Chuyện quanh ta

Điểm danh top 33 bài hát karaoke cho nam hay, dễ thể hiện

CẬP NHẬT 11/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Karaoke luôn là một hoạt động giải trí được rất nhiều người yêu thích. Đối với nam giới, chọn được bài hát phù hợp để thể hiện tài năng hát hò luôn là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu 33 bài hát karaoke cho nam giới, giúp bạn có thể tự tin thể hiện khả năng ca hát của mình trước đám đông.

bài hát Karaoke cho phái nam
Top 33 bài hát Karaoke cho nam nào dễ thể hiện?

1. Top 33 bài hát karaoke cho nam hay

1.1. Bạc phận

Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc “Bạc Phận” vẫn chưa hết nhiệt. Nó vẫn luôn có mặt trong top 33 bài hát karaoke cho nam được yêu thích nhất hiện nay. Bài hát được nhạc sĩ Trịnh Trần Phương Tuấn (Jack) thể hiện nỗi thống khổ, đau đớn tận cùng khi chuyện tình yêu dang dở.

1.2. Anh khác hay em khác

Bài hát này được ca nhạc sĩ Khắc Việt thể hiện rất thành công. Có thể nói đây chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những anh chàng đang trong giai đoạn thất tình đấy. Bài hát thể hiện rõ sự trưởng thành trong suy nghĩ khi đã chấp nhận sự thật rằng mỗi người đều có những thay đổi nhất định, khiến cho tình yêu không còn nguyên vẹn như lúc đầu.

bài hát karaoke cho nam anh kha1c hay em khác
Bài hát này được ca nhạc sĩ Khắc Việt thể hiện rất thành công.

1.3. Yêu lại từ đầu

Không còn đau khổ như bài hát “Anh khác hay em khác”, ca sĩ Khắc Việt dường như gửi gắm trọn niềm hạnh phúc bên trong bài hát “Yêu lại từ đầu”. Bài hát thể hiện cảm thật từ trái tim, tác giả thể hiện rõ quan điểm khi tình yêu không còn như xưa nữa, việc cho nhau hai lối đi riêng là hoàn toàn cần thiết, nếu còn yêu, nếu đủ duyên chắc chắn có thể quay lại với nhau.

1.4. Hơn cả yêu

Nhạc sĩ Khắc Hưng đã mô tả một tình yêu vô cùng đẹp thông qua lời bài hát, khiến mỗi người như được đặt mình vào chính hoàn cảnh đó. Bài hát “Hơn cả yêu” là một thông điệp tình yêu ý nghĩa và chạm đến trái tim của nhiều người. Đó là khoảnh khắc những nụ cười hạnh phúc khi chúng ta ở bên nhau, là quan tâm nhau thật lòng.

1.5. Nơi này có anh

Ca khúc này của Sơn Tùng MTP vẫn luôn nằm trong top 33 bài hát karaoke cho nam được yêu thích nhất trong suốt nhiều năm qua. Với giai điệu bắt tai, lời nhạc dễ thương đây quả thực là lựa chọn tuyệt vời để các chàng trai hát cho người ấy nghe.

bài hát karaoke cho nam nơi này có anh
“Nơi này có anh” – Bài nhạc không nên bỏ lỡ khi vào phòng karaoke

1.6. Sóng gió

Ngay từ khi được phát hành vào năm 2019, bài hát này đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu rất nhiều diễn đàn âm nhạc. Với giai điệu bắt tai, “Sóng gió” chỉ sau vài giờ ra mắt nhanh chóng cán mốc triệu view và vẫn luôn được chọn phát rất nhiều trong các phòng karaoke.

1.7. Ai là người thương em

“Ai là người thương em” là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Thanh Hưng và do ca sĩ Phạm Anh Quân (hay Quân AP) thể hiện. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi lứa yêu nhau. Những tình cảm chân thành của chàng trai được thể hiện rõ nét nhưng lại không nhận được hồi đáp từ đối phương.

1.8. Em của ngày hôm qua

“Em của ngày hôm qua” là bài hát sở hữu giai điệu pop dance với phần beat bắt tai, mọi người dường như có thể nghe đến nhiều lần mà không chán. Phần chuyển giọng giả thanh của chàng ca sĩ tạo đến điểm thu hút đặc biệt cho ca khúc. Đây quả thật là lựa chọn tuyệt vời để khuấy động không khí.

bài hát karaoke cho nam nơi này có anh
“Em của ngày hôm qua” là bài hát sở hữu giai điệu pop dance với phần beat bắt tai

1.9. Buồn không em

Dân mạng nhanh chóng chỉ ra ca khúc “Buồn không em” của Đạt G là một trong top 33 bài hát karaoke cho nam hay nhất. Ngay từ khi giai điệu cất lên, cái buồn từ lời bài hát đến giọng ca dường như đều chạm đến trái tim mỗi người nghe.

1.10. Hoa nở không màu

“Hoa nở không màu” là bài hát đánh dấu sự quay trở lại con đường âm nhạc sau một thời gian im ắng của ca sĩ Hoài Lâm. Bài hát không có quá nhiều đoạn cao trào nhưng vẫn đủ chinh phục trái tim những người yêu nhạc.

bài hát karaoke cho nam hoa nở không màu
Lời bài hát “Hoa nở không màu” thể hiện rõ nỗi đau trong tình yêu

1.11. Bản tình ca đầu tiên

“Bản tình ca đầu tiên” là một nhạc phẩm tự sáng tác của ca sĩ Duy Khoa. Giai điệu cùng lời bài hát ngọt ngào đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim người nghe. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là ca khúc được sử dụng để tỏ tình rất nhiều.

1.12. Chia cách bình yên

“Chia cách bình yên” là một sáng tác của Tiên Cookie dành cho ca sĩ Quốc Thiên – quán quân Vietnam Idol 2008. Bài hát thể hiện rõ sự can đảm của chàng trai, dám yêu và dám buông bỏ để cả 2 hướng tới một tương lai tốt hơn.

1.13. Hết thương cạn nhớ

“Chẳng cần một ai nữa, bất kể ai cũng dư thừa… Một mình đứng khóc giữa mưa, nén cơn đau vào từng hơi thở” – Lời bài hát dường như thể hiện rõ nỗi niềm của một chàng trai vừa đánh mất người yêu. Bài hát tone cao, rất thích hợp với những ai muốn thể hiện bản thân.

bài hát karaoke cho nam hết thương cạn nhớ
Bài hát tone cao, rất thích hợp với những ai muốn thể hiện bản thân.

1.14. Em không sai chúng ta sai

Cho đến hiện tại, chàng ca sĩ trẻ Erik vẫn đang chứng minh được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường âm nhạc. Bằng chứng là mỗi một bài hát tung ra đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Trong đó “Em không sai chúng ta sai” là một trong số 33 bài hát karaoke cho nam được phát nhiều nhất.

1.15. Một bước yêu vạn dặm đau

Bài hát “Một bước yêu vạn dặm đau” của Mr. Siro ra mắt vào năm 2019. Ca khúc thể hiện rõ những cảm xúc thăng hoa của tình yêu, nhưng bất hạnh thay khi càng yêu lại càng khổ vì cả 2 không thể đến được với nhau.

bài hát karaoke cho nam một bước yêu vạn dặm đau
Những bài hát của Mr.Siro luôn thể hiện một nỗi buồn man mác

1.16. Nơi tình yêu bắt đầu

Giai điệu “Nơi tình yêu bắt đầu” giúp ca sĩ dày dặn kinh nghiệm Bằng Kiều khoe giọng hát nội lực, đầy đặn cảm xúc hay giúp chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn tôn chất giọng nam cao truyền cảm. Bạn hoàn toàn có thể chọn bài này và song ca cùng người ấy.

1.17. Ngã tư đường

“Ngã tư đường” là bài hát được ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện rất thành công. Điều làm nên thành công cho chàng ca sĩ này chính là chạm đến trái tim người nghe bằng cảm xúc chân thật. Dù đã qua nhiều năm nhưng ca khúc vẫn đang nhận được rất nhiều yêu thích ở thời điểm hiện tại.

1.18. Dịu dàng đến từng phút giây

bài hát karaoke cho nam dịu dàng đến từng phút giây
Lời bài hát thể hiện rõ sự quan tâm của một chàng trai đối với cô gái

Ca khúc “Dịu dàng đến từng phút giây” cũng nên có mặt trong danh sách top 33 bài hát karaoke cho nam được yêu thích nhất. Lời bài hát thể hiện rõ sự quan tâm của một chàng trai đối với cô gái, khi yêu con người ta có thể làm tất cả.

1.19. Nơi tình yêu kết thúc

“Nơi tình yêu kết thúc” là bài hát đưa giọng ca của Bùi Anh Tuấn đến gần với quý thính giả. Ngay từ khi được sử dụng làm nhạc phim “Giọt nước rơi”, “đứa con tinh thần” của nhạc sĩ Tiến Minh đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích. 

1.20. Một nhà

“Khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường,…” thể hiện đích đến của một chuyện tình yêu đẹp chính là được sống cùng nhau, tận hưởng những phút giây tuyệt vời dành cho nhau. Với giai điệu vui nhộn, ca khúc vẫn luôn được rất nhiều anh em chọn hát trong phòng karaoke.

bài hát karaoke cho nam một nhà
Ca khúc “Một nhà” có giai điệu rất bắt tai

1.21. Anh đếch cần gì nhiều ngoài em

“Anh đếch cần gì nhiều ngoài em” của rapper Đen Vâu có cái gì đó đặc biệt hơn hẳn những ca khúc khác trên thị trường. Không chỉ giai điệu, giọng hát mà ngay đến tranh tả thực lời bài hát cũng thu hút cư dân mạng không kém.

1.22. Chạm khẽ tim anh một chút thôi

“Chạm khẽ tim anh một chút thôi” là bài hát tạo được tiếng vang lớn cho chàng ca sĩ đa tài Noo Phước Thịnh. Bài hát thể hiện tình yêu tha thiết của chàng trai đối với cô gái, nhưng thật đáng tiếc khi quãng thời gian hạnh phúc bên nhau của họ quá ngắn ngủi.

1.23. Chiều hôm ấy

Chất nhạc ballad sâu lắng kết hợp với chất giọng ấm áp, ngọt ngào của Jaykii luôn khiến người nghe không thể “cầm lòng”. Ca khúc cũng chính là lời tâm sự của một chàng trai trót yêu một người con gái hơn cả bản thân mình.

bài hát karaoke cho nam chiều hôm ấy
Chất nhạc ballad sâu lắng kết hợp với chất giọng ấm áp, ngọt ngào của Jaykii

1.24. Xin đừng lặng im

“Xin đừng lặng im” được thể hiện trọn vẹn cảm xúc thông qua giọng ca của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát thể hiện rõ cái “giết chết” trái tim của những người đang yêu chính là sự im lặng của đối phương. Với giai điệu du dương của bài hát, bạn chắc chắn sẽ thể hiện được trái tim của mình đấy.

1.25. Ngày mai em đi

Bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sĩ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, nhưng vẫn có sức hút rất lạ với giới trẻ. Có lẽ lời bài hát chạm được vào trái tim của nhiều người.

bài hát karaoke cho nam ngày mai em đi
“Ngày mai em đi” là bài hát làm nên tên tuổi của ca sĩ Lê Hiếu

1.26. Sau tất cả

“Sau tất cả” của nhạc sĩ Khắc Hưng “thắng đậm” cả về giai điệu lẫn ca từ. Bài hát mô tả tình yêu đẹp, dù trải qua bao trắc trở cả 2 vẫn quay trở về với nhau bằng một tình yêu mãnh liệt như thuở đầu.

1.27. Điều anh biết

Những bài hát của ca sĩ Chi Dân dường như đều có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và dễ ngấm. Vì thế những “đứa con tinh thần” của anh chàng luôn có mặt trong top 33 bài hát karaoke cho nam được yêu thích. Ca khúc “Điều anh biết” là lựa chọn hoàn hảo để bạn bày tỏ tâm tư của mình.

1.28. Con bướm xuân

Những bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Hồ Quang Hiếu dường như không hề giảm nhiệt sau nhiều năm. Cho đến thời điểm hiện tại, “Con bướm xuân” không còn là một bài hát đơn thuần mà nó đã trở thành một xu hướng, rất được yêu thích.

bài hát karaoke cho nam con bướm xuân
Con bướm xuân dường như không hề giảm nhiệt sau nhiều năm

1.29. Phía sau một cô gái

Nhắc đến chàng ca sĩ đa tài Soobin Hoàng Sơn chắc hẳn hầu hết mọi người đều sẽ nghĩ ngay đến bản hit “Phía sau một cô gái”. Nội dung bài hát xoay quanh việc chàng trai thầm thương một cô gái, không dám thể hiện, chỉ luôn đứng từ xa, thầm yêu và luôn cầu mong cho cô gái luôn được hạnh phúc.

1.30. Chắc ai đó sẽ về

Mặc dù có nhiều tranh cãi về vấn đề đạo nhạc nhưng không thể phủ định rằng bài hát “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP rất được yêu thích. Lời bài hát nhẹ nhàng cùng giai điệu êm ái cực kỳ phù hợp với những ai có tâm trạng không vui.

bài hát karaoke cho nam chắc ai đó sẽ về
Ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” vẫn luôn rất được yêu thích trong nhiều năm qua

2. Những lưu ý khi lựa chọn bài hát karaoke

Khi lựa chọn bài hát karaoke, bạn cần cân nhắc đến một số vấn đề để có thể tận hưởng thời gian ca hát thật thoải mái và vui vẻ. Dưới đây là những lưu ý quan trọng:

2.1. Chọn bài hát phù hợp với giọng hát của bạn

Để có thể hát tốt, bạn nên chọn bài hát phù hợp với giọng hát của chính mình. Chẳng hạn như nếu có giọng hát trầm bạn nên chọn bài hát có giai điệu thấp. Ngược lại, nếu có giọng hát cao bạn nên chọn giai điệu có thể khỏe trọn chất giọng của mình.

2.2. Chọn bài hát phù hợp với tâm trạng và sở thích

chọn bài hát karaoke cho nam phù hợp
Để có một buổi karaoke tuyệt vời bạn nên chọn bài hát phù hợp

Để có một buổi karaoke tuyệt vời bạn nên chọn bài hát phù hợp với tâm trạng và sở thích của mình. Nếu bạn đang cảm thấy buồn, thì nên chọn bài hát ballad. Tuy nhiên, nếu muốn nâng cao sự năng động và sôi động, thì những bài hát dance hoặc pop mới là lựa chọn hoàn hảo.

2.3. Chọn bài hát có độ khó phù hợp

Nếu không muốn mất mặt, bạn nên tránh những bài hát đòi hỏi kỹ thuật cao. Nếu chỉ mới bắt đầu hát karaoke, tốt hơn hết bạn nên chọn bài hát có giai điệu đơn giản và dễ hát. Tuy nhiên, nếu bạn là người chuyên nghiệp, hãy chọn bài hát có giai điệu phức tạp để thử thách bản thân.

2.4. Tìm hiểu lời bài hát

tìm hiểu lời bài hát karaoke để có thể hát tốt hơn
Trước khi hát bài hát karaoke, bạn nên tìm hiểu lời bài hát để có thể hát tốt hơn

Trước khi hát bài hát karaoke, bạn nên tìm hiểu lời bài hát để có thể hát tốt hơn, đồng thời không bị xấu hổ trước mọi người. Nếu bạn không hiểu hoặc không biết phát âm đúng lời bài hát, thì sẽ làm giảm chất lượng của bài hát và khiến trải nghiệm của người nghe bị ảnh hưởng.

XEM THÊM: 

Hy vọng top 33 bài hát karaoke cho nam bên trên có thể mang đến bạn gợi ý tốt nhất. Nhanh chóng tập luyện từ bây giờ để thể hiện bản thân tốt nhất trước mắt bạn bè, người thân nhé.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân