Nhà hay

Top 6 ghế xếp thư giãn được lựa chọn nhiều nhất

CẬP NHẬT 13/10/2021 | BỞI Tôn Vân

Trong cuộc sống của xã hội hiện nay, nhu cầu có những phút giây nghỉ ngơi sau những giờ làm việc áp lực là điều cần thiết. Chúng ta đòi hỏi một vật dụng gọn gàng, chắc chắn nhưng phải tạo được cảm giác thoải mái để có được những phút nghỉ ngơi chất lượng. Điều này giúp lấy lại năng lượng để chuẩn bị cho những giờ làm việc tiếp theo thật hiệu quả. Từ đó ghế xếp thư giãn nổi lên như một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu này.

Vậy ghế xếp thư giãn có gì tốt? Những sản phẩm nào đang được mọi người tin dùng? Mời các bạn cùng Vua Nệm tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ghế xếp thư giãn
Ghế xếp thư giãn ngày càng được ưa chuộng

1. Những ưu điểm nổi bật của ghế xếp thư giãn

Ghế xếp thư giãn đã xuất hiện từ rất lâu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Sản phẩm này được làm từ nhiều vật liệu khác nhau: Sắt, inox, gỗ, tre, vải…Không có gì lạ khi ghế xếp ngày càng được yêu thích vì những lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là những ưu điểm của loại ghế này.

1.1. Gọn gàng, tiện lợi, đa năng

Điểm cộng đầu tiên dành cho các sản phẩm ghế xếp đó là tính tiện lợi và gọn gàng. Nhờ thiết kế thông minh ghế có thể gấp gọn để di chuyển đến bất cứ đâu trong ngôi nhà, văn phòng làm việc, giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Sản phẩm rất phù hợp với những căn nhà, hoặc khu văn phòng có không gian chật hẹp.

Ngoài ra ghế cũng có thể mang theo trong những chuyến dã ngoại, hoặc du lịch cùng gia đình, người thân và bạn bè, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Là một sản phẩm đa năng, ghế được kết hợp cả ngồi và nằm trong một sản phẩm, có thể điều chỉnh linh hoạt ở mọi tư thế, góc độ khác nhau nên ghế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài việc nghỉ ngơi ghế xếp thư giãn  còn thể kết hợp với với nhiều hoạt động khác nhau như: đọc sách, xem tivi, nghe nhạc…vv.

1.2. Nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng

Ghế xếp đa năng
Ghế xếp đa năng có thể giúp chúng ta tận dụng được những khoảng thời gian ít ỏi đó để thư giãn và lấy lại cân bằng.

Xã hội ngày càng phát triển, thì con người cũng ngày càng có ít thời gian, cũng như không gian để nghỉ ngơi cho riêng mình. Từ những công việc hàng ngày như nội trợ, chăm sóc gia đình, làm việc ở công ty luôn khiến chúng ta mệt mỏi, cần nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe. Ghế xếp đa năng có thể giúp chúng ta tận dụng được những khoảng thời gian ít ỏi đó để thư giãn và lấy lại cân bằng.

Đối với những người làm việc mà phải ngồi nhiều tại chỗ như nhân viên văn phòng, dễ gây ảnh hưởng đến cột sống lại càng cần một chỗ để tranh thủ ngả lưng trong thời gian nghỉ trưa ngắn ngủi đó. Và chiếc ghế xếp thư giãn chính là sản phẩm hợp lý nhất, đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của họ.

Ghế giúp cơ thể được nâng đỡ trọn vẹn, giảm nhức mỏi lưng, mỏi cổ do ngồi quá lâu, đem đến khoảng thời gian nghỉ ngơi chất lượng cho người sử dụng.

Nếu muốn đảm bảo thoải mái và nâng cao sức khoẻ hiệu quả hơn nữa, khách hàng có thể lắp thêm nệm massage để có thể cải thiện sức khỏe tối đa trong giờ nghỉ ngơi, thư giãn.

1.3. Thiết kế tối giản, hiện đại, mẫu mã đa dạng

Do nhu cầu sử dụng ghế xếp thư giãn của khách hàng ngày càng tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà sản xuất hơn. Từ đó mang đến khách hàng nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng, đa dạng hơn. Sự đa dạng ở đây được thể hiện trong kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu, phân khúc giá…, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ghế gấp đa dạng kiểu dáng mẫu mã
Ghế gấp đa dạng kiểu dáng mẫu mã thiết kế

Ghế xếp thư giãn hiện nay được thiết kế với vẻ ngoài tối giản, hiện đại nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Khi được kết hợp với nội thất cũng sẽ tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng hoặc ngôi nhà của bạn.

1.4. Ghế xếp thư giãn có kết cấu chắc chắn, trọng tải lớn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ghế xếp, khung ghế được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Được ưa chuộng hơn cả vẫn là các mẫu ghế được làm từ inox hoặc sắt thép có bề mặt sơn tĩnh điện.

Ghế thường được làm từ kim loại nên có thiết kế gọn gàng, khung thân chắc chắn và có khả năng chịu được trọng tải lớn. Ngoài ra, ghế còn có thể chịu được va đập mạnh bởi các tác nhân bên ngoài, tránh bị biến dạng, méo mó trong quá trình sử dụng.

Bề mặt của ghế xếp thư giãn thường được sử dụng vải công nghệ, có độ bền cao đem đến sự an toàn cho khách hàng.

2. Top mẫu ghế xếp thư giãn được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một loại ghế xếp để đặt trong phòng làm việc hoặc tại nhà để nghỉ ngơi, thư giãn khi rảnh rỗi mà chưa biết nên lựa chọn loại nào thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Vua Nệm.

2.1. Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P

  • Kích thước: 111×73×65 cm
  • Trọng lượng: 8 kg
  • Trọng tải: 300kg

Ghế xếp thư giãn HK-G21P được làm từ thép cao cấp, có độ bền cao, bề ngoài được phủ 7 lớp sơn tĩnh điện nên có khả năng chống trầy xước và oxi hoá hiệu quả.

Ghế xếp thư giãn Hakawa
Ghế xếp thư giãn Hakawa thiết kế đẹp mắt, chắc chắn

Bên cạnh đó, các khớp trượt bên dưới tay cầm của ghế được làm bằng nhựa PP nên không lo bị gãy. Ghế có độ ngả 180° và có thể ngăn ngừa các biểu hiện thấp khớp, hạn chế đau đầu, mỏi cơ, mỏi lưng…

2.2. Ghế xếp thư giãn ND G830

  • Kích thước: 180×65×40 cm.
  • Trong lượng: 8kg.
  • Trọng tải: 200kg.

Ghế ND G80 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể điều chỉnh tư thế dễ dàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bề mặt của ghế được sử dụng Textilen làm lưới lót nên không bị thấm nước. Khung thân được làm từ thép không gỉ, sơn tĩnh điện. Ngoài ra ghế còn có gối tựa và lớp đệm ghế giúp bạn có giấc ngủ trọn vẹn.

Ghế xếp thư giãn Nida
Ghế xếp thư giãn Nida êm ái, mềm mại

2.3. Ghế xếp thư giãn Nika 103

  • Kích thước: 178×47×23 cm.
  • Trọng lượng: 6kg.
  • Trọng tải: 80 kg.

Ghế Nika 103 được làm từ thép và được phủ lớp sơn tĩnh điện. Bề mặt được làm từ vải bạt siêu bền và không thể thấm nước.

Nika 103 có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, gọn gàng, tính di động cao, có thể tháo rời, gấp gọn nhanh chóng khi không sử dụng.

Ghế xếp thư giãn Nika 130
Ghế xếp thư giãn Nika thiết kế gọn gàng tính di động cao

2.4. Giường gấp đa năng HK- X21

  • Kích thước: 178×51×64 cm.
  • Trọng lượng: 8.35 kg.
  • Trọng tải: 150kg.

HK-X21 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, phòng khách, phòng ngủ…

Khung được làm từ thép sơn tĩnh điện, chống gỉ sét. Bề mặt được làm từ lưới dẻo dai, đem lại cảm giác thoáng mát khi nằm ngủ. Ghế có khả năng duỗi thẳng 180°, tay vịn có con lăn massage giúp thư giãn lòng bàn tay.

 ghế gấp đa năng Hakawa HK X21
Giường ghế gấp đa năng Hakawa HK X21

2.5. Ghế xếp thư giãn Kasuma-inox

  • Kích thước: 160×52×95 cm.
  • Trong lượng: 8kg.
  • Trọng tải: 200kg.

Đây là ghế xếp kiểu mới, có thiết kế thông minh và hiện đại. Ghế có thể tự động thay đổi tư thế ngồi nằm theo độ ngả lưng của bạn. Kasuma-inox có khung được làm từ inox chất lượng cao, dễ dàng lau chùi, luôn luôn sáng bóng và không bị gỉ sét theo thời gian.

Mặt ghế được sử dụng lưới nhập khẩu, cao cấp, mềm mịn, thoáng mát và dễ dàng giặt sạch. Ghế có màu sắc trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi không gian, thích hợp với mọi đối tượng.

Ghế xếp thư giãn kasima inox
Ghế xếp thư giãn Kasima inox

2.6. Ghế xếp thư giãn Nika 139 Nhật Bản

  • Kích thước: 177×64×77 cm.
  • Trọng lượng: 7kg.
  • Trọng tải: 90kg.

Ghế có kiểu dáng thiết kế  hiện đại, màu đen nổi bật và sang trọng. Khung thân được làm từ thép chất lượng cao, sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, bền chắc với thời gian.

Mặt ghế có khả năng chống thấm nước, thông thoáng, dễ dàng vệ sinh nhờ sử dụng lưới lót textilen. Độ nghiêng của ghế lên đến 170°, gấp gọn nhanh chóng, dễ dàng di chuyển hay cất giữ.

Ghế xếp thư giãn Nika 139
Ghế xếp thư giãn Nika 139

Ghế xếp đa năng là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm, nhưng chỉ nên sử dụng trong khoảng thời nghỉ ngơi, thư giãn ngắn trong ngày. Để đảm bảo có được giấc ngon, giúp cơ thể thư giãn thoải mái nhất thì các bạn nên lựa chọn những bộ chăn ga gối nệm chất lượng. 

Hiện nay Vua Nệm đang cung cấp các dòng sản phẩm nệm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như : Tempur, dunlopillo, zinus, Aeroflow, Liên Á, Vạn Thành, nệm kim cương…Chăn ga gối của Doona, arena, pyeoda, canada,amando. Những sản phẩm này sẽ tới cho bạn những giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những ưu điểm nổi bật và các mẫu ghế xếp thư giãn đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ chọn sẽ chọn được mẫu ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng để có những giây phút thư giãn, giải trí, nghỉ ngơi chất lượng.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân