Sức khỏe giấc ngủ

Top máy hút bụi giường nệm tốt, chất lượng vượt trội hàng đầu

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Máy hút bụi giường, nệm ngày nay được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm thiết bị gia dụng được săn đón trên thị trường nhờ vào khả năng hút triệt để được bụi bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt nệm nhanh chóng, giúp tránh các bệnh viêm phế quản, dị ứng da. Dưới đây là top máy hút bụi giường nệm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Tại sao cần phải có máy hút bụi cho giường nệm?

Chăn nệm là một trong những môi trường thuận lợi cho bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ, sinh sôi và phát triển. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các căn bệnh dị ứng da hay viêm phế quản, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh hoạt hằng ngày. Do đó, việc thường xuyên vệ sinh chăn ga gối nệm là điều vô cùng cần thiết.

Máy hút bụi giường nệm
Máy hút bụi giường nệm giữ cho chăn ga gối nệm luôn được sạch sẽ và an toàn

Máy hút bụi giường nệm là một trong những dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi, có khả năng hút sạch bụi bẩn và diệt khuẩn cho giường nệm. Ngày nay, một vài loại máy hút bụi đặc biệt còn được trang bị khả năng làm sạch, loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng. Đó chính là nhờ vào công nghệ đèn chiếu tia UV diệt khuẩn vượt trội. 

Ngoài ra, những loại máy này còn mang đến nhiều ưu điểm chính là độ tiện dụng tốt, có lực hút mạnh mẽ nên giúp làm sạch chăn ga gối nệm một cách tối đa. Với các thiết kế nhỏ gọn như cầm tay, đeo vai, loại máy hút bụi giường nệm này vô cùng tiện lợi và được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi.

2. Top máy hút bụi giường nệm đáng mua nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy hút bụi với các thiết kế, tính năng riêng biệt, đặc trưng riêng. Dưới đây là top máy hút bụi giường nệm đang gây sốt trên thị trường nhờ vào tính nhờ vào những ưu điểm nổi bật cũng như tính ưu việt mà chúng mang lại:

2.1. Máy hút bụi giường nệm Tiross TS9302

Tiross TS9302 là một trong top máy hút bụi giường nệm được yêu thích nhất hiện nay. Đây là dòng máy được thiết kế với khả năng hoạt động, vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Nhờ vào công nghệ giảm âm, hạn chế tiếng ồn, loại máy này vô cùng tiện lợi, không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia định. 

Máy hút bụi Tiross TS9302
Máy hút bụi Tiross TS9302 có khả năng hút sạch bụi bẩn nhanh chóng

Với công nghệ màng lọc Cyclone cùng lực hút mạnh, loại máy hút bụi này có thể loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng. Không chỉ có thể lọc sạch bụi bẩn trên giường nệm, máy còn đảm bảo cho không khí sạch được chuyển ra ngoài nhờ vào màn lọc HEPA. Tiross TS9302 cũng được đánh giá là loại máy hút bụi hiện đại, tân tiến hàng đầu nhờ vào khả năng loại bỏ lên đến 99% bụi li ti.

Máy hút bụi giường nệm Tiross TS9302 được thiết kế vô cùng thông minh, gọn nhẹ giúp người dùng có thể di chuyển, sử dụng máy một cách linh hoạt mà không phải tốn quá nhiều sức lực. 

Ngoài ra, loại máy này còn được thiết kế công đèn tử ngoại cùng khả năng cảm ứng khoảng cách thông minh. Máy giúp tiêu diệt được các loại côn trùng nhỏ hay mạc bám trên giường, ghế sofa trong nhà của bạn.

2.2. Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Deerma

Xiaomi Deerma là top máy hút bụi giường nệm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Với động cơ được trang bị lên đến 450W, máy có khả năng tạo ra một lực hút mạnh mẽ, góp phần lấy đi mọi bụi bẩn cũng như là vi khuẩn gây hại đang bám trên bề mặt chăn ga gối nệm

Xiaomi Deerma
Xiaomi Deerma loại máy hút bụi có khả năng khử khuẩn cao

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Deerma được trang bị công nghệ khử khuẩn bằng tia cực tím UV vô cùng hiện đại. Sự kết hợp giữa tia UV cùng không khí nóng lên đến 50 độ giúp cho máy có khả năng tiêu diệt lên đến 99% các loại vi khuẩn gây hại. Cùng với tốc độ rung lớn, máy giúp hút mọi bụi bẩn hay các loại vi khuẩn một cách vô cùng hiệu quả. 

Hiện nay, các loại máy Xiaomi Deerma đều được đánh giá cao nhờ vào khả năng hoạt động ổn định, lực hút mạnh mẽ. Ngoài ra, mức giá thành của loại máy này cũng vô cùng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ từ 800.000 đến 1.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút bụi giường nệm chất lượng, hiện đại.

2.3. Máy hút bụi giường nệm Hons

Hons là một trong những thương hiệu máy hút bụi hiện đại, nổi bật đến từ Hàn Quốc. Sở hữu công nghệ tiên tiến, hiện đại, máy hút bụi Hons có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn có hại trong chăn ga gối nệm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi giường nệm Hons
Máy hút bụi giường nệm Hons được thiết kế nhỏ gọn

Hons là top máy hút bụi giường nệm được khách hàng đánh giá cao nhờ vào khả năng hút bụi bẩn tốt, đặc biệt là có thể hút được cả bụi siêu mịn. Sử dụng máy giúp bảo vệ sức khỏe cho những ai thường xuyên bị bệnh hen suyễn hay các căn bệnh dị ứng. Bởi vì loại máy này có lực hút mạnh mẽ, có khả năng hút xuyên qua cả ga giường chứ không chỉ hút ở bề mặt.

Không chỉ có khả năng hút bụi tốt, Hons còn có cả đèn chiếu laser diệt khuẩn và khả năng làm ấm nệm. Từ đó, mang đến độ thuận tiện cũng như độ thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, máy hút bụi giường nệm Hons cũng được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, thời trang vô cùng tiện lợi.

2.4. Máy hút bụi giường nệm Green Cook

Máy hút bụi giường nệm Green Cook là dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Với giá thành phải chăng, cùng lực hút mạnh mẽ, loại máy này luôn mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. 

Cùng với đó là công suất mạnh mẽ giúp cho máy có thể hút sạch bụi bẩn, thức ăn vụn, lông thú cưng, loại bỏ vi khuẩn trên giường nệm và sofa một cách hiệu quả.

Green Cook
Green Cook dòng máy hút bụi hiện đại, tiên tiến

Là một trong top máy hút bụi giường nệm hiện đại hàng đầu, Green Cook được tích hợp thêm công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV. Với các tia UV bước sóng ngắn, máy có thể diệt khuẩn lên đến 98.1%. Cùng với lõi lọc hiện đại, sử dụng chất liệu giấy HEPA  đảm bảo hiệu quả lọc lên đến 99.9%

Nhiều khách hàng vô cùng yêu thích và ưa chuộng máy hút bụi giường nệm Green Cook nhờ vào khả năng hút bụi bẩn, bụi mịn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, loại máy này vẫn có một điểm trừ đó là vẫn còn có tiếng ồn to.

2.5. Máy hút bụi giường nệm TP – 204Y

Nhắc đến top máy hút bụi giường nệm thì không thể bỏ qua máy hút bụi TP – 204Y. Đây là một trong những loại máy hút bụi cầm tay được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Cùng với công suất mạnh mẽ, máy giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng, chỉ trong vài phút.

Máy hút bụi TP - 204Y
Máy hút bụi TP – 204Y có khả năng hoạt động ổn định

Máy hút bụi giường nệm TP – 204Y còn được ứng dụng công nghệ lọc Hepa giúp loại bỏ lên đến 99% các loại rận, rệp cùng bụi mịn, các chất gây kích ứng, dị ứng. Từ đó, góp phần mang lại một không gian giường nệm sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình

3. Mua nệm ở đâu có khả năng kháng khuẩn tốt?

Hiện nay, Vua Nệm được đánh giá là một trong những nơi chuyên cung cấp uy tín, chất lượng các loại chăn ga gối nệm cũng như những phụ kiện giấc ngủ khác. Tại đây, có nhiều loại nệm được ứng dụng các công nghệ hiện đại, có khả năng diệt khuẩn tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Bạn hãy liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn lựa chọn giường nệm tốt, có độ an toàn cao nhé!

Tham khảo một số dòng nệm có tính năng kháng khuẩn:

Trên đây là top máy hút bụi giường nệm uy tín, chất lượng khuyên dùng. Qua bài viết hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn được một loại máy hút bụi tốt giúp vệ sinh sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân