Top 11 địa chỉ xem bói tại TPHCM uy tín nhất hiện nay

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Xem bói là một thói quen khá phổ biến của người Việt Nam, đặc biệt khi gia đình có việc quan trọng hoặc các dịp đầu năm/cuối năm. Và dù là người miền Bắc, miền Trung hay miền Nam thì thói quen này cũng không thay đổi. Vậy người miền Nam thường xem bói ở đâu? Cùng Vua Nệm điểm danh top 11 địa chỉ xem bói tại TPHCM nhé!

Top 11 địa chỉ xem bói tại Hồ Chí Minh
Top 11 địa chỉ xem bói tại Hồ Chí Minh uy tín nhất

1. Cô Thu – Trần Văn Đang, Sài Gòn

Địa chỉ xem bói tại Hồ Chí Minh đầu tiên mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là cô Thu – đường Trần Văn Đang.

Đây là một trong những địa chỉ xem bói nổi tiếng được nhiều người Sài Gòn truyền tai nhau, chính vì thế chỗ cô lúc nào cũng đông người tới xem. Đặc điểm của cô Thu là đã có tuổi, nên nói khá chậm rãi, dễ nghe. Tiếp theo là chỗ cô không quy định mức giá xem là bao nhiêu mà sẽ tùy tâm người xem. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ 100 – 150.000đ/ 1 lần xem.

  • Địa chỉ xem bói nhà cô Thu: đường Trần Văn Đang, quận 3, TPHCM.

2. Chị Thư – Nguyễn Xí, Bình Thạnh

Nếu bạn muốn xem bói và chỉ tay chuẩn tại Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua địa chỉ chị Thư tại Nguyễn Xí, Bình Thạnh. Đây cũng là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng đặt lịch, kể cả các chủ doanh nghiệp lớn. 

Cách xem của chị Thư là tập trung vào xem chỉ tay và tướng số rất kỹ lưỡng, mỗi người sẽ xem trong khoảng 45 phút, nên chị không nhận nhiều người trong ngày. Do đó, những ai muốn xem sẽ phải đặt lịch trước.

Nếu chưa hiểu rõ vấn đề gì, người xem có thể hỏi lại và chị Thư cũng rất vui vẻ trả lời. Các chủ đề thường xem là: công danh, sự nghiệp, tình duyên,…

  • Địa chỉ: 207 đường Nguyễn Xí, phường Bình Thạnh, TPHCM.
  • Điện thoại liên hệ: 0919 465 435.
địa chỉ xem bói ở tphcm
Địa chỉ xem bói tại Nguyễn Xí, Bình Thạnh

3. Thầy Hiền – quận 6

Thầy Hiền – quận 6 cũng là cái tên được nhiều người đặt trong top 11 địa chỉ xem bói tại TPHCM. 

Thầy này nổi tiếng về việc xem gia đạo chuẩn, chi tiết và lâu dài. Ngoài ra, thầy cũng xem thêm các phương diện khác như sức khỏe, công việc, tiền tài và giải đáp khá tận tình. Thầy cũng sẽ đưa ra thêm các gợi ý để bạn có thể phòng tránh được vận xấu.

  • Địa chỉ: quận 6, TPHCM.

4. Chị Hằng – Hoàng Hoa Thám

Nếu bạn đang có nhu cầu xem về phần âm của gia đình thì chị Hằng – Hoàng Hoa Thám là địa chỉ nhất định không nên bỏ qua. Chị Hằng nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ khả năng này. Chính vì thế, luôn có rất đông người tới xem, và thường phải đặt lịch trước 1-2 tháng mới đến lượt.

Chị Hằng thường xem trong khoảng 1 tiếng/1 người, nên số người xem trong 1 ngày không được quá nhiều. Do vậy, nếu muốn xem bạn nên đặt lịch trước nhé!

  • Địa chỉ: số 66, ngõ 97, đường Hoàng Hoa Thám, TPHCM.

5. Thầy Hùng – quận 12

Địa chỉ xem bói thứ 5 mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn chính là thầy Hùng, quận 12. Thầy Hùng chủ yếu xem thông qua đường chỉ tay, tướng số hoặc bài, nhưng rất chuẩn, đã giúp nhiều gia đình tránh được tai họa.

Tùy mỗi người mà thầy sẽ chọn cách xem, có những người không cần chỉ tay hay bói bài, chỉ cần nhìn mặt có thể đọc vị được hết. Tuy nhiên, chi phí xem thầy Hùng thường khá cao so với mặt bằng chung là từ 200 – 500.000đ/ lượt, tùy thuộc vào vấn đề người xem hỏi.

  • Địa chỉ: số 83/33, đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Hồ Chí Minh.
xem bói hay ở tphcm
Thầy hùng là địa chỉ xem bói uy tín tại quận 12

6. Bác Bính – Bình Thạnh

Địa chỉ xem bói tại Hồ Chí Minh tiếp theo mà bạn nên tham khảo là Bác Bính, Bình Thạnh. Đặc điểm của bác là không đòi hỏi bất cứ lễ vật hay chi phí gì nếu không thực sự cần thiết, nên rất nhiều người tới xem. Do vậy, nếu có ý định xem tại đây hãy chú ý đi sớm nhé.

  • Địa chỉ: 119 lô H, cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM.

7. Cô Lan – Gò Vấp

Một địa chỉ nữa mà bạn có thể thử khi muốn xem bói tại Hồ Chí Minh chính là cô Lan, Gò Vấp. 

Đặc điểm khi xem tại đây là cô rất đông khách, được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau tới xem, nên khi gọi điện cô ít khi bắt máy. Cách tốt nhất để xem ở đây là bạn nên đến thẳng địa chỉ của cô để đợi hoặc xin lịch hẹn nếu không kịp xem.

Cô thường xem chi tiết về gia đình, công việc,… thỉnh thoảng có xem online cho các Việt Kiều sống ở nước ngoài. Chi phí thì tùy tâm người xem, chứ chỗ cô không quy định vấn đề này.

  • Địa chỉ: số 854/47/17H, đường Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM.

8. Thầy Tú (chuyên tử vi trọn đời) – Bình Chánh

Nếu muốn xem tử vi trọn đời thì bạn nhất định phải tới thầy Tú ở Bình Chánh. Đây là một trong những địa điểm uy tín tại Hồ Chí Minh về xem tử vi.

Thầy Tú có thể xem nhiều kiểu như: xem bói bài tây truyền thống, bói Tarot, chỉ tay, tướng số, nốt ruồi,… Các chủ đề chính thầy hay xem là: gia đình, công việc, tình hình hiện tại,… và đưa lời khuyên phù hợp.

Về chi phí, thầy Tú cũng không quy định mức giá mà sẽ để tùy tâm người xem đặt lễ.

  • Địa chỉ: Hẻm 95 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
xem bói tphcm
Xem bói Thầy Tú tại Bình Chánh rất uy tín

>>>Bỏ túi: Top 9 cách bói tình yêu chính xác, đơn giản có thể tự thực hiện tại nhà

9. Chú Thành – Bình hưng Hòa, Bình Tân

Chú Thành – Bình Hưng Hòa, Bình Tân là địa chỉ được rất nhiều người review tốt trên các hội nhóm tâm linh, nên nếu bạn đang có ý định xem bói và ở gần khu vực này thì có thể tham khảo nhé.

Theo nhiều người đã xem tại đây đánh giá, chú nói chuẩn, nhiệt tình và không đặt nặng vấn đề chi phí nên mọi người có thể tới đây để xem theo nhu cầu nhé.

  • Địa chỉ: số 19, đường 4, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM.

10. Cô Hải – quận 3

Với những chị em nào đang tìm người xem ngày khai trương, phong thủy đất đai làm ăn kinh doanh thì có thể tham khảo tại nhà cố Hải ở quận 3. Cô là người khá có tiếng trong giới xem bói tại Hồ Chí Minh, được rất nhiều người đánh giá tốt.

Cô có thể xem tướng, phong thủy, bói bài tây và chữ ký. Cô Hải khá đông khách nên bạn hãy liên hệ trước để tránh phải chờ đợi. Chỉ cần liên hệ trước là bạn sẽ được xếp lịch hợp lý.

  • Địa chỉ: 205/61/7, đường Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, TPHCM.
xem bói ở đâu hay tphcm
Địa chỉ xem bói tại quận 3 là Cô Hải

>>>Bạn đã biết: Top 11 địa chỉ xem bói tại Hà Nội chuẩn và chi tiết nhất

11. Thầy Năm Khả – Xô Viết Nghệ Tĩnh

Địa chỉ cuối cùng trong top 11 địa chỉ xem bói tại TPHCM chắc chắn không thể thiếu thầy Năm Khả. Thầy rất nổi tiếng về việc xem tình duyên, đất đai tại Sài Gòn. 

Thầy nói rất chi tiết về các vấn đề bạn muốn xem, và nếu có nhiều thông tin không thể nhớ hết, bạn có thể xin ghi âm lại bằng điện thoại, thầy đồng ý luôn. 

Một đặc điểm nữa khi xem bói tại đây là thầy thường xem từ rất sớm 5h30 – 6h sáng, nên nếu cần bạn nên đến sớm để được xem trước. Vì thấy Năm rất đông người xem ban ngày.

Có một lưu ý khi xem bói tại đây là thầy không xem vào thứ 7, chủ nhật, ngày mùng 1 và ngày 30 hàng tháng. Vì thế, bạn nên tránh đi xem những ngày này để khỏi mất công.

Trên đây là top 11 địa chỉ xem bói tại TPHCM, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất với mình nhé!

>>>Đọc ngay: Top 11 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM