Top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, việc xem bài tarot đã trở thành một trào lưu có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ nhờ vào sức hút huyền bí của việc tiên đoán số mệnh. Nếu như bạn đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn và cần tìm cho mình một hướng đi phù hợp thì có thể nhờ sự trợ giúp từ bài tarot nhé! Dưới đây là top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM phổ biến, được ưa chuộng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Xem bói bài tarot tại TPHCM Wichita Tarot

Nhắc đến top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM thì không thể nào thiếu Wichita Tarot. Đây chính là địa điểm xem bài tarot nổi tiếng, được thực hiện bởi các bạn trẻ reader giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệm, góp phần tạo nên một phong cách thoải mái, ấm cúng và dễ chịu cho người xem.

top địa chỉ xem bói bài tarot tphcm
Wichita Tarot địa điểm xem bài Tarot uy tín, có độ chính xác khá cao

Khi xem bài tarot, Wichita Tarot sẽ tập trung vào việc tìm hiểu vấn đề, giúp bạn khám phá bản thân cũng như định hướng cho cuộc sống và giải toả tâm lý của mình. Không chỉ có dịch vụ xem tarot trực tiếp mà tại đây còn có hình thức xem tarot online qua Voice chat hoặc gọi video.

  • Địa chỉ Wichita Tarot: Số 783, đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.

2. Xem bói bài tarot tại Tarot và Cuộc sống

Tarot và Cuộc sống luôn mang đến một thế giới tarot đầy huyền bí, là nơi tập trung khá nhiều reader giàu đam mê, có nhiều kinh nghiệm trong việc xem bài. Hiện nay, dịch vụ tại đây được đánh giá có độ chính xác cao, từ 80% trở lên, cùng với đó là giá cả phải chăng nên được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.

Trong quá trình xem bài tarot, nếu bạn không hiểu bất kỳ vấn đề nào thì hãy hỏi reader. Đây là những người vô cùng am hiểu về bộ môn xem bài nghệ thuật này, họ lớn giải thích cặn kẽ để bạn có thể nhìn thẳng vào vấn đề cũng như tìm ra cách giải quyết nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ Tarot và Cuộc sống: Chung cư Homyland 1, Số 202, đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

3. Xem bói bài tarot tại Lạc Lạc Tarot

Một trong top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá cao chính là Lạc Lạc Tarot. Với độ uy tín, chuyên nghiệp và độ chính xác cao, nơi đây sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn gửi nỗi niềm, vấn đề của mình. Nơi đây không chỉ là một trong những địa chỉ xem bài, mà còn có các biện pháp chữa lành cũng như cân bằng cảm xúc cho bạn một cách hiệu quả.

địa chỉ xem bói bài tarot tphcm hay
Lạc Lạc Tarot luôn mang lại những trải nghiệm tarot thú vị cho bạn
  • Địa chỉ Lạc Lạc Tarot: Số 141, đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

4. Xem bói bài tarot TPHCM tại Ostara Tarot

Nếu bạn đang có thắc mắc và cần được giải đáp các vấn đề về tình cảm, mối quan hệ, công việc, tài chính thì hãy đến ngay với Ostara Tarot. Đây chính là nơi hội tụ khá nhiều reader chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, sự tận tâm, họ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết. Đồng thời, cũng đưa ra các gợi ý, các giải pháp hiệu quả thông qua những lá bài.

  • Địa chỉ Ostara Tarot: Số 302, đường An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM

5. Xem bói bài tarot tại TPHCM mini.Minh

Nhắc đến top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM thì không thể bỏ qua mini.Minh. Đây chính là một dịch vụ xem bài tarot uy tín, có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Đến đây, bạn có thể thoải mái xem các chủ đề về sức khỏe, công việc, tài chính, tình yêu, mối quan hệ và xin các giải pháp hữu ích từ những lá bài.

địa chỉ xem bói bài tarot tphcm chính xác
Dịch vụ xem bài tarot mini.Minh được đánh giá cao nhờ độ uy tín, chuyên nghiệp
  • Địa chỉ mini.Minh: Số 25 Trúc Đường, Phường Thảo Điền , Thành phố Thủ Đức, TPHCM.

6. Xem bói bài tarot tại Beenry Tarot

Beenry Tarot là một trong những nơi xem bói bài tarot dày dặn kinh nghiệm, luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Không những giúp bói bài, giúp bạn giải đáp các thắc mắc, vấn đề mà còn là một nơi giúp bạn giải tỏa cảm xúc, loại bỏ năng lượng tiêu cực, thu hút nguồn năng lượng tích cực để bạn có thể tự chữa lành. 

  • Địa chỉ Beenry Tarot: Số 200, đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP HCM

7. Xem bói bài tarot tại TPHCM Mokey In Black

Mokey In Black là nơi luôn thu hút sự chú ý, sự khám phá của giới trẻ về một không gian mới mẻ, độc đáo, bí ẩn, kín đáo. Vào mỗi tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm sự kiện xem bài Tarot miễn phí từ các reader dày dặn kinh nghiệm.

địa chỉ xem bói bài tarot tại tphcm
Mokey In Black mang đến một không gian xem tarot vô cùng thú vị

Qua các buổi xem bài này, reader sẽ giúp bạn có thể tự nhìn nhận lại vấn đề cũng như đưa ra các hướng giải quyết đúng đắn từ các lá bài. Bởi vì đây là sự kiện miễn phí nên chúng sẽ có giới hạn nên bạn hãy lưu ý đặt sớm để nhận được ưu đãi này nhé!

  • Địa chỉ Mokey In Black: Số 698, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

8. Xem bói bài tarot tại Zenchi Tarot Cafe

Zenchi Tarot Cafe được đánh giá là top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM thoải mái, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Khi đến đây xem bài, bạn sẽ được các reader tìm hiểu, thoải mái trò chuyện, lắng nghe các vấn đề để tìm ra các giải quyết tốt nhất cho bạn từ các lá bài.

Hiện nay, Zenchi Tarot Cafe chỉ nhận xem bài tarot online với mức giá từ 150.000đ/ 30 phút xem bài. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái đặt các câu hỏi, các thắc mắc để những Reader chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giải đáp.

  • Địa chỉ Zenchi Tarot Cafe: 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM

9. Xem bói bài tarot tại Pigasus Acoustic Coffee

Pigasus Acoustic Coffee là địa điểm xem bài Tarot nhộn nhịp, sôi động, gần gũi, ngập tràn không khí nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đến đây để xem bài Tarot bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi dịch vụ tại đây luôn có độ chính xác cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Ngoài ra, với thái độ phục vụ cởi mở, nhiệt tình cùng một mức giá bình dân, Pigasus Acoustic Coffee sẽ nhanh chóng chinh phục được bạn.

  • Địa chỉ Pigasus Acoustic Coffee: Số 269/1, đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

10. Xem bói bài tarot tại Giờ dây thun

Giờ dây thun chính là một trong những địa điểm xem bài tarot độc đáo, mang lại một nét đẹp huyền bí, nhanh chóng chinh phục được nhiều bạn trẻ. Nhờ vào các reader giàu kinh nghiệm, giàu trình độ chuyên môn nên Giờ Dây Thun luôn giúp cho bạn giải quyết tốt được các vấn đề, các khúc mắc mà mình đang mắc phải.

địa chỉ xem bói bài tarot ở tphcm
Giờ dây thun – địa chỉ xem bói bài tarot tphcm luôn mang đến những trải nghiệm xem tarot thú vị
  • Địa chỉ của Giờ Dây Thun: Số 140/12, đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

11. Xem bói bài tarot tại Samhain Tarot

Samhain Tarot là một trong những thương hiệu xem bói bài Tarot uy tín, quy tụ khá nhiều reader chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên rất được lòng giới trẻ tại TPHCM. Khi xem bói bài tại Samhain Tarot, bạn sẽ được giải đáp tất tần tật các vấn đề của mình từ tình duyên, công việc lẫn sức khỏe để tìm ra phương hướng tốt nhất.

  • Địa chỉ Samhain Tarot: Số 491/14/6K, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

>> Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài tarot chi tiết đầy đủ nhất 2022

Trên đây là tổng hợp top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM uy tín, được nhiều người xem chọn lựa và đánh giá cao. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được địa điểm phù hợp để gửi gắm những tâm sự, những khó khăn của mình để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM