Sinh nhật Vua Nệm 17 năm: Đại tiệc siêu rẻ – Mua là có quà

CẬP NHẬT 16/10/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm
Flash Sale

Nhân sự kiện kỷ niệm 17 năm sinh nhật, Vua Nệm triển khai chương trình “Đại tiệc siêu rẻ – Mua là có quà” diễn ra từ ngày 10/10 đến 20/10/2024 với hàng loạt ưu đãi và phần quà giá trị. Khách hàng sẽ có cơ hội tham gia hai chương trình chính, đó là Chương trình bốc thăm quà đáng giáChương trình check-in nhận quà

1. Chương trình sinh nhật bốc thăm quà đáng giá

Từ ngày 10/10 đến 20/10/2024, khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc trong khung giờ vàng 9h – 11h và 15h – 17h sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Điều kiện tham gia đơn giản, khách hàng chỉ cần mua đơn hàng trị giá từ 1,7 triệu đồng trở lên là có thể nhận 01 lượt bốc thăm.

Các phần quà đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng như:

  • Dép phòng ngủ.
  • Mũ bảo hiểm Vua Nệm.
  • Túi canvas đa năng.
  • Nến thơm cao cấp (áp dụng tại một số cửa hàng).
  • Vali du lịch (áp dụng tại một số cửa hàng).
  • Voucher giảm giá 200.000 VNĐ và 400.000 VNĐ.
Đại tiệc siêu rẻ - Mua là có quà - Chương trình bốc thăm nhận quà
Chương trình bốc thăm nhận quà

2. Chương trình check-in nhận quà đáng giá 

Song song với chương trình bốc thăm, Vua Nệm còn triển khai chương trình check-in nhận quà, cũng trong khung giờ vàng 9h – 11h và 15h – 17h  áp dụng từ ngày 10/10 đến 20/10/2024. Cụ thể, 100 khách hàng may mắn đầu tiên khi check-in tại các cửa hàng Vua Nệm và chia sẻ trên Facebook cá nhân sẽ nhận ngay quà tặng. Quà tặng cho chương trình này gồm có:

  • Gấu bông Vua Nệm
  • Dép phòng ngủ.

(Tối đa 100 phần quà/chương trình)

Chương trình check-in nhận quà vào khung giờ vàng
Chương trình check-in nhận quà vào khung giờ vàng

Bước sang tuổi thứ 17, Vua Nệm tự hào là thương hiệu hàng đầu để tiếp bước hiện thực hóa sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”. Quý khách hàng nhanh chóng đến trải nghiệm mua sắm và chia sẻ niềm vui cùng Vua Nệm trong dịp sinh nhật đặc biệt này.

Vua Nệm

TÁC GIẢ: Vua Nệm

Mang sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, được cá nhân hoá cho riêng bạn", Vua Nệm nỗ lực cải thiện sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có những nhu cầu khác nhau. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ không chỉ “ngon” mà còn là cảm giác thư giãn, tràn đầy năng lượng để tận hưởng cuộc sống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM