Chuyện quanh ta

Khám phá 10 địa chỉ showroom ô tô Hải Dương uy tín, giá cả hợp lý

CẬP NHẬT 09/10/2023 | BỞI Minh Anh

Thành phố Hải Dương không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và truyền thống lâu đời mà còn là nơi quy tụ của những đại lý ô tô uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch tìm kiếm chiếc xế hộp mơ ước hoặc chỉ đơn giản muốn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô, thì hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách 10 showroom ô tô Hải Dương uy tín với giá cả hợp lý ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Showroom ô tô Suzuki Việt Đức

Showroom ô tô Suzuki Việt Đức là một đại lý chính thức của hãng xe Suzuki tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, nơi đây đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng muốn mua xe Suzuki chất lượng và uy tín.

Các dòng xe Suzuki được trưng bày tại showroom Việt Đức bao gồm một loạt các mẫu xe đa dạng, từ xe hatchback nhỏ gọn đến xe sedan sang trọng và SUV mạnh mẽ. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của Suzuki.

Địa chỉ: 256 Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, Hải Dương

showroom ô tô ở hải dương
Showroom ô tô Suzuki Việt Đức là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng

2. Vinfast Ngô Quyền

Đây là nơi chuyên phân phối các dòng xe ô tô hiện hành của Vinfast, với khu trưng bày đầy đủ các sản phẩm, khu tiếp khách dịch vụ riêng biệt và khu trưng bày phụ kiện chính hãng đa dạng. Showroom còn được trang bị 2 xưởng dịch vụ sửa chữa với trang thiết bị hiện đại và máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đại lý Vinfast Hải Dương chuyên cung cấp các dòng xe Vinfast với giá tốt, chương trình khuyến mãi chuẩn và hỗ trợ trả góp 80%. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, xưởng dịch vụ của showroom ô tô Hải Dương này có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, Hải Dương

các showroom xe ô tô uy tín ở hải dương
Vinfast Hải Dương chuyên cung cấp các dòng xe Vinfast với giá tốt

3. Showroom Mitsubishi Trường Chinh 

Mitsubishi Hải Dương thành lập vào năm 2016, là đại diện phân phối, bảo hành, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng của Mitsubishi Motor Việt Nam. Cán bộ công nhân viên tại showroom có trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hơi. 

Bên cạnh đó, showroom ô tô Hải Dương này còn sở hữu cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, mang đến sự tin cậy cho khách hàng. Đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, năng động sẽ đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến tham quan mua sắm.

Địa chỉ: Số 174 đường Trường Chinh, KĐT phía Tây, Tân Bình, Hải Dương

top showroom ô tô hải dương được yêu thích nhất
Showroom Mitsubishi Hải Dương sở hữu cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại

4. Showroom ô tô Hải Dương: KIA Nguyễn Lương Bằng

Showroom KIA Hải Dương hướng đến sự hiện đại và tiện nghi với không gian trưng bày xe rộng lớn. Khách hàng sẽ dễ dàng tham quan và lựa chọn các mẫu xe du lịch KIA trong không gian rộng rãi và thoải mái. Nơi đây trưng bày đầy đủ các dòng xe của thương hiệu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng như KIA Morning, Sedona, Sorento, Cerato,….

Khách hàng đến showroom sẽ được đón tiếp nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và am hiểu sản phẩm. Các chuyên viên kỹ thuật luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng hậu mãi sau bán hàng.

Địa chỉ: Số, đường 289 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, Hải Dương

5. Toyota Ngô Quyền

Toyota Hải Dương chuyên cung cấp các dòng xe ô tô Toyota mới nhập khẩu và lắp ráp trong nước như: Toyota Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Innova, Fortuner, Hilux,… Ngoài ra, showroom còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Toyota và các dòng xe du lịch khác. 

Với diện tích khoảng 5000m², đại lý Toyota Hải Dương đặt tọa lạc trên một vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hải Dương, thuận tiện cho khách hàng từ các khu vực như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,… ghé thăm. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo bài bản ở nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được mẫu xe phù hợp với mình nhất.

Địa chỉ: 1 đường Ngô Quyền, p. Cẩm Thượng, Hải Dương

Showroom Toyota Hải Dương có diện tích khoảng 5000m²
Showroom Toyota Hải Dương có diện tích khoảng 5000m²

6. Showroom Mazda Nguyễn Lương Bằng

Mazda Hải Dương sở hữu hệ thống showroom hiện đại và tiện nghi, với khu trưng bày xe có diện tích lên tới 544m². Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng tham quan và lựa chọn xe. 

Nơi đây trưng bày đầy đủ các dòng xe đang được khách hàng đánh giá cao của thương hiệu. Khi đến với showroom, bạn sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và am hiểu về sản phẩm để sớm tìm được chiếc xe mơ ước của mình.

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương

7. Showroom Honda Hải Dương 

Đây là đại lý chính thức của Honda Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm ô tô Honda chính hiệu trên toàn quốc. Đội ngũ cán bộ công nhân viên của showroom đã được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang đến những dịch vụ phục vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe hoặc sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tại nơi đây.

Địa chỉ: Số 243, đường Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương

Showroom Honda Hải Dương được thiết kế hiện đại, sang trọng
Showroom Honda Hải Dương được thiết kế hiện đại, sang trọng

8. Showroom Hyundai Hải Dương

Showroom ô tô Hải Dương này có tổng diện tích lên đến 3000m², trưng bày đa dạng các dòng xe của Hyundai như Grand i10, Accent, Avante, Tucson,… Đặc biệt, nơi đây còn là nhà cung cấp và phân phối phụ tùng thay thế chính hãng.

Đại lý Hyundai Hải Dương chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo chương trình đào tạo của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Nhờ đó, giúp khách hàng khi ghé thăm được phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.

Địa chỉ: Số 245A đường Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, Hải Dương

9. Showroom Hiền Kim Hải Dương

Ô Tô Hiền Kim Hải Dương là một trong những đại lý uy tín và đáng tin cậy tại Hải Dương. Với vị trí thuận lợi và không gian showroom rộng rãi, nơi đây trưng bày một bộ sưu tập đa dạng các dòng xe từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.

Không chỉ chú trọng vào việc cung cấp xe chất lượng, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Ô Tô Hiền Kim còn sẵn lòng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình tư vấn. Qua đó, giúp bạn nhanh chóng tìm được chiếc xe phù hợp với tài chính và sở thích của mình nhất. 

Địa chỉ: Số 166 Trường Chinh, phường Tân Bình

Ô Tô Hiền Kim là một trong những đại lý uy tín và đáng tin cậy tại Hải Dương
Ô Tô Hiền Kim là một trong những đại lý uy tín và đáng tin cậy tại Hải Dương

10. Nissan Hải Dương 

Với sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh xe hơi, showroom Nissan Hải Dương đã trở thành điểm đến tin cậy cho nhiều khách hàng yêu thích dòng xe Nissan. Không gian showroom nơi đây rất hiện đại, trưng bày các dòng xe Nissan mới và chất lượng nhất trên thị trường. 

Đến với showroom ô tô Hải Dương này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ tận tình trong quá trình tư vấn và lựa chọn xe phù hợp. Từ đó, mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tuyệt vời.

Địa chỉ: 175 An Định, P. Bình Hàn, Hải Dương

Showroom Nissan Hải Dương là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng
Showroom Nissan Hải Dương là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng

Kết thúc cuộc hành trình khám phá “10 showroom ô tô Hải Dương“, hy vọng rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và đáng giá. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc hành trình đáng nhớ cùng chiếc xe mới của mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vua Nệm!

>>>Xem thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh