Chuyện quanh ta

Top 7 quạt phun sương mini giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Quạt phun sương mini giá rẻ được xem là dòng sản phẩm hữu hiệu giúp xua tan đi cảm giác oi bức, mệt mỏi, khó chịu trong ngày nắng nóng. Vậy nên mua loại quạt nào tốt và hiệu quả nhất. Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết sau để có thể chọn được loại quạt phun sương mini phù hợp nhất nhé!

1. Quạt phun sương mini là gì?

Quạt phun sương mini là một chiếc quạt phun sương được thiết kế nhỏ gọn, chúng được sử dụng nước và gió để làm mát cho người dùng. Thông thường, những loại quạt này sẽ lấy năng lượng từ pin AA nên công suất của chúng sẽ khá nhỏ.

quạt điện mini phun sương
Quạt phun sương mini là gì? Đâu là các dòng quạt tốt, đáng mua hàng đầu hiện nay

Các loại quạt phun sương này thường sử dụng sóng siêu âm để tách dòng nước thành những hạt sương cực mịn. Từ đó, khuếch tán ra không khí giúp mang lại cảm giác mát mẻ mà không làm người dùng bị ướt.

2. Tổng hợp quạt phun sương mini giá rẻ, chất lượng

Dưới đây là tổng hợp các loại quạt phun sương mini giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, bạn hãy tham khảo để chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé!

2.1. Quạt phun sương USB đa năng Jisulife 4800MAH

Jisulife 4800MAH là một trong những mẫu quạt phun sương mini giá rẻ mang đến một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sang trọng và bắt mắt. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể đặt loại quạt này vào Balo, túi xách hoặc bất cứ đâu ở mọi lúc.

quạt hơi nước mini phun sương
Quạt phun sương Jisulife 4800MAH thiết kế độc đáo, dung lượng pin ấn tượng

Dòng quạt phun sương mini này được thiết kế gấp gọn 2 trong một vô cùng tiện lợi, khác biệt và ấn tượng. Nhờ vào khả năng phun sương Ion và tốc độ quạt nhanh giúp tạo ra luồng gió mát tạo nên cảm giác mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Hiện nay, quạt phun sương Jisulife 4800MAH có công suất 4W cùng dung tích bình chứa nước 15ml và 3 chế độ hoạt động từ nhẹ đến mạnh mà người dùng có thể tự điều chỉnh được. Cùng với đó chính là chế độ chạy êm, không gây ra tiếng ồn nên sẽ không ảnh hưởng đến người xung quanh. 

2.2. Quạt phun sương Gutek F950

Quạt phun sương mini giá rẻ Gutek F950 được thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu và bắt mắt. Cánh quạt được làm chủ yếu từ nhựa mềm nên luôn đảm bảo được độ an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

quạt hơi nước phun sương mini
Loại quạt phun sương có hiệu suất hoạt động vượt trội đảm bảo trải nghiệm tốt

Quạt được thiết kế kèm theo một bình chứa nước cùng các chế độ phun sương đặc biệt. Tuy thiết kế nhỏ nhưng quạt luôn đảm bảo được nguồn năng lượng hoạt động mà không cần nguồn điện rườm rà. 

Quạt Gutek F950 được thiết kế với 6 cánh quạt và 3 chế độ làm mát riêng biệt, vẫn đảm bảo khả năng hoạt động êm ái. Mỗi khi hoạt động, các cánh quạt quay, hơi nước sẽ được lan toả một cách dễ chịu đến ấn tượng.

2.3. Quạt phun sương cầm tay Magicsee

Quạt phun sương mini giá rẻ Magicsee là một trong những dòng sản phẩm ấn tượng đến từ thương hiệu công nghệ nổi tiếng Magicsee. Với thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi, bạn có thể dễ dàng cầm quạt đi bất kỳ đâu hoặc đặt tại bàn học, bàn làm việc của mình.

quạt mini phun sương
Thiết kế nhỏ gọn, khả năng hoạt động mạnh mẽ, vượt trội là ưu điểm nổi bật của quạt Magicsee

Loại quạt này được thiết kế với bình nước có dung tích lớn cùng với tốc độ quạt ổn định, ấn tượng, góp phần mang lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả cho người dùng. Để bạn luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Với dung lượng pin lớn, lên đến 2200mAh, quạt luôn có thể đảm bảo nguồn năng lượng hoạt động lên đến 9.5 giờ. Cùng với thiết kế mặt đế chịu lực và ổn định nên rất thích hợp với những ai làm văn phòng. 

2.4. Quạt phun sương cầm tay VF- Princess

Quạt phun sương mini giá rẻ VF- Princess được thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương với hình tai thỏ bắt mắt. Hiện nay, loại quạt này được thiết kế với khá nhiều màu sắc bắt mắt từ sắc trắng pha hồng cho đến màu xanh pastel ấn tượng.

quạt phun sương mini giá rẻ
Quạt phun sương mini VF- Princess mang thiết kế tai thỏ vô cùng ấn tượng, bắt mắt

Với trọng lượng nhẹ nhàng, chỉ vỏn vẹn 85g nên giúp cho bạn có thể thoải mái mang đi bất kỳ đâu. Cùng với đó chính là chất liệu nhựa ABS bọc cao su mịn vô cùng an toàn và bền bỉ.

Loại quạt phun sương VF- Princess được thiết kế với công nghệ mới, tiên tiến, lõi phun được gia tăng nhiều lỗ sứ giúp tăng lượng sương, tạo nên cảm giác mát mẻ giúp đánh tan được các cơn oi bức khó chịu cho người dùng.

2.5. Quạt phun sương kẹp bàn ClipFan

Quạt phun sương mini giá rẻ ClipFan được thiết kế vô cùng tiện dụng, linh hoạt, có đế kẹp bàn nên luôn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Ngoài ra, quạt cũng được thiết kế đa dạng màu sắc, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

quạt cầm tay mini phun sương
Loại quạt phun sương mini giá rẻ được thiết kế với khả năng kẹp bàn vô cùng tiện lợi

Loại quạt phun sương mini này được thiết kế với tiện ích hỗ trợ sạc và dung lượng pin sử dụng lâu dài nên luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, khi sử dụng quạt, bạn có thể thêm tinh dầu thơm vào các khay nước để làm thơm không khí, đồng thời cũng giúp chống muỗi hiệu quả hơn.

Với thiết kế kẹp bàn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cố định quạt ở một vị trí, tạo sự thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế với đầu sạc USB vô cùng tiện lợi cho quá trình cung cấp nguồn năng lượng.

2.6. Quạt phun sương cầm tay Vie Spray

Vie Spray là loại quạt phun sương mini giá rẻ mang đến một thiết kế kế vô cùng hiện đại, nổi bật. Với sự đa dạng màu sắc như đen, trắng, xanh vô cùng bắt mắt giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích nhất. 

quạt mini phun sương cầm tay
Quạt phun sương mini Vie Spray mang đủ lượng hơi nước cần thiết để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Không chỉ có chế độ làm mát mà quạt phun sương Vie Spray còn có chế độ cấp ẩm vượt trội. Chúng giúp tạo nên làn gió mát mẻ, dễ chịu đồng thời cũng giúp giữ được độ ẩm cho làn da nên được khá nhiều chị em phụ nữ yêu thích và chọn lựa.

Ngoài ra, loại quạt phun sương mini giá rẻ Vie Spray cũng được làm từ nhựa ABS cao cấp, an toàn, vừa đảm bảo được trọng lượng nhẹ vừa đảm bảo được độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Để người dùng luôn cảm thấy an tâm, đáng tin cậy.

2.7. Quạt phun sương khủng long

Quạt phun sương mini giá rẻ khủng long là dòng quạt mang đến một thiết kế siêu dễ thương, độc đáo, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Các cánh quạt được thiết kế chủ yếu từ cao su nên rất mềm mại và bền bỉ. 

Quạt được thiết kế với phần ống đựng nước được cố định ở phía thân sau, cùng 1 ô đèn Led hiển thị vô cùng hiện đại. Giúp bạn dễ dàng nhận biết được nguồn năng lượng của loại quạt này.

mua quạt cầm tay mini
Quạt phun sương mini khủng long mang thiết kế bắt mắt, ấn tượng và cuốn hút

Với mức công suất khoảng 5W, dòng quạt này luôn đảm bảo cung cấp được một lực gió mạnh. Góp phần mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong những ngày hè oi bức.

Trên đây là tổng hợp các dòng quạt phun sương mini giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc, cần được giải đáp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều