Chuyện quanh ta

Top 7 bàn chải điện chất lượng được ưa chuộng nhất 2023

CẬP NHẬT 09/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Tại các nước phương Tây, bàn chải điện đã trở thành đồ dùng vệ sinh cá nhân vô cùng quen thuộc. Còn tại Việt Nam, sản phẩm này vẫn khá mới mẻ.

Bàn chải điện đem đến nhiều lợi ích như giảm mảng bám hiệu quả, cải thiện tình trạng viêm nướu, hạn chế vấn đề về vệ sinh răng miệng. Tuy nhiên giữa các thương hiệu bàn chải điện đa dạng trên thị trường thì đâu là dòng sản phẩm tốt nhất?

Để giúp bạn đọc có được câu trả lời, Vua Nệm đã tổng hợp top 7 bàn chải điện 2023 được người dùng yêu thích nhất hiện nay, cùng theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Top bàn chải điện tốt nhất 2022
Top 7 bàn chải điện tốt nhất 2023

1. Tiêu chí lựa chọn bàn chải điện tốt nhất

Bàn chải điện giúp cải thiện sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Kích thước: Nên chọn bàn chải điện có kích thước phù hợp với khoang miệng, tay cầm dài để tạo sự thoải mái trong quá trình vệ sinh.
  • Lông bàn chải: Chọn bàn chải lông mềm để bảo vệ sức khỏe răng miệng, bởi nếu sợi lông cứng có thể gây tổn thương nướu hoặc men răng.
  • Tính năng: Dựa vào nhu cầu cá nhân mà người dùng tùy chọn các sản phẩm có tính năng phù hợp. Một số tính năng mà bàn chải điện nên có như hẹn giờ, tự động cảnh báo, chế độ làm sạch tùy biến,…
  • Chi phí: Hiện nay bàn chải điện đang có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Vì vậy tùy thuộc vào túi tiền mà người dùng cân nhắc để có sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt khi chọn mua bàn chải điện, bạn nên hỏi ý kiến của nha sĩ để có được lời khuyên hữu ích.
Bàn chải điện giúp cải thiện sức khỏe răng miệng
Bàn chải điện giúp cải thiện sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả

2. Top 7 bàn chải điện được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Bàn chải điện Xiaomi Mi T500

Xiaomi Mi T500 là một trong những dòng bàn chải điện thông minh được người dùng đánh giá cao. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó là sử dụng công nghệ AI để đưa ra lời khuyên hữu ích như là bạn nên tập trung vệ sinh khu vực nào trong khoang miệng. Trường hợp chúng ta dùng lực quá mạnh, máy cũng sẽ đưa ra cảnh báo.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bàn chải điện Xiaomi Mi T500 sử dụng trường sóng âm (Sonic) với tần số khoảng 31.000 lần/phút. Nhờ đó, máy có thể tạo ra tia nước len lỏi vào những khe hở nhỏ nhất, loại sạch các mảng bám trong kẽ răng, làm sạch khoang miệng, hạn chế mùi hôi.
  • Sản phẩm có 3 chế độ giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu: Tiêu chuẩn, nhẹ nhàng, tùy chỉnh.
  • Xiaomi Mi T500 được trang bị kết nối Bluetooth nên có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Mi Home để kích hoạt trợ lý ảo AI.
  • Giống như nhiều dòng bàn chải điện khác, Xiaomi Mi T500 cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.
Bàn chải điện thông minh Xiaomi Mi T500
Bàn chải điện thông minh Xiaomi Mi T500 được người dùng đánh giá cao

2.2. Kemei KM-907 nổi bật trong top 7 bàn chải điện giá rẻ

Ưu điểm đầu tiên của bàn chải điện Kemei KM-907 đó là mức giá khá bình dân, chỉ khoảng 250.000 đồng. Hơn nữa là nếu nhiều loại bàn chải điện giá rẻ khác thường gây ra tiếng ồn thì Kemei KM-907 lại hoạt động rất êm ái.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kemei KM-907 được trang bị công nghệ sóng siêu âm với tần số khoảng 30.000 lần/phút. Từ đó, máy có thể loại bỏ từ 70 – 80% mảng bám, làm sáng răng, hạn chế mùi hôi trong khoang miệng.
  • Sản phẩm có khả năng chống nước IPX7.
  • Khi mua Kemei KM-907 sẽ được tặng kèm 3 đầu bàn chải để thay thế trong quá trình sử dụng.
  • Vì là sản phẩm giá rẻ nên Kemei KM-907 không có quá nhiều chức năng đặc biệt. Tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm đáng thử và đứng đầu trong top 7 bàn chải điện giá bình dân được người dùng yêu thích nhất.
Bàn chải điện Kemei KM-907
Bàn chải điện Kemei KM-907 có mức giá rẻ, hoạt động êm ái

2.3. Bàn chải điện Oral-B Pro 2 2500

Oral-B Pro 2 2500 luôn nằm trong top 7 bàn chải điện chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung khoảng 1.750.000đ, nhưng về chất lượng thì được đánh giá là vượt trội.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bàn chải điện Oral-B Pro 2 2500 đánh bay mọi mảng bám, vi khuẩn trong khoang miệng nhờ tốc độ 8.800 vòng/phút và độ rung đến 40.000 rung/phút.
  • Oral-B Pro 2 2500 tích hợp 2 chế độ làm sạch sâu để phù hợp với từng nhu cầu người dùng.
  • Sau 30s, sản phẩm sẽ tự báo hiệu kết thúc lượt chải để người dùng vệ sinh khu vực khác, hạn chế bỏ sót bất kỳ vị trí nào. 
  • Đặc biệt, Oral-B Pro 2 2500 được trang bị hệ thống cảm ứng hiện đại. Nếu lực quá mạnh, máy sẽ phát ra tín hiệu để người dùng điều chỉnh.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ nhỏ.
  • Tính năng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu lại có mức giá không quá cao nên Oral-B Pro 2 2500 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Oral-B Pro 2 2500
Oral-B Pro 2 2500 luôn nằm trong top 7 bàn chải điện chất lượng và bán chạy nhất hiện nay

2.4. Bàn chải điện Philips Sonicare Protective Clean 5100 

Philips Sonicare Protective Clean 5100 là sản phẩm của Tập đoàn Philips đến từ Hà Lan. Đây là một thương hiệu uy tín và được người dùng tin tưởng. Đó cũng là lý do Philips Sonicare Protective Clean 5100 ngay từ khi ra mắt đã lọt top 7 bàn chải điện bán chạy nhất dù có mức giá không hề thấp, khoảng 2.500.000đ.

Đặc điểm nổi bật:

  • Đánh bay các mảng bám, thức ăn bám trong kẽ răng và khoang miệng bằng những xung nước.
  • Sau 30s, sản phẩm sẽ tự động thông báo nhắc nhở người dùng vệ sinh vị trí khác để không bỏ sót nơi nào trong khoang miệng. Về lâu dài, tính năng này sẽ giúp người dùng hình thành thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách.
  • Tia UV khử trùng diệt khuẩn trong khoang miệng một cách triệt để, bên cạnh đó là chế độ chăm sóc răng, nướu và lưỡi.
  • Đặc biệt, Philips Sonicare Protective Clean 5100 sẽ dựa vào thói quen dùng lực của chúng ta để xác định thời gian thay đầu bàn chải. Khi đến hạn, sản phẩm sẽ cảnh báo người dùng thông qua đèn LED trên tay cầm.
  • Mỗi lần sạc Philips Sonicare Protective Clean 5100 có thể dùng được 13 lần.
Bàn chải điện Philips Sonicare Protective Clean 5100
Bàn chải điện Philips Sonicare Protective Clean 5100 làm sạch khoang miệng triệt để

2.5. Bàn chải điện Oral B Genius 9000

Oral B Genius 9000 nằm trong top 7 bàn chải điện phân khúc cận cao cấp được người dùng đánh giá cao. Hiện tại sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 4.650.000đ. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Bàn chải điện Oral B Genius 9000 thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng với 6 chế độ làm sạch gồm: Daily Clean, Gum Care, Tongue Cleaner, Pro-Clean, Whitening và Sensitive. Mỗi chế độ sẽ có đèn LED biểu thị khác nhau giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
  • Sản phẩm được tích hợp cơ chế tự động đếm thời gian, mỗi 30s sẽ thông báo một lần để người dùng đánh răng đủ 2 phút đúng như khuyến cáo của chuyên gia nha khoa.
  • Oral B Genius 9000 gồm có 4 đầu bàn chải khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo ý muốn. 
  • Có khả năng làm sạch đến 300% so với nhiều dòng bàn chải điện khác nhờ chuyển động 3D của đầu bàn chải. Từ đó các vi khuẩn, mảng bám trong khoang miệng đều bị đánh bay sạch sẽ.
  • Tự động điều chỉnh chế độ hoặc cảnh báo đèn đỏ khi người dùng dùng lực quá mạnh hoặc sai kỹ thuật. Từ đó giúp người dùng có thói quen đánh răng đúng kỹ thuật, cải thiện sức khỏe răng miệng.
  • Phụ kiện hộp đựng kiêm cục sạc vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
Bàn chải điện Oral B Genius 9000
Bàn chải điện Oral B Genius 9000 thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng với 6 chế độ làm sạch

2.6. Bàn chải điện 2 đầu chải Panasonic EW-DL75 

Panasonic EW-DL75 là bàn chải điện được sản xuất bởi Tập đoàn Panasonic Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ khi có tần suất rung 31000 lần/phút, phát ra sóng âm với bước sóng 1mm nên có thể loại bỏ các mảng bám trên răng một cách hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Đầu lông bàn chải siêu mảnh, chỉ khoảng 0.02mm và đan xen với nhau nên len sâu được vào kẽ răng lấy đi mảng bám.
  • 2 chế độ tùy chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng gồm Regular – làm sạch thông thường và chế độ Soft dành cho người có răng nướu nhạy cảm hoặc lần đầu sử dụng bàn chải điện.
  • Sau 2 phút, Panasonic EW-DL75 sẽ tự ngưng hoạt động giúp người giúp dễ dàng kiểm soát việc vệ sinh răng miệng.
  • Một bộ sản phẩm sẽ có 2 đầu bàn chải đi kèm để người dùng lựa chọn phù hợp nhất với cấu trúc khoang miệng và mọi kiểu răng hàm. Cụ thể đó là đầu bàn chải WEW-0935 với đầu lông siêu mảnh và WEW-0936 thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người.
Bàn chải điện 2 đầu chải Panasonic EW-DL75
Bàn chải điện 2 đầu chải Panasonic EW-DL75 tiện dụng

2.7. Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical 

Colgate là một thương hiệu quen thuộc với những sản phẩm vệ sinh răng miệng vô cùng chất lượng. Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của hãng,  Colgate Omron ProClinical đã được người dùng đánh giá cao ngay từ khi ra mắt.

Đặc điểm nổi bật:

  • Colgate Omron ProClinical có độ rung khoảng 20000 lần một phút, kết hợp đầu lông mảnh có thể lấy sạch các mảng bám trong kẽ răng.
  • Sóng âm diệt khuẩn hiệu quả giúp giảm các tình trạng răng miệng do vi khuẩn gây ra.
  • Thiết kế cầm tay rất gọn nhẹ, tiện lợi và chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái khi dùng.
Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical 
Bàn chải điện Colgate Omron ProClinical

>> XEM THÊM: Top 7 quạt phun sương mini giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Trên đây là top 7 bàn chải điện chất lượng 2023 và được người dùng ưa chuộng nhất mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sức khỏe răng miệng!

Nguồn tham khảo:

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân