chọn nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury.

Ngoài ra, nệm cao su cũng có rất nhiều các thiết kế khác nhau phục vụ người tiêu dùng như nệm cao su gấp 3 Kim Cương (nệm cao su bông Kim Cương với một mặt là bông ép, một mặt là cao su). Nệm cao su Kim Cương có các kích thước và độ dày khác nhau để phục vụ người tiêu dùng, nhưng kích thước phổ biến nhất vẫn là nệm cao su Kim Cương 1m6 và 1m8. 

Hy vọng thông qua bài viết “Đánh giá nệm cao su Kim Cương Happy Gold”, Vua Nệm đã giúp người dùng sáng suốt hơn trong lựa chọn, đồng thời để mua được sản phẩm tốt, bạn nên tới những cửa hàng uy tín để được hưởng các chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất. Hãy đến với Hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm Vua Nệm để chọn  lựa sản phẩm ưng ý và đảm bảo chất lượng nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team