Nhà hay

Gợi ý tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa để phát huy thế mạnh và gặp nhiều thành công

CẬP NHẬT 21/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Những bức tranh treo trong phòng ngủ thường có vai trò trang trí hoặc thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Tuy vậy nếu kết hợp với các nguyên tắc phong thủy và thiết kế hợp lý thì không những giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và thư giãn mà còn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Bạn đã biết cách lựa chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hoả? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây!

 Chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa để đem lại may mắn và tài lộc

Chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa để đem lại may mắn và tài lộc

1. Lựa chọn tranh treo phòng ngủ theo tính cách người mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa thường được nhận xét là những người nhiệt huyết, luôn chiến đấu cho sự công bằng. Họ rất dũng cảm và sẵn sàng bảo vệ cho người yếu thế hơn mình. Đây có thể coi là điểm mạnh và tích cực của những người mệnh Hỏa khiến họ thành công và được nhiều người tin tưởng, quý mến.

 Chọn tranh phù hợp tính cách của người mệnh Hỏa

Chọn tranh phù hợp tính cách của người mệnh Hỏa

Tuy vậy ở một khía cạnh khác, những người mệnh Hỏa cũng rất nóng tính và đây là lý do rất lớn khiến họ hay gặp rắc rối trong công việc và cuộc sống.

Để kiềm chế những nóng giận của người mệnh Hỏa đồng thời giúp họ gặp nhiều may mắn, tài lộc và gắn kết tình cảm thì những bức tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa là lựa chọn thích hợp nhất.

Người mệnh Hỏa nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ có chi tiết mặt trời, ánh sáng, năng lượng, hoa hướng dương, tranh ngựa,…

1.1 Tranh treo phòng ngủ mệnh Hoả hình ngựa

Hình ảnh những chú ngựa luôn đại diện cho sự mạnh mẽ và dũng cảm có đặc điểm khá tương đồng với người mệnh Hỏa. Nếu bạn yêu thích những chú ngựa thì lựa chọn tranh treo hình những chú ngựa rất phù hợp và độc đáo.

Ngoài ra loài ngựa cũng rất thông minh và trung thành nên cũng có nhiều người treo tranh ngựa với mong muốn mang lại may mắn và tài lộc.

 Tranh treo phòng ngủ hình đôi ngựa tốt cho người mệnh Hỏa

Tranh treo phòng ngủ hình đôi ngựa tốt cho người mệnh Hỏa

1.2 Tranh treo phòng ngủ hình hoa hướng dương

Những bức tranh treo hình hoa hướng dương trong phòng ngủ luôn tạo cảm giác ấm áp, sức sống mãnh liệt và năng lượng tích cực. Những người mệnh Hỏa cũng thường có nét tính cách này. Vì thế khi chọn tranh hình hoa hướng dương sẽ giúp đem lại động lực và tài lộc cho người mệnh Hỏa. 

Có thể tham khảo một số bức tranh treo tường phòng ngủ sau đây để có thêm ý tưởng cho gia đình bạn:

 Tranh treo nghệ thuật hình hoa hướng dươngTranh treo nghệ thuật hình hoa hướng dương

1.3 Tranh treo phòng ngủ có hình ảnh ánh sáng

Ánh sáng tuy chói chang nhưng cũng rất ấm áp, hiền hòa và đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta. Người mệnh Hỏa có nhiều nét tính cách khá tương đồng với những tia sáng vì thế khi treo tranh hình ánh sáng sẽ đem lại may mắn, tài lộc và thúc đẩy thành công cho gia chủ.

Tham khảo một số bức tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa cực đẹp và hợp phong thủy sau đây:

 Tranh treo hình ánh sáng đem lại năng lượng tích cực cho người mệnh Hỏa

Tranh treo hình ánh sáng đem lại năng lượng tích cực cho người mệnh Hỏa

 Ánh nắng mặt trời làm căn phòng ngủ ấm áp

Ánh nắng mặt trời làm căn phòng ngủ ấm áp

2. Lựa chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa theo quy luật tương sinh

Theo quy luật tương sinh thì tranh treo có họa tiết hoặc gam màu tương ứng với hành Mộc sẽ tốt cho người mệnh Hỏa. Ví dụ như màu xanh lá, chi tiết rừng cây, cây cối xanh tươi, cây xanh bốn mùa,… Đây là những chi tiết trong bức tranh treo phòng ngủ được cho là sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Hỏa.

 Tranh thuộc hành Mộc hợp với người mệnh Hỏa

Tranh thuộc hành Mộc hợp với người mệnh Hỏa

Ngoài ra Hỏa sinh Thổ nên theo một số quan niệm thì chúng ta nên tránh những bức tranh có họa tiết của hành Thổ để tránh làm tổn hại đến người mệnh Hỏa. Tuy vậy nếu bạn muốn những bức tranh có gam màu vàng, nâu đất, chi tiết con đường, công trường xây dựng thì cũng có thể lựa chọn để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể căn phòng và cả sở thích của gia chủ. 

3. Lựa chọn tranh treo theo quy luật tương khắc với mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa khắc với mệnh Thủy, do đó chúng ta không nên lựa chọn những bức tranh có gam màu đen, xanh nước biển, chi tiết biển, hoa sen, thuyền buồm sẽ không tốt cho tài lộc và may mắn của gia chủ.

 Người mệnh Hỏa nên tránh treo tranh hình cánh buồm và biển

Người mệnh Hỏa nên tránh treo tranh hình cánh buồm và biển

4. Những lưu ý khi chọn tranh mà người mệnh Hỏa cần lưu ý

Ngoài nguyên tắc phong thủy khi chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa thì có rất nhiều điều cần lưu ý để tránh những điều không may mắn và có được căn phòng ngủ tinh tế:

4.1 Cần tránh chọn tranh gợi chuyện quá khứ không vui

Những người mệnh Hỏa có cá tính mạnh và dễ nóng giận nên khi chọn tranh cần tránh những bức tranh gợi nhắc đến kỉ niệm buồn, chuyện bực mình cũ hoặc những người không phù hợp. Để có giấc ngủ sâu và sự thư giãn tuyệt đối trong phòng ngủ, người mệnh Hỏa nên cân nhắc kỹ càng khi mua tranh.

 Tranh hình cây lớn trong căn phòng tối giản

Tranh hình cây lớn trong căn phòng tối giản

4.2 Tránh chọn bức tranh có thú dữ trong phòng ngủ người mệnh Hỏa

Những bức tranh thú dữ hoặc có họa tiết nhọn có thể làm tính khí nóng nảy được cổ vũ thêm nên chúng ta cũng không nên mua tặng hay trưng loại tranh này trong căn phòng ngủ của người mệnh Hỏa 

4.3 Tranh mặt kính gây ra hiệu ứng phản chiếu không tốt cho người mệnh Hỏa

Những bức tranh có mặt kính khi treo trong phòng ngủ có thể phản chiếu vào giường ngủ, thu hút năng lượng âm, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ. Do đó khi chọn tranh, người mệnh Hỏa nên lựa chọn những bức tranh không có mặt kính hoặc đặt ở những vị trí phù hợp trong các căn phòng khác.

 Bức tranh không có mặt kính tạo cảm giác gần gũi và tinh tế

Bức tranh không có mặt kính tạo cảm giác gần gũi và tinh tế

4.4 Chọn tranh cần đơn giản và tạo cảm giác thư giãn

Những bức tranh có hình khối hoặc chi tiết quá phức tạp cũng cần cân nhắc kỹ nếu người mệnh Hỏa muốn mua. Lý do là nó có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng và tăng sự bực bội. Gợi ý là chúng ta nên lựa chọn những bức tranh đơn giản, nhẹ nhàng và không đánh đố tư duy của gia chủ để có sự thư giãn tối đa cho sự nghỉ ngơi.

 Gam màu xanh lá hợp mệnh Hỏa

Gam màu xanh lá hợp mệnh Hỏa

Bức tranh thể hiện tư duy thẩm mỹ của gia chủ, tuy vậy chúng ta cũng cần ưu tiên sở thích của mình để có được sự hài lòng với lựa chọn của mình khi mua tranh treo phòng ngủ. Gợi ý là cần tìm hiểu kỹ về cách lựa chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa để có thêm ý tưởng cho căn phòng của mình. Sau đây là một số gợi ý giường nệm kết hợp tranh treo phù hợp với người mệnh Hỏa để có nhiều tài lộc và may mắn.

5. Gợi ý những mẫu giường nệm phù hợp phong thủy với người mệnh Hỏa

5.1 Giường vải GoBy Funi One

 Giường vải Goby Funi One

Giường vải Goby Funi One

Giường vải Goby Funi One thuộc dòng cao cấp của thương hiệu Goby. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Chắc chắn sẽ đem lại sự thư giãn cho gia đình bạn.

Để sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng, bạn hãy lưu ý thường xuyên lau chùi bằng vải sạch ẩm. Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm vui lòng bấm vào đây.

5.2 Giường gỗ Baya Rally

 Sản phẩm giường gỗ Baya Rally

Sản phẩm giường gỗ Baya Rally 

Sản phẩm giường gỗ Baya Rally được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp chân gỗ phụ tạo cảm giác thoải mái khi ngả lưng và tăng độ bền của sản phẩm. Thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, thích nô đùa, nhảy nhót trên giường. 

Giường được làm bằng gỗ trắng sáng kết hợp màu nâu nhẹ nhàng và tinh tế. Để sản phẩm bền đẹp trong quá trình sử dụng, bận nên lau chùi thường xuyên bằng vải ẩm. Giường nên để nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Hi vọng những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho việc lựa chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Hỏa. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì về phong thủy, sản phẩm giường nệm, phụ kiện giường ngủ vui lòng liên hệ ngay với Vua nệm.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team