Chuyên gia nệm

Các mẫu ga trải giường phổ biến trên thị trường 2023

CẬP NHẬT 17/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Ga trải giường là một vật dụng thiết yếu trong không gian phòng ngủ. Ga giường không chỉ giúp bảo vệ nệm tránh bụi bẩn, mà còn đóng vai trò trang trí, tác động đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng. 

Do đó, rất nhiều người dùng, đặc biệt là phái nữ quan tâm đến các mẫu ga trải giường, để thường xuyên thay đổi cho phòng ngủ của mình. Hôm nay, hãy cùng Vua Nệm tham khảo các mẫu ga trải giường đẹp và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay nhé! Biết đâu bạn sẽ lựa chọn được một mẫu ga thật ưng ý cho căn phòng ngủ nhỏ xinh của mình đấy!

1. Ga trải giường bo chun Homy Elsa

Được chế tạo từ loại vải cotton satin cùng kỹ thuật dệt vân đoạn, ga chun Homy Elsa sở hữu bề mặt vải mềm mại, láng mịn. Kết cấu này giúp ga có sự đan kết chặt chẽ giữa sợi ngang và sợi dọc. Đặc biệt, ga chun Homy Elsa có độ bền bỉ cao, giữ được màu sắc lâu dài theo thời gian. 

ga chun homy elsa
Ga trải giường Home Elsa

Sản phẩm này có tác dụng điều hòa thân nhiệt, giúp người dùng cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ga Homy Elsa cũng có khả năng thấm hút tốt, không gây hầm bí lưng hoặc các bộ phận tiếp xúc.

Với bộ sưu tập màu đơn sắc, ga chun Homy Elsa sở hữu các tông màu trầm, phù hợp cho người dùng yêu thích phong cách giản đơn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Một số kích thước phổ biến của ga giường Homy Elsa:

  • 120cm x 200cm
  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm
  • 200cm x 220cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

2. Ga trải giường bo chun Amando 4Stars

Được sản xuất từ 100% vải cotton nguyên chất (chiết xuất từ các sợi bông), ga chun Amando 4Stars là sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Nếu bạn có tiền sử các bệnh lý về dị ứng da, ngứa ngáy, thì Amando 4Stars là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ga chun amando 4stars
Ga chun Amando 4Stars

Ga giường này có độ mềm mịn và mát mẻ cao, phù hợp với thời tiết oi nóng ở Việt Nam. Sản phẩm Amando 4Stars có thể giặt trong máy giặt với độ bền rất lâu dài, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khối thời gian đấy. 

Sản phẩm này sở hữu thiết kế và màu sắc đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

Một số kích thước phổ biến của ga giường Amando 4Stars:

  • 120cm x 200cm
  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm
  • 200cm x 220cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

3. Bộ ga trải giường bo chun Canada cotton

Nổi trội với khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc cực cao, bộ ga chun Canada cotton có thể bảo vệ làn da của người dùng ở mức tối đa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng điều hòa thân nhiệt, phù hợp với thời tiết thay đổi trong cả 4 mùa. 

Ga chun Canada cotton là sự kết hợp của sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose, đem đến cảm giác mềm mại, êm ái ngay từ cái chạm đầu tiên vào bề mặt ga giường. Bông fiber 4oz được sử dụng để chần ga và chăn. 

bộ ga chun canada cotton
Ga giường Canada cotton

Bộ ga chun Canada cotton phù hợp với những người theo đuổi phong cách sống tối giản. Ga giường không sở hữu bất kỳ họa tiết hay hoa văn nào, nhưng vẫn được ưa chuộng vì vẻ sang trọng và hiện đại vốn có. 

Kích thước phổ biến của ga giường Canada cotton:

  • 180cm x 200cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

4. Bộ ga trải giường bo chun Amando Maren

Với tính chất dễ vệ sinh, mau khô và ít nhăn, bộ ga chun Amando Maren được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn cho cuộc sống bận rộn của mình. Sản phẩm này được chế tạo từ chất liệu microtex, vì vậy người dùng có thể cảm nhận được sự mềm mại, êm ái khi thả mình trên bộ ga giường này. 

bộ ga chun amando maren
Bộ ga chun Amando Maren

Ga chun Amando Maren có thiết kế thanh lịch cùng họa tiết đơn giản, rất phù hợp với người yêu thích sự nhẹ nhàng, yên ả nơi góc phòng mà chúng ta nghỉ ngơi hàng đêm.

Một số kích thước phổ biến của ga giường Amando Maren:

  • 120cm x 200cm
  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm
  • 200cm x 220cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

5. Bộ chăn ga trải giường Amando Dormi

Được làm từ chất liệu vải cotton, bộ chăn ga Amando Dormi có khả năng thấm hút tuyệt vời. Đây là sản phẩm hàng đầu dành cho người dùng gặp các chứng bệnh mãn tính như khó ngủ. Sự mát mẻ cùng bề mặt mịn màng sẽ giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. 

bộ chăn ga amando dormi
Bộ chăn ga Amando Dormi

Ngoài ra, bộ sản phẩm này cũng rất thân thiện, gần gũi với môi trường. Người dùng cũng không cần tiêu tốn nhiều thời gian để vệ sinh sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Trọn bộ chăn ga Amando Dormi, gồm:

  • 1 tấm ga
  • 1 vỏ chăn
  • 1 vỏ gối nằm
  • 1 vỏ gối ôm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

6. Bộ ga trải giường bo chun Amando Tera

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ nano, bộ ga chun Amando Tera được chế tạo từ 100% chất liệu tencel, đem đến những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng. Ga chun Amando Tera thường được sử dụng cho các loại nệm có kích thước lớn như nệm lò xo, nệm cao su…để tránh vấy bẩn cũng như bảo vệ nệm tốt hơn.

bộ ga chun amando tera
Bộ ga chun Amando Tera

Sản phẩm này được ưa chuộng nhờ vào các tính năng nổi trội như: khả năng kháng hút nhanh, chống nhăn tốt, chịu được sự mài mòn và có độ co giãn thấp….

Với màu các sắc màu tinh tế như: xám, xanh dương, hồng nhạt…, bộ ga chun Amando Tera đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú, giúp người dùng dễ dàng hơn khi mua sắm.

Một số kích thước phổ biến của ga giường Amando Maren:

  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

7. Ga trải giường bo chun Amando Dream họa tiết

Với cái tên vô cùng thơ mộng – Amando Dream, ga giường sở hữu họa tiết sinh động và độc đáo, đưa mỗi người vào những giấc mơ tươi đẹp nhất, mà cuộc sống hối hả hàng ngày đã cuốn chúng ta đi. 

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, Amando Dream còn có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, đem đến độ thông thoáng cao cho người dùng trong quá trình sử dụng. Được làm từ chất liệu 100% sợi bông cotton tự nhiên, ga giường Amando Dream chống mài mòn cực tốt, có độ bền lâu dài theo năm tháng.

ga chun amd dream họa tiết
Ga giường Amando Dream

Một số kích thước phổ biến của ga giường Amando Dream:

  • 120cm x 200cm
  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm
  • 200cm x 220cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

8. Bộ ga chun Amando Microfiber 5CT

Với khả năng thấm hút cao gấp 7 lần so với các loại vải thông thường, sản phẩm này được chế tạo từ vải microfiber. Chất liệu vải này có khả năng hấp thụ nhanh và tỏa ra không khí, do đó ga giường không gây tình trạng hầm bí hoặc mùi hôi bám lấy lâu ngày. 

bộ ga chun amd microfiber 5ct
Bộ ga chun Amando Microfiber 5CT

Ngoài ra, khả năng kháng khuẩn cũng là tính năng nổi bật của ga chun Amando Microfiber. Sản phẩm có thể loại bỏ đến 99% vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn trong suốt những giấc ngủ êm ái hằng đêm.

Trọn bộ ga chun Amando Microfiber 5CT gồm:

  • 1 drap bọc (có hai kích thước: 160x200x25 hoặc 180x200x25)
  • 2 vỏ gối (có kích thước 50×70)
  • 1 vỏ gối ôm (có kích thước 35×100)
  • 1 chăn chần (có kích thước 200×220)

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

9. Các mẫu ga trải giường đẹp: Bộ ga chun Hanvico Merry Cotton

Mẫu mã bắt mắt, tươi vui là ưu điểm lớn nhất của bộ ga chun này. Được sản xuất từ 100% cotton tự nhiên cao cấp, ga chun Hanvico Merry Cotton sở hữu độ bền cao cùng bề mặt mát lạnh. 

Sản phẩm thân thiện với môi trường nên đảm bảo an toàn sức khỏe tối đa cho người sử dụng. Có khả năng chống mài mòn, chống lại sự xâm nhập của vết bẩn và nấm mốc…bộ ga chun Hanvico Merry Cotton được rất nhiều người lựa chọn cho không gian ngủ của gia đình.

bộ ga chun hanvico merry cotton
Ga giường Hanvico Merry Cotton

Một số kích thước phổ biến của ga giường Hanvico Merry Cotton:

  • 160cm x 200cm
  • 180cm x 200cm
  • 200cm x 220cm

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.

Bạn đã chọn được cho mình một mẫu ga trải giường thật xinh xắn và ưng ý chưa? Tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc các thông tin bổ ích tiếp theo nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều