Top 11 địa chỉ xem bói tại Hà Nội chuẩn và chi tiết nhất

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Xem bói là một trong những hình thức dự đoán về vận mệnh tương lai được người Việt sử dụng nhiều nhất hiện nay. Xem bói đã xuất hiện từ rất lâu và luôn song hành cùng với sự phát triển của con người. Tuy nhiên, để có thể biết được chính xác hoặc tương đối về tương lai của mình thì mọi người cần phải tìm được địa chỉ xem bói uy tín, được mọi người lựa chọn nhiều. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 địa chỉ xem bói tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhiều nhất, mời bạn cùng tham khảo.

1. Cậu Vân – Top 11 địa chỉ xem bói tại Hà Nội 

Đứng đầu trong danh sách địa chỉ xem bói tại Hà Nội chính là Cậu Vân. Cậu Vân là người được ăn lộc mẫu từ nằm 2003 và được mọi người đánh giá rất cao khi xem về phần âm, đặc biệt là đất cát mồ mả, âm phần của tổ tiên, nguyên nhân đất bị động và động từ bao giờ.

Địa chỉ xem bói tại Hà Nội uy tín nhất
Cậu Vân là Thầy xem bói chuẩn ở Hà Nội

Xét về tính cách thì Cậu là người hiền lành, dễ chịu, tận tâm và sẽ giải đáp mọi thắc mắc của mọi người, không hề che dấu hay có ý đồ gì khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 43, ngõ 55, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông (Gần trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW)
  • Số điện thoại: 02438547667 & 0986669154

>>>Đọc ngay: Xem chỉ tay là gì? Cách xem chỉ tay và có nên tin vào kết quả?

2. Thầy Lương

Thầy Lương ở Gia Lâm từ lâu đã rất nổi tiếng nên được rất nhiều con nhang đệ tử đi theo. Thầy được mọi người yêu mến bởi có thể xem bói rất chuẩn và không hề vòi vĩnh tiền bạc. Đến đây đặt lễ thì các bạn có thể tùy tâm, dao động từ 200.000 – 500.000 đồng. Hầu hết, các đệ tử của thầy đều là người thành đạt, có địa vị xã hội và đến rất đông mỗi khi Thầy hầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, HN

3. Cô Thúy ở Khâm Thiên

Cô Thuý là Thầy chuyên xem bói bằng bài tây và có địa chỉ ở Khâm Thiên Hà Nội. Cô là thầy xem kỹ nên các bạn sẽ phải ngồi chờ hơi lâu nhưng kết quả lại rất chính xác.

Cô Thuý thường xem bói bằng bài tây
Cô Thuý thường xem bói bằng bài tây

Tính cô ưa nịnh và không thích ai nói lại mình khi đang xem bói. Nếu bạn nói lại có khi sẽ bị đuổi về luôn. Ngoài ra, đến đây xem bói các bạn sẽ không lo bị vòi vĩnh mà chỉ cần đặt lễ tùy tâm. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 161 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948248886

4. Thầy Long 

Thầy Long ở Lạc Long Quân, quận Tây Hồ từ lâu đã rất nổi tiếng là địa chỉ xem bói tại Hà Nội uy tín nhất.

Thầy có thể xem bằng nhiều cách khác nhau, ví dụ như xem tướng, xem tử vi và cả bài tây. Theo như mọi người nói, Thầy là người quản lý căn số, thiên giới toàn Châu Á nên sẽ ưu tiên ai có căn số trước khi đến đây xem bói.

Bên cạnh đó, Thầy xem sẽ không hẹn trước mà chỉ tuỳ duyên mà thôi. Đặc biệt, Thầy rất giỏi về phần đất cát, mồ mả, âm phần tổ tiên và chuyên diệt trùng tang.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 12E, ngõ 218, Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ
  • Số điện thoại: 0984133133

5. Cô Ngọc Bạch Mai

Cô Ngọc ở Ngõ Chùa Liên Phái cũng là người nổi tiếng là xem bói chuyển và bốc bát hương thần tài rất tốt. Hễ cô bốc bát hương thần tài cho nhà nào là nhà đấy có lộc, gia đình hạnh phúc, cuộc sống ấm no.

Cô Ngọc bốc bát hương thần tài giúp thu hút thêm nhiều lộc
Cô Ngọc bốc bát hương thần tài giúp thu hút thêm nhiều lộc

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội thì đầu tháng nên đến với cô để xem những điều gì sẽ xảy ra trong tháng, từ đó tìm cách để hạn chế điều không may. Tuy nhiên, cô hay đi hầu đồng nên các bạn cần liên hệ trước khi đến nhà nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, HN
  • Số điện thoại: 0989070339

6. Cô Hương Đại La

Cô Hương là Thầy rất nổi tiếng khi xem vong. Nếu bạn cảm thấy có vong xấu đi theo mình thì nên đến với cô để được xem và cắt vong. Tuy nhiên, cô là Thầy xem bói theo quả cau với lá trầu không, vì vậy các bạn cần chuyển bị trước trầu cau trước khi đến nhờ cô xem.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đầu ngõ Đại La (đoạn cắt với đường Trần Đại Nghĩa), Hà Nội

7. Cô Đồng Khánh 

Cô Đồng Khánh ở Long Biên là Thầy cũng rất giỏi trong việc xem bói. Cô có thể xem bằng bài tây, xem tướng và trầu cau. Tuy nhiên, với bài tây, xem tướng thì cô chỉ xem cho các đệ tử con nhang của mình.

Cô Đồng Khánh xem bói bằng trầu cau rất chuẩn
Cô Đồng Khánh xem bói bằng trầu cau rất chuẩn

Đặc biệt, cô là Thầy rất nổi tiếng vì có thể phát hiện ra ngay những người âm đi theo phá hoại hay duyên âm. Bên cạnh đó, cô cũng có thể gọi hồn rất chuẩn nên được mọi người nhờ vả rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20/564/55 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976 829 009

8. Thầy Châu

Thầy Châu là người có thể xem bói rất chuẩn nhưng lại không hề lập điện để cúng bái. Thầy có thể xem tay, xem tướng và cả xem xem bài tây. Theo nhiều người đánh giá, thầy là người tốt bụng, hiền lành, không yêu cầu tiền lễ mà do sự tuỳ tâm của mọi người.

Đôi khi, gặp những hoàn cảnh khó khăn thì thầy sẵn sàng xem miễn phí và đưa ra những lời khuyên chân thành để giúp mọi người có tương lai tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, thầy cũng rất thân thiện với mọi người, xem tỉ mỉ, chi tiết nên được mọi người tìm đến nhờ vả rất nhiều.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
  • Số điện thoại: 0392050758

9. Cô Yến 

Khi nhắc đến các địa chỉ xem bói tại Hà Nội thì thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Cô Yến. Cô Yến sống ở Âu Cơ, Tây Hồ và là địa chỉ được mọi người lựa chọn rất nhiều để xem bói. Cô là thầy chuyên xem theo từng tháng, vì vậy các bạn nên đến vào mùng 1 và mùng 2 âm để cô xem hạn cho từng ngày trong tháng luôn.

Với những ai muốn xem về gia sự thì phải qua mồng 5 mới đến nhé. Bên cạnh đó, do cô có số lượng người xem rất đông nên các bạn cần đến sớm hơn một chút, như vậy sẽ đỡ phải xếp hàng quá lâu.

Về vấn đề tiền lễ thì các bạn chỉ cần tuỳ tâm thôi và không cần mang theo gì nữa đâu nhé.

10. Cô Xuân Đông Anh – Địa chỉ xem bói tại Hà Nội uy tín nhất

Cô Xuân là thầy xem bói được mọi người rất tin tưởng. Cô thường xem bói thông qua tờ tiền của bạn và có thể chỉ rõ tình hình tài chính và đặc biệt là khoản nhà đất. 

Cô Xuân Đông Anh thường xem bói thông qua tờ tiền
Cô Xuân Đông Anh thường xem bói thông qua tờ tiền

Lưu ý, tờ tiền mà cô xem cần phải ở trong nhà bạn ít nhất 1 đếm đấy nhé. Tờ tiền đó có thể là 10.000, 20.000 hay 50.000 cũng được. 

Ngoài ra, khi đi đến nhà cô thì các bạn tuyệt đối không nên tạ vào chỗ nào mà phải đi thẳng đến nhà cô. Nếu không cô sẽ biết và đuổi về không chịu xem nữa đâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã tư Thị trấn Đông Anh, HN
  • Điện thoại: 0912788586

11. Anh Tùng Bồ Đề Long Biên

Địa chỉ xem bói tại Hà Nội cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay chính là Anh Tùng ở Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Anh Tùng là thầy có thể xem bói chuẩn bằng nhiều cách khác nhau, ví dụ như xem bài tây, xem tay và xem tướng.

Chú ý, anh Tùng là người rất nổi tiếng khi xem về tình duyên. Nếu bạn muốn biết rõ về tình duyên của mình thì hãy đến nhừ anh ấy nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 210 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, HN
  • Số điện thoại: 0784999888

Trên đây là top 11 địa chỉ xem bói tại Hà Nội chuẩn và chi tiết nhất hiện nay. Mặc dù xem bói có thể giúp chúng ta biết được vận hạn từ đó có thể tìm cách để hạn chế những điều không hay xảy ra. Tuy nhiên, mỗi người sinh ra đã có sẵn vận mệnh riêng nên các bạn đừng quá lạm dụng về bói toán nhé.

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá post