Chuyên gia nệm

Top 5 đại lý nệm Kim Cương tại Tân Phú uy tín, đáng mua

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nệm Kim Cương là một trong những thương hiệu nệm phổ biến, được nhiều người dùng chọn lựa, sử dụng. Ở Tân Phú, bạn nên mua nệm Kim Cương tại đâu để đảm bảo mua đúng nệm chính hãng? Mời bạn hãy cùng theo dõi top 5 đại lý nệm Kim Cương tại Tân Phú để nắm được địa điểm mua nệm chất lượng nhé!

1. Tổng hợp đại lý nệm Kim Cương tại Tân Phú

Dưới đây là tổng hợp cửa hàng nệm Kim Cương đại Lý Tân Phú chính hãng, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa:

1.1. Vua Nệm 

Vua Nệm được đánh giá là một trong những cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây chuyên cung cấp da dạng các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm được phân phối chính hãng bởi thương hiệu nệm Kim Cương.

Một trong những ưu điểm vượt trội khiến nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa Vua Nệm làm địa điểm mua sắm nệm Kim Cương chính là cửa hàng rộng, được phân phối và bố trí một cách ngăn nắp, dễ thấy. Nhờ đó, giúp cho người dùng không phải mất nhiều thời gian để chọn lựa sản phẩm.

đại lý nệm kim cương tân phú
Vua Nệm – cửa hàng nệm kim cương đại lý Tân Phú mang lại trải nghiệm vượt trội

Ngoài ra, tại Vua Nệm còn có các chính sách hấp dẫn, cho người dùng thử và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua để biết được dòng sản phẩm đó có phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình hay không. Đồng thời, khi đến đây, bạn còn được chuyên viên tư vấn hướng dẫn, hỗ trợ chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ vượt trội.

Các dòng sản phẩm Chăn Ga gối nệm Kim Cương tại Vua Nệm đều có mức giá vô cùng cạnh tranh cùng chính sách bảo hành rõ ràng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chào đón khách hàng, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Hãy nhanh chóng đặt hàng tại Vua Nệm hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ khắc phục các vấn đề liên quan đến giấc ngủ bạn nhé!

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: 212 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 2092

1.2. Nệm Tân Phú

Nệm Tân Phú là một trong các cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú chính hãng, được nhiều người ưa chuộng. Tại đây luôn có sự đa dạng trong các loại mặt hàng, mẫu mã để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Không chỉ là một trong các cửa hàng chuyên cung cấp nệm chính hãng mà tại nệm Tân Phú còn có các chương trình, chính sách ưu đãi, miễn phí vận chuyển. Cùng với sự đa dạng trong các hình thức thanh toán nhằm tạo nên sự tiện lợi trong quá trình mua hàng online của khách hàng.

Địa chỉ: 66 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

1.3. Nệm Giá Kho

Nhắc đến các cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú thì không thể không kể đến nệm Giá Kho, một trong những thương hiệu lâu đời được nhiều người dân tại Tân Phú tin tưởng và an tâm sử dụng. Nệm Giá Kho không chỉ là địa điểm cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn có mức chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

các đại lý nệm kim cương tân phú
Nệm Giá Kho một trong những tên tuổi lớn trong các cửa hàng đại lý nệm Kim Cương

Tại Nệm Giá Kho luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã nệm Kim Cương chất lượng, giá tốt cùng chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình , giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Địa chỉ: 592 Trường Chinh quận Tân Phú

1.4. Nệm Giá Gốc 

Nệm Giá Gốc là một trong cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú phổ biến. Với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm chăn ga gối nệm, bạn hoàn toàn có thể đến đây để khám phá, chọn lựa sản phẩm có màu sắc, chất lượng phù hợp với sở thích, với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay, Nệm Giá Gốc luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để được khách hàng tin tưởng và an tâm sử dụng. Cùng với đó chính là những chính sách ưu đãi về giá, có đa dạng các dòng sản phẩm ở từng phân khúc khác nhau nên luôn đáp ứng được túi tiền của người dùng.

Địa chỉ: 258 Tân Hương – Phường Tân Quý – Quận Tân Phú – TP.HCM

1.5. Nệm Thuần Việt

Nệm Thuần Việt cũng chính là một trong các đại lý Kim Cương chính hãng, nơi luôn cung cấp đầy đủ các sản phẩm nệm Kim Cương với đầy đủ mẫu mã, chất lượng với mức giá thành cạnh tranh. Ngoài ra, để người tiêu dùng luôn an tâm chọn mua sản phẩm, tiết kiệm chi phí mua sắm, tại Nệm Thuần Việt luôn có các mức giảm giá ấn tượng.

những đại lý nệm kim cương tại tân phú
Nệm Giá Gốc có nhiều chính sách giá cạnh tranh trên thị trường

Đến với cửa hàng nệm Thuần Việt, bạn sẽ được tư vấn tận tình về thông tin của các dòng sản phẩm, chính sách giá, chế độ bảo hành cũng như cách bảo quản phù hợp. Từ đó luôn tạo nên sự tin tưởng và an tâm cho người dùng.

Địa chỉ: 398 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

2. Tổng hợp mẫu nệm đáng mua tại cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú

Dưới đây là tổng hợp những mẫu nệm Kim Cương giá rẻ, được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa khi mua tại các đại lý nệm Tân Phú:

2.1. Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM chính là một trong những dòng nệm giá rẻ chất lượng, luôn mang lại những ưu điểm vượt trội cho người dùng:

  • Tạo cảm giác thoải mái không đau lưng: Nhờ được kết hợp một cách hài hoà giữa phần nệm bông ép và cao su mà dòng nệm này luôn có độ êm ái, dễ chịu, không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng khi nằm.
  • Chất lượng tốt: Được làm từ những nguyên liệu chất lượng nên dòng nệm này thường có độ bền cao. Cùng với thời hạn bảo hành lên đến 10 năm khiến cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng.
đại lý nệm kim cương tại tân phú tốt
Kim Cương TITANIUM loại nệm Kim Cương chất lượng luôn mang lại trải nghiệm vượt trội

2.2. Nệm Bông ép Kim Cương Acness

Nệm Bông ép Kim Cương Acness được đánh giá là một trong những dòng nệm Kim Cương đáng mua hàng đầu tại Tân Phú. Một số đặc điểm vượt trội giúp cho dòng nệm này luôn được đánh giá cao có thể kể đến như:

  • Có khả năng giảm đau lưng, giảm mệt mỏi: Nệm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng, có khả năng nâng đỡ và giảm đau lưng một cách hiệu quả cho người nằm.
  • Không bị ám mùi khi sử dụng: Nhờ vào thiết kế nệm vô trùng cùng với khả năng lưu thông không khí tốt đã giữ cho nệm luôn sạch và không bị bám mùi trong suốt quá trình sử dụng.
đại lý nệm kim cương tại tân phú tốt
Kim Cương Acness dòng nệm Kim Cương tốt cho sức khỏe người dùng

2.3. Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm Cao su Kim Cương Diamond Luxury được đánh giá là dòng nệm ưu việt, có đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Có độ đàn hồi tối ưu: Được làm chủ yếu 100% từ cao su thiên nhiên nên loại nệm này có độ đàn hồi tốt, giữ được form dáng nệm, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.
  • Có khả năng nâng đỡ cột sống tốt: Nệm được thiết kế một cách khoa học giúp nâng đỡ các bộ phận trên cơ thể nhằm giữ cho cột sống của bạn luôn được thẳng và tự nhiên.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về cửa hàng nệm Kim Cương đại lý Tân Phú chính hãng, uy tín, chất lượng. Nếu cần được tư vấn đặt mua chăn ga gối nệm Kim Cương, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Vua Nệm hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều