Nệm trong hộp là gì? TOP 3 sản phẩm nệm cao cấp nhất hiện nay

CẬP NHẬT 09/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Nếu bạn đã từng chuyển nhà, chuyển trọ thì chắc chắn hiểu được việc vận chuyển đồ đạc hay giường, nệm đến nơi ở mới khó khăn như thế nào. Không ít người đã từng bỏ cuộc “nệm ơi ở lại, người đi nhé” để đổi lấy một sản phẩm mới tiện lợi hơn. Đối với tuýp người thường xuyên phải “xê dịch” thì nệm trong hộp sẽ là một gợi ý xịn xò đấy. Để hiểu rõ hơn đừng bỏ lỡ tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

1. Nệm trong hộp là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nệm trong hộp

Khắc phục những nhược điểm của nệm truyền thống nguyên khối hay chỉ gấp 2, gấp 3 rất cồng kềnh trong khâu vận chuyển thì nệm trong hộp được ra đời nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 

Nệm trong hộp (hay còn gọi là nệm cuộn, nệm trong túi) là loại nệm được nén, hút chân không và cuộn tròn lại đóng hộp gọn gàng để thuận tiện trong di chuyển. Đặc biệt, sản phẩm này dễ dàng vận chuyển trong không gian nhỏ hẹp như cầu thang bộ, phương tiện giao thông như xe chở hàng… Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của nệm trong hộp để bạn cân nhắc trước khi lựa chọn. 

 Nệm trong hộp khắc phục được nhược điểm “cồng kềnh” của nệm truyền thống

Nệm trong hộp khắc phục được nhược điểm “cồng kềnh” của nệm truyền thống 

2. Ưu điểm của nệm trong hộp

Cùng điểm danh những ưu điểm của sản phẩm nệm trong hộp để biết tại sao loại nệm này lại gây “sốt” trên thị trường như vậy: 

2.1. Đa dạng sản phẩm kích thước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm nệm trong hộp. Điều này đảm bảo đáp ứng các nhu cầu và sở thích riêng biệt của từng gia chủ. 

Sản phẩm nệm trong hộp thường được làm từ chất liệu Foam (xốp/bọt biển). Ưu điểm của chất liệu này là bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau nên tạo thành tấm nệm vừa êm ái, thoải mái để nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể duy trì ở tư thế tự nhiên nhất. 

Điểm khác biệt giữa các dòng nệm trong hộp chính là tính năng của chúng, một số nệm cao cấp được tích hợp thêm gel làm mát hoặc lớp tẩm đồng để điều hòa thân nhiệt và phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

2.2. Dễ dàng vận chuyển

Ưu điểm nổi trội của nệm trong hộp là nhẹ, nén và hút chân không nên dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với loại nệm truyền thống. Dù kích thước nệm là “Super size” thì khi cuộn lại, bạn cũng không phải vất vả kéo chiếc nệm lên tới các chung cư, tòa nhà cao tầng. 

 Nệm trong hộp được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển

Nệm trong hộp được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển 

2.3. Tiết kiệm chi phí

Không bàn đến chất liệu, một chiếc niệm cuộn trong hộp cũng đã chiếm nhiều lợi thế hơn về mặt giá thành, nhất là so với sản phẩm truyền thống. Bởi việc nén tấm nệm và đóng hộp nhỏ thì đã phần nào giảm bớt khoản chi phí vận chuyển rồi. Ở các vùng ngoại thành thì giá thành của nệm trong hợp cũng giảm bớt kha khá đấy. 

Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng, đại lý chính hãng thường xuyên có các đợt giảm giá và ưu đãi. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể sở hữu một tấm nệm cuộn thoải mái với mức giá thấp hơn nhiều so với giá gốc. 

Tham khảo các dòng nệm cuộn tại Vua Nệm:

3. Hạn chế của nệm trong hộp

Ngoài những ưu điểm nổi bật, sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số hạn chế, điển hình như: 

3.1. Không được thử trước khi mua

Mặc dù việc đầu tư nệm trong hộp sẽ có nhiều lợi ích về chi phí và thuận lợi trong khâu vận chuyển, nhưng khi mua nệm ở các cửa hàng truyền thống, khách hàng sẽ không được thử nằm lên nệm để xem liệu chúng có phù hợp với bản thân hay không. Đa số loại nệm này sẽ bị xếp chồng khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc thử nệm. 

Qua đó, bạn chỉ được nghe tư vấn mô tả sản phẩm và đánh giá từ nhân viên tư vấn mà thôi. Việc này đôi khi sẽ dẫn đến việc mua sản phẩm rồi mới phát hiện không đúng mong muốn của mình. 

Nhưng ở Vua Nệm, khách hàng sẽ được nằm thử và trải nghiệm trên các sản phẩm mẫu nhờ không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi.

 Khi mua nệm trong hộp khách hàng sẽ không được thử như những loại nệm khác

Khi mua nệm trong hộp khách hàng sẽ không được thử như những loại nệm khác

3.2. Cắt giảm nhiều tiện ích

Không giống như nệm đa tầng, nệm lò xo… việc nén sản phẩm nệm đóng hộp lại khiến nhà sản xuất phải cắt giảm một vài lớp vải tiện ích có thể ảnh hưởng đến cấu trúc nệm. Kết cấu nệm cũng dễ cong vẹo hơn so với sản phẩm truyền thống. 

3.3. Mùi nệm đóng hộp đôi khi hơi khó chịu

Một vấn đề khi mua nệm cuộn trong hộp mà người sử dụng vẫn thường phàn nàn là mùi foam khá nặng, đặc biệt gây khó chịu với người hô hấp nhạy cảm. Tuy nhiên, loại mùi này thường mạnh vào những ngày đầu tiên mới lấy tấm nệm ra và chỉ vài ngày sau thì mùi này sẽ thoát ra ngoài và bay đi hết.  

Từ những ưu điểm và nhược điểm này, VUA NỆM sẽ mách nhỏ đến bạn kinh nghiệm mua nệm trong hộp để đảm bảo chất lượng và dễ dàng trong khâu bảo quản. 

 Mùi nệm trong hộp thường gây khó chịu trong lần đầu sử dụng

Mùi nệm trong hộp thường gây khó chịu trong lần đầu sử dụng

4. Kinh nghiệm mua nệm trong hộp không phải ai cũng biết

Dưới đây là các bước để giúp bạn tìm mua được một tấm nệm trong hộp “ưng cái bụng” nhất: 

Bước 1: Hãy dành thời gian để so sánh các loại nệm trong hộp với nhau

Vì là loại sản phẩm không được thử do đó khách hàng nên dành thời gian để tìm hiểu về mẫu mã nhằm có lựa chọn phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn biết được sự khác biệt về cấu tạo, giá thành và hiệu suất của sản phẩm đấy.

4.1. Bước 2: Đánh giá và so sánh các lựa chọn hàng đầu

Sau khi đã nghiên cứu về tính năng của các sản phẩm, khách hàng có thể khoanh vùng lại thành 1 đến 2 lựa chọn. Hãy dành vài phút để đánh giá các thông số kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm trực tuyến và review của người đi trước. 

4.2. Bước 3: Tham khảo đội ngũ chăm sóc khách hàng

Hầu hết hiện nay các kênh thương mại điện tử, cửa hàng, đại lý đều có bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm mà mình đang quan tâm, hãy nhấc máy gọi đến bộ phận này để nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất. 

 Hãy gọi điện cho đội ngũ chăm sóc khách hàng về sản phẩm đang quan tâm

Hãy gọi điện cho đội ngũ chăm sóc khách hàng về sản phẩm đang quan tâm 

4.3. Bước 4: Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi/khuyến mãi khi mua nệm trong hộp

Các cửa hàng, đại lý, website mua sắm hiện nay cạnh tranh rất mạnh mẽ nên thường xuyên có chương trình ưu đãi, phiếu giảm giá cho một số mẫu nệm cuộn. Đừng bỏ lỡ những đợt khuyến mãi này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá đáng kể đấy.

 Vua nệm thường xuyên có các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi để tri ân khách hàng

Vua nệm thường xuyên có các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi để tri ân khách hàng 

Mua nệm là một khoản đầu tư lâu dài cho sức khỏe, vì vậy đừng tiếc chút thời gian và công sức để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. 

5. TOP 3 loại nệm trong hộp cao cấp ở trên thị trường hiện nay

5.1. Nệm Zinus Memory Foam

Đến từ thương hiệu Zinus đình đám, nệm Zinus Memory Foam sở hữu chất liệu bọt mút độc đáo BioFoam được làm từ thực vật hữu cơ nên có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, sản phẩm này rất thân thiện với môi trường khi có khả năng phân hủy hoàn toàn và có thể sử dụng làm nguyên liệu tái chế. 

Sản phẩm có cấu trúc 4 lớp mút với cấu tạo và chức năng riêng biệt, hai lớp đáy của Zinus Memory Foam được sử dụng chất liệu Foam cao cấp mật độ cao tạo phần nền vững chắc, cung cấp hỗ trợ vượt trội lâu dài. Ngoài ra, chúng còn đảm nhiệm giảm áp lực, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng mỗi khi thức dậy. 

Ngược lại, hai lớp mút trên của sản phẩm được gia giảm mật độ foam hợp lý nhằm giúp người nằm dễ dàng xoay chuyển ở mọi tư thế. 

Bề mặt nệm có cấu tạo rất đặc biệt như những đợt sóng massage lan truyền trực tiếp đến cơ thể, hỗ trợ điều hòa khí huyết, cơ bắp được thư giãn. Memory Foam Zinus đã khắc phục nhược điểm người tiêu dùng lo lắng là hầm nóng ở dòng nệm foam truyền thống. Bởi sản phẩm có cấu trúc mở gia tăng độ thoáng khí, mang đến cảm giác mát mẻ trong mùa hè oi bức. 

 Nệm Zinus Memory Foam được cấu tạo 4 lớp đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho người sử dụng.

Nệm Zinus Memory Foam được cấu tạo 4 lớp đem lại sự thoải mái và mát mẻ cho người sử dụng.

Tham khảo chi tiết và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-zinus-memory-foam.html

5.2. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Là sản phẩm kinh điển đến từ nhà Goodnight, nệm Goodnight Galaxy – Green Tea trở thành một chiếc nệm lý tưởng cho nhiều gia đình khi tối giản trong thiết kế, khác biệt trong chất liệu và tiện lợi trong vận chuyển. 

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu foam cao cấp, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hàng đầu sẽ tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt, nệm còn bổ sung thêm thành phần hoạt tính trà xanh. Chất liệu này đã khiến cho sản phẩm trở nên thân thiện với sức khỏe người dùng hơn bao giờ hết. 

Điểm khác biệt của nệm trong hộp này là lớp vỏ nệm được làm từ vải Knit Polyester, một loại vải mềm mại, thông thoáng. Nhờ vậy sẽ “chiều lòng” được những tư thế ngủ “khó đỡ” của người sử dụng đấy. 

Đệm Foam Goodnight Galaxy – Green Tea với khả năng ôm sát đường cong cơ thể, do đó khi nằm trên nệm, toàn bộ trọng lực không đổ dồn vào điểm chịu lực mà trải đều khắp nơi. 

 Nệm Foam Goodnight Galaxy được thiết kế sang trọng và tao nhã.

Nệm Foam Goodnight Galaxy được thiết kế sang trọng và tao nhã.

Tham khảo chi tiết và mua sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

5.3 Nệm foam Amando Luca

Đến từ thương hiệu Amando nổi tiếng về chăm sóc giấc ngủ, nệm Foam Amando Luca là sự kết hợp giữa bộ 3 phần tử than & gel cùng trà xanh rất thân thiện với môi trường. Xua tan cái nóng của vùng đất nhiệt đới ẩm, sản phẩm này sẽ mang đến cảm giác mát rượi và êm ái khi nằm trên nệm. 

Lớp áo ngoài bảo vệ nệm Foam Amando Luca là sự phối hợp giữa màu sắc của các loại vải. Trong đó lớp vải lạnh được bố trí lên trên nhằm nhân đôi cảm giác mát lạnh, lớp vải chống trượt được bố trí ở bên dưới để giúp nệm bám chắc với bề mặt sàn. Ngoài ra, logo của sản phẩm cũng được nhà sản xuất thêu tinh xảo, mang đến cảm giác tinh tế và nâng tầm phòng ngủ cho người dùng. 

Đặc biệt, mỗi chiếc nệm Foam Amando Luca đều được hãng bảo hành 10 năm và được tính từ ngày khách hàng mua nệm. Với chế độ hậu mãi dài lâu này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm cho giấc ngủ của mình.

 Nệm foam Amando Luca được đóng hộp rất thuận lợi cho vận chuyển.

Nệm foam Amando Luca được đóng hộp rất thuận lợi cho vận chuyển.

Tham khảo chi tiết và mua sản phẩm tại https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html

Trên đây là những thông tin về nệm trong hộp và TOP 3 sản phẩm nệm cao cấp là gợi ý để khách hàng tham khảo. Giấc ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người, hy vọng cẩm nang này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có lựa chọn phù hợp nhất.

Đánh giá post