Tin về Vua Nệm

Vua Nệm chung tay phòng chống dịch Covid-19 cùng bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

CẬP NHẬT 17/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID-19”, ngay sáng ngày 31/3/2020, Vua Nệm đã trao tận tay 200 chiếc nệm xếp cho bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM – tuyến đầu  phòng chống dịch Covid-19 của cả nước – nhằm hỗ trợ phần nào sức lực cùng Chính Phủ nói chung và bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM nói riêng trong “cuộc chiến” phòng chống dịch Covid-19.

1. Vua Nệm & Bệnh viện Nhiệt Đới chung tay phòng chống dịch Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thiết bị phục vụ công tác điều trị cũng như cơ sở vật chất tại các tuyến đầu đều đang quá tải, đặc biệt là vấn đề khan hiếm giường ngủ cho cán bộ nhân viên cũng như người bệnh và người nhà bệnh nhân. Thấu hiểu được sự bất tiện này của tập thể y, bác sĩ của Bệnh viện Nhiệt đới đang dốc sức lực, tâm trí ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch COVID-19, ngay trong sáng 31/3/2020 vừa qua, ông Nguyễn Hữu Tùng – Giám Đốc Kinh Doanh khu vực miền Nam đã thay mặt Ban Lãnh Đạo, CB-NV Vua Nệm trao tặng bệnh viện 200 chiếc nệm xếp Amando.

chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Hữu Tùng (áo xanh)- Giám Đốc Kinh Doanh khu vực miền Nam đã thay mặt Ban Lãnh Đạo, CB-NV Vua Nệm trao tặng bệnh viện 200 chiếc nệm 

200 chiếc nệm gấp được Vua Nệm trao tặng đến bệnh viện Nhiệt Đới TPHCM nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Trao đổi với Vua Nệm, đại diện bệnh viện bày tỏ sự trân trọng đối với đóng góp thiết thực và kịp thời của Vua Nệm trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ của đội ngũ nhân viên y tế và bệnh nhân dù rằng thời điểm này hầu hết các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh. Thông qua dịp này, Vua Nệm cũng gửi lời cảm ơn đến bệnh viện và “những chiến sĩ áo trắng” đã hết mình trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần không ngại khó không ngại khổ. Hy vọng với món quà này, Vua Nệm đã tiếp thêm sức mạnh cho bệnh viện cùng cả nước vượt qua đại dịch và sớm ổn định cuộc sống. 

Nhân dịp này, Vua Nệm gửi lời cảm ơn đến Nhất Tín Logistic, Mekong Capital… và hàng trăm doanh nghiệp khác cũng đang đồng hành trong hành trình chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh: “Và trên hết, chúng tôi muốn bày tỏ sự trân trọng đặc biệt đối với “những chiến sĩ áo trắng” đã hết mình trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần không ngại khó không ngại khổ. Hi vọng với món quà này, Vua Nệm đã tiếp thêm sức mạnh cho các y bác sĩ, ngày đêm cùng cả nước vượt qua đại dịch và sớm ổn định cuộc sống”.

 Bên cạnh hỗ trợ công tác chống dịch của địa phương, đội ngũ CB-NV Vua Nệm còn đồng lòng chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Trong thời gian qua, Vua Nệm ghi nhận nhiều hành động nhân ái đến từ người lao động tại doanh nghiệp. Nổi bật nhất phải đến là anh Đặng Đình Hùng – nhân viên vận chuyển kho Hóc Môn đã tặng lại đồng nghiệp 1000 chiếc khẩu trang vải bảo vệ sức khỏe. Nghĩa cử cao đẹp của anh là ngọn lửa tiếp nối trong hành trình lan tỏa yêu thương và tinh thần “tương thân tương ái” trong mùa dịch Covid-19.

Đọc thêm: Vua Nệm chung tay cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch

Mời bạn theo dõi chi tiết tại đây!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team