Top 15 địa chỉ showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu uy tín và lớn nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhu cầu mua sắm xe ô tô của người Việt ngày càng lớn nhờ đời sống và thu nhập đều đi lên cùng với cơ chế mở cửa của nhà nước. Đáp ứng nhu cầu này, các showroom ô tô cũng được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có ý định mua ô tô tại Bà Rịa Vũng Tàu, thì hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu top 15 địa chỉ showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu uy tín và lớn nhất trong bài viết sau nhé!

1. Toyota Vũng Tàu

Toyota Vũng Tàu sở hữu diện tích rộng lớn với hơn 3500m2 chia thành các khu vực chức năng phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng từ mua mới, sửa chữa, bảo dưỡng,…

Chính vì thế, showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Toyota luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân phố biển khi có nhu cầu mua ô tô. Cửa hàng cũng đem đến mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi mua sắm khác nhất định đem lại sự hài lòng cho bạn khi lựa chọn mua ô tô tại đây.

  • Địa chỉ: Số 168 Ba Tháng Hai, Phường 10, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3627 888

2. KIA Vũng Tàu

Showroom đem đến các mẫu xe hiện đại nhất từ thương hiệu KIA như New Sorento, K3, New Carens, Rio, Optima; Sportage, Morning…với mức chi phí siêu ưu đãi. Ước tính, showroom phục vụ đến 30 lượt khách đến mua sắm, bảo trì và sửa chữa xe mỗi ngày.

  • Địa chỉ: Số 426 Đường 2 Tháng 9, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0938 807 109 
Showroom ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu KIA
Showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu KIA đem đến các mẫu xe hiện đại nhất từ thương hiệu KIA

3. Bà Rịa Vũng Tàu Ford

Đây là đại lý xe Ford hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm và đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người mua. 

Hiện showroom này đang cung cấp các dịch vụ gồm: mua bán xe  Ford, dịch vụ bảo trì, sửa chữa; Dịch vụ cứu hộ 24/24; Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu; Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới. 

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0903.788.393

4. Mercedes-Benz Vũng Tàu

Bên cạnh phòng trưng bày hoành tráng, điểm nổi bật của Mercedes- Benz Vũng Tàu là khu xưởng dịch vụ vô cùng hiện đại với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao cung cấp đa dạng các dịch vụ như sửa chữa, bảo trì, chẩn đoán,… 

Khách hàng đến với Mercedes Benz Vũng Tàu còn được cung cấp giải pháp tài chính uy tín với dịch mua sắm trả góp lãi suất siêu ưu đãi với giá trị khoản vay lên 70-90% giá trị xe.

  • Địa chỉ: Số 28 Trần Phú, P.1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0816 806 816

5. Peugeot Vũng Tàu

Showroom ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu Peugeot
Showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Peugeot là 1 trong những showroom ô tô hàng đầu mà người dân nơi đây lựa chọn

Tọa lạc trên tuyến phố đông đúc đường Cách Mạng Tháng Tám, tp. Bà Rịa, Peugeot Vũng Tàu là 1 trong những showroom ô tô hàng đầu mà người dân nơi đây lựa chọn tham quan khi có nhu cầu mua ô tô.

Showroom trưng bày nhiều dòng xe mới nhất của thương hiệu Peugeot Pháp như PEUGEOT TRAVELLER ; mẫu sedan ăn khách PEUGEOT 508; mẫu SUV PEUGEOT 5008,… Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên tại showroom được đánh giá am hiểu, giàu kinh nghiệm đem đến những lời khuyên hữu ích nhất.

  • Địa chỉ: Số 21 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0909 887 376

6. Mitsubishi Vũng Tàu

Showroom Mitsubishi Vũng Tàu đem đến sự lựa chọn đa dạng các mẫu ô tô đẳng cấp nhất đến từ thương hiệu xe hơi Nhật Bản này. Bên cạnh khu mua sắm, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại showroom cũng được nhiều người dân nơi đây tin tưởng lựa chọn để chăm sóc chiếc xế yêu của mình. 

  • Địa chỉ: Số 1 Bạch Đằng, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, BRVT Bà Rịa
  • Điện thoại: 0777 772 223

7. Mazda Vũng Tàu

Showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Mazda được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Mazda với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Mazda: Mazda 6, CX-5, Mazda 3, Mazda 2, BT-50. Đây là địa chỉ mua xe ô tô đang được người dân Vũng Tàu ưa chuộng và đánh giá cao.

  • Địa chỉ: Số 422 đường 2/9, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0938 806 757

8. Suzuki Vũng Tàu

Suzuki Vũng Tàu đem đến các dòng xe mới nhất từ thương hiệu Suzuki. Showroom cũng được nhận xét cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa với mức chi phí thấp, đem đến sự lựa chọn kinh tế hơn cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 3781B-Quốc Lộ 51 – Phường Phước Trung – Thành Phố Bà Rịa – Bà Rịa Vũng Tàu (Gần Trạm Thu Phí Cũ)
  • Điện Thoại: 0937 900 248
Showroom ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu Suzuki
Suzuki Vũng Tàu đem đến các dòng xe mới nhất từ thương hiệu Suzuki

9. Chevrolet Nam Hải

Điểm nổi bật của đại lý Chevrolet Nam Hải là đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên bán hàng vô cùng gần gũi và nhiệt tình, đem đến trải nghiệm mua sắm vô cùng hài lòng cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0961 300 800

10. Cửa Hàng Ôtô Trí

Khác với các showroom, đại lý, cửa hàng ô tô Trí đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn với các dòng xe mới nhất đến từ nhiều thương hiệu đẳng cấp trên thế giới. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn với nhiều khu chức năng khác nhau. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên, ô tô Trí chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn ngay từ khi bước chân vào cửa hàng. 

  • Địa chỉ: Số 256 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 093 274 71 38

11. Đại lý ô tô Suzuki Bà Rịa Vũng Tàu

Showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Suzuki tọa lạc trên quốc lộ 51 đông đúc, được xem là điểm mua sắm lý tưởng của người dân sinh sống tại địa bàn tỉnh.

Showroom sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động và tận tình trong quá trình tư vấn. Chính điều này đã giúp Suzuki Bà Rịa Vũng Tàu ghi được điểm cộng lớn và dần dần nhận được sự tín yêu của khách hàng. Đến với nơi đây, bạn hoàn toàn yên lựa chọn các mẫu xe hiện đại, chất lượng nhất. 

  • Địa chỉ: QL51, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu 
  • Điện thoại: 090 889 62 72

12. VinFast Bà Rịa Vũng Tàu

Một trong những ấn tượng hàng đầu của khách hàng khi mua sắm tại Vinfast Vũng Tàu là cung cách phục vụ vô cùng nồng hậu và chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Showroom trưng bày các mẫu ô tô điện mới nhất hãng Vinfast và đã được hãng ủy quyền. Nếu bạn nhu cầu cần mua xe ô tô Vinfast thì đây là địa chỉ hàng đầu để tham quan và tậu xế tại Bà Rịa Vũng Tàu.  

Showroom ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu Vinfast
Nếu bạn nhu cầu cần mua xe ô tô Vinfast thì đây là địa chỉ hàng đầu để tham quan
  • Địa chỉ: QL51, Khu phố 2, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu 78107
  • Điện thoại: 096 558 55 27

13. Đại lý City Ford Bà Rịa Vũng Tàu

Showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Ford là đơn vị hàng đầu được ủy quyền của City Ford tại tỉnh này. Không gian showroom cực kỳ rộng rãi với các mẫu xe mới nhất đến từ Ford.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại City Ford đều ấn tượng bởi sự đẳng cấp trong cơ sở vật chất theo chuẩn toàn cầu của Ford. Đây là địa chỉ lý tưởng để mua sắm xe hơi Ford với chính sách ưu đãi hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: QL51, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu 

14. Rồng Việt Ô tô

Rồng Việt Ô tô là 1 trong những showroom ô tô có tiếng bậc nhất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với đa dạng các thương hiệu xe hơi để khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm. ĐIểm mạnh của showroom này còn nằm ở đội ngũ kỹ thuật viên bảo dưỡng, bảo trì xe tay nghề âu năm và đưa ra mức giá hợp lý hơn các đại lý chính hãng.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi và các phương án hỗ trợ tài chính đến từ Rồng Việt Ô Tô cũng được khách hàng đánh giá hấp dẫn, đem đến sự hài lòng từ lúc bước chân vào cửa hàng cho đến khi sở hữu chìa khóa trong tay. 

  • Địa chỉ: Số 42A Đ. 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 386 39 99

15. Showroom Oto NewLand

Địa chỉ showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn trong danh sach này là Newland tại Châu Đức. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân sinh sống quanh khu vực khi có nhu cầu sắm xế. Hãy thử đến và trải nghiệm mua sắm nhé!

  • Địa chỉ: Tổ 44, Thôn Thạch Long, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 097 471 55 55
Showroom ô tô Bà Rịa - Vũng Tàu newland
Newland là sự lựa chọn hàng đầu của người dân sinh sống quanh khu vực khi cho nhu cầu sắm xế

Trên đây là top 15 showroom ô tô Bà Rịa Vũng Tàu Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe ô tô yêu thích nhất phục vụ cho việc đi lại nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM