[TOP 15] Tiệm vàng quận Bình Thạnh luôn đảm bảo sự an tâm cho bạn

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay nhu cầu mua sắm vàng, trang sức ngày càng gia tăng. Do đó, việc lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng để gửi gắm là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Vua Nệm bật mí top tiệm vàng quận Bình Thạnh được nhiều người chọn lựa, đánh giá cao, bạn hãy cùng khám phá nhé!

1. Tiệm vàng PNJ ở quận Bình Thạnh

PNJ là một tiệm vàng quận Bình Thạnh nổi tiếng, luôn đảm bảo được chất lượng cùng các thiết kế vượt trội, đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều mang lại một nét đẹp tinh tế, hiện đại, sang trọng, đặc trưng. Cùng với hệ thống showroom tinh tế, bắt mắt luôn mang đến sự ưng ý vượt trội cho người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng PNJ: Số 76, đường Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

các tiệm vàng quận bình thạnh
Tiệm vàng PNJ luôn đảm bảo chất lượng, độ uy tín

2. Tiệm vàng DOJI ở quận Bình Thạnh

DOJI là tiệm vàng lớn, đã tạo được một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều người tiêu dùng tại Bình Thạnh. Nơi đây không chỉ cung cấp bộ sưu tập trang sức với thiết kế bắt mắt, chất lượng vượt trội góp phần tạo nên điểm nhấn đặc trưng mà còn có chế độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm nên luôn tạo được cảm tình trong lòng người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng DOJI: Số 356, đường Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

3. Tiệm vàng Mi Hồng ở quận Bình Thạnh

Mi Hồng chính là tiệm vàng nổi tiếng với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Hầu hết, các sản phẩm tại đây đều mang nét đẹp sáng tạo, luôn đổi mới không ngừng nhằm đáp ứng được mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi độ tuổi, thị hiếu khách hàng.

Địa chỉ tiệm vàng Mi Hồng: Số 306, đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

4. Tiệm vàng Kim Trang ở quận Bình Thạnh

Nhắc đến những tiệm vàng quận Bình Thạnh nổi tiếng không thể thiếu Kim Trang. Nơi đây mang đến một không gian sang trọng, lịch sự cùng chế độ phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo được độ tuổi chính xác của bạn, độ tinh khiết trong từng sản phẩm nhằm mang lại sự tin tưởng, tín nhiệm của người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Trang: Số 65A, đường Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

những tiệm vàng quận bình thạnh
Mẫu trang sức bắt mắt tại tiệm vàng Kim Trang

5. Tiệm vàng Hoàng Ngọc Lan ở quận Bình Thạnh

Hoàng Ngọc Lan là một tiệm vàng nổi tiếng, được đông đảo người dùng yêu thích và chọn lựa nhờ vào những mẫu mã thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Đến đây bạn có thể thử nhiều sản phẩm khác nhau từ dây chuyền, nhẫn, lắc, vòng để có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp và ứng Ý nhất.

Địa chỉ tiệm vàng Hoàng Ngọc Lan: Số 03, đường Hồng Bàng, Phường 1, Bình Thạnh, TPHCM.

6. Tiệm vàng Huy Thành ở quận Bình Thạnh

Được thành lập từ năm 1987, tiệm vàng Huy Thành hãy trải qua nhiều năm nỗ lực, phấn đấu nhằm mang đến sự uy tín, tin cậy cho những người dùng. Nơi đây không chỉ cung cấp các bộ sưu tập trang sức đẹp, dẫn đầu xu hướng, phù hợp với thẩm mỹ mà còn đảm bảo được chất lượng vượt trội, đúng với độ tuổi vàng nên luôn được người dùng đánh giá cao.

Địa chỉ tiệm vàng Huy Thành: Số 137, đường Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

7. Tiệm vàng Kim Phát Bà Chiểu ở quận Bình Thạnh

Kim Phát Bà Chiểu là tiệm bánh nổi tiếng tại Bình Thạnh, nơi luôn mang đến những mẫu mã trang sức đẹp, tinh ý, được làm từ những người thợ kim hoàn nổi tiếng, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, nơi đây luôn thay vàng theo đúng độ tuổi, đảm bảo được độ tinh khiết phù hợp nhằm mang lại sản phẩm đẹp, chất lượng, phù hợp với người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Phát Bà Chiểu: Số 360, đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

8. Tiệm vàng Kim Phát ở quận Bình Thạnh

Tiệm vàng Kim Phát là nơi luôn mang đến những sản phẩm thành chất lượng, đa dạng mẫu mã từ nhẫn cưới, nhẫn trơn, trang sức như lắc tay, di truyền, Kiên, phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhầm đáp ứng thị hiếu của người dùng. Cùng với mức giá thành cạnh tranh, đảm bảo phù hợp với giá thị trường nhằm mang đến sự an tâm cho người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Phát: Số 4, đường Phan Văn Hân, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

tiệm vàng ở quận bình thạnh
Kim Phát là nơi chuyên cung cấp đa dạng các mẫu trang sức vàng

9. Tiệm vàng Vĩnh Thành I ở quận Bình Thạnh

Nhắc đến các tiệm vàng quận Bình Thạnh thì phải kể đến tiệm vàng Vĩnh Thành I. Đây chính là một tiệm vàng nổi tiếng trong khu vực, nơi luôn cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm trang sức nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ngoài ra các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng, đúng độ tuổi, có giấy tờ mua bán rõ ràng nhằm mang đến sự an tâm cho người.

Địa chỉ tiệm vàng Vĩnh Thành I: Số 144, đường Vạn Kiếp, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

10. Tiệm vàng Kim Ngân 1 ở quận Bình Thạnh

Kim Ngân 1 là tiệm vàng luôn mang đến thiết kế hiện đại, với giá thành phải chăng trở thành phụ kiện trang sức mà bất kỳ phái đẹp nào cũng có thể dễ dàng sở hữu. Những món đồ nữ trang tại đây đều được thiết kế một cách thanh lịch, độc đáo, ấn tượng góp phần làm tôn lên nét đẹp kiêu sa, sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Ngân 1: Số 34, đường Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

11. Tiệm vàng Thành Công ở quận Bình Thạnh

Thành Công muốn hiệu uy tín, được đông đảo người dân bình Thạnh yêu thích và đánh giá cao. Nơi đây luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội, thiết kế bắt mắt phù hợp với nhu cầu, phong cách của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Cùng với chọn dịch vụ tốt, thành công đã góp phần tạo được sự thiện cảm vượt trội cho khách hàng.

Địa chỉ tiệm vàng Thành Công: Số 764, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

tiệm vàng tại quận bình thạnh
Thành Công là tiệm vàng nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng

12. Tiệm vàng Mỹ Nữ ở quận Bình Thạnh

Nhắc đến tiệm vàng quận Bình Thạnh nổi tiếng thì phải kể đến tiệm vàng Mỹ Nữ, nơi luôn mang đến thị trường đa dạng các loại sản phẩm với phong cách khác nhau. Cùng với sự đa dạng về mức giá từ cao cấp đến bình dân nên luôn phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Mỹ Nữ: Số 20, đường Phan Văn Hân, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

13. Tiệm vàng Kim Phát Hà ở quận Bình Thạnh

Kim Phát Hà chính là tiệm vàng lớn, luôn mang đến thị trường đa dạng các sản phẩm khác nhau. Các mẫu mã sang sức tại đây luôn được thiết kế sáng tạo, được cập nhật xu hướng thường xuyên nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Phát Hà: Số 254, Đường Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

14. Tiệm Vàng Hoàng Hương ở quận Bình Thạnh

Hoàng Hương chính là tiệm vàng nổi tiếng, tạo được tiếng vang, dấu ấn độc đáo trong khu vực quận Bình Thạnh. Tiệm vàng này không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng, độc đáo và sáng tạo mà còn có chế độ chăm sóc và phục vụ khách tốt, giúp khách hàng có thể thoải mái thử các loại trang sức khác nhau để chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ tiệm vàng Hoàng Hương: Số 505A, đường Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

tiệm vàng của quận bình thạnh
Hoàng Hương là tiệm vàng uy tín, được nhiều người yêu thích

15. Tiệm vàng Kim Hạnh Loan ở quận Bình Thạnh

Kim Hạnh Loan là tiệm vàng lớn, có cơ sở hạ tầng tốt, được thiết kế vô cùng hiện đại. Hầu hết, các mặt hàng vàng bạc, trang sức tại đây đều đảm bảo được chất lượng, độ tuổi vàng cùng thiết kế hiện đại, phù hợp nên luôn được người dùng tin tưởng và chọn lựa. 

Địa chỉ tiệm vàng Kim Hạnh Loan:  Số 108B, đường Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm:

Danh sách tiệm vàng quận Bình Thạnh trên đây đã được cập nhật một cách chi tiết nhất nhằm cung cấp thêm kiến thức hữu ích cho sự chọn lựa của bạn. Qua bài viết trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có một nơi lý tưởng để gửi gắm tài sản và sự an tâm của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM