Chuyện quanh ta

Top 11 spa thú cưng uy tín tại Hà Nội và TP.HCM

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Thú cưng từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với con người. Trong thời hiện đại, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người lại có nhiều điều kiện để chăm lo cho người bạn nhỏ của mình hơn.

Tại bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu tới bạn top 11 spa thú cưng uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu bạn đang sở hữu một người bạn bốn chân thì hãy cùng tham khảo nhé!

spa thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội
Bạn đã biết đến top 11 spa thú cưng uy tín tại Hà Nội và TP.HCM chưa?

1. Top spa thú cưng uy tín tại Hà Nội

1.1 Mật Pet family – Spa & Pet Shop

Mật Pet family được thành lập từ năm 2011. Spa thú cưng này đã trải qua 9 năm hoạt động trên khắp 64 tỉnh thành và được xem là một trong những kênh thú cưng lớn nhất Việt Nam. Ngoài việc cung cấp thú cưng, nhà Mật Pet còn cung cấp dịch vụ spa thú cưng vô cùng chuyên nghiệp. Các spa thú cưng được đơn vị này đầu tư rất kỹ lưỡng, giúp khách hàng có được sự tin tưởng khi gửi thú cưng của mình. 

Mật Pet family sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt tỉa giàu kinh nghiệm với những kỹ năng như: cao lông, cắt tỉa lông thẩm mỹ, cắt móng,… đảm bảo cho thú cưng được chăm sóc tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng khi đến Mật Pet sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ cũng như đảm bảo mọi quyền lợi có trong dịch vụ. Đây là một trong top spa thú cưng uy tín để các bạn yêu thích động vật tìm đến. 

spa thú cưng uy tín
Cún được chăm sóc tại Mật Spa & Pet Shop

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: 168 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0939 863 696

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

1.2 Shiny Pet

Shiny Pet là đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc và dịch vụ spa cho thú cưng. Bạn có thể tới Shiny Pet để mua thức ăn cho thú, đồ bổ sung dinh dưỡng và cho chúng tắm, cắt tỉa lông …. 

Phương châm hoạt động của Shiny Pet là khách hàng luôn được trân trọng và yêu thương. Hoạt động theo phương châm đó, khi đến Shiny Pet thú cưng của bạn trước hết sẽ được các chuyên viên kiểm tra sức khỏe sơ bộ ban đầu. Tình  trạng sức khỏe của thú cưng sẽ được ghi đầy đủ trên giấy xác nhận. Đồng thời các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc, cắt tỉa lông cho thú cưng hợp lý và hiệu quả nhất.

Các trang thiết bị của Shiny Pet được đầu tư hiện đại và luôn được vệ sinh kháng khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Chi phí các dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông các bạn trẻ. 

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ:

  • 228 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội – 0948 888 971
  • 135 Hoàng Cầu mới 

Điện thoại: 0888 464 138

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

1.3 Azpet Spa

Azpet Spa trực thuộc Công Ty Cổ Phần AZPET hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực liên quan tới thú cưng như: Nhân giống chó mèo cảnh, nhập khẩu chó mèo, phân phối các sản phẩm chăm sóc chó mèo, dịch vụ spa, khách sạn trông giữ chó mèo, huấn luyện… Azpet Spa là một cái tên nổi bật nằm trong top 11 spa thú cưng được biết đến với uy tín hàng đầu. 

spa thú cưng tphcm
Azpet Spa là một cái tên nổi bật nằm trong top 11 spa thú cưng uy tín

Bên cạnh các dịch vụ cơ bản, Azpet Spa còn có các dịch vụ cao cấp như: Tắm khử mùi, tắm trị ve rận, nhuộm màu lông, massage thư giãn, bôi dầu dưỡng lông … Ngoài ra Azpet còn có dịch vụ trông giữ thú cưng dài ngày khi chủ phải đi xa không có điều kiện chăm sóc. Spa thú cưng này xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm thú cưng của mình ở đây nhé. 

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0888 083 388

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

1.4 Pet Corner

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, Pet Corner sẽ mang đến một diện mạo vô cùng mới mẻ cho thú cưng của bạn. Quy trình làm việc của spa này rất cụ thể và chuyên nghiệp, thao tác nhanh, tiết kiệm thời gian cho chủ nuôi. 

Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, vì vậy nếu có nhu cầu bạn có thể ghé qua Pet Corner để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cho người bạn nhỏ của mình nhé. Hơn hết, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng dịch vụ mà Pet Corner mang lại.

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: Số 22 ngõ 71 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0943 934 387

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

spa thú nuôi
Pet Corner có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng

1.5 Kún Miu Pet Shop

Tại Hà Nội, Kún Miu Pet Shop là cái tên nổi tiếng nằm trong top các spa thú cưng uy tín hàng đầu. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Kún Miu Pet Shop đã đem đến cho khách hàng các giải pháp tốt ưu nhất về vấn đề vệ sinh và làm đẹp cho thú cưng.

Các dịch vụ của Kún Miu bao gồm: tắm, khử mùi, cạo lông, cắt tỉa lông … Kún Miu Pet Shop luôn sử dụng những sản phẩm trị liệu chất lượng đã qua kiểm định gắt gao. Cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc và trị liệu toàn diện, Kún Miu Pet Shop sẽ đem đến cho bạn và thú cưng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ:

  • 135 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội – 0962 828 242
  • 245 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội – 0988 971 412
spa chăm sóc thú cưng
Thú cưng được chăm sóc bởi Kún Miu Pet Shop sẽ xinh xắn và khỏe mạnh hơn

2. Top spa thú cưng uy tín nhất tại TP.HCM

2.1 DORIS Grooming

Nổi tiếng trong ngành chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, DORIS Grooming cũng là một trong những cái tên thuộc top 11 spa thú cưng uy tín. Bên cạnh đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, DORIS Grooming còn có các khóa học spa cho chủ nuôi nếu như bạn có nhu cầu.

Qua những buổi học của DORIS Grooming, bạn sẽ được tiếp cận với lĩnh vực mới về khối, tỉ lệ và kỹ thuật xử lý lông thú cưng. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được tự tay dùng các phụ kiện để trang trí cho người bạn bốn chân của mình, tự setup background và chụp lại những bộ ảnh kỷ niệm. 

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: 217/18A Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 853 577

Giờ hoạt động: 10:00 – 22:30

2.2 Mr.Gâu

Mr.Gâu chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như: Thức ăn, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, quần áo, lồng nuôi, spa, khách sạn … cho chó mèo. Bên cạnh đó, Mr.Gâu còn có dịch vụ đưa đón thú cưng an toàn. 

spa thú cưng tphcm uy tín
Dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Mr.Gâu

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc của Mr.Gâu đều được huấn luyện bài bản để làm quen với hành vi của các bạn cún mèo. Với từng thể trạng của mỗi thú cưng, Mr.Gâu lại lựa chọn một loại mỹ phẩm có độ PH phù hợp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thú cưng của bạn.

Thông tin spa thú cưng:

  • 223 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • 142 Bàu Cát, Phường 14, Q.Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0778 870 296

Giờ hoạt động: 8:00 – 21:30

2.3 Bệnh Viện Thú-Y PetPro

Ít ai biết rằng hệ thống Bệnh Viện Thú-Y PetPro đã thành lập và hoạt động từ năm 1998. Hiện nay hệ thống này đã có 6 Bệnh Viện và 6 PetShop tại HCM và Vũng Tàu. PetPro mang đến cho các người bạn bốn chân một dịch vụ y tế chuyên nghiệp đồng thời khơi gợi và nâng cao lòng yêu thương đối với động vật. 

Đến với PetPro, các bạn sẽ tìm được các dịch vụ chuyên nghiệp mà ít có nơi nào đáp ứng được như: chích ngừa lúc còn non, huấn luyện lúc trưởng thành, phòng bệnh lúc về già, phẫu thuật lúc đau yếu. Thậm chí nếu chủ nhân có nhu cầu mang thú cưng theo khi đi du học hoặc định cư nước ngoài thì PetPro cũng sẽ tư vấn và sắp xếp giúp bạn. 

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ:

  • 192/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM – 0283 8612 977 & 0913 949 041
  • 387 – 389 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0286 297 2290 & 0917 710 311
  • 111 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0916 219 211

(Tham khảo thêm các cơ sở tại website của Petpro)

2.4 Pet Mart

Pet Mart là hệ thống shop và spa thú cưng có các cơ sở tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng. Pet Mart chuyên cung cấp quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng và các phụ kiện cho động vật cảnh hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một trong top 11 spa thú cưng uy tín với các dịch vụ tắm spa, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Dịch vụ spa cho chó mèo tại Pet Mart được thực hiện bằng phương pháp chăm sóc toàn diện từ A – Z.

spa thú cưng uy tín hà nội
Pet Mart chuyên cung cấp các sản phẩm cho động vật cảnh hàng đầu tại Việt Nam

Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc giàu kinh nghiệm, mang trong mình kiến thức chuyên sâu, Pet Mart sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những gói dịch vụ phù hợp nhất. Những chú cún và mèo cưng của bạn sẽ xinh đẹp và đáng yêu hơn khi được chăm sóc tại đây.

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ:

  • 116 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10
  • 341 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5
  • 244 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4

(Tham khảo thêm các cơ sở tại website của Pet Mart)

Điện thoại: 028 7106 9906

Thời gian làm việc: 9:00 – 19:00

2.5 ChinoPet

ChinoPet là một spa xịn sò trong top 11 spa thú cưng dành cho ‘’boss’’ nhà bạn. Bốn tiêu chí nổi bật của ChinoPet là:

spa thú cưng tphcm
ChinoPet là một spa xị3n sò trong top 11 spa thú cưng dành cho ‘’boss’’ nhà bạn.
  • Thú cưng là ưu tiên hàng đầu
  • Chăm sóc, quan tâm và yêu thương động vật
  • Cung cấp dịch vụ thú y, spa, siêu thị, khách sạn
  • Hướng đến đến sự tinh tế, sang trọng

ChinoPet luôn được nhận được những lời khen và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cửa hàng này còn được đánh giá 5 sao trên các trang mạng xã hội. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi gửi thú cưng của mình tại đây. Chino Pet còn nhận dịch vụ lưu trú thú cưng và chăm sóc bé nhiệt tình nếu như bạn bận công việc.

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, p. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0376 505 247

2.5 Dejay’s Grooming

Một khi đến với Dejay’s Grooming, mọi vấn đề liên quan đến thú cưng của bạn sẽ được spa này tháo gỡ thông qua các dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp các giống thú cưng xinh đẹp, Dejay’s Grooming còn tạo ấn tượng bởi đa dạng hóa dịch vụ spa, thức ăn, phụ kiện cho các bé cún. 

Trong suốt thời gian hoạt động, Dejay’s Grooming đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Dejay’s Grooming vẫn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng.

dịch vụ spa thú cưng
Dejay’s Grooming còn tạo ấn tượng bởi đa dạng hóa dịch vụ spa, thức ăn, phụ kiện

Thông tin spa thú cưng:

Địa chỉ: 322/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0938 786 202

Giờ hoạt động: 9:30 – 20:00

XEM THÊM:

Trên đây là top 11 spa thú cưng uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Tùy theo nhu cầu, bạn hãy chọn một địa chỉ yêu thích để gửi gắm người bạn nhỏ bốn chân của mình nhé. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân