Top 11 giường nhập khẩu cao cấp hot nhất 2024

CẬP NHẬT 28/03/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Giường ngủ nhập khẩu là sản phẩm giường ngủ hiện đại và đẳng cấp mà các gia đình không thể bỏ qua. Sản phẩm này luôn được bày bán ở những khu vực trung tâm trong showroom để thu hút khách hàng. Top 11 giường nhập khẩu cao cấp mà Vua Nệm tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại nệm phù hợp với gia đình mình.

1. Giường ngủ nhập khẩu là gì? 

Giường ngủ nhập khẩu chính là những sản phẩm giường ngủ sản xuất tại những nước tiên tiến, có kỹ thuật cao như Ý, Đức, Singapore, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc,… và được nhập khẩu vào nước ta. Những sản phẩm giường ngủ đạt chuẩn xuất khẩu thường mang phong cách thiết kế sang trọng, hợp thời. Đặc biệt hơn nữa, độ bền và chất lượng của giường ngủ nhập khẩu cao cấp phải đạt chuẩn quốc tế. 

Vì cần đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng kiểu dáng được thiết kế bởi những nghệ nhân có tay nghề nên giá thành của giường ngủ nhập khẩu có sự nhỉnh hơn so với những bộ giường ngủ trong nước.

2. Giường ngủ nhập khẩu cao cấp có đặc điểm gì?

Giường ngủ nhập khẩu cao cấp thường có những đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là một vài tính năng nổi trội: 

2.1. Bền bỉ và chắc chắn 

Độ bền chắc là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu mà giường ngủ nhập khẩu cao cấp cần có. Đây được coi là một thông số và thước đo chuẩn mực về chất lượng của nệm trong thời gian dài sử dụng.

Giường ngủ nhập khẩu phải trải qua quá trình thẩm định và kiểm tra gắt gao để đảm bảo đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu. Từ đó, xét trên khía cạnh độ bền bỉ, giường ngủ nhập khẩu được đánh giá rất cao.

2.2. Có tính thẩm mỹ cao 

Gỗ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc sản xuất giường ngủ. Mỗi chiếc giường ngủ nhập khẩu cao cấp đều như một vật dụng nghệ thuật, giúp không gian gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. 

2.3. Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Kiểu dáng và mẫu mã của giường ngủ nhập khẩu luôn được làm mới qua từng năm để mang đến những mẫu sản phẩm sáng tạo cho người dùng, nhằm hướng cuộc sống đến một cuộc sống tiện nghi và tiến bộ hơn. 

Điều này mang đến sự linh hoạt trong việc phù hợp với các loại hình phong cách phòng ngủ của khách hàng, từ tân cổ điển đến hiện đại. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng giường ngủ nhập khẩu phù hợp cho mình và gia đình.

2. Top 11 giường ngủ nhập khẩu cao cấp được yêu thích

Không gian phòng ngủ phải đem đến cho chủ nhân sự ấm cúng, thoải mái và thư thái để có thể nghỉ ngơi thật tốt sau một ngày dài làm việc hăng say, mệt mỏi. Bạn có thể lựa chọn trong top 11 giường nhập khẩu cao cấp phía bên dưới nhé.

2.1. Giường nhập khẩu cao cấp tân cổ điển

Giường ngủ tân cổ điển là dòng nội thất được khá nhiều gia đình ưa chuộng và tìm mua để  trang trí không gian phòng ngủ.

giường ngủ nhập khẩu cao cấp
Giường nhập khẩu cao cấp tân cổ điển đơn giản và tinh tế

Đây chính là sản phẩm đầu tiên trong top 11 giường nhập khẩu cao cấp mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Giường nhập khẩu cao cấp tân cổ điển sở hữu những đường nét tinh tế mang lại cảm giác mới lạ cho gia đình của bạn. Với mẫu giường này, phòng ngủ của bạn sẽ tối giản, thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng.

Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu
Giường ngủ tân cổ điển nghệ thuật Sinfornia nhập khẩu từ Ý

Giường ngủ tân cổ điển nghệ thuật Sinfornia nhập khẩu từ Ý sở hữu các đường nét thiết kế mềm mại và quyến rũ. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên mạ vàng, giúp phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn.

Giường phong cách tân cổ điển nhập khẩu
Top 11 giường nhập khẩu cao cấp – Giường phong cách tân cổ điển

Mẫu giường nhập khẩu cao cấp sang trọng với tông màu nâu nhã nhặn, giúp tôn lên đẳng cấp thượng lưu của gia chủ. Chiếc giường mang trên mình màu sắc trung tính, kết hợp với độ bóng bẩy từ lớp bảo vệ bề mặt đem đến cho bạn không gian phòng ngủ hài hòa và dễ chịu nhất. Nhờ vậy bạn sẽ có được những phút giây thực sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu
Giường ngủ gỗ sồi được nhiều gia đình ưa chuộng

Giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu phong cách tân cổ điển với màu sắc nâu trầm của gỗ tạo nên tính độc đáo và tinh tế cho không gian riêng tư của gia đình bạn.

2.2. Giường nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại

Giường nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại
Giường nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại màu ghi

Giường nhập khẩu cao cấp phong cách hiện đại mang đến cho gia đình bạn một không gian sáng sủa và sang trọng. Với tính tiện nghi cao, chắc chắn mẫu giường này sẽ nâng tầm cuộc sống gia đình bạn.

Giường nhập khẩu cao cấp đơn giản làm bằng gỗ
Giường nhập khẩu cao cấp đơn giản làm bằng gỗ

Mẫu giường ngủ nhập khẩu hiện đại nhẹ nhàng, không có các chi tiết trang trí phức tạp, màu sắc tinh tế giúp tâm trạng gia chủ thư thái, dễ đi vào giấc ngủ.

giường bọc da nhập khẩu
Mẫu giường bọc da màu xanh đơn giản, tinh tế

Đây là mẫu giường nhập khẩu cao cấp đẹp tinh tế, có màu sắc cực kì đơn giản nhưng bắt mắt.

2.3. Giường nhập khẩu cao cấp bọc da

Giường nhập khẩu cao cấp bọc da
Giường nhập khẩu cao cấp bọc da

Một mẫu giường nhập khẩu cao cấp với phần lưng được bọc da siêu êm ái, giúp gia chủ thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

giường nhập khẩu màu bạc
Mẫu giường nhập khẩu màu bạc được nhiều đại gia lựa chọn

Một mẫu giường ngủ đẹp, trang nhã và êm ái không chỉ là nơi ngủ nghỉ mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Thuộc top 11 giường nhập khẩu cao cấp, chiếc giường này được thiết kế phần đệm tựa ngay đầu giường, tạo nên một nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn tốt và có những giấc ngủ sâu.

2.4. Giường nhập khẩu cao cấp phong cách hoàng gia

Giường ngủ cổ điển nhập khẩu Châu Âu
Giường ngủ cổ điển nhập khẩu Châu Âu

Nếu bạn ưa thích một bộ giường ngủ cổ điển nhập khẩu Châu Âu dát vàng 24K lung linh thì mẫu giường này chính là lựa chọn cực kì hoàn hảo.

Giường hoàng gia phong cách Ý
Top 11 giường nhập khẩu cao cấp – Giường hoàng gia phong cách Ý

Một mẫu giường nhập khẩu cao cấp phong cách Ý, giúp biến phòng ngủ thông thường thành phòng ngủ phong cách hoàng gia ấn tượng và quý phái bậc nhất.

2.5. Giường ngủ Sleeptek nhập khẩu cao cấp, thông minh 

SleepTek 2.0 là loại giường nhập khẩu chất lượng, cao cấp, luôn mang đến những trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Đây cũng chính là lý do tại sao loại giường này lại được nhiều người dùng yêu thích, ưa chuộng và chọn lựa sử dụng đến vậy.

Giường ngủ thông minh SleepTek 2.0 giúp bạn có thể dễ dàng nâng hạ độ cao theo ý thích nhằm giúp mang đến những giấc ngủ ngon, ngủ sâu trọn vẹn cho bạn. Bên cạnh đó, loại giường này còn góp phần hạn chế được tình trạng tê bì chân tay, đau nhức xương khớp trong mọi tư thế nằm một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ có khả năng tinh chỉnh độ cao để cải thiện hệ tiêu hoá và hệ hô hấp mà loại giường SleepTek 2.0 còn có khả năng massage kép góp phần gia tăng quá trình tuần hoàn máu. Đây là dòng sản phẩm tối ưu, góp phần mang lại cảm giác thư giãn, giúp quá trình phục hồi cơ bắp được diễn ra một cách hiệu quả hơn.

giường tốt nhập khẩu cao cấp
SleepTek 2.0 loại giường nhập khẩu chất lượng, mang lại trải nghiệm vượt trội

Ngoài ra, giường SleepTek 2.0 còn được thiết kế với 2 chế độ đèn gồm chế độ đèn dưới gầm giường và đèn pin tích hợp điều khiển trên tay. Nhờ đó, dù là bất kỳ ai sử dụng giường cũng trở nên đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn bao giờ hết.

Khả năng tùy chỉnh và nâng hạ của giường Sleeptek 2.0 luôn được đánh giá tốt. Loại giường này có thể nâng hạ phần đầu tối đa đến 60 độ, phần chân lên đến 45 độ. Cùng với đó là nhiều chế độ khác nhau được tích hợp lên thiết kế công thái học nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng vượt trội vừa giúp tối ưu được không gian nội thất một cách hiệu quả.

Loại giường Sleeptek 2.0 cũng được kiểm định một cách khắt khe thông qua các tiêu chuẩn chất lượng, độ an toàn của quốc tế. Nhờ đó, loại giường này luôn mang lại độ an toàn cho người dùng. Đồng thời, động cơ của giường cũng được đánh giá là có độ êm ái cao, có độ bền vượt trội, góp phần tạo nên một sản phẩm cải thiện sức khoẻ có độ bền vượt trội.

3. Cách lựa chọn giường nhập khẩu có kích thước phù hợp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại giường nhập khẩu cao cấp với kích thước khác nhau mà các bạn có thể chọn lựa. Tuy nhiên, kích thước giường như thế nào là phù hợp nhất và sự lựa chọn ấy có đảm bảo được sự thoải mái cho gia đình bạn khi sử dụng hay không? Để giải quyết vấn đề đó, bạn cần lên kế hoạch một cách cụ thể trước khi ra quyết định chọn mua bất kỳ loại giường ngủ nào. 

giường nhập khẩu bằng da
Chọn kích thước phù hợp cho giường ngủ

Để xác định được kích thước giường phù hợp cho gia đình, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Dùng thước dây hoặc thước kéo kỹ thuật để xác định chiều dài, chiều rộng khu vực bạn dự tính sẽ đặt giường ngủ. 

Bước 2: Quan sát những khu vực cần thiết để di chuyển và đưa giường ngủ vào vị trí dự tính. Một chiếc giường quá lớn và cồng kềnh sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển nếu không gian của bạn bị hạn chế. Bạn cần đảm bảo có một lối đi bộ ít nhất là 91cm dọc theo hai bên và cuối giường nhé!. 

Bước 3: Bạn nên quan sát cẩn thận các phần nhô ra của phòng như ngưỡng cửa thấp hay khuôn đúc. Đây sẽ là các khu vực cản trở chiếc giường trong phòng.

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 giường nhập khẩu cao cấp và cách chọn kích thước giường phù hợp. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình mẫu giường phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc và cần tư vấn thêm, hãy đến của hàng Vua Nệm gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 2093 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

Đánh giá post