Sân golf Yên Bái ở đâu? Cập nhật bảng giá sân golf Yên Bái chi tiết nhất

CẬP NHẬT 31/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sân golf Yên Bái là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều golfer ưu ái lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ sở hữu cảng quan thiên nhiên trong lành, sân golf còn được xây dựng bởi nhà thiết kế nổi tiếng và được đầu tư bài bản. Vậy sân golf Yên Bái có những đặc điểm nổi bật nào? Giá thuê sân là bao nhiêu? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Sân golf Yên Bái ở đâu?

1.1. Vị trí sân golf Yên Bái

Sân golf Yên Bái còn được gọi là Star Golf Yen Bai hay sân golf ngôi sao Yên Bái. Vị trí nằm tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Với địa thế đẹp, vị trí của sân golf được đánh giá khá cao.

sân golf yên bái ở đâu
Sân golf Yên Bái sở hữu hệ sinh thái xanh mướt

Theo đó, sân golf Yên Bái nằm giáp với tuyến đường huyết mạch Âu Cơ dẫn lên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Cùng với đó, sân golf cách sân bay Nội Bài chỉ 90 phút di chuyển bằng ô tô, xe máy. Điều này giúp các golfer ở các tỉnh thành khác cũng có thể dễ dàng đến với sân golf và tung những đường bay golf mềm mại, thỏa đam mê. 

Đặc biệt, sân golf còn được bao quanh bởi hệ thống hồ Minh Quân rộng lớn. Nhờ đó, toàn bộ sân golf sở hữu một quang cảnh trong xanh với bầu không khí mát lành, thoải mái. Đây xứng đáng là một địa điểm để bạn cùng gia đình, bạn bè, đối tác nghỉ dưỡng, giải trí vào cuối tuần, các dịp lễ. 

1.2. Thiết kế sân golf Yên Bái

Sân golf Yên Bái được lên ý tưởng và thiết kế bởi Peter John Waddell – người vốn được mệnh danh là bậc thầy của giới thiết kế sân golf. Chình vì vậy, ngay từ khi lộ diện chủ đầu tư, công chúng đã không khỏi mong chờ một kiệt tác sân golf ra đời tại Yên Bái. 

Tổng diện tích sân golf Yên Bái lên tới 210 ha, mang đến cho các golfer khoảng không gian chơi rộng lớn mà không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Ngoài ra, nhằm mang đến sự kích thích, thử thách cho các golfer, các nhà thiết kế đã bố trí những bẫy cát mở rộng. Bề mặt sân được thiết kế công phu và có tính toán kỹ lưỡng, nhờ đó, golfer luôn được trải nghiệm những đường bóng đỉnh cao. 

thiết kế sân golf yên bái
Thiết kế sân golf Yên Bái có tổng cộng 27 lỗ phân bổ trên khắp mặt sân rộng

Toàn bộ sân có tất cả 27 lỗ golf được thiết kế độc đáo, khoa học. Với chất lượng vượt bậc, sân golf Yên Bái hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáng nhớ nhất.

2. Những dịch vụ, tiện ích trên sân golf Yên Bái

Khi đến với sân golf Yên Bái, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích chu đáo từ A-Z. Chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối, tạm quên đi những căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là những review chi tiết dành cho bạn.

2.1. Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ của sân golf Yên Bái chính là toà Clubhouse tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của khu phức hợp. Với thiết kế đặc biệt trên diện tích 10.000m2, tòa nhà mang phong cách hiện đại nổi bật đầy độc đáo trên khuôn viên sân golf. 

Toà nhà được tích hợp rất nhiều tiện ích như phòng Locker nam, phòng Locker nữ, hầm rượu, phòng VIP, nhà hàng,… Nhờ đó, khách hàng khi ghé đến đây có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất. 

tiện ích sân golf yên bái
Nhìn từ trên cao thiết kế đẳng cấp của nhà câu lạc bộ

2.2. Phòng thay đồ

Một trong những tiện ích không thể thiếu trên sân golf đó là phòng thay đồ. Tại sân golf Yên Bán, khu vực phòng thay đồ cũng được chú trọng đầu tư lớn vào thiết kế. Với hệ thống phòng thay đồ đầy đủ tiện nghi, vô cùng hiện đại, khách hàng có thể chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước khi ra sân tham gia vào cuộc “đấu trí”.

Không những vậy, phòng thay đồ tại đây còn được đầu tư phòng tắm tiện nghi, phòng xông hơi cao cấp và bể Jacuzzi hiện đại. Những tiện nghi này giúp cho người chơi được chăm sóc tốt nhất trước và sau khi chơi. Điều này có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chu đáo từ a-z.

2.3. Khu vực Proshop

Proshop là khu vực mua sắm nổi tiếng được bố trí trong toà nhà câu lạc bộ. Tại đây, quý khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng đến từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

2.4. Sân tập golf 

Sân tập golf tại Yên Bái được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện, khởi động trước khi ra sân của các golf thủ. Diện tích rộng 280 yard đủ mang đến một không gian lớn đáp ứng yêu cầu tối ưu của khách hàng, ngay cả khi vào những dịp đông khách như cuối tuần, lễ tết.

2.5. Nhà hàng 

Để đến nhà hàng của sân golf, bạn lên tầng 2 của toà nhà câu lạc bộ. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, hiện đại sẵn sàng đón tiếp và phục vụ quý khách hàng chu đáo nhất. Sức chứa của nhà hàng lên tới 500 người cùng với tiêu chuẩn 4 sao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

3. Cập nhật bảng giá sân golf Yên Bái mới nhất

Một trong những vấn đề quý khách hàng quan tâm nhất chính là giá thuê sân golf Yên Bái. Theo cập nhật mới nhất, chi phí thuê sân được tổng hợp chi tiết dưới đây:

  • Thời gian tee off trên sân golf từ 6h00 – 19h00 hàng ngày.
  • Giá thuê ngày thường từ thứ Hai – thứ Sáu 1.000.000 VNĐ/pax/18 hole.
  • Giá thuê sân ngày cuối tuần từ 1.500.000 VNĐ/pax/18 hole.
  • Chi phí thuê bóng tập tại sân 100.000 VNĐ/100 bóng. 
  • Áp dụng cho khách hàng mua gói coupon (50 vé) có mức giá ưu đãi là 2.000.000 VNĐ/5000 quả bóng.
  • Golfer muốn mua coupon rẻ thì cần mua ít nhất 10 coupon có giá là 50.000 VNĐ/coupon. 

Nếu bạn có thẻ thành viên sẽ được hưởng mức giá như sau: 

  • Golfer đăng ký gói 3 tháng có giá 5.000.000 VNĐ.
  • Golfer đăng ký gói 6 tháng có giá 9.000.000 VNĐ.
  • Golfer đăng ký gói 12 tháng có giá 16.000.000 VNĐ.

Cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt cùng mức giá siêu mềm đã giúp cho sân golf Yên Bái ngày càng được biết đến rộng rãi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các golf thủ những cảm xúc mới lạ trên từng đường bóng bay.

bảng giá sân golf yên bái
Bảng giá sân golf Yên Bái cập nhật mới nhất dành cho golfer

4. Hướng dẫn cách đặt sân golf Yên Bái

Sân golf Yên Bái là một địa điểm tuyệt vời dành cho các golf thủ. Không chỉ có thiên nhiên trong lành, tươi mát, nơi đây còn hội tụ đủ các tiện nghi, tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn. 

Để có thể đặt sân đúng lịch theo đúng dự định, bạn cần làm theo hướng dẫn sau: 

  • Liên hệ tới bộ phận lễ tân của sân qua hotline: 098 448 13 13 –  0789 00 1313 
  • Những thông tin bạn cần cung cấp để hoàn tất việc đặt sân: ngày chơi, giờ chơi, số lượng người, xác nhận hội viên, số Caddie (nếu cần), thông tin liên hệ và một số nội dung khác được yêu cầu.

Thủ tục đặt sân tại sân golf Yên Bái rất đơn giản. Do đó, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ thông tin là có thể đặt sân ngay lập tức.

Sân golf Yên Bái là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè vào cuối tuần này. Nếu bạn đang có dự định thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc năng suất thì có thể lựa chọn sân golf Yên Bái làm địa điểm dừng chân nhé!

>>>Xem ngay: 

Đánh giá post