Tổng hợp 8 địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội cho người mới bắt đầu tập

CẬP NHẬT 10/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân Thủ Đô, đặc biệt là các trò chơi thể thao tăng cường thể chất, hiện nay có rất nhiều khu leo núi trong nhà được mở ra. Nếu bạn đang có ý nghĩa định trải nghiệm trò chơi thú vị này, hãy tham khảo ngay 8 địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội cho người mới bắt đầu tập sau nhé!

1. Khu vui chơi VinKE Times City

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội VinKE Times City
Khu vui chơi VinKE Times City

Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 10h00 – 22h00
  • Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ: 9h30 – 22h00

Đứng đầu tiên trong danh sách này chính là địa chỉ leo núi nhân tạo nằm trong khi vui chơi VinKE tại  TTTM Vincom Mega Mall Times City vô cùng sang chảnh. Đây cũng là địa chỉ vui chơi quá quen thuộc của người dân thủ đô vào dịp cuối tuần.

Điểm lưu ý là địa chỉ leo núi này chỉ dành cho trẻ em, nên phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và mong muốn đem đến cho bé yêu cơ hội khám phá các năng khiếu cá nhân cũng như hỗ trợ phát triển thể chất. 

Do dành riêng cho trẻ em nên khu leo núi trong nhà VinKE City có thiết kế rất nhỏ gọn và đảm bảo an toàn với các vách núi nhân tạo chỉ cao khoảng 2m.

Khi tham gia leo núi tại đây, bé yêu sẽ được các huấn luyện chỉ dẫn lại bàn bản kỹ thuật cũng như các bài khởi động toàn thân cơ bản để tránh tối đa các chấn thương trong quá trình leo núi. Các con cũng sẽ được giám sát bởi các huấn luyện viên trong suốt quá trình leo. 

Trong thời gian chờ bé yêu thỏa thích leo núi, ba mẹ có thể ghé thăm các khu vui chơi giải trí khác của TTTM Vincom Mega Mall Times City chẳng hạn đi mua sắm, ăn uống, tham quan Khu Thủy cung Vinpearl Aquarium,…

Bên cạnh khu leo núi nhân tạo, VinKE còn có các khu vui chơi dành cho trẻ em khác như khu hướng nghiệp, khu vui chơi vận động, trò chơi máy để các con thỏa thích nô đùa, kích thích trí sáng tạo và khả năng tư duy nhạy bén. 

2. Vincom Mega Mall Royal City

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội tại royal city
Khu vực leo núi nhân tạo tại Royal City dành cho cả trẻ em lẫn người lớn
  • Địa chỉ: TTTM Mega Mall Royal City, số 19, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00  

Bên cạnh Times City, Royal City có lẽ là cái quen quá quen thuộc với người dân Hà Nội đến để giải trí và hẹn hò. Khu vực leo núi nhân tạo tại Royal City dành cho cả trẻ em lẫn người lớn nên bạn hoàn toàn có thể cùng con tham gia trò chơi. Bên cạnh đó, các cặp đôi hoặc người độc thân chắc chắn cũng sẽ có những phút giây vui chơi sảng khoái tại đây.

Khu vực leo núi nhân tạo Hà Nội này có thiết kế tường leo cực kỳ đặc biệt, lấy cảm hứng từ hình tượng loài rồng trong văn hóa dân gian. Bức tường leo núi là hình ảnh 1 con rồng đang trấn giữ hòn ngọc đỏ vô cùng độc đáo, lạ mắt. Chính vì vậy mà nơi đây để lại ấn tượng sâu sắc cho người dân thủ đô và trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng ngày cuối tuần. 

3. Vietclimb 

Leo núi nhân tạo tại Vietclimb
Leo núi nhân tạo tại Vietclimb
  • Địa chỉ: Số 2, ngõ 76, đường An Dương, quận Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 

Đây là 1 trong những nơi đầu tiên tại Hà Nội phát triển dịch vụ giải trí leo núi nhân tạo trong nhà. Điểm mạnh của Vietclimb là diện tích rộng rãi, không gian rộng thoáng với trang thiết bị được đầu tư bài bản, mô hình núi nhân tạo có thiết kế đa dạng, phù hợp cho mọi trình độ. 

Hệ thống tường leo đem đến nhiều độ khó khác nhau với các lựa chọn như leo tự do, leo có dây an toàn, leo vượt chướng ngại vật, leo với độ nghiêng lớn. Tất cả đều kích thích sự hứng thú của người chơi. 

Nếu bạn là người mới tập chơi thì cũng đừng quá lo lắng, trước khi leo, bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn bàn bản trong 15-20 phút về các kỹ thuật cơ bản nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình leo. Bên cạnh đó bạn có thể linh động lựa chọn các khóa học leo núi tại đây ở mọi cấp độ cho người mới bắt đầu và khóa nâng cao. 

4. Jump Arena Climbing

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội Jump Arena Climbing
Jump Arena Climbing
  • Địa chỉ: Số 1A, đường Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 20h00

Là địa chỉ khá quen thuộc với giới trẻ Hà Thành về trò leo núi trong nhà, Jump Arena Climbing chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi thú vị này. Điểm đặc biệt của Jump Arena Climbing so với các địa chỉ leo núi khác nằm ở thiết kế kiểu núi: 1 là rock climbing với những vạc núi cao, độ nghiêng thấp phù hợp với các tay chơi đã sành sỏi, 2 là fun climbing phù hợp với người mới bắt đầu chơi, với độ dốc phù hợp địa hình đa dạng với các màu sắc vui nhộn. 

Bên cạnh leo núi nhân tạo thì địa điểm này còn sở hữu hơn 11 loại trò chơi khác như leo tường, trượt dây, bạt nhún,.. để bạn có những phút giây vui chơi giải trí tuyệt vời nhất. 

Các tường leo ở Jump Arena được thiết kế màu sắc, nhiều hình dạng kích thích tính chinh phục người tham gia. 

5. Nhà sách Tiến Thọ

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội Tiến Thọ
Độ khó của khu leo núi nhân tạo tại nhà sách Tiến Thọ được đánh giá vừa phải
  • Địa chỉ: Các địa điểm nhà sách Tiến Thọ tại Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

1 địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội cũng được yêu thích trong thời gian gân đây là nhà sách Tiến Thọ. Việc tích hợp 1 khu vui chơi leo núi nhân tạo trong nhà sách đem đến cơ hội tuyệt vời để vừa có thể lựa chọn cho mình các cuốn sách hay, vừa rèn luyện sức khỏe thể chất. Nơi đây rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. 

Độ khó của khu leo núi nhân tạo tại nhà sách Tiến Thọ được đánh giá vừa phải, phù hợp với những ai mới bắt đầu làm quen với bộ môn giải trí này. Bề mặt địa hình được thiết in nổi hình thù động vật đem đến sự vui nhộn, thú vị trong quá trình leo núi.

Bên cạnh đó, quá trình leo núi cũng đảm bảo sự an toàn khi các tay nắm rất dễ cầm, phía dưới còn được thiết kế với các xốp đỡ. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu vui chơi tại đây nhé!

6. Công viên mùa hạ Ecopark

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội ecopark
Công viên mùa hạ EcoPark luôn là sự chọn hàng đầu của các đơn vị giáo dục
  • Địa chỉ: Công viên mùa hạ Ecopark, huyện Văn Hưng, Hưng Yên
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h30 

1 gợi ý khác cho những ai phân vân địa chỉ leo nhân tạo Hà Nội vui, thú vị là công viên mùa hạ EcoPark. Đặc điểm của khu leo núi tại đây là độ khó vừa phải, phù hợp cho các bé trải nghiệm. Bên cạnh thử sức với trò chơi leo núi thì bé thỏa thích tham gia các trò chơi khác như nhà bóng, cầu trượt, nhà bóng, cầu trượt…

Chính bởi sự đa dạng và thú vị như vậy mà công viên mùa hạ EcoPark luôn là sự chọn hàng đầu của các đơn vị giáo dục khi tổ chức chương trình ngoại khóa đấy!

7 Leo núi nhân tạo tại khu vui chơi Tiniworld tại hệ thống Aeon Mall

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội Tiniworld
Khu vui chơi Tiniworld là một trong địa chỉ leo núi nhân tạo cho trẻ em hàng đầu

Địa chỉ:

  • Aeon Mall Hà Đông – Tầng 3, Tổ Dân Phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Aeon Mall Long Biên – Tầng 3, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 9h30pm

TiniWorld là 1 trong những hệ thống khu vui chơi trẻ em hàng đầu tại Việt Nam dành cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi. Bên cạnh các trò chơi như nhà banh, nhảy bạt lò xo,…. leo núi nhân tạo tại TiniWorld cũng là hoạt động thú vị được các con yêu thích. 

Trong khi chờ bé vui chơi, ba mẹ có thể tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn và mua sắm cho gia đình. Ngoài ra, TiniWorld còn cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật, tiệc để bé yêu có được 1 ngày kỷ niệm thật ý nghĩa và hào hứng. 

8. Kinder Park – leo núi trong nhà cho trẻ em

địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội Kinder park
Kinder Park – leo núi trong nhà cho trẻ em
  • Địa chỉ: Công viên Nước Hồ Tây, số 614, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 18h30

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này thuộc về khu leo núi trong nhà cho trẻ em Kinder Park. Điểm cộng của Kinder Park là khu vui chơi cực kỳ rộng thoáng với diện tích lên đến 2 nghìn mét vuông cho bé thỏa thích vui chơi. Tường leo được thiết kế với nhiều màu sắc kích thích sự hứng thú của trẻ. Có nhiều cấp độ thử thách để các bé dễ dàng lựa chọn level phù hợp nhất với khả năng của con. 

1 điểm cộng nhỏ nữa là luôn có hướng dẫn viên quan sát khi các bé chơi, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho con nên ba mẹ cực kỳ yên tâm khi cho bé tham gia trò chơi leo núi nhân tạo tại đây. Bên cạnh bộ môn leo núi thì Kinder Park còn có nhiều không gian vui chơi khác như khu chiếu phim 3D, trang trại Kinder Farm, lâu đài vui chơi…

XEM THÊM:

Trên đây là danh tổng hợp 8 địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội được yêu thích nhất. Hy vọng đã đem đến cho ba mẹ nhiều gợi ý thú vị để cùng bé yêu tận hưởng vui chơi vào cuối tuần này rồi nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM