Top 10 shop bán dụng cụ thể thao Hà Nội uy tín chất lượng

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Kể từ sau khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, ý thức tự rèn luyện sức khỏe, duy trì sức đề kháng tốt của người dân ngày càng nâng cao. Việc luyện tập thể thao không chỉ tăng cường thể lực mà còn mang đến vóc dáng thon gọn.

Bên cạnh các động tác tay chân tự tập thì các dụng cụ thể thao cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các bài tập thể dục của bạn được chất lượng. Chính vì vậy mà mọi người bắt đầu quan tâm tới các dụng cụ thể dục, thể thao nhiều hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua dụng cụ thể thao ở đâu uy tín thì hãy tham khảo top 10 shop bán dụng cụ thể thao Hà Nội chất lượng dưới đây.

1. Lợi ích của việc tập thể dục thể thao thường xuyên

1.1. Phòng ngừa bệnh tật

Hoạt động thể thao thường xuyên thúc đẩy lượng Lipoprotein tỷ trọng cao, giảm triglyceride, Lipoprotein tỷ trọng thấp không lành mạnh. Quá trình này giúp máu lưu thông được dễ dàng, giảm các nguy cơ đột quỵ, hội chứng chuyển hóa, các bệnh về tim mạch,… Bên cạnh đó một cơ thể mạnh, một sức đề kháng tốt là lá chắn phòng ngự tốt trước mọi loại bệnh.

1.2. Tăng cường năng lượng

Bài tập thể dục thể thao thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp và làm tăng sức bền của bạn. Trong quá trình tập, oxy và các chất dinh dưỡng được vận chuyển đến các mô và giúp hệ thống tim mạch hoạt động hiệu quả. Ngoài ra, tình trạng phổi của bạn cũng được cải thiện. 

shop bán dụng cụ thể thao uy tín hà nội
Tăng cường năng lượng nhờ vào các hoạt động thể dục thể thao

1.3. Giải tỏa căng thẳng, có một giấc ngủ chất lượng

Tập luyện thể dục thể thao kích thích các chất khác nhau trong não, giúp bạn hạnh phúc, thư giãn và ít lo lắng hơn. Một tinh thần thoải mái sẽ khiến đầu óc bạn được thư thái, không căng thẳng, dễ dàng chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, sâu hơn. 

2. Tác hại nếu tập thể dục thể thao không đúng

Các bạn đừng nghĩ chỉ cần tập thể dục là “không bổ dọc thì cũng bổ ngang”. Nếu tập thể dục sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường về lâu về dài.

2.1. Nhịp tim bất thường

Theo nghiên cứu do Tạp chí Tim mạch châu Âu công bố năm 2013, nếu bạn lạm dụng các bài tập đốt mỡ với cường độ mạnh, tập quá sức khiến hoạt động của tim mạch bị giảm sút. Điều này rất có hại với người có tiền sử gia đình bị nhịp tim bất thường 

2.2. Mất ngủ, ngủ không sâu

Tập thể dục có lợi ích giúp bạn ngủ ngon hơn nhưng nếu bạn tập quá gần thời gian ngủ khiến thân nhiệt tăng lên, nhịp sinh học bị xáo trộn dẫn đến hiện tượng khó đi vào giấc ngủ, mất ngủ, ngủ chập chờn.

shop bán dụng cụ thể thao chất lượng hà nội
Mất ngủ, ngủ không sâu có thể xảy ra nếu bạn tập thể dục quá độ

2.3. Dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa

Ăn quá no hoặc nhịn ăn trước khi tập luyện làm thay đổi nhịp sinh học vốn đang ổn định của cơ thể. Trước tình trạng xáo trộn này, cơ thể sẽ sinh ra hiện tượng đầy hơi, khó tiêu,…Tập thể dục khi đói có thể khiến bạn bị đau đầu, chóng mặt, ngất xỉu 

2.4. Dễ gây chấn thương

Tập luyện quá sức, không có khoa học khiến cơ thể dễ dàng mệt mỏi, rơi vào các chấn thương không đáng có và cũng không đốt được lượng mỡ dư thừa trong ngày. 

3. Top 10 địa chỉ mua dụng cụ thể thao uy tín chất lượng Hà Nội

Tập thể dục sai cách có thể do bản thân người tập tập sai động tác, sai tư thế. Một nguyên nhân khác nữa là do mua phải các thiết bị, dụng cụ thể thao kém chất lượng khiến cho người dùng gặp nguy hiểm trong quá trình tập luyện cũng như không có tác dụng lên các bộ phận trên cơ thể như mong muốn. Dưới đây là những địa chỉ phân phối các thiết bị tập luyện chất lượng tại Hà Nội:

3.1 Sport1 Shop

Sport1 Shop tiến vào thị trường đồ tập thể thao từ năm 2007. Sự ra đời và xâm nhập thị trường của Sport1 đã tạo nên bước tiến rõ rệt trong thị trường phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng. Sport1 Shop được gọi là siêu thị thể thao nhờ số lượng mặt hàng đa dạng với các thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Adidas, Wilson, BodyBoss, Yonex, Cybex, Oma, AM,…

Công ty chỉ cung cấp hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng. Mọi thông tin các sản phẩm tại đây đều được đăng tải đầy đủ, cụ thể trên trang web của mình. Khách hàng chủ yếu của Sport1 là các Bộ, Ngành, khách sạn, spa đẳng cấp quốc tế. 

shop bán dụng cụ thể thao tại hà nội
Sport1 Shop – shop bán dụng cụ thể thao uy tín Hà Nội

3.2. KingSport

KingSport được thành lập từ năm 2010. KingSport đi đầu trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao với những sản phẩm được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cụ thể, đến 96% số lượng khách hàng đến với KingSport có phản hồi rất hài lòng về trải nghiệm mua sắm tại đây. 

Nhớ sự đồng hành lâu dài của hàng triệu khách hàng, KingSport đã mở rộng thị trường hướng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng chứ không chỉ riêng thể dục thể thao. Các sản phẩm như máy mát-xa, máy chạy bộ, xe đạp tập,..đều được đánh giá cao trên thị trường. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu, bài bản khiến KingSport có chỗ đứng vững chãi trong ngành cho đến nay. 

3.3. Động lực Group

Động lực Group là một trong những tập đoàn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất – phân phối – xuất nhập khẩu trang thiết bị dụng cụ thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe, sản xuất kinh doanh thiết bị giáo dục và tư vấn xây dựng công trình thể dục thể thao. 

Các sản phẩm của Động lực Group trải rộng trên nhiều phân khúc: người lớn trẻ em, nam nữ, người chuyên nghiệp – người nghiệp dư,…Các nhãn hiệu được phân phối tại đây cũng khá quen thuộc với những người yêu phong cách thể thao, năng động như: Jogarbola, Mitre, Nexgen, Ebet, Promax, XPD. Các sản phẩm của Động lực nhiều năm liền nằm trong Top Ten hàng Việt Nam chất lượng cao. 

shop bán dụng cụ thể thao hà nội tốt
Động lực Group nhà cung cấp dụng cụ thể thao hàng đầu Việt Nam hiện nay

3.4. Đại Việt Sport

Với 10 năm cạnh tranh và tồn tại trên thị trường, Đại Việt Sport tự hào luôn là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao uy tín nhất Việt Nam. Công ty có các chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,…

Đại Việt Sport cung cấp các thiết bị thể thao bao gồm: máy tập chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phục hồi chức năng, thiết bị thể thao ngoài trời,…Trong đó Đại Việt tập trung nhiều vào các dòng sản phẩm: giàn tạ, xà đơn – xà kép, máy chạy bộ điện, ghế massage,…Các thiết bị này đều được công ty cung cấp chính hãng với giá cả phải chăng.

3.5. SportMart Shop

SportMart Shop là địa chỉ chắc chắn những người yêu thể thao không thể bỏ qua. Nguồn hàng chất lượng cao, cách thức bán hàng tận tình, chuyên nghiệp là những ưu điểm vượt trội khi bạn đến với SportMart. Chỉ cần đến với cửa hàng của SportMart, chắc chắn bạn sẽ tìm được những thứ mình cần. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng, bao gồm: máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ, ghế massage, trang phục thể thao, dụng cụ yoga, aerobic,…Dù bạn theo đuổi bộ môn thể thao nào thì SportMart cũng có thể hỗ trợ bạn về trang thiết bị tập luyện. 

3.6. 24HSport

24hsport.vn là địa chỉ cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao, thể hình; máy tập cao cấp. Công ty đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bảo hành dài hạn tại nhà, giao hàng miễn phí và lắp đặt nội thành Hà Nội. Ngoài ra, 24hsport.vn luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng trong và ngoài tỉnh mua hàng tại hệ thống 24hsport.vn

3.7. Hệ thống bán hàng thể thao 247

247sport.vn là một trong những nhà bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam về phân phối các thiết bị dụng cụ thể thao. Sản phẩm của công ty đều đền từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay. Các thiết bị của các bộ môn như bóng đá, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis, bơi lội,…cho đến các thiết bị luyện tập cao cấp như máy chạy bộ, xe đạp tập, dụng cụ thể hình, yoga, máy massage,.. đều có mặt tại 247sport.vn.

cửa hàng bán dụng cụ thể thao chất lượng hà nội
Hệ thống bán hàng thể thao 247

3.8. Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường

Từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, Thiên Trường đã nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường và phát triển với quy mô lớn – Công ty TNHH Thể Thao Thiên Trường. Công ty chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ tất cả các dụng cụ thể thao, thiết bị thể thao trường học, máy massage, máy chạy bộ, máy tập bụng, xà đơn xà kép,.. 

Với phương châm “sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi”, Thiên Trường luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với xu thế, sức khỏe của người Việt Nam. Bên cạnh sản phẩm tốt, Thể Thao Thiên Trường còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm trong nghề có thể giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý.

3.9. Cửa hàng thể thao Minh Toàn

Thể thao Minh Toàn cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao của các bộ môn thể thao, như: xe đạp thể dục, xà đơn xà kép, thảm yoga, dụng cụ bóng bàn, máy tập cơ bụng, dụng cụ tập gym,…Cửa hàng cam kết không có hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

3.10. Tài Phát Sport

Tài Phát Sport là đơn vị kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể thao tại nhà và phòng tập gym. Các sản phẩm Tài Phát bao gồm: máy chạy bộ, ghế massage, giàn tạ, xe đạp tập, giày patin, ván trượt, dụng cụ bóng bàn, máy tập thể hình, thiết bị theo dõi sức khỏe. Khách hàng đến với Tài Phát chắc chắn sẽ thỏa mãn với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng.

cửa hàng bán dụng cụ thể thao hà nội
Lựa chọn đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, giá hợp lý

Với  gợi ý trên, chắc hẳn các bạn đã tìm cho mình một shop bán dụng cụ thể thao Hà Nội uy tín chất lượng. Các bạn có thể truy cập website, fanpage của các shop để có thể “mua sắm online” hoặc có thể đến trực tiếp các cơ sở để trải nghiệm. 

Đánh giá post