Sức khỏe giấc ngủ

3 lợi ích cho sức khỏe của mền drap gối từ chất liệu Tencel

CẬP NHẬT 03/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời  từ chất liệu Tencel mang lại nhé! Tencel hay còn gọi là Lyocell là một loại vải sinh học làm từ bột gỗ. Nó bắt đầu phát triển phổ biến trong những năm 1990 và ngày nay có rất nhiều loại quần áo chăn ga gối làm từ chất liệu này. Loại vải này hiện đang được sử dụng để sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp trong ngành công nghiệp dệt may.

Chất liệu Tencel thân thiện với môi trường và sức khỏe

vải tencel
Sở hữu những bộ chăn ga gối với chất liệu tốt sẽ giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn

Sở hữu những bộ chăn ga gối với chất liệu tốt sẽ giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất mền drap gối khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại nào phù hợp nhất. Để trở thành những người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn mền drap gối từ chất liệu Tencel vì những lợi ích sức khỏe cho cả gia đình. 

Chất liệu vải được sản xuất từ những sợi bông được chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên như bạch đàn, tre, thân cây xốp nhiều sợi cenllulo, cây khuynh diệp. Gỗ sử dụng dệt nên các sợi vải được nhà sản xuất tổ chức trồng và khai thác, hoàn toàn không xâm phạm tới các khu rừng tự nhiên.

Và do không sử dụng tới các hóa chất độc hại nên lụa Tencel rất an toàn với người sử dụng và môi trường. Điều này cũng giúp chất liệu này ngày càng chiếm ưu thế, trở thành một trong những chất liệu được ưa chuộng trên thế giới.

tencel là gì
Lụa Tencel rất an toàn với người sử dụng và môi trường

Chất liệu giúp làm đẹp

Đặc điểm chính của sợi Tencel là mềm mại, hấp thụ nước và khả năng chống nhăn cao. Vải sờ tay có cảm giác mềm mượt như tơ lụa, có khả năng hút ẩm tốt hơn nhiều so với vải cotton, đặc biệt với chị em phụ nữ thì chăn ga gối từ chất liệu này lại càng hữu ích vì chất vải mềm mại sẽ không gây nếp nhăn ở da mỗi sáng thức dậy.

Chất liệu Tencel bảo vệ da

Chất liệu vải Tencel có khả năng hấp thụ độ ẩm tốt, giúp mồ hôi được thấm hút nhanh vào bên trong sợi và nhanh chóng tỏa ra không khí xung quanh nên không gây độ ẩm quá mức trên da. Nhờ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên chất liệu này rất lành tính và không gây dị ứng cho mọi loại da.  

kích thước vỏ chăn amando confident
Vỏ chăn Amando Confident tencel

Hiểu được những tác dụng tuyệt vời này của chất liệu Tencel đối với sức khỏe, Amando đã mang đến những bộ chăn ga gối đệm từ chất liệu Tencel, đem lại cho người dùng những cảm nhận mềm mại và dễ chịu nhất trong mỗi giấc ngủ.

Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất.

Đọc thêm: Giải mã 10 ý nghĩa giấc mơ hay gặp nhất

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team