Nhà hay

Top 8 võng xếp tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Tiến Kiều

Top võng xếp tốt nhất hiện nay là những loại nào? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người đang có nhu cầu mua cho gia đình hay người thân một chiếc võng xếp. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay các tiêu chí của một võng xếp chất lượng và top 8 võng xếp tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các tiêu chí đánh giá võng xếp tốt

Cũng giống như bất cứ một món đồ gia dụng nào, để biết chúng có tốt hay không, bạn cần có những tiêu chí để đánh giá. Với võng xếp, chúng ta cần lưu ý 7 tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé

1.1. Khung võng xếp của tải trọng như nào? 

Điều đầu tiên và quan trọng nhất để đánh giá một chiếc võng xếp có thật sự tốt hay không là xem xét tải trọng của nó. Nếu võng xếp chịu lực kém thì khi có một hoặc 2 người ngồi lên sẽ rất dễ bị gãy, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Do đó, để lựa chọn một chiếc võng xếp tốt, bạn cần chọn loại võng xếp có sức chịu lực tốt.

chọn võng xếp
Khung võng vô cùng quan trọng khi chọn võng xếp

1.2. Khung võng xếp nặng bao nhiêu?

Một chiếc võng xếp tốt là loại có độ chắc chắn cao với trọng lượng khung võng nặng và dày. Ví dụ: Một chiếc võng xếp khung Inox 201 phi 32 dài 6m mà chỉ nặng có 4kg sẽ có độ bền hoàn toàn khác với một chiếc võng xếp khung Inox 201 phi 32 dài 6m nặng 8kg

1.3. Bộ võng xếp có giá bao nhiêu? 

Một bộ võng xếp tốt với sức chịu lực và độ bền cao chắc chắn sẽ có giá cao hơn những bộ võng xếp có sức chịu lực thấp hơn.

1.4. Chất liệu của khung võng xếp là gì? 

Để đánh giá tính thẩm mỹ và độ bền của võng, chúng ta cần quan tâm đến chất liệu khung của võng xếp. Hiện nay trên thị trường có 3 loại chất liệu chính làm khung võng xếp: Sắt mạ inox, Inox và sắt sơn tĩnh điện. Võng xếp có khung inox thường có độ sáng, trông sang trọng khung sắt sơn tĩnh điện. Võng xếp khung sắt sơn tĩnh điện thì có độ bền cao và đảm bảo tính đa năng.

cách chọn võng xếp
Chất liệu để làm nên chân của võng xếp

1.5. Thiết kế của khung võng xếp như thế nào?

Thiết kế của khung võng xếp là một yếu tố không kém phần quan trọng trong việc đánh giá võng xếp. Thiết kế kiểu dáng cho khung võng sẽ quyết định sự thẩm mỹ, sự tiện dụng và độ chắn chắn của võng.

1.6. Kích thước khi sử dụng võng bao nhiêu?

Khi bạn trải võng ra và sử dụng, kích thước của võng lúc đó là bao nhiêu? 

Một chiếc võng có kích thước gọn sẽ khiến bạn nằm thoải mái và không chiếm nhiều diện tích trong phòng. Ngoài ra, khi bạn biết được kích thước của võng, bạn cũng sẽ dễ dàng tính được khối nguyên liệu làm ra chiếc võng đó.

Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn nên biết về võng xếp

1.7. Kích thước khi võng xếp gọn là bao nhiêu?

Kích thước của võng xếp khi thu gọn lại có gây tốn diện tích hay có bị cồng kềnh hay không? Khi võng được xếp gọn gàng, việc di chuyển võng để mang đi du lịch hay dọn dẹp cũng dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

kích thước võng xếp
Cách chọn kích thước võng xếp

2. Bảng so sánh các loại võng xếp theo thông số kỹ thuật 

Sau đây là bảng so sánh các loại võng xếp trên phương diện thông số kỹ thuật. Những loại võng xếp này được cho là cao cấp nhất, tốt nhất của các hãng sản xuất được lựa chọn.

giá võng xếp

bảng giá võng xếp

3. Top 8 võng xếp tốt nhất hiện nay 

3.1. Võng xếp Minh Quốc Thế hệ mới 1

Bộ võng xếp của Minh Quốc thế hệ 1 này có khả năng chịu lực lên đến 300kg với khung phi 32, nặng gần 8kg. Trọng lượng khung của loại võng xếp này khá nặng, gồm nhiều ống lớn nên chịu lực rất tốt.

Thiết kế của bộ võng xếp này khá mới mẻ và độc đáo. Lúc nhìn qua, bạn sẽ thấy võng này không có bộ chống đỡ. Vậy làm sao mà chắc chắn được? Để Vua Nệm giải thích phần này cho bạn dễ hiểu hơn nhé:

Tuy võng loại này bỏ chống đỡ nhưng trọng lượng của khung lại không hề thua kém các loại võng khác, thậm chí còn nặng hơn. Khi võng thực hiện chức năng chống đỡ, 4 cây chống của võng cũng đã chiếm tới 1/4 trọng lượng của khung rồi nên hoàn toàn chắc chắn.

Ngoài ra, phần lưới của võng được nhà sản xuất thiết kế có thanh thép may bên trong 2 đầu võng tạo độ uốn cong của võng theo ý muốn của người sử dụng. 

võng xếp minh quốc thế hệ 1
Võng xếp Minh Quốc Thế hệ mới 1

Võng có 2 màu để lựa chọn: màu xanh lá và xanh dương

Giá thành: 1.350.000 VNĐ/bộ

3.2. Võng xếp Minh Quốc Thế hệ mới 2

Loại võng này có khả năng chịu lực 300kg với khung sử dụng ống lớn chắc chắn, và trọng lượng khung cũng rất nặng. Võng Minh Quốc Thế hệ mới 2 này có thiết kế tương tự loại thế hệ 1, nhưng được lược bỏ đi khớp xếp gọn. Tuy nhiên võng có khả năng chịu lực tốt mà giá thành rất hợp lý.

Giá thành: 1.050.000 VNĐ/bộ

võng xếp minh quốc thế hẹ 2
Võng xếp Minh Quốc Thế hệ mới 2

3.3. Võng xếp đan tơ Trường Thọ 

Bộ võng xếp từ hãng Trường Thọ này có sức chịu lực 200kg với khung võng xếp chắc chắn. Tuy khung ống của võng nhỏ, nhưng bù lại nó lại rất dày và trọng lượng cũng rất nặng, đảm bảo độ bền của võng.

Điểm nổi bật của loại võng này nằm ở lưới võng, được đan tỉ mỉ bằng tay với những sợi dây mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn khi nằm trên võng. Chính vì được đan tơ bằng tay, nên giá thành của loại võng này cao hơn các dòng khác. 

Nhìn tổng thể, bộ võng là sự kết hợp của giá trị truyền thống và tính hiện đại, mang lại sự sang trọng và nét tinh tế cho không gian ngôi nhà bạn.

Giá thành: 2.800.000VNĐ/bộ

vomxg xếp trường thọ
Võng xếp đan tơ Trường Thọ 

3.4. Võng xếp thuyền rồng Ngọc Hoàng

Loại võng này có khả năng chịu lực 200kg, các ống chống đỡ nhỏ gọn với trọng lượng nặng nên khung võng tương đối chắc chắn.

Sản phẩm có thiết kế đột phá và đã xuất khẩu đi nhiều nước. Chân đế của võng có thể xoay 360 độ, giúp võng đứng vững trên các bề mặt nghiêng.

Phần lưới võng mềm mịn, dày 2 lớp, và có thể giặt với máy giặt. Loại võng này xếp hạng thứ 4 trong Top 8 võng xếp tốt nhất hiện nay, sau võng đan tơ Trường Thọ.

Giá thành: 1.059.000VNĐ/bộ

võng xếp thuyền rồng ngọc hoàng
Võng xếp thuyền rồng Ngọc Hoàng

3.5. Võng xếp cỡ đại Duy Lợi

Loại võng này chỉ chịu lực 150kg, có trọng lượng nhẹ nhất trong top 10 loại võng tốt nhất hiện nay được đề cập trong bài viết này. Tuy kích thước sử dụng lớn,  khả năng chịu tải không cao nhưng bộ võng xếp này có thiết kế khá hài hòa và khá bắt mắt. 

Giá thành: 1.758.000VNĐ/bộ

võng xếp duy lợi
Võng xếp cỡ đại Duy Lợi

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá võng xếp Duy Lợi có tốt không?

3.6. Võng xếp Relax Chấn Thái Sơn

Võng xếp Relax Chấn Thái Sơn có khả năng chịu lực 180kg với khung ống lớn. Khung võng xếp Relax được làm từ loại inox dày với các chi tiết được hàn liên kết với nhau tạo độ chắc chắn cho sản phẩm.

Võng có đế cao su ở phần chân, giúp chống trơn trượt, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Giá thành: 1.143.000 VNĐ/bộ

võng xếp relax chấn thái sơn
Võng xếp Relax Chấn Thái Sơn

3.7. Võng xếp Inox Crom Đại Tín Thành Phát

Võng xếp Inox Crom Đại cao cấp phi 32 có khả năng chịu lực 200kg. Bộ võng xếp này có phần khung mạ crom khá nổi trội, giúp phần khung sáng bóng, khó bị oxi hóa. 

Để võng xếp chuyển động được êm ái, lưới võng phải kết nối với khung võng qua 2 móc và vòng bi bạc đạn ở hai đầu võng. Sản phẩm này có bạc đạn nhập từ Nhật giúp đảm bảo an toàn và hạn chế sự bào mòn và hư hỏng.  

Loại này cũng được thiết kế với đế cao su chịu lực cao và độ bám ma sát lớn, không bị xê dịch ngay cả sàn nhà trơn và bóng.

Ngoài võng lưới như ảnh minh họa, võng Tín Thành Phát còn có nhiều loại lưới rẻ hơn.

Giá thành (loại như ảnh minh họa): 3.250.000 VNĐ/bộ

võng xếp inox crom đại tín thành phát
Võng xếp Inox Crom Đại Tín Thành Phát

3.8. Võng chân đế vuông khung thép Vuông Minh Quốc

Võng chân đế vuông này có trọng lượng nặng, chịu lực lên đến 300kg với kích thước ống lớn. Có thể nói, bộ võng xếp này đi đầu về tính chịu lực cao, độ chắc chắn, song lại bị mất điểm về phần gấp gọn. Sản phẩm chiếm khá nhiều diện tích, gây vướng và khi di chuyển thì hơi bất tiện. 

Bộ võng xếp này phần chân đế được làm bằng khung thép phi 50 bền chắc rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt an tâm khi mua tặng cho bố mẹ, ông bà hay gia đình có trẻ nhỏ.

Giá thành: 950.000 VNĐ/bộ

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Vua Nệm về Top 8 võng xếp tốt nhất hiện nay. Có thể nói, để lựa chọn võng xếp tốt, chúng ta cần xem xét rất nhiều đến thông số kỹ thuật như trọng lượng và sức chịu đựng của võng. Do vậy, khi mua võng, bạn hãy hỏi nhân viên tư vấn về những thông số này hoặc tìm hiểu về thông tin sản phẩm trước khi mua hàng để lựa chọn cho mình chiếc võng xếp ưng ý nhất nhé. 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều