Chuyên gia nệm

Danh sách các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng uy tín hiện nay

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hương Lăng

Bạn đang tìm mua nệm ngủ tại khu vực Hải Phòng nhưng không biết địa chỉ cửa hàng uy tín? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn danh sách các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng. Bên cạnh đó, một số sản phẩm nệm Liên Á chất lượng cũng được gợi ý cụ thể trong bài.

1.  Đánh giá chất lượng sản phẩm nệm Liên Á

Liên Á là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu của Việt Nam với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển. Với chất lượng vượt trội, sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế, nệm Liên Á được người tiêu dùng trong và ngoài nước chọn lựa sử dụng. 

Đến hiện tại, các sản phẩm nệm Liên Á đã được xuất khẩu đến hơn 34 quốc gia trên thế giới, bao gồm những thị trường khó tính như Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Newzealand… Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Liên Á như nệm cao su, nệm lò xo, nệm đa tầng, nệm gấp…

Các chứng nhận của nệm Liên Á
Các chứng nhận của nệm Liên Á tại Hải Phòng và toàn quốc

1.1 Nguyên liệu sản xuất

Các sản phẩm của nệm Liên Á đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Nổi bật nhất là dòng nệm cao su được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên được xử lý bằng công nghệ hiện đại, không gây mùi khó chịu. Nệm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và an toàn với những làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất.

Nệm lò xo Liên Á làm từ thép cao cấp, không bị han gỉ và oxi hóa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn có lớp lót xơ dừa tự nhiên, vừa an toàn vừa đảm bảo cảm giác êm ái, vững chãi cho người nằm.

Các dòng sản phẩm nệm ngủ khác như nệm đa tầng, nệm em bé, nệm IKI… đều được Liên Á cam kết chế tào từ nguyên liệu cao cấp hoặc nhập khẩu, đảm bảo chất lượng. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như thời gian sử dụng nệm.

1.2 Tính năng nổi bật của sản phẩm

  • Nệm cao su

Làm từ cao su 100% thiên nhiên nên có độ đàn hội vượt trội, giúp nâng đỡ cơ thể trọn vạn nhất. Tính năng này giúp giải phóng áp lực lên cơ thể người nằm một cách tối đa, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Nệm cao su Liên Á là sản phẩm phù hợp với những người cao tuổi mắc các chứng bệnh về cột sống hoặc thường xuyên bị đau nhức.

Bề mặt nệm được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi, tăng khả năng lưu thông không khí bên trong nệm. Nhờ đó, người dùng sẽ không cần lo lắng đến vấn đề bí bách, nóng nực khi ngồi lâu. Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn có tuổi thọ cao so với các sản phẩm khác trên thị trường nên được người tiêu dùng ưu ái chọn lựa.

Thiết kế nệm cao su Liên Á
Thiết kế nệm cao su Liên Á
  • Nệm lò xo

Hệ thống lò xo thiết kế thông minh giúp nệm luôn vững chắc và ít bị xẹp lún khi sử dụng lâu dài. Các lớp nệm có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp giảm áp lực lên các vùng trọng yếu của cơ thể. Lớp áo nệm được xử lý theo công nghệ thoáng khí CoolAdapt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm quanh năm của Việt Nam.

Nệm lò xo Liên Á
Nệm lò xo Liên Á
  • Các loại nệm khác

Với sứ mệnh “Làm mới cuộc sống”, các sản phẩm khác của Liên Á luôn được thiết kế hiện đại với các tính năng nổi bật như: nệm gấp không sử dụng chất kết dính; nệm đa tầng Liên Á có kết cấu hình trứng giúp điều tiết luồng khí tự động; nệm IKI được kết hợp hoàn hảo giữa cao su và foam… 

1.3 Thiết kế

Các sản phẩm của nệm Liên Á được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Theo đó, nệm có thiết kế đơn giản, sang trọng nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian phòng ngủ. Các lớp áo nệm đều được may từ chất liệu vải cao cấp, mang đến sự tinh tế và cảm giác thoáng mát tối đa.

1.4 Giá thành

Nệm Liên Á có đa dạng các dòng sản phẩm, từ cao cấp cho đến bình dân nên phù hợp với đa số người tiêu dùng. Theo đó, nệm Liên Á có mức giá bán dao động từ khoảng 1 triệu đồng (nệm em bé) đến hơn 60 triệu đồng (nệm cao su cao cấp) tùy thuộc vào kích thước và loại nệm.  

2. Danh sách đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng

Bạn có thể tham khảo thông tin về các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng khi có nhu cầu mua hàng hoặc nhận tư vấn:

Vua Nệm 201 Trần Nguyên Hãn

  • Địa chỉ: 201 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân , Hải Phòng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36856
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Vua Nệm BH 01 – 52 Bạch Đằng

  • Địa chỉ: BH 01 – 52 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng , Hải Phòng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36919
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Vua Nệm 202-206 Lạch Tray

  • Địa chỉ: 202-206 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37036
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Vua Nệm 78-80 đường Bạch Đằng, thị trấn Núi Đèo

  • Địa chỉ: 78-80 đường Bạch Đằng, thị trấn Núi Đèo, Huyện Thuỷ Nguyên , Hải Phòng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36830
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Vua Nệm 118 – 120 Ngô Gia Tự, Cát Bi

  • Địa chỉ: 118 – 120 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Quận Hải An , Hải Phòng
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ:
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
Cửa hàng Vua Nệm có đại lý khắp cả nước
Đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng

Các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng của Vua Nệm không chỉ kinh doanh các sản phẩm chính hãng, chất lượng, có cam kết bảo hành rõ ràng mà còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi giá tốt. Bạn nên đến các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng để trải nghiệm sản phẩm, chọn lựa mẫu nệm ngủ thích hợp với sở thích và thói quen của mình. Bên cạnh đó, các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại Vua Nệm sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích khi bạn cảm thấy băn khoăn.

3. Các sản phẩm nệm Liên Á bán chạy

Bạn có thể tham khảo một số mẫu nệm Liên Á tại Hải Phòng bán chạy nhất tại các cửa hàng Vua Nệm dưới đây:

3.1 Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic là một dòng sản phẩm “quốc dân” được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ có giá thành phải chăng, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm ấn tượng như: độ đàn hồi cao, dẻo dai vượt trội, khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, an toàn tuyệt đối với người dùng, thân thiện với môi trường, không có mùi hôi khó chịu, thiết kế tối giản sang trọng…

Nệm được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, không pha lẫn tạp chất. Sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận quốc tế như:

  • ECO (CHLB Đức) chứng nhận là sản phẩm nệm không gây mùi độc hại;
  • LGA (CHLB Đức) chứng nhận có độ bền và độ đàn hồi tối ưu;
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế là chiếc nệm tốt cho sức khỏe
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Classic là dòng nệm Liên Á tại Hải Phòng bán chạy nhất hiện nay

>>> Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html

3.2 Nệm cao su Liên Á 5Zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu 100% cao su tự nhiên và có cấu trúc đàn hồi đặc biệt. Sản phẩm được thiết kế với với 5 vùng nâng đỡ, tạo sự cân bằng cho vùng đầu, lưng, mông, đùi, chân một cách hiệu quả. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hạn chế bị đau mỏi khi thức dậy.

Nệm có cấu trúc rãnh giúp không khí lưu thông dễ dàng. Nhờ đó, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, hạn chế bị đổ mồ hôi trộm, đặc biệt là trẻ nhỏ. Lớp áo nệm làm bằng vải Knitted cao cấp mềm mại xuất xứ từ châu Âu mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nệm có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng cho biết, nệm cao su Liên Á Classic có thể đạt tuổi thọ lên đến hơn 15 năm nếu được bảo dưỡng và sử dụng đúng cách.

Nệm cao su Liên Á 5Zone
Nệm cao su Liên Á 5Zone

>>> Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-5-zone.html

3.3 Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe

Nệm Cocoon 2.0 Luxe có thiết kế lò xo dạng túi, mang đến sự nâng đỡ tuyệt vời và cân bằng cho cơ thể của bạn. Đồng thời, hệ thống lò xo túi độc lập có hiệu quả chống lan truyền chuyển động, cho phép người nằm cử động mà không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Sản phẩm được trang bị lớp nâng đỡ bằng cao su thiên nhiên, tăng độ êm ái khi sử dụng. Nệm lò xo túi độc lập Cocoon 2.0 Luxe có thời gian bảo hành 10 năm.

Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe
Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe

>>> Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-tui-cocoon-20-luxe.html

3.4 Nệm bông ép Liên Á

Nệm bông ép Liên Á có thiết kế gấp 3 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu tiết kiệm không gian. Không chỉ có tính linh động cao, dễ dàng di chuyển, nệm còn có độ an toàn cao với sức khỏe người dùng do không sử dụng hóa chất kết dính. 

Với công nghệ ép cách nhiệt tiên tiến, nệm bông ép Liên Á MLiving có độ phẳng cao, bền bỉ. Bề mặt nệm thông thoáng giúp người nằm hạn chế bị đổ mồ hôi, khó chịu do tích nhiệt.

Nệm bông ép Liên Á MLiving 
Nệm bông ép Liên Á MLiving

>>> Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-bong-ep-mliving.html

3.5 Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm Liên Á em bé được làm từ 100% cao su thiên nhiên đã được xử lý đạt chuẩn. Nhờ đó, nệm có độ an toàn tuyệt đối với người dùng và không gây kích ứng với những làn da nhạy cảm như da em bé. Chất liệu cao su giúp nệm đàn hồi tốt, nâng đỡ bảo vệ cột sống và hỗ trợ phát triển xương cho bé hiệu quả.

Sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt, giữ cho bề mặt nệm luôn thông thoáng. Ưu điểm này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi, hạn chế bị đổ mồ hôi trộm gây khó chịu.

Nệm Liên Á em bé
Nệm Liên Á em bé

>> Thông tin sản phẩm: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html

Đọc thêm:

Trên đây là bài viết thông tin về các đại lý nệm Liên Á tại Hải Phòng và một vài mẫu nệm chất lượng do Vua Nệm gợi ý. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu nệm ngủ phù hợp nhất dành cho gia đình thân yêu.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng