Tổng hợp danh sách 10 showroom ô tô Cần Thơ uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Trong thị trường ô tô ngày càng phát triển của Việt Nam, Cần Thơ không chỉ là một trong những trung tâm kinh tế sôi động mà còn là địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê xe hơi. Với sự phát triển đô thị và nhu cầu cao về giao thông, việc mở rộng các showroom ô tô tại Cần Thơ là một xu hướng không thể phủ nhận. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu 10 showroom ô tô Cần Thơ uy tín, chất lượng ngay trong bài viết này bạn nhé!

1. Peugeot Hưng Phú – Showroom ô tô Cần Thơ uy tín nhất

Showroom Peugeot Cần Thơ rộng hơn 3.200m² bao gồm showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khu vực trưng bày xe có diện tích lên đến 600m² với đa dạng các mẫu xe đặc trưng của thương hiệu. 

Đội ngũ nhân viên nơi đây được đào tạo bài bản và phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe. Nhờ đó, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.

Địa chỉ: KDC Hưng Phú 1, Quang Trung, phường Hưng Phú, Cái Răng – Cần Thơ

showroom ô tô cần thơ uy tín
Showroom Peugeot Cần Thơ rộng hơn 3.200m²

2. Showroom Mercedes-Benz

Mercedes Cần Thơ sở hữu không gian trưng bày và tiếp đón khách hàng khá sang trọng và tinh tế, được thiết kế theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mercedes toàn cầu. Nhờ đó, mang đến không gian thoải mái và ấm cúng cho khách khi tham quan và mua sắm.

Khi đến Mercedes Cần Thơ, khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đặc biệt, showroom còn hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, đồng thời kết hợp với các ngân hàng tại Việt Nam để đảm bảo thủ tục đơn giản và tiện lợi.

Địa chỉ: Số 106 đường CMT8, Q.Ninh Kiều, tp.Cần Thơ

Mercedes Cần Thơ sở hữu không gian sang trọng và tinh tế
Mercedes Cần Thơ sở hữu không gian sang trọng và tinh tế

3. Mazda Quang Trung

Mazda Cần Thơ có tổng diện tích hơn 2.700m², bao gồm khu trưng bày xe và xưởng dịch vụ hiện đại. Đến với xưởng dịch vụ Mazda Cần Thơ, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, cùng với kỹ thuật viên có tay nghề cao và đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. 

Showroom luôn chú trọng vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ nhằm nâng cao giá trị dịch vụ. Nhờ đó, có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Địa chỉ: Đường Quang Trung, khu dân cư Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, Cái Răng – Cần Thơ

4. Showroom ô tô Honda Võ Nguyên Giáp

Đại lý Honda ô tô Cần Thơ có diện tích 2.800m², được xây dựng theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam. Showroom có thiết kế hiện đại, đáp ứng tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn bán hàng và phục vụ nơi đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Phòng chờ dịch vụ của showroom có nhiều tiện ích như máy tính, TV, tạp chí và nước giải khát miễn phí. Hơn nữa, các nhân viên phòng kinh doanh và dịch vụ đều có kiến thức chuyên môn, đảm bảo cung cấp thông tin tư vấn chuẩn xác và dễ dàng trong việc chọn mua xe phù hợp với khách hàng.

Địa chỉ: E1-1, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, Q.Cái Răng

Showroom Honda Võ Nguyên Giáp có thiết kế hiện đại tiện nghi
Showroom Honda Võ Nguyên Giáp có thiết kế hiện đại tiện nghi

5. Showroom Hyundai Cách Mạng Tháng 8

Showroom Hyundai Cần Thơ được trang bị các trang thiết bị và máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của Hyundai, đáp ứng nhu cầu sửa chữa hay bảo trì xe cho khách hàng. 

Showroom sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng với nhiều dịch vụ uy tín và các chính sách ưu đãi đặc biệt của nơi đây.

Địa chỉ: Số 91 đường CMT8, p.An Thới, Q.Bình Thủy, tp.Cần Thơ

6. KIA Quang Trung

Đại lý KIA Cần Thơ có diện tích hơn 2.700m², đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý KIA toàn cầu về cơ sở hạ tầng, sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Mục tiêu của showroom là mang lại sự thuận tiện trong việc tìm hiểu và lựa chọn chiếc xe phù hợp cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ của showroom được đầu tư hiện đại với các tiện ích như sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, kiểm tra bình điện,… Chuyên viên kỹ thuật của showroom KIA Cần Thơ chắc chắn sẽ luôn hỗ trợ tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Địa chỉ: Đường Quang Trung, phường Hưng Phú, Q.Cái Răng

Đại lý KIA Cần Thơ có diện tích hơn 2.700m²
Đại lý KIA Cần Thơ có diện tích hơn 2.700m²

7. Toyota Võ Nguyên Giáp

Đại lý Toyota Cần Thơ có tổng diện tích lên đến 5.500m², được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và máy móc tiện nghi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của showroom còn được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Toyota Việt Nam, mang đến sự chuyên nghiệp và tận tâm trong phục vụ cho khách hàng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Toyota Cần Thơ đã luôn nằm trong top các đại lý kinh doanh tốt nhất và dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng. Điều này thúc đẩy họ không ngừng cải tiến và hoàn thiện mình, nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 Địa chỉ: Số K2-0 đường Võ Nguyên Giáp, p.Phú Thứ, Q.Cái Răng

Đại lý Toyota Cần Thơ được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất
Đại lý Toyota Cần Thơ được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất

8. Mitsubishi Cái Răng

Mitsubishi Cần Thơ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Do đó, có thể cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, tận tâm và chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với phương châm “Vượt trên sự mong đợi”, Mitsubishi G-Stars Cần Thơ chắc chắn là địa chỉ hoàn hảo cho bạn trên con đường tìm kiếm chiếc xe mơ ước của mình.

Địa chỉ: Số DH1 – DH2, đường Võ Nguyên Giáp, Q.Cái Răng

9. Showroom Chevrolet 

Showroom Chevrolet Cần Thơ có tổng diện tích lên đến 1.839 mét vuông, được đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu. Nơi đây cung cấp các sản phẩm xe hơi đa dạng từ các dòng xe gia đình đến đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách và nhu cầu sống khác nhau của khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự của Chevrolet Cần Thơ trẻ và năng động, thường xuyên được đào tạo nội bộ để trau dồi kỹ năng và kiến thức. Bên cạnh đó, đại lý còn có đội ngũ lãnh đạo quản lý chuyên nghiệp, đầy tinh thần nhiệt huyết, luôn hướng nhân viên đến phương châm “Mang đến sự hài lòng của khách hàng bằng chất lượng phục vụ.”

Địa chỉ: Số 274, 30 Tháng 4, p.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều

10. Showroom Subaru Quang Trung

Subaru Quang Trung là showroom Subaru đầu tiên tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng yêu mến Subaru tiếp cận và trải nghiệm xe cũng như dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng hơn. 

Khi đến với Subaru Cần Thơ, khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Subaru mà còn được trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng, hậu mãi tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, đại lý còn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp bạn đến gần thêm với chiếc xe mơ ước của mình.

Địa chỉ: Số 3A, Quang Trung, khu dân cư Hưng Phú 1, Cái Răng – Cần Thơ

Hy vọng rằng bài viết về danh sách 10 showroom ô tô Cần Thơ mà Vua Nệm chia sẻ ở trên đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc xe phù hợp với bản thân nhất và có những trải nghiệm lái xe thú vị trên những con đường mới!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM