Chuyện quanh ta

TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 02/12/2022 | BỞI Tôn Vân

Không phải ai cũng có thời gian để ngồi tại quán để có thể nhâm nhi ly cafe, tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi. Vì vậy, họ thường chọn ship hoặc mua về để vẫn có thể vừa thưởng thức cafe lại vừa hoàn thành được công việc của mình. Vậy ở Hà Nội có quán cafe nào mua về không? Dưới đây là TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội dành cho những ai đang quan tâm!

1. Quán Nâu cafe 

Một trong những quán cafe mua về nằm tại Hà Nội đó là Nâu cafe. Đây là một quán kinh doanh đồ uống, đặc biệt là cafe rất nổi tiếng. Với 6 loại cafe khác nhau, được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn. Quán không chỉ phục vụ khách tại chỗ mà còn cung cấp cả dịch vụ take away nên rất tiện lợi.

Nâu cafe
Nâu cafe – Quán cafe bán mang về nổi tiếng Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

2. Twitter Bean Coffee

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội là Twitter Bean Coffee. Tương tự như Nâu cafe, quán cũng vừa phục vụ tại chỗ vừa đóng gói cho khách mang về tùy theo nhu cầu.

Điểm thu hút của quán cafe không chỉ bởi cái tên mà còn từ chính hương vị của đồ uống, vô cùng đậm đà và chuẩn vị Ý. Đến với Twitter Bean Coffee bạn không chỉ có thể thưởng thức cafe mà còn có thể thử cả các loại trà trái cây cực kỳ thơm ngon.

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

3. Passio Coffee 

Passio Coffee là một địa điểm rất được giới trẻ yêu thích khi có nhu cầu mua cafe mang đi. Quán không chỉ giá cả hợp lý mà hương vị cafe cũng “ngon khỏi chê”. Ngoài ra, Passio Coffee còn có thiết kế nội thất rất tinh tế nên có không ít khách hàng tìm tới vừa mua cafe vừa check in. 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

4. AHA Cafe – TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội

Tại Cầu Giấy có một quán cafe rất nổi tiếng, đó là AHA cafe. Mặc dù menu đồ uống của quán khá phong phú nhưng được yêu thích nhất vẫn là cafe. Những ly cafe xinh xắn với mùi hương hấp dẫn luôn khiến dân mê cafe phải thòm thèm. Bên cạnh đó, quán còn được thiết kế theo phong cách cổ điển rất cuốn hút.

AHA Cafe - TOP 22 quán cafe mua về hà nội
AHA Cafe – TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

5. Gigi De Coffee

Nhắc tới TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Gigi De Coffee nằm tại quận Hai Bà Trưng. Quán không chỉ có nhiều đồ uống, phục vụ cả tại chỗ lẫn mang về mà chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ của nhân viên còn rất tốt. Mặc dù menu quán khá đa dạng nhưng nổi tiếng nhất phải kể tới cafe đen và cafe nâu Gigi.

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

6. The Coffee Bean and Tea Leaf 

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cafe mua về tại Hà Nội thì có thể tham khảo The Coffee Bean and Tea Leaf. Quán là một trong các chi nhánh tại Việt Nam của thương hiệu quán cafe Mỹ nên rất được giới trẻ yêu thích. Tại quán bạn có thể mua mang về các loại cafe hoặc trà tùy thích.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 

7. Kafa cafe 

Trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội còn phải kể tới cả Kaka cafe nằm tại đường Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, chuẩn bị tại chỗ hoặc chọn mang về đều được. Hơn nữa, mức giá đồ uống ở đây cũng khá “hạt dẻ”.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

8. Cộng Cà Phê

Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê với nhiều đồ uống cực ngon

Cộng Cà Phê là một trong những thương hiệu cà phê cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ. Quán không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế hoài cổ đầy độc đáo mà hương vị đồ uống, nhất là cafe khỏi chê. Dù bạn ngồi tại quán thưởng thức hay “take away” cũng đều sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và rất nhanh nhẹn, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

9. Tous Les Jours 

Từ lâu Tous Les Jous đã được khách hàng đánh giá là một trong những quán cafe đẳng cấp nhất nhờ thiết kế sang trọng, menu đa dạng, hương vị đồ uống ngon và cách trình bày đồ uống siêu hút mắt. Nhưng món đồ uống nổi tiếng nhất của quán phải kể tới Cafe latte, cà phê trắng,… và đặc biệt là Americano. Dù bạn gọi đồ uống tại chỗ hay mang về thì cũng không cần chờ đợi lâu.

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

10. Lofita Tea & Coffee 

Lofita Tea & Coffee luôn là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn mua cafe “take away”. Quán nằm trên phố Nhuế, Hai Bà Trưng nên khá dễ tìm kiếm. Ngoài ra, không gian quán còn khá rộng và đẹp nên cũng là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi, nhóm bạn tìm tới thưởng thức cafe.

  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
Lofita Tea & Coffee
Lofita Tea & Coffee

11. Ka – TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội nổi tiếng

Trong những năm gần đây Ka khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ lui tới khi muốn thưởng thức những thức uống ngon miệng và mới lạ. Các món đồ uống của quán được mix theo công thức riêng nên vô cùng đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn uống ngay tại quán hay take away đều được. Các món đồ uống được đóng trong các chai nhỏ cẩn thận nên rất dễ để mang theo.

  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

12. Ro Coffee 

TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội gọi tên Ro Coffee. Ngoài bán cafe mang về tại quán thì Ro Coffee còn có dịch vụ ship hàng tận nơi. Bạn chỉ cần gọi vào Hotline hoặc nhắn tin qua Fanpage của quán, chỉ ít phút sau là đã có thể nhận được món đồ uống minh order rồi.

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 15:00

13. Dulcle Coffee & Dessert 

Dulcle Coffee & Desser không chỉ nổi tiếng nhờ không gian tinh tế, sang trọng, đồ uống ngon miệng mà còn bởi chất lượng dịch vụ tốt. Dù là khách gọi đồ uống tại quán hay mang về cũng đều được phục vụ nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu. Hơn nữa giá cả đồ uống cũng rất phải chăng.

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
Dulcle Coffee & Dessert
Dulcle Coffee & Dessert

14. Coffee House 

Coffee House là một thương hiệu cafe lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ uống cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Cũng như nhiều quán cafe khác, Coffee House vừa áp dụng chính sách bán đồ uống tại chỗ lại vừa bán đồ uống mang theo. Dù là uống tại chỗ hay mang theo thì hương vị đồ uống cũng rất đảm bảo và được trình bày đẹp mắt.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

15. The Note Coffee

Kể từ khi đi vào hoạt động tới nay The Note Coffee luôn nằm trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội tốt nhất. Quán nằm ở vị trí khá đắc địa nên dễ tìm kiếm. Các món đồ uống lại đa dạng, thơm ngon, giá cả hợp lý, nhất là cafe. 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

16. Highland Coffee 

Tương tự Coffee House, Highland Coffee cũng là một thương hiệu cafe nổi tiếng, thu hút giới trẻ. Đồng thời, quán còn được đánh giá là một trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội chất lượng nhất bởi hương vị cafe cũng như các thức uống khác cực kỳ thơm ngon, bày trí còn rất bắt mắt, khiến ai cũng chỉ nhìn đã thấy ngon miệng.

  • Giờ mở cửa: 07:00 -23:00
Highland Coffee
Highland Coffee

17. O Tree & Coffee

Thêm một gợi ý nữa cũng rất đáng để cân nhắc đó là O Tree & Coffee. Điểm cộng của quán không chỉ bởi không gian tươi mát, gần gũi thiên nhiên, hương vị đồ uống thơm ngon, độc đáo mà menu cũng rất đa dạng và có phục vụ đồ uống mang theo.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

18. Vintage 1976 Cafe & Deli 

Nếu trong TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội mà bỏ qua Vintage 1976 Cafe & Deli thì quả là thiếu sót lớn. Quán được biết tới nhờ không gian thiết kế theo phong cách vintage hoài cổ cùng những món thức uống với hương vị tươi ngon vừa phục vụ tại chỗ lại vừa bán mang về.

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

19. Cafe Starbucks

Đây là một thương hiệu quán cafe tới từ nước Mỹ và đã có mặt tại nước ta từ khá lâu. Quán có không gian hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh nhẹn nên không mất nhiều thời gian để chờ đợi đồ uống. Nếu muốn bán có thể ngồi tại quán để thưởng thức hoặc gọi mạng theo đều được.

Cafe Starbucks
Cafe Starbucks
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

20. Dương Cafe

Dương Cafe cũng là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc khi muốn mua cafe mang theo. Quán không quá lớn nhưng chất lượng đồ uống thì khỏi chê. Hơn nữa, giá cả đồ uống cũng rất hợp lý và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

  • Giờ mở cửa: Cả ngày

21. Quán cafe Nhà Trong Ngõ Hà Đông

Thiết kế quán cũng đơn giản y như cái tên vậy. Thế nhưng đồ uống tại đây thì không đơn giản tí nào bởi món nào cũng đều được rất tinh tế, độc đáo và mang tới hương vị đặc biệt. Trong đó, được yêu thích nhất chính là trà thanh trầm.

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

22. Cotero Coffee

Cái tên xuất hiện cuối cùng trong danh sách này là Cotero Coffee. Quán được khá nhiều bạn trẻ tìm tới check-in cũng như mua đồ uống mang về bởi không gian quán đẹp, đồ uống đa dạng, thơm ngon mà giá cả lại vừa túi tiền.

 Cotero Coffee
Cái tên xuất hiện cuối cùng trong danh sách này là Cotero Coffee
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

XEM THÊM:

Trên đây là TOP 22 quán cafe mua về gần đây tại Hà Nội nổi tiếng nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua đồ uống mang về thì có thể tìm tới một trong những địa chỉ này.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân