TOP 11 địa chỉ xem bói bài Tarot Hà Nội hay nhất

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Bói bài Tarot trở thành một chủ đề hot đối với những người muốn đi tìm câu trả lời tìm ẩn trong tâm hồn của họ. Và đây còn là sự lựa chọn của rất nhiều người khi không biết phải đối mặt thế nào với những khó khăn của mình về công việc, tình cảm và cuộc sống.

Vậy nên đi xem bài Tarot ở đâu? Và địa chỉ bói bài Tarot nào uy tín? Hãy cùng Vua Nệm điểm qua Top 11 địa chỉ xem bói bài Tarot Hà Nội hay nhất trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Tarot Coffee

  • Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h

Đây là một địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội khá nổi tiếng và có lượng khách khá ổn định. Sở hữu đội ngũ reader giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn giải đáp được những “bí mật” trong tâm hồn bạn. Đến đây, bên cạnh việc xem bài Tarot bạn còn sẽ được chữa lành bởi không khí bình yên và tiếng nhạc du dương ở quán. 

Bói bài tarot quán tarot coffee
Bói bài tarot là một hình thức chữa lành được nhiều bạn trẻ đánh giá cao

2. Apus Tarot

  • Địa chỉ: 23 Tức Mặc, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 19h – 21h30

Apus Tarot mang phong cách dễ thương, xinh xắn với các chi tiết trang trí nhỏ nhắn, đủ màu sắc. Thiết kế này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và an toàn trước khi bắt đầu xem bói. Với 200 nghìn bạn không chỉ được xem bói mà còn được uống miễn phí bất cứ loại nước nào mà bạn thích có trong menu của quán. 

coi bói bài tarot quán apus tarot
Apus tarot – Địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội hay

Chỉ với 30 phút trò chuyện cùng reader, bạn sẽ được các lá bài hướng dẫn hướng giải quyết cho các vấn đề của mình. Hãy diện quần áo thật đẹp trước khi đến quán vì không gian quán sẽ cho bạn rất nhiều ảnh đẹp đấy! 

3. Cà phê trốn tìm

  • Địa chỉ: 53 Vũ Thạnh, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30 

Với không gian giản dị, mộc mạc cùng một chút âm nhạc chữa lành tâm hồn, địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội Trốn tìm giúp bạn hóa giải các khó khăn của mình và được hướng dẫn về con đường thuận lợi hơn cho bạn trong tương lai. 

Ngoài xem Tarot ra thì bạn còn sẽ được thưởng thức đêm nhạc Acoustic diễn ra định kỳ vào tối thứ 7 hàng tuần. Hãy nhanh chân đến quán để có những trải nghiệm chân thực nhất nhé! 

Bói bài tarot quán trốn tìm
Bói bài tarot hiện đang rất thịnh hành tại các quán cafe

4. TarotTea

  • Địa chỉ:  ngõ 188 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30

Địa điểm này được nhiều khách quen giới thiệu và đánh giá là nơi xem bài Tarot với độ chính xác lên đến 80%. Vì thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và đặt lòng tin cho địa điểm này. Ngoài xem trực tiếp tại quán thì TarotTea còn hỗ trợ xem bài online cho khách gọi vào hotline hoặc đăng ký trên website. Bạn sẽ nhận được giá cực tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký theo nhóm đấy! 

xem bói bài tarot hà nội ở TarotTea
TarotTea – Địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội hỗ trợ xem bài online cho khách

5. Hippo

  • Địa chỉ: 14 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13h – 22h

Chỉ với 100 nghìn bạn đã có thể đặt ra tất cả các câu hỏi mà bạn đang thắc mắc. Thông qua những lá bài, bán sẽ được các reader giải thích một cách cạn kẽ và dễ hiểu nhất. Từ đó bạn sẽ tự tìm cho mình một hướng đi phù hợp nhất.

xem bói tarot tại quán hippo hà nội
Chỉ với 100 nghìn bạn đã có thể đặt ra tất cả các câu hỏi mà bạn đang thắc mắc

Nếu bạn vẫn chưa biết đặt câu hỏi như thế nào thì cũng không cần quá lúng túng. Khi đến đây các reader sẽ hướng dẫn cho bạn về những câu hỏi thông dụng nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. 

6. Black Collar Tarot 

  • Địa chỉ: Phó Đức Chính, Hà Nội

Ngoài việc kinh doanh các sản phẩm đá quý phong thủy thì mini, Black Collar Tarot còn được biết đến là một địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội uy tín. Với kinh nghiệm tư vấn và giải đáp các thắc mắc của hàng nghìn khách hàng thông qua những lá bài, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến xem bài tạo đây.

Đến với quán bạn sẽ được đặt câu hỏi với đa dạng các chủ đề về công việc, sức khỏe, các mối quan hệ,…Thời gian cho mỗi suất xem là từ 30 – 60 phút, hãy chuẩn bị sẵn các câu hỏi trước khi đến đây nhé! 

xem bói bài tarot ở quán Black Collar Tarot hà nội
Nhiều người trẻ chọn cách đi xem bài tarot khi cảm thấy cuộc sống bế tắc

7. Hẻm Tarot 

  • Địa chỉ: 122 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Tarot là một hình thức giúp xem trước được các vấn đề xảy ra trong tương lai gần. Ngoài ra, xem bài Tarot còn được biết đến như một giải pháp giúp chữa lành tâm hồn, loại bỏ năng lượng tiêu cực và thu nhận năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, khi xem bài Tarot còn giúp bạn khám phá những góc khuất về bản thân mình, giúp bạn hiểu mình hơn. 

xem bói bài tarot ở hẻm tarot hà nội
Bói bài tarot đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ tại Việt Nam

Hẻm tarot – top địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội được yêu thích, đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với giá cực kỳ hợp lý. Hãy liên hệ đặt lịch ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

8. Vôi Tarot

  • Địa chỉ: Vinhomes Greenbay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Một trong những địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội khá nổi tiếng. Đây là một địa điểm xem bài Tarot miễn phí vào mỗi tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần. Ngoài bói bài thì Vôi Tarot còn có dịch vụ sinh trắc vân tay và các buổi diễn Acoustic sôi động. 

xem bài tarot ở vôi tarot
Bói bài tarot có giá tương đối hợp lý, rất nhiều bạn sinh viên tìm đến hình thức này

9. Comely Coffee

  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

Comely sở hữu một nhóm các reader chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệp. Bạn có thể đặt lịch để xem offline hoặc online tùy thuộc vào nhu cầu và thuận tiện nhất đối với bạn.

Đến đây bạn sẽ được xem bài dựa theo các kiến thức khoa học bằng cách dự đoán tương lai bằng các hình ảnh có liên kết với chiêm tinh. Từ đó các reader sẽ giúp bạn khám phá được những điều thú vị ở bản thân mà chính bạn cũng không nhận ra. 

10. X-Tarot

  • Địa chỉ: Đặt lịch sẽ được gửi địa điểm sau

X – Tarot được xem là một địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội nổi tiếng từ rất lâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đi vào hoạt động vào năm 2013 – khi mà Tarot vẫn còn là một khái niệm tương đối mới mẻ. Đến nay, X – Tarot đã khẳng định được vị trí của mình với một lượng khách có thể nói là khá ổn định. 

X - Tarot địa điểm bói bài Tarot hà nội
X – Tarot được xem là một địa điểm bói bài Tarot nổi tiếng từ rất lâu

Sau khi đặt lịch xem với các reader bạn sẽ được gửi các địa điểm thích hợp để xem bài như là quán cafe hoặc bạn cũng có thể gợi ý cho reader về không gian yêu thích của bạn. Điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho bạn. 

11. Premier Coffee And Tea

  • Địa chỉ: Đặt lịch sẽ được báo địa điểm sau 

Trước khi xem bài, bạn cần đặt lịch trước với reader để reader cho bạn thông tin về địa điểm cũng như hướng dẫn bạn cách đặt các câu hỏi nếu bạn là người mới.

Địa điểm bói bài Tarot Premier Coffee And Tea hà nội
Địa điểm bói bài Tarot Premier Coffee And Tea

Xem Tarot được xem là một hình thức giải trí và chữa lành vô cùng hiệu quả. Nếu bạn là một người đang cảm thấy lạc lối trong công việc, tình yêu hãy thử đi xem bài Tarot. Cách này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và hướng đến những điều tốt đẹp hơn. 

XEM THÊM: 

Trên đây là Top 11 địa chỉ xem bói bài tarot Hà Nội uy tín mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn. Chúng tôi hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn được một địa điểm xem tarot phù hợp với mình. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong cuộc sống bạn nhé! 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM