Top 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 11/07/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tốc độ phát triển của xã hội càng nhanh, con người ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Và gội đầu dưỡng sinh là một trong những phương pháp giúp thư giãn hiệu quả, hỗ trợ cơ thể quay lại trạng thái cân bằng nhanh chóng.

tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội được yêu thích
Top 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội được yêu thích nhất

Hiểu được xu hướng người dùng, Vua Nệm xin giới thiệu top 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội được yêu thích nhất! Theo chân Vua Nệm và bỏ túi các địa chỉ uy tín này nha!

1. Gội đầu dưỡng sinh là gì? Những lợi ích mà gội đầu dưỡng sinh đem lại?

1.1 Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là một hoạt động kết hợp giữa các động tác mát xa và các nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông, cụ thể là các nguyên tắc dưỡng sinh của Trung Quốc. Các động tác mát xa được áp dụng trong gội đầu dưỡng sinh gồm: cổ, lưng, vai và đầu.

Gội đầu dưỡng sinh là gì
Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Khi thực hiện gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được gội đầu bằng các loại thảo dược, nhằm tạo sự sảng khoái, dễ chịu. Các thao tác gội đầu sẽ được phối hợp với mát xa và bấm huyệt trên vùng mặt và đầu, nhằm thúc đẩy khả năng lưu thông máu ở khu vực mao mạch và chân tóc. Gội đầu dưỡng sinh giúp khách hàng giải tỏa áp lực, cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái hơn.

1.2 Những lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh

Vài năm trở lại đây, gội đầu dưỡng sinh rất được ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt là bộ phận người đi làm văn phòng, kinh doanh hoặc những công việc có áp lực cao.

Trở thành một trong những phương pháp thư giãn hữu hiệu nhất, gội đầu dưỡng sinh mang đến những lợi ích sau cho khách hàng:

  • Thúc đẩy và lưu thông hệ thống tuần hoàn máu: Các thao tác về mát xa, bấm huyệt có tác dụng thúc đẩy sự lưu thông máu, cải thiện khả năng cung cấp oxi, giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như giảm thiểu các cơn đau nhức dai dẳng.
  • Giúp da đẹp hơn: Gội đầu dưỡng sinh bao gồm cả các quy trình mát xa da, dưỡng da. Điều này tác động tốt đến làn da và giúp da cải thiện đáng kể chỉ sau vài lần sử dụng dịch vụ.
 lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh
Những lợi ích của việc gội đầu dưỡng sinh
  • Giải tỏa căng thẳng: Các thao tác mát xa, bấm huyệt có tác dụng làm giãn nở các mô cơ và xương khớp. Tính năng này thúc đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, giúp cơ thể sản sinh hoạt chất serotonin. Đây là hoạt chất tác động tích cực đến tâm trạng con người, khiến họ cảm thấy lạc quan, vui vẻ và phấn chấn hơn.
  • Các lợi ích khác: Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng thải bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giữ cơ thể ở trạng thái thanh lọc và khỏe khoắn nhất. Bên cạnh đó, gội đầu dưỡng sinh còn có khả năng hạn chế tình trạng lão hóa của làn da, đồng thời ngăn ngừa các triệu chứng bệnh như: suy nhược thần kinh, đau nhức đầu, mất ngủ

2. Top 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội

Hiểu được xu hướng của người tiêu dùng, Vua Nệm xin giới thiệu top 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội được yêu thích và ưa chuộng nhất.

Cùng Vua Nệm tìm hiểu nha!

2.1 Gội đầu dưỡng sinh Mudra House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Lô 12B, Trung Yên 10, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0839630999
  • Website: www.mudra.vn

Mudra House là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của người dân Hà Nội khi lựa chọn sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Đơn vị này không chỉ có những chuyên viên, mà còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín, nhằm thực hiện thải bỏ tạp chất ra khỏi nền da đầu, cũng như đưa ra những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng.

tiệm gội đầu dưỡng sinh hà nội Mudra House
Gội đầu dưỡng sinh Mudra House

Mudra House áp dụng các phương pháp y học cổ truyền trong quá trình gội đầu, mát xa và trị liệu nhằm phục hồi những tổn thương của da dầu, ngay cả những da đầu nhạy cảm nhất. 

2.2 Spa Đông Y Bảo Xuân Đường

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thăng Long Victory An Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0979900790
  • Website: http://goidauduongsinh.vn

Cung cấp nhiều dịch vụ về chăm sóc cơ thể, Spa Đông Y Bảo Xuân Đường được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Hầu hết các phương pháp được áp dụng tại spa này đều có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Ấn Độ. Không chỉ vậy, Spa Đông Y Bảo Xuân Đường còn sở hữu nhiều liệu pháp đông y gia truyền nổi tiếng, được hầu hết các khách hàng yêu thích và tin dùng.

Gội đầu dưỡng sinh tại đây có tác dụng trị liệu các bệnh đau đầu, cảm cúm, cũng như giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có khả năng giảm thiểu tình trạng rụng tóc, giúp tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn. 

2.3 Gội đầu dưỡng sinh Hana

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116B – E3 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0965376720

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Hana là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Hà Nội. Điểm cộng lớn nhất của Hana chính là không gian và quy cách phục vụ. Họ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt với không gian sang trọng, được trang trí hiện đại cùng dịch vụ khách hàng chất lượng nhất.

tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội Hana
Gội đầu dưỡng sinh Hana

2.4 Gội đầu dưỡng sinh Perla Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4/73, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0359800818
  • Website: https://perlaspa.com.vn

Áp dụng các kỹ thuật mát xa từ Đài Loan, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Perla Spa có khả năng làm sạch sâu bề mặt tóc và da đầu, giúp tóc khỏe và đẹp hơn. Các kỹ thuật viên tại đây sở hữu tay nghề cao cùng kiến thức bài bản về các bước gội đầu dưỡng sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

2.5 Hamiruby Spa

Mặc dù là một tên tuổi mới trong dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Hamiruby Spa sử dụng các loại dầu gội có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo thanh mát và thích hợp với mọi da đầu. Hamiruby Spa cũng áp dụng các phương pháp mát xa, bấm huyệt theo phương pháp Đông y, giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, giảm thiểu các triệu chứng đau đầu hoặc mệt mỏi thường gặp.

2.6 Gội đầu dưỡng sinh Ann Marrie Skincare & Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ann Villa, 12/7 Hoàng Minh Giám, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0949923333 hoặc 08283533333
  • Website: anmarrie.vn

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, Ann Marrie Skincare & Clinic mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc cơ thể cho khách hàng. Với gội đầu dưỡng sinh, spa này cung cấp ba gói dịch vụ gồm: dưỡng sinh thảo dược, dưỡng sinh đả thông kinh lạc và dưỡng sinh thủ đạo thang. 

tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội  Marrie Skincare & Clinic
Tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội Marrie Skincare & Clinic

2.7 Hair Salon De ChouChou

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0989316282

Được trang bị các thiết bị hiện đại, Hair Salon De ChouChou ghi dấu ấn với người dùng nhờ vào trải nghiệm khách hàng tuyệt vời mà họ mang lại. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở spa này có giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

2.8 Gội đầu dưỡng sinh Himalaya Health Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://himalayaspa.vn/

Là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cơ thể, Himalaya nằm trong top 10 thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng trong 3 năm liên tiếp. Nhận thấy xu hướng của người tiêu dùng, vài năm gần đây, spa này đã bổ sung thêm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng.

2.9 Gội đầu dưỡng sinh Hoa Mộc Tân An Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Phố Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Website: hoamoctamanspa.vn
  • Điện thoại liên hệ: 0855162555

Là một hệ thống chuyên về thẩm mỹ, làm đẹp cho nữ giới, Hoa Mộc Tân An Spa có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ cao tay nghề, cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đem đến những giờ phút trị liệu thư giãn và sảng khoái. Đặc biệt, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây còn kết hợp với mát xa phần lưng và cổ vai gáy, giúp người dùng cảm thấy khỏe khoắn hơn sau khi sử dụng dịch vụ.

2.10 Gội đầu dưỡng sinh Le Soleil Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CN1: 80 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội; CN2: 09 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 09:00 am – 07:00 pm

Với nguồn gốc là một địa chỉ làm tóc lớn và uy tín tại thành phố Hà Nội, Le Soleil Hair Salon đã mở rộng thêm dịch vụ dưỡng sinh trong thời gian gần đây để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khu vực gội đầu được bố trí tách riêng với các khu vực khác, nhằm đem đến trải nghiệm riêng tư, trọn vẹn cho khách hàng. 

Tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà nội Le Soleil Hair Salon
Gội đầu dưỡng sinh Le Soleil Hair Salon

2.11 Gội đầu dưỡng sinh Dưỡng Tâm E-Healthy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 202-204 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: duongtammvbeauty.com
  • Điện thoại liên hệ: 0903204222

Sở hữu hệ thống lớn với hơn 200 cơ sở gội đầu dưỡng sinh, Dưỡng Tâm E-Healthy vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và mở rộng quy mô. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại spa này được thực hiện theo quy trình, bài bản, đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng.

2.12 Gội đầu dưỡng sinh Shi Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CN1: 6B, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội; CN2: 57 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0977754006

Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và cơ thể, Shi Beauty & Spa luôn đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Khách hàng khi đến chăm sóc tại thương hiệu này không chỉ được tận hưởng về cảm giác mà còn giải tỏa về mặt tâm lý.

2.13 Gội đầu dưỡng sinh Arum Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 37, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0968013886

Đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa gội đầu và các thao tác bấm huyệt, mát xa Đông y, Arum Spa thường là lựa chọn lý tưởng cho các chị em phụ nữ Hà Nội khi có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. 

tiệm gội đầu dưỡng sinh hà nội Arum Spa
Gội đầu dưỡng sinh Arum Spa

2.14 Ella Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CN1: 162 Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội; CN2: 20 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0837995885 hoặc 0838995885

Ella Beauty & Spa là một địa điểm chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ, như: phun xăm, điêu khắc mày, môi mí…Tuy nhiên, dịch vụ được hội chị em yêu thích và sử dụng nhiều hơn cả chính là gội đầu dưỡng sinh. Chi phí gội đầu dưỡng sinh tại Ella Beauty & Spa trung bình là 500.000 VND/ lần sử dụng.

2.15 Gội đầu dưỡng sinh Mai Quỳnh Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô số 11, Khu đô thị Thanh Hà, Cienco 5, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0944005669 hoặc 0944005669

Sở hữu không gian sang trọng cùng thiết kế hiện đại, tinh tế, Mai Quỳnh Spa khiến nhiều khách hàng ấn tượng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Spa này sở hữu các trang thiết bị nhập khẩu từ các nước khác, đảm bảo công nghệ tân tiến.

XEM THÊM: 

Bài viết đã cung cấp danh sách 15 tiệm gội đầu dưỡng sinh Hà Nội uy tín, nổi tiếng. Bạn đã chọn được một địa chỉ phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân chưa? Tiếp tục theo dõi Vua Nệm ở các bài viết hấp dẫn sắp tới nhé!

Đánh giá post