Sức khỏe giấc ngủ

Bí quyết chọn mua topper nệm giá rẻ mà chất lượng

CẬP NHẬT 05/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Trước đây, nếu như bạn mua phải tấm nệm quá cứng không đúng với sở thích của bản thân, thì sẽ có 2 cách xử lý: 1 là vẫn sử dụng nhưng ảnh hưởng đến chất lượng ngủ vì nằm không thoải mái, 2 là new new change. Tuy nhiên, cả 2 đều không phải phương án tối ưu nhất này. Và chỉ đến khi những tấm nệm topper xuất hiện thì vấn đề này mới được giải quyết một cách triệt để với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm giá rẻ chất lượng

Bí quyết chọn chăn ga gối đệm giá rẻ chất lượng

Vì vậy topper nệm là gì? Họ có tác dụng thế nào với giấc ngủ của người dùng và làm thế nào để mua được topper chăn giá rẻ mà chất lượng? Mời bạn cũng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

1.  Topper nệm là gì?

Tấm lót thực chất là tấm lót mỏng, mềm mại, thường được sử dụng để trải lên bề mặt đệm giúp tăng độ êm ái cho đệm, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Những tấm topper thường có độ dày từ 3-5cm, 4 góc của topper được thiết kế thêm 4 dây đai để cố định chúng với nệm, tránh các trường hợp trượt, lệch nệm trong quá trình sử dụng.

Topper có giá thành từ 500.000đ – 2.000.000đ, rẻ hơn nhiều lần so với chăn ga mới. Chính vì vậy mà nó được coi là giải pháp tối ưu và nhanh chóng cho các gia đình khi không thể mua phải đệm quá cứng.

Topper bed được sử dụng gia tăng sự êm ái cho chăn

Topper bed được sử dụng gia tăng sự êm ái cho chăn

Sử dụng tấm trải giường cũng là cách giúp bạn gia tăng tuổi thọ cho tấm trải giường của gia đình mình. Ngoài ra, nó còn đóng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian ngủ của bạn.

Những tấm nệm topper có thiết kế rất hiện đại, có thể cuộn lại gọn gàng đón tết khi không sử dụng nên việc bảo quản chúng cũng trở nên vô cùng đơn giản và không tốn nhiều diện tích.

2. Phân loại topper nệm

Hiện nay, topper bed được chia thành 4 loại chính, đó là:

2.1. Topper chăn cao su

Đây là loại topper được làm từ 100% cao su thiên nhiên, có độ êm dịu và mềm mại cao, khả năng đàn hồi vô cùng tốt, giúp đưa vào giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn cho người dùng. Topper chăn làm bằng cao su sẽ có độ thoáng mát cao, khả năng kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.

2.2. Topper đệm mút hoạt tính

Nệm cao su non là dòng topper được làm từ các loại mút, có khả năng ôm sát đường công cơ thể, bảo vệ và nâng đỡ người sử dụng khỏi tình trạng cong, cột sống do sai tư thế. Những tấm lót memory foam có độ bền cao, giá thành rẻ nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

2.3. Topper bông gòn

Topper bông gòn

Topper bông gòn

Đây là dòng topper trải giường được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, có phần ruột được làm từ bông gòn và phần vỏ được làm từ vải cotton, tơ tằm hoặc gấm,… vừa mang lại sự êm ái cho người nằm, vừa đến sự kiện sang trọng cho không gian ngủ. Topper mền bông gòn cũng là dòng topper có mức giá thành rẻ nhất hiện nay.

2.4. Topper lông vũ

Đây là dòng cao cấp nhất và sang trọng bậc nhất hiện nay. Phần ruột của chúng được làm từ lông vũ của các loại gia cầm như: ngan, vịt, ngỗng,… phần vải bọc sử dụng vải gấm, lụa hoặc cotton cao cấp. 

Ngoài điểm vượt trội là độ ẩm cao, thì điểm đặc biệt của dòng topper này chính là mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là giá thành cao.

3. Tác dụng của nệm topper

Việc sử dụng chăn ga gối đệm sẽ mang lại những lợi ích nổi bật cho người dùng như sau:

3.1. Gia tăng độ ẩm

Như bạn đã biết, đặc điểm của những tấm trải giường chính là độ mềm mại và êm ái cao, lại giấc ngủ sâu hơn, ngon lành và dễ chịu hơn. Do đó, nếu tấm trải giường của gia đình bạn quá cứng, thì việc nên chọn tấm trải giường topper để hỗ trợ là vô cùng hiệu quả và tiện ích. 

Sử dụng topper nệm giúp bạn ngủ ngon hơn

Sử dụng topper nệm giúp bạn ngủ ngon hơn

3.2. Kéo dài tuổi thọ cho nệm

Những tấm topper có tác dụng bảo vệ bề mặt đệm khỏi tình trạng bám bụi bẩn, từ đó hạn chế được việc phải vệ sinh nệm thường xuyên. Điều này sẽ giúp nệm không phải tiếp xúc nhiều với các chất tẩy rửa, làm giảm tuổi thọ của nệm.

Bên canh đó, thông thường, với mỗi tấm nệm đều có một thời gian sử dụng nhất định, nếu tấm nệm của gia đình bạn đã cũ, độ đàn hồi kém dần, bạn có thể sử dụng topper để hỗ trợ và không cần thay nệm mới.

3.3. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Những tấm topper nệm hiện nay được thiết kế rất hiện đại, sang trọng và lịch sự, nên khi sử dụng chúng sẽ góp phần làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Đây cũng là lý do mà nhiều nhà hàng, khách sạn, hoặc các khu nghỉ dưỡng cao cấp lựa chọn topper cho các phòng ngủ của họ.

Sử dụng topper giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

Sử dụng topper giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

3.4. Các lợi ích khác

Ngoài những lợi ích trên thì các tấm topper cũng có thể dùng nằm để thay thế nệm, hoặc dùng để cho khách ngủ qua đêm khi gia đình bạn thiếu nệm.

4. Những lưu ý khi chọn mua topper nệm giá rẻ

Topper nệm giá rẻ hiện không thiếu trên thị trường, bạn có thể bắt gặp và mua chúng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để chọn được topper nệm giá rẻ nhưng chất lượng tốt thì bạn cần chú ý các vấn đề sau:

4.1. Chất liệu

Hiện nay, topper được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Để chọn được topper chất lượng, trước hết bạn hãy chọn loại topper được làm từ các chất liệu phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Tiếp đó, bạn cần kiểm tra đến chất lượng của chúng có đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng hay không, có gây các dị ứng, kích ứng da hay không.

4.2. Kích thước

Vì topper được dùng để trải trên bề mặt đệm, nên bạn hãy chọn những tấm topper có kích thước vừa với tấm nệm đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp bạn nằm ngủ thoải mái hơn. Không nên chọn những tấm topper có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với nệm.

Chọn topper chăn có kích thước phù hợp với chăn

Chọn topper nệm có kích thước phù hợp với nệm

4.3. Uy tín thương hiệu

Đây là yếu tố luôn được Vua Nệm để cập trong các bài viết tư vấn của mình dành cho khách hàng. Tại sao lại như vậy? Bởi, sản phẩm của những thương hiệu uy tín đều đảm bảo chất lượng cao và an toàn với sức khỏe. Vì chúng đều phải trải qua những quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và được sản xuất trên công nghệ hiện đại.

5. Gợi ý những mẫu topper nệm giá rẻ mà chất lượng

Để giúp quý khách hàng chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu topper nệm chất lượng cao đang nằm top những sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống của chúng tôi, bao gồm:

5.1. Tấm topper làm mềm đệm Silver Sleeping Comfort

Tấm topper làm mềm nệm Silver Sleeping Comfort là sản phẩm có phần ruột được làm từ sợi bông gòn cao cấp và vỏ bọc làm từ vải cotton, có độ êm ái và mềm mại cao, đem lại giấc ngủ ngon cho người dùng. 

Sử dụng tấm topper này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tấm nệm hiện tại của gia đình mình có cứng hay không nữa, mà chỉ cần tận hưởng cảm giác êm ái và thoải mái sản phẩm mang lại.

Tấm topper làm đệm Silver Sleeping Comfort

Tấm topper làm mềm đệm Silver Sleeping Comfort 

Toàn bộ chất liệu làm nên tấm topper này đều trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, được khử khuẩn hoàn toàn giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, độ thoáng mát cao giúp hạn chế được tình trạng hầm nóng, đổ mồ hôi lưng khi bạn nằm lâu ở một tư thế. 

5.2. Tấm topper làm mềm đệm Basic T200 Sleeping Comfort

Tấm phủ Basic T200 Sleeping Comfort

Tấm topper Basic T200 Sleeping Comfort 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm topper nệm giá rẻ chất lượng cao thì đừng bỏ qua sản phẩm Basic T200 Sleeping Comfort này. Đây là một trong những mẫu topper bán chạy nhất tại hệ thống của Vua Nệm với những ưu điểm nổi bật như: 

  • Phần lõi được làm từ bông gòn cao cấp có độ dày lên tới 7cm, có độ êm ái cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. 
  • Phần vỏ được làm từ vải cotton có khả năng thấm hút tốt.
  • 4 góp topper được thiết kế thêm 4 dây đai, giúp cố định chúng với nệm hiệu quả.
  • Chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Bề mặt topper được may thành các ô hình vuông giúp phần lõi bông không bị vón cục khi vệ sinh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/tam-topper-lam-mem-nem-basic-t200-spcf.html 

5.3. Tấm topper làm mềm đệm Aeroflow

Đây là sản phẩm nằm trong bộ nệm đa năng Aeroflow Topper, với phần topper được thiết kế tách rời vô cùng sang trọng và hiện đại, màu sắc trắng – xanh tươi sáng và nổi bật.

Sản phẩm thuộc tập đoàn INOAC nổi tiếng của Nhật Bản chuyên cung cá các dòng chăn ga gối đệm và nội thất phòng ngủ cao cấp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Tấm topper này được làm từ chất liệu memory foam vừa có độ êm ái cao, vừa có khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể, tránh bị cong vẹo do nằm sai tư thế. Ngoài ra, nó còn có tác giúp giúp người dùng được thư giãn, tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt lưng xuống. Nhờ vậy, bạn có thể phục hồi năng lượng nhanh chóng, giúp khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi.

Tấm topper làm mềm đệm Aeroflow cao cấp

Tấm topper làm mềm đệm Aeroflow cao cấp

Hơn nữa, sản phẩm còn có độ thoáng khí cao, hút ẩm tốt nên rất mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Aeroflow Topper được tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các nấm mốc gây hại cho người dùng. Do đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn sản phẩm này.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả và đặt mua tại đây: https://vuanem.com/nem-da-nang-aeroflow-topper.html 

6. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về chăn ga gối đệm và cách chọn được những tấm chăn gapper giá rẻ mà Vua Nệm muốn gửi đến quý khách hàng của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn mua chăn ga gối đệm cho người thân và gia đình sử dụng. Đừng sợ hãy liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng hơn qua hotline 1800 2092!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team