Chuyện quanh ta

Top 5 máy pha cafe cho gia đình giá “hạt dẻ” đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Máy pha cafe là một trong những thiết bị gia dụng đang dần trở nên phổ biến tại các hộ gia đình hay các cơ quan, văn phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy pha cafe phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Đâu là mẫu máy pha cafe cho gia đình chất lượng mà giá cả phải chăng đáng mua nhất hiện nay? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top máy pha cafe cho gia đình giá hạt dẻ không thể bỏ lỡ.

1. Tìm hiểu về máy pha cafe gia đình

Các loại máy pha cafe từ lâu đã được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong nhiều quán cafe, nhà hàng, khách sạn, quán đồ uống…nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng cafe của khách hàng.

Giờ đây, máy pha cafe đã bắt đầu được chú ý và xuất hiện nhiều hơn trong các gia đình, văn phòng làm việc để tự pha chế cafe tại nhà, nơi làm việc. Những loại máy này được gọi chung là máy pha cafe gia đình.

Máy pha cafe gia đình là loại máy chuyên dụng có kích thước nhỏ dùng để pha cafe tại nhà, văn phòng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Máy pha cafe
Máy pha cafe được sử dụng nhiều trong các gia đình và văn phòng

Máy pha cafe có rất nhiều loại như: máy pha cafe tự động, bán tự động hay máy pha cafe viên nén, pha nhỏ giọt hay máy mini. Phần lớn các loại máy thuộc top máy pha cafe cho gia đình giá rẻ thường là máy mini tự động. Vừa hoạt động tự động, vừa có kích thước nhỏ gọn.

Các loại máy pha cafe giúp pha chế cafe nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và đảm bảo hương vị thơm ngon không khác gì ngoài quán cafe. Máy hoạt động tự động với cách sử dụng đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác trên máy ngay sau vài phút đã có ngay một tách cafe ngon đúng điệu.

Các bạn cũng có thể pha chế nhiều loại cafe theo sở thích từ cafe đen, cafe sữa truyền thống đến các loại cafe đặc biệt như Americano, Latte…Nếu là người nghiện cafe thì việc trang bị một máy pha cafe trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc uống cafe ngoài quán.

pha chế cafe nhanh chóng
Các loại máy pha cafe giúp pha chế cafe nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian..

>> XEM THÊM: Cà phê viên nén là gì? Các thương hiệu nổi tiếng của loại cà phê này

2. Top máy pha cafe gia đình giá “hạt dẻ” đáng mua nhất

2.1. Máy pha cafe giá rẻ Electrolux ECM1303W

Nhắc tới đồ dùng và thiết bị nhà bếp thì không thể không nhắc tới thương hiệu Electrolux xuất xứ từ Thụy Điển. Electrolux nổi tiếng bởi sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã và chất lượng vượt trội. Trong đó có thể kể đến máy pha cafe – đồ dùng khá quen thuộc hiện nay. 

Máy pha cafe Electrolux ECM3505
Máy pha cafe Electrolux ECM3505

Electrolux ECM1303W là một sản phẩm phù hợp với hầu hết các gia đình với mức giá siêu rẻ. Chỉ với hơn 400.000 – 500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một máy pha cafe chất lượng, không hề kém cạnh những loại máy cao cấp trên thị trường. 

Với tone màu trắng tinh khôi, top máy pha cafe này mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho chính căn bếp của bạn. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có thể tháo rời dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Điều này giúp giải quyết vấn đề “ngại lau chùi” cho các chị em.

Ngoài ra, việc di chuyển máy cũng vô cùng thuận tiện bởi kích cỡ của máy rất nhỏ nhắn, không gây khó khăn “xê dịch”. 

Chiếc máy có dung tích 1,5l, có thể pha tối đa được 15 cốc cafe/lần. Với tiện ích này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức dành cho những người bận rộn. 

2.2. Máy pha cafe Electrolux ECM3505

Cùng thuộc hãng với Electrolux ECM1303W, Electrolux ECM3505 cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc trong phân khúc này. 

Khác với màu trắng tinh tế, Electrolux ECM3505 có màu đen cá tính, mạnh mẽ hơn. Sở hữu thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết, chất liệu cao cấp, kiểu dáng ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, loại máy này làm tăng sự sang trọng trong căn bếp của bạn.

Máy pha cafe Electrolux ECM3505
Máy pha cafe Electrolux ECM3505 – top máy pha cafe gia đình tốt

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, người dùng không cần mất quá nhiều thời gian để đợi ly cafe của mình. Chỉ với vài động tác cơ bản, bạn còn có thể pha chế một cốc Capuchino với hương vị thơm ngon như ở ngoài hàng mà tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Điều đặc biệt ở Electrolux ECM3505 là máy có chế độ PCB giúp kiểm soát điện năng cực tốt. 

2.3. Máy pha cafe Lock&Lock ELCM-210

Ngoài thương hiệu Electrolux quen thuộc, cái tên Lock&Lock cũng là thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng.  

Nằm trong phân khúc bình dân, chỉ khoảng hơn 1 triệu cho một chiếc máy pha cafe với đầy đủ chức năng cơ bản, Lock&Lock ELCM-210 là một trong những mẫu hàng bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử hiện nay. 

Lấy màu đen là gam màu chủ đạo, đem lại sự sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn.

Lock&Lock ELCM-210
Top máy pha cafe gia đình giá rẻ – Lock&Lock ELCM-210

Ngoài ra, Lock&Lock ELCM-210 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp như nhựa PP cao cấp, hợp kim STAINLESS cứng cáp, có độ bền cao, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Cùng với đó là thiết kế máy nhỏ gọn, đơn giản, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy và di chuyển khi cần thiết.

Máy pha cafe Lock&Lock ELCM-210 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 600W. Bạn có thể pha được tối đa 6 cốc cafe/lần. Bạn chỉ cần bỏ bột cafe vào lưới lọc, đổ nước vào máy, đặt bình vào đúng vị trí và nhấn nút khởi động, đèn báo sáng sẽ sáng lên báo hiệu máy đã hoạt động.

Đặc biệt, máy được trang bị thêm cốc chứa thủy tinh trong suốt nên bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình pha chế bên trong. Vậy là bạn đã có ngay ly cafe thơm ngon mà không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi nữa rồi.

2.4. Máy pha cafe viên nén cao cấp Nescafe Dolce Gusto

Nescafe là nhãn hiệu cafe đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Nescafe Dolce Gusto là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp máy pha cafe với nhiều loại khác nhau. 

Cùng với tên thương hiệu, Nescafe Dolce Gusto là dòng máy sở hữu ngoại hình đặc biệt hơn bởi nhìn không khác gì chú chim cánh cụt dễ thương. Ngoài màu đen và trắng truyền thống, máy còn có thêm màu đỏ vô cùng nổi bật và bắt mắt, làm cho không gian trong nhà trở nên hiện đại và phong cách hơn. Vỏ máy được làm từ Plastic, inox, thép không gỉ nên có tuổi thọ cao và khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo độ bền bỉ.

Nescafe Dolce Gusto
Nescafe Dolce Gusto – máy pha cafe mini cho gia đình thiết kế ấn tượng

Được trang bị công suất lên tới 1600W, kèm theo đó là công nghệ Flowstop với áp suất chạy máy chuẩn lên đến 15 bar (thường thấy ở những loại máy cafe công nghiệp), chiếc máy Nescafe Dolce Gusto giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng loại thức uống. 

Máy pha cafe Nescafe Dolce Gusto đang là một trong những sản phẩm giá hạt dẻ so với chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Bạn sẽ có một ngày đầy năng lượng với từng loại viên nén cafe Capsule với đa dạng hương vị mà bạn thích.

2.5. Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-621

Mẫu máy pha cafe giá rẻ nằm trong top máy cafe được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến Tiross TS-621. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, rất dễ lắp đặt và phù hợp với mọi không gian nhà bếp hay các văn phòng có diện tích nhỏ.

Tiross TS-621 sử dụng màng lọc inox chống han gỉ, chống ăn mòn và chống bám bẩn tốt. Nhờ đó, đảm bảo dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi hơn so với các loại máy sử dụng màng lọc giấy.

Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-621
Máy pha cà phê gia đình Tiross TS-621 cho căn bếp thêm hiện đại

Máy có thiết kế linh hoạt với bộ phận như khay hứng có thể tháo rời để thuận tiện khi vệ sinh, giúp máy luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Mặt khác, máy được trang bị công nghệ đánh bọt giúp tạo ra những tách cafe vừa thơm ngon vừa đẹp mắt.

Công suất máy cho phép người dùng có thể pha được tới 4 tách cafe cùng lúc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình và phòng làm việc.

>> XEM THÊM: 8 Tips cứu nguy khi uống cà phê bị mất ngủ

Trên đây là top máy pha cafe dành cho gia đình giá “hạt dẻ” đáng mua để bạn đọc tham khảo. Sử dụng máy pha cafe sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một máy pha cafe phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình, văn phòng làm việc.

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân