[TOP 15] Tiệm vàng quận Tân Bình uy tín, được nhiều người chọn lựa

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Việc mua vàng tích trữ từ lâu đã trở thành thói quen phổ biến của nhiều người tại Việt Nam. Thế nhưng, làm sao để chọn lựa được địa điểm uy tín để gửi gắm không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã gợi ý cho bạn top 15 tiệm vàng quận Tân Bình chất lượng, uy tín để bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

1. Tiệm vàng PNJ ở quận Tân Bình

PNJ là một thương hiệu vàng bạc trang sức, đá quý cao cấp, nổi tiếng hàng đầu tại quận Tân Bình. Khi đến mua hàng tại đây, bạn luôn được mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối. Bởi vì, vàng tại PNJ luôn được kiểm định chất lượng trước khi đưa đến tay người mua, đảm bảo vàng luôn đúng tuổi, đúng chất lượng.

Không những đảm bảo chất lượng mà khi mua vàng tại PNJ bạn còn được bảo hành miễn phí. Bạn sẽ được hỗ trợ đổi size, xi mạ hoặc bán lại với mức giá ưu đãi khi có giấy chứng nhận giám định.

Địa chỉ tiệm vàng PNJ quận Tân Bình: Số 459, đường Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

các tiệm vàng quận tân bình
Tiệm vàng quận Tân Bình PNJ  luôn phục vụ một cách chu đáo, tận tâm

2. Tiệm vàng SJC ở quận Tân Bình

Nhắc đến danh sách tiệm vàng quận Tân Bình thì không thể thiếu SJC. Đây chính là thương hiệu vàng quốc gia với đa dạng sản phẩm cao cấp, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Đến đây, bạn có thể chọn lựa nữ trang kim cương, vàng may mắn, trang sức phù hợp.

Tiệm vàng SJC không chỉ có độ uy tín, có chất lượng sản phẩm tốt mà còn có thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm. Ngoài ra, tiệm vàng này cũng luôn cập nhật mẫu mã nhằm bắt kịp các xu hướng thiết kế vàng mới nhất trên thị trường.

Địa chỉ tiệm vàng SJC quận Tân Bình: Tầng trệt, số 15-17, đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

3. Tiệm vàng Bảo Tín K&K ở quận Tân Bình

Bảo Tín K&K chính là tiệm vàng uy tín tại Quận Tân Bình, nơi luôn cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế mới, phù hợp với nhu cầu thị trường. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, Bảo Tín K&K luôn mang đến những sản phẩm vượt trội, khiến nhiều chị em phải kinh ngạc.

Địa chỉ tiệm vàng Bảo Tín K&K: Số 863 – 869, đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

4. Tiệm vàng Kim Ngọc Thuỷ ở quận Tân Bình

Ngọc Thủy là một tìm người nổi tiếng, nơi sở hữu nhiều máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ kim hoàn chuyên nghiệp, có thẩm mỹ cao góp phần mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Tại đây có đa dạng phong phú các mẫu mã trang sức từ thiết kế sang trọng quý phái đến đơn giản hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Ngọc Thuỷ: Số 242, đường Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

tiệm vàng ở quận tân bình
Tiệm vàng quận Tân Bình Kim Ngọc Thuỷ luôn mang đến những mẫu trang sức bắt mắt

5. Tiệm vàng Uyên Thư ở quận Tân Bình

Uyên Thư là một trong những tiệm vàng quận Tân Bình được nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa. Nơi đây không những cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng mà còn có chế độ phục vụ tận tình chu đáo, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được phong cách thời trang và trang sức phù hợp.

Địa chỉ tiệm vàng Uyên Thư: Số 87A, đường Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

6. Tiệm vàng DOJI ở quận Tân Bình

DOJI là một trong những thương hiệu vàng nổi tiếng, luôn đảm bảo được sự uy tín vượt trội trên thị trường. Nơi đây không chỉ cung cấp các loại trang sức đa dạng về mẫu mã, độc đáo và dẫn đầu xu hướng mà còn cung cấp vàng thẻ chất lượng, phù hợp cho những ai có ý định đầu tư.

Địa chỉ tiệm vàng DOJI: Số 292, đường Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM.

tiệm vàng tại quận tân bình
DOJI là tiệm vàng quận Tân Bình nổi tiếng là tiệm vàng uy tín, chất lượng hàng đầu

7. Tiệm vàng Lộc Phúc Fine Jewelry ở quận Tân Bình

Lộc Phúc Fine Jewelry chính là tiệm vàng nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ theo chuẩn mực quốc tế. Hiện nay, các loại trang sức tại đây đều đảm bảo được độ tinh xảo, chi tiết nhằm mang đến những thiết kế trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, mang đậm hơi thở đương đại và phù hợp với xu hướng của thị trường.

Địa chỉ tiệm vàng Lộc Phúc Fine Jewelry: Số 532-534, đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

8. Tiệm vàng Hoàn Kim Thảo ở quận Tân Bình

Hoàn Kim Thảo là một trong những tiệm vàng phổ biến, thân thuộc với nhiều người dùng tại quận Tân Bình. Tiệm vàng này luôn có sức hút lớn, thu hút được nhiều khách hàng đến trao đổi, mua sắm nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng, tinh xảo, góp phần mang đến độ sang trọng và hiện đại.

Địa chỉ tiệm vàng Hoàn Kim Thảo: Số 30, đường Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM.

9. Tiệm vàng Kim Thành ở quận Tân Bình

Nhắc đến tiệm vàng quận Tân Bình thì không thể thiếu tiệm vàng Kim Thành, đây chính là địa chỉ kinh doanh vàng uy tín, nổi tiếng hàng đầu. Những món đồ trang sức tại đây đều được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nên luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Thành: Số 224, đường Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP HCM.

tiệm vàng tân bình
Kim Thành là tiệm vàng có nhiều mẫu trang sức thiết kế tinh xảo

10. Tiệm vàng Nhị Mai ở quận Tân Bình

Nhị Mai là một tiệm vàng nổi tiếng, nơi luôn sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhằm cung cấp đến thị trường những mẫu mã đẹp, bắt mắt hàng đầu. Nhờ đó, những món đồ trang sức tại đây luôn tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế, toát lên vẻ đẹp độc đáo và sự quyền lực cho chủ sở hữu.

Địa chỉ tiệm vàng Nhị Mai: Số 537A-539, đường Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

11. Tiệm vàng Kim Oanh ở quận Tân Bình

Kim Oanh là một tiệm vàng lớn, luôn mang đến thị trường những bộ sưu tập trang sức độc đáo, hiện đại, tôn vinh giá trị toàn mỹ cho người sở hữu. Hầu hết, các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo được chất lượng, được gia công một cách tinh xảo nhằm để lại những ấn tượng khó quên cho người sở hữu.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Oanh: Số 29, đường Phú Hòa, Phường 8, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

12. Tiệm vàng Kim Hùng ở quận Tân Bình

Kim Hùng được đánh giá là một tiệm vàng nổi tiếng tại quận Tân Bình, nơi luôn mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. Hầu hết, các món đồ trang sức, vàng bạc tại đây đều đảm bảo chất lượng thượng hạng, đã trải qua quá trình kiểm định. Đồng thời, các sản phẩm tại đây còn có thiết kế sang trọng, bắt mắt, phù hợp với nhiều xu hướng trên thị trường.

Địa chỉ tiệm vàng Kim Hùng: 181, đường Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

13. Tiệm vàng Toàn Kim Thành ở quận Tân Bình

Toàn Kim Thành chính là tiệm vàng quận Tân Bình mang đến nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng. Nhờ đó, tiệm vàng này luôn giúp khách hàng có thể an tâm và tin tưởng sử dụng. 

Địa chỉ tiệm vàng  Toàn Kim Thành: Số 545, đường Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM.

tiệm vàng ở tân bình
Toàn Kim Thành là tiệm vàng nổi tiếng, uy tín, được yêu thích

14. Tiệm Vàng Ngọc Châu ở quận Tân Bình

Ngọc Châu chính là tiệm vàng chiếm được nhiều cảm tình của người dân sinh sống tại quận Tân Bình. Nơi đây không những mang đến các mẫu mã sản phẩm chất lượng, đảm bảo tuổi vàng mà còn có thiết kế hoàn hảo, ý nghĩa nhằm tô điểm cho người đeo thêm sang trọng, tinh tế và cuốn hút hơn.

Địa chỉ tiệm vàng Ngọc Châu: Số 201, đường Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

15. Tiệm vàng Bích Thuỷ ở quận Tân Bình

Tiệm vàng Bích Thuỷ là cái tên vô cùng quen thuộc của người dân tại quận Tân Bình, nơi đây luôn thu hút khách hàng nhờ vào các sản phẩm đẹp, được chế tạo một cách tinh xảo. Bên cạnh đó, các loại vàng, trang sức tại đây còn được đảm bảo chất lượng tốt, tạo được sự an tâm, tin tưởng cho người dùng.

Địa chỉ tiệm vàng Bích Thuỷ: M2/38-39 Chợ Phạm Văn Hai, Đường Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp danh sách tiệm vàng quận Tân Bình phổ biến, được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Qua bài viết trên, Vua Nệm hy vọng bạn có thể chọn lựa được địa điểm phù hợp để gửi gắm niềm tin của mình nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM