Cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của tất cả hành khách, những năm qua nhà xe Phương Trang đã không ngừng cải tiến cách thức đặt vé và phong cách phục vụ. Hôm nay, Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian đến tận điểm bán vé, chỉ cần vài cú click chuột là đã nhanh chóng đặt được vé di chuyển bằng xe Phương Trang. 

1. Đôi nét về lịch sử phát triển của hãng xe Phương Trang

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu di chuyển vì công việc, học tập của mọi người cũng ngày càng tăng cao. Ngoài các phương thức như tàu hỏa, máy bay thì khi cần di chuyển đường dài, xe khách chính là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Di chuyển bằng xe khách không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thuận tiện bởi hiện nay có rất nhiều hãng xe hoạt động trên thị trường. Và một trong những nhà xe uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay chính là hãng xe khách Phương Trang. 

Được thành lập vào ngày 15 tháng 11 năm 2002, nhà xe Phương Trang đến nay đã có 20 năm kinh nghiệm vận tải hành khách bằng đường bộ. Hiện nay, các tuyến xe khách Phương Trang có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó tuyến đường được nhà xe này khai thác mạnh nhất chính là các tỉnh miền Trung và Tây Nam Bộ.

tổng đài đặt vé xe phương trang
Nhà xe Phương Trang nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng

Thực hiện khẩu hiệu “Đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường”, nhà xe Phương Trang luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong những năm qua. Tất cả xe khách của Phương Trang đều đảm bảo chất lượng, an toàn. Nhằm mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất, đội ngũ tài xế và các nhân viên thường xuyên được đào tạo và nâng cao chuyên môn. Với thái độ phục vụ thân thiện, chuyến xe an toàn, Phương Trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo hành khách hiện nay. 

2. Một số ưu điểm của xe Phương Trang

Không phải ngẫu nhiên mà nhà xe Phương Trang lại trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, những năm qua hãng xe Phương Trang vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Trước khi đến với cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua một số điểm mạnh của nhà xe này: 

  • Tất cả xe khách đều đảm bảo chất lượng, mới 100%, máy móc hoạt động ổn định, thường xuyên được kiểm tra và bảo trì
  • Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất cần thiết, giường xe êm ái, rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái tối ưu cho hành khách
  • Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm lái xe đường dài, có đầy đủ bằng lái theo quy định
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ, nhân viên tổng đài thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
  • Dịch vụ “Đón trả tận nơi” giúp hành khách thuận tiện trong quá trình di chuyển
  • Nhiều chuyến xe xuất phát trong ngày, hành khách có thể thoải mái lựa chọn chuyến xe phù hợp
đặt vé xe phương trang
Xe khách Phương Trang có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và đầy đủ bằng cấp

3. Cách đặt vé xe Phương Trang nhanh chóng nhất qua tổng đài

Hiện nay, nhà xe Phương Trang có rất nhiều chi nhánh tại một số tỉnh thành trên cả nước. Do đó, nếu có nhu cầu di chuyển bằng xe Phương Trang khách hàng rất dễ đặt mua vé xe. Ngoài phương pháp đến mua vé trực tiếp tại nhà xe, một trong những cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất chính là gọi điện qua tổng đài 1900 6067. 

tổng đài đặt vé xe phương trang
Đặt vé qua tổng đài Phương Trang 1900 6067 nhanh chóng và tiện lợi

Với phương pháp này, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến tổng đài xe Phương Trang 1900 6067. Sau đó bạn cần chủ động thông báo ngày, giờ, địa điểm đi và địa điểm đến để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng. Khi đặt vé xong, nhân viên tổng đài Phương Trang sẽ hẹn khách hàng thời gian đến nhà xe gần nhất để lấy vé cứng và thanh toán. Bạn hãy cung cấp thông tin hành khách thật đầy để nhân viên xuất vé chính xác nhé. Và lưu ý, hành khách cần giữ vé cẩn thận để nhân viên phục vụ đối chiếu, kiểm tra khi lên xe. 

4. Cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất

Nếu không chọn phương pháp mua trực tiếp hoặc gọi điện qua tổng đài, bạn có thể chọn đặt vé xe Phương Trang qua các kênh online. Cụ thể, chúng ta có hai cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất như sau:

4.1. Hướng dẫn đặt vé xe qua app FUTA

Nếu là lần đầu tiên đặt vé tại nhà xe Phương Trang, ắt hẳn bạn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ. Để có thể nhanh chóng mua vé, bạn có thể thực hiện cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng qua app FUTA như sau: 

  • Bước 1: Tải ứng dụng FUTA – Mua vé xe Phương Trang, Giao hàng, Gọi xe về điện thoại.
  • Bước 2: Mở app và nhập số điện thoại của bạn theo hướng dẫn. Mã OTP sẽ nhanh chóng được gửi đến số điện thoại bạn vừa đăng ký. Sau đó, bạn nhập mã OTP vừa nhận được để tạo tài khoản trên app FUTA. 
  • Bước 3: Chọn “Mua vé Phương Trang” để đặt vé xe. 
  • Bước 4: Tiếp tục chọn điểm đến và điểm đi, sau đó nhấn chọn “Tìm vé”.
  • Bước 5: Bạn có thể chọn loại xe (Giường nằm, ghế, Limousine), giờ xuất phát. 
  • Bước 6: Chọn ghế trong danh sách ghế trống được ký hiệu màu xanh và nhấn Tiếp tục. 
  • Bước 7: Chọn điểm lên xe phù hợp với bạn. 
  • Bước 8: Nhập thông tin cá nhân và phương thức thanh toán sau đó bấm Thanh toán để hoàn tất quá trình đặt xe. 
Cách đặt vé xe Phương Trang online
Nếu không mua vé trực tiếp bạn có thể đặt vé qua app FUTA

4.2 Hướng dẫn đặt vé xe qua website Phương Trang

Cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất tiếp theo chính là đặt xe qua website https://futabus.vn/. Các bạn có thể thực hiện đặt vé qua website theo các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập website https://futabus.vn/.
  • Bước 2: Tại màn hình chính của web, bạn hãy chọn các thông tin về điểm đi, điểm đến, ngày xuất phát, ngày về và sau đó nhấn chọn Tìm chuyến đi. 
  • Bước 3: Tiếp tục chọn loại xe và giờ xuất phát. 
  • Bước 4: Ở bước này, thông tin về số ghế còn trống sẽ hiện ra trên màn hình. Bạn có thể chọn vị trí ưng ý sau đó nhấn vào ô Tiếp tục. 
  • Bước 5: Hành khách chọn bến xe xuất phát trong danh sách đề xuất, sau đó lại bấm vào ô Tiếp tục. 
  • Bước 6: Nếu bạn chọn hành trình khứ hồi, bạn cần tiếp tục nhập các thông tin của chuyến khứ hồi như điểm đi, điểm đến. 
  • Bước 7: Điền thông tin cá nhân và nhấn chọn Chấp nhận điều khoản đặt vé của FUTA BusLines. sau đó nhấn vào ô Tiếp tục. 
  • Bước 8: Chọn phương thức thanh toán sau đó bấm vào Thanh toán là bạn đã hoàn thành quá trình đặt vé xe tại nhà xe Phương Trang. 
đặt vé xe phương trang online
Truy cập website Phương Trang để đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

5. Thanh toán vé xe Phương Trang như thế nào?

Sau khi đã tìm hiểu qua cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất, có lẽ sẽ có nhiều bạn đọc thắc mắc về cách thanh toán vé xe. Về cơ bản, nếu chọn mua vé trực tiếp, bạn có thể thanh toán ngay tại quầy bán vé bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo hướng dẫn của nhân viên. Còn nếu mua vé online, hành khách có thể chọn các hình thức thanh toán như sau: 

 đặt vé xe online phương trang
Khách hàng có thể thanh toán vé xe Phương Trang với nhiều phương thức khác nhau

Sau khi chọn phương thức thanh toán và điền đầy đủ thông tin, bạn sẽ nhận được mã OTP được gửi vào số điện thoại đã đăng ký khi mở thẻ ngân hàng. Hành khách chỉ cần nhập mã OTP theo hướng dẫn trên app hoặc website, thanh toán sẽ tự động thực hiện. Khi có xác nhận gửi từ hệ thống có nghĩa là giao dịch mua vé của bạn đã thành công. 

Nhà xe Phương Trang sẽ gửi thông tin vé xe vào số điện thoại và email khách hàng đã đăng ký. Khi lên xe, hành khách chỉ cần đưa tin nhắn hoặc email cho nhân viên soát vé kiểm tra là được. Lưu ý: Với mỗi giao dịch, một hành khách chỉ được thanh toán trực tuyến tối đa cho 4 vé. 

6. Hướng dẫn đổi/hủy vé xe Phương Trang

Trong một số trường hợp có thay đổi về lịch trình di chuyển, việc đổi hoặc hủy vé là điều được khá nhiều hành khách quan tâm. Không chỉ hướng dẫn cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về cách đổi hoặc hủy vé tại nhà xe Phương Trang. 

Để đổi vé, bạn hãy liên hệ tổng đài nhà xe Phương Trang 1900 6067 để được hỗ trợ. Lưu ý, đối với vé online, khách hàng chỉ được thay đổi một lần trước giờ xe xuất phát 24 tiếng. Đặc biệt, các ngày lễ, Tết nhà xe Phương Trang sẽ không hỗ trợ đổi/trả vé. 

Khi muốn hủy vé, bạn cũng hãy liên hệ tổng đài 1900 6067 và làm theo hướng dẫn của nhân viên. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến hủy vé trực tiếp tại quầy vé hoặc văn phòng Phương Trang gần nhất. Phí hủy vé được nhà xe Phương Trang quy định là 10%. Trong trường hợp đã đặt vé và thanh toán online, hành khách sẽ không được hoàn tiền nếu bỏ chuyến xe. 

Trên đây là một số cách đặt vé xe Phương Trang online đơn giản, nhanh chóng nhất mà Vua Nệm đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các hành khách thuận tiện hơn trong quá trình đặt xe tại nhà xe Phương Trang.

>>>Đọc thêm: Bến xe Phương Trang ở đâu? Danh sách bến xe Phương Trang ở TP.HCM và các tỉnh thành khác

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM